พรีวิว Town Avenue Merge Rattanatibet (ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์) ทาวน์โฮม 3 ชั้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง 600 เมตร

· 2 min read

มินิพรีวิวบทความนี้เราจะพามาชมข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ Town Avenue Merge Rattanatibet (ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์) โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น จากแสนสิริ ที่ตั้งอยู่บนซอยวัดมะเดื่อ ถนนรัตนาธิเบศร์ เชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย เข้าออกเมืองได้สะดวก ทั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีสามแยกบางใหญ่เพียง 600 เมตร อีกด้วย เหมาะกับคนที่กำลังหาบ้านสักหลังที่โดดเด่นทั้งเรื่องดีไซน์ ฟังก์ชั่นภายในบ้าน พื้นที่ส่วนกลาง บ้านได้มาตรฐานที่ดีอย่างแสนสิริ รวมถึงทำเลที่สะดวกทั้งการใช้รถยนต์ส่วนตัวและการเดินทางโดยรถสาธารณะค่ะ 

Town Avenue Merge รัตนาธิเบศร์ เปิดตัวมาในราคาเริ่มต้น 3.89-6 ล้านบาท* มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางครบครัน เช่น Clubhouse, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, ห้องฟิตเนส, สวนส่วนกลางพร้อมเครื่องเล่นเด็กๆ เป็นต้น แค่เกริ่นมาเท่านี้ก็ดูน่าสนใจแล้ว สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในด้านต่างๆ ได้ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

Town Avenue Merge Rattanatibet
( ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> Sansiri Public Co.,Ltd
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยวัดมะเดื่อ ถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีสามแยกบางใหญ่
  • ขนาดที่ดิน >>>  44-2-50.21 ไร่
  • รูปแบบบ้าน >>> ทาวน์โฮม 3 ชั้น
  • จำนวนบ้าน >>> 436 หลัง
  • แบบบ้าน >>> S 170 : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำพรีวิว >>> 3.89 ล้านบาท* (ณ เมษายน 63)
  • ติดต่อโครงการ >>> 1685

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์

LOCATION

โครงการ Town Avenue Merge Rattanatibet ตั้งอยู่บนซอยวัดมะเดื่อ เชื่อมต่อกับถนนรัตนาธิเบศร์ ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีสามแยกบางใหญ่เพียง 600 เมตร และในระยะรัศมี 5 กิโลเมตรยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Central Plaza Westgate, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์, โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า, โรงเรียนกสินธรเซนต์ปีเตอร์ เป็นต้น

ส่วนทำเลในย่านรัตนาธิเบศร์นี้ถือว่าค่อนข้างคึกคักมีผู้คนอาศัยอยู่มากมายทีเดียวค่ะ เพราะเป็นถนนเส้นที่มีรถไฟฟ้าวิ่งผ่าน สามารถเข้าออกเมืองได้อย่างง่ายดาย รวมถึงถนนสายนี้ยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอื่นๆ อีกหลายสาย เช่น ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนงามวงศ์วาน, ถนนราชพฤกษ์ เป็นต้น

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ Town Avenue Merge รัตนาธิเบศร์ ให้มาครบครัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในวันว่างของลูกบ้านเลยค่ะ ประกอบด้วย อาคารคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องเล่นเด็ก ให้เด็กๆ สามารถมาปลดปล่อยพลังกันได้อย่างเต็มที่  พื้นที่ส่วนกลางนี้ออกแบบมาได้โมเดิร์น ทันสมัย ดูดีทีเดียวค่ะ

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์

HOUSE PLAN

แปลนบ้านในโครงการ ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ มีให้เลือกเพียงแบบเดียวคือ S 170 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องครัวไทย 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตรค่ะ  ออกแบบบ้านตามแนวคิดสไตล์ Urban Fabric ที่นำเอาเส้นสายของความเป็นเมือง โครงสร้างอาคารมาผสมผสานเข้ากับธรรมชาติอย่างกลมกลืน สวยงาม ดูโมเดิร์นแต่ก็ยังแฝงความอบอุ่น ผ่อนคลายเอาไว้ภายในด้วย

Town Avenue Merge Rattanatibet

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์
ชั้น 1

 

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์
ชั้น 2

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์
ชั้น 3

INTERIOR

ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์

สุดท้ายก่อนจบพรีวิวนี้ไป เราได้เอาโปรโมชั่นดีๆ จากแสนสิริมาฝากกันค่ะ กับโปรโมชั่นแสนสิริผ่อนให้ สำหรับลูกค้าที่จองบ้านกับแสนสิริในช่วงนี้ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน*ไปเลยค่ะ (โปรโมชั่น ณ เดือนเมษายน 2563) บ้านราคาเริ่มต้น 3.89-6 ล้านบาท** จองช้าอาจจะหมดหรือพลาดแปลงสวยได้นะคะ แบบนี้ต้องรีบแล้ว ^_____^

. … . … . … . … . … . … . … . … . … . … . … . … . … .

… แล้วก็จบลงไปแล้วนะคะกับพรีวิวสั้นๆ ของโครงการ Town Avenue Merge Rattanatibet คิดว่าน่าจะถูกใจใครหลายคนที่อยากได้บ้านทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ในราคาจับต้องได้นะคะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก