ศุภาลัย ขน 28 โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ อัดแคมเปญ “Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! Online Booking” ผ่านช่องทางขายออนไลน์

· ~ 1 min read

บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าเฟส 2  รุกช่องทางขายออนไลน์ต่อเนื่อง ขน 28 โครงการทั่วประเทศ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ มาให้ลูกค้าจองผ่าน Supalai Online Booking พร้อมอัดโปรโมชั่นกระตุ้นยอดขาย กับแคมเปญ “Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! Online Booking” ในราคาพิเศษและรับส่วนลดสูงสุดกว่า 800,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563

Supalai Flash Deal มาไว ไปไว ไม่รอ! Online Booking เฟส 2_1

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการปรับรูปแบบการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัย และตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล เพียงจองได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง Supalia Online Booking ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแคมเปญ “Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! Online Booking”

โดยเฟสแรกได้นำโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จ จำนวน 13 โครงการ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล มาให้ลูกค้าเลือกช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ พบว่ามีลูกค้าลงทะเบียนแสดงความสนใจมากถึง 300 ราย สามารถสร้างยอดขายได้มูลค่ากว่า 80 ล้านบาท ซึ่งถือว่าได้ผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับสถานการณ์ในขณะนี้

สำหรับเฟส 2 บริษัทฯ ได้คัดสรรบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดฯ ทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งต่างจังหวัด รวม 28 โครงการ มูลค่า 380 ล้านบาท มาให้ลูกค้าเลือกจองยูนิตที่ชอบและแปลงที่โดนใจ ในราคาสบายกระเป๋า โดยไม่ต้องเดินทางไปถึง Sales Gallery

“Flash Deal! มาไว ไปไว ไม่รอ! Online Booking” ในเฟส 2 นี้ลูกค้าที่กำลังสรรหาที่อยู่อาศัยยังสามารถเป็นเจ้าของโครงการคุณภาพของศุภาลัยทั่วประเทศได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ในราคาพิเศษและรับส่วนลดสูงสุดกว่า 800,000 บาท บนแพลตฟอร์มออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงกดจองง่ายๆ 3 ขั้นตอน

  1. ลงทะเบียนและเข้าสู่ระบบ
  2. ศึกษารายละเอียดและเลือกยูนิต
  3. จองยูนิตและชำระเงิน ได้ที่ https://booking.supalai.com/

โดยแคมเปญสุดพิเศษนี้สำหรับลูกค้าจองตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2563 นี้เท่านั้น

อย่างไรก็ตามสำนักงานขายโครงการทุกแห่งทั่วประเทศของศุภาลัย พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้ตามเวลาทำการปกติ โดยลูกค้าสามารถทำการนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการเพื่อความสะดวก และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก