CMC ทำพิธีเทปูนปิดงานโครงสร้างอาคาร เดอะ คิวเว่ ติวานนท์ (The Cuvee Tiwanon) พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ระดับ Luxury ภายในปี 2563

· ~ 1 min read

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้นำด้านพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (คนกลาง) และนายแพทย์เชิดศักดิ์ อัมพรสุขสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงฟ้าก่อสร้าง จำกัด ผู้นำธุรกิจก่อสร้างด้านอาคารสูง สองนายแพทย์ผู้หันหลังให้กับวิชาชีพด้านการแพทย์ที่เคยร่ำเรียนเพื่อมาบริหารกิจการของครอบครัว จนปัจจุบันบริษัทที่ทั้งสองท่านบริหารมีความแข็งแกร่งและเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้เป็นพัน ๆ ล้าน จนกลายเป็น Big Player ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย

ปิดงานโครงสร้างอาคาร เดอะ คิวเว่ ติวานนท์ (ภาพที่1)

ในปีนี้ผู้บริหารทั้งสองท่านได้มาร่วมมือกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ กับโครงการเดอะ คิวเว่ ติวานนท์ (The Cuvee Tiwanon) คอนโดระดับ Luxury บนทำเลศักยภาพติด MRT สถานีแยกติวานนท์ อีกระดับของความสะดวกสบายสไตล์โรงแรมหรู ที่จะแล้วเสร็จภายใน ปี 2563 นี้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของโครงการ High Rise ภายใต้การบริหารของบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC จึงได้จัดทำพิธีเทปูนปิดงานโครงสร้างอาคาร เดอะ คิวเว่ ติวานนท์ (The Cuvee Tiwanon) เมื่อเร็ว ๆ นี้

ปิดงานโครงสร้างอาคาร เดอะ คิวเว่ ติวานนท์ (ภาพที่2)

สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 082-440-3434 หรือ 1172 เว็บไซต์ www.thecuvee-tiwanon.com หรือติดตามข่าวสารข้อมูลโครงการในเครือ CMC Group ได้ที่ เว็บไซต์ www.CMC.co.th และ FB Page: CMC Group

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก