Supalai Veranda รัตนาธิเบศร์ (ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์) คอนโด High Rise ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีบางกระสอ 380 เมตร

· 3 min read

ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ (Supalai Veranda Rattanathibet)  คอนโด High Rise 33 ชั้น สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่รัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีบางกระสอ (ศรีพรสวรรค์) ประมาณ 380 เมตร ใกล้เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ และ บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ ในระยะไม่เกิน 500 เมตรครับ

Supalai Veranda รัตนาธิเบศร์ ออกแบบรูปแบบอาคารเน้นการใช้เส้นสายรูปทรงเรขาคณิตมาสร้าง PATTERN ผสมผสานระหว่างพื้นที่สีเขียว เพิ่มจุดดึงดูดความน่าสนใจให้กับอาคาร  โดยเน้นที่การออกแบบสวน และระเบียง มีห้องพักอาศัยรวม 1,054 ยูนิต + ร้านค้า 12 ยูนิต แบบห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่สตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาด 31.00-74.00 ตร.ม.

ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ (Supalai Veranda Rattanathibet)
ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ (Supalai Veranda Rattanathibet)

ข้อมูลโครงการ Supalai Veranda รัตนาธิเบศร์

 ชื่อคอนโด ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ (Supalai Veranda Rattanathibet)
 เจ้าของโครงการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้งโครงการ ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี
 ขนาดที่ดิน ประมาณ  5-3-1.7   ไร่
 จำนวนอาคาร  1 อาคาร
 จำนวนยูนิต
  • ห้องพักอาศัย 1,054 ยูนิต
  • ร้านค้า 12 ยูนิต
 ความสูงอาคาร 33 ชั้น
 แบบห้อง
  • Studio ขนาด 30-31.5 ตร.ม.
  • 1 Bedroom ขนาด 45-47.5 ตร.ม.
  • 2 Bedroom ขนาด 62-74 ตร.ม.
 ที่จอดรถ n/a
 ราคาขายเริ่มต้น  1 ล้านกว่าบาท*
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  13.8630143,100.4973537
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1720
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งคอนโด : ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ ตั้งอยู่บน ถ.รัตนาธิเบศร์ ใกล้กับ ซ.รัตนาธิเบศร์ 17 ค่อนไปทางเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์  ห่างจากสี่แยกแคราย 2.3 กม.

จุดเด่นของทำเล : มีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อม ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์มาร์เก็ต สถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า มีป้ายรถประจำทางอยู่ไม่ไกลจากโครงการ และไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนงามวงศ์วาน ประมาณ 3.6 กม.

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : คอนโด Supalai Veranda Rattanathibet อยู่กึ่งกลางระหว่างสถานีแยกนนทบุรี 1 และสถานีบางกระสอ ของสายสีม่วง โดยที่ระยะห่างประมาณ 450-500 ม. ครับ นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี ระยะประมาณ 1.5 กม. ครับ

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : The Mall งามวงศ์วาน, Tesco Lotus ติวานนท์, พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน, Esplanade งามวงศ์วาน, Central รัตนาธิเบศร์, Homepro ประชาชื่น, Big C ติวานนท์
  • โรงพยาบาล : ร.พ.นนทเวช, รพ.โรคทรวงอก, รพ. พระนั่งเกล้า, รพ.เลอลักษณ์
  • ตลาด : ตลาดนกฮูก
  • สถานศึกษา : โรงเรียนสยามบริหารธุรกิจ (SBAC), วิทยาลัยพยาบาล บรมราชชนนี (ศรีธัญญา), ม.เทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตนนทบุรี, รร.อนุราชประสิทธิ์
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : ศูนย์ราชการนนทบุรี, สถาบันบำราศนาดูร, กระทรวงสาธารณสุข, กระทรวงพาณิชย์

ผังโครงการ / LAYOUT

โครงการ Supalai Veranda รัตนาธิเบศร์ จัดวางผังอาคารเป็นรูปตัวแอล (L)  การวางผังอาคารตาม ทิศเหนือ-ใต้ เพื่อหลีกเลี่ยงพื้นที่สัมผัสแดด (ความร้อน) โดยตรงจากทางทิศตะวันออกและตะวันตก (รับลมจากทางทิศใต้)   รับวิวธรรมชาติ การระบายอากาศและประหยัดพลังงานในทุกตำแหน่งห้องพัก เลือกใช้วัสดุที่ประหยัดพลังงาน โดยใช้กระจกสีเขียวตัดแสงพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวอาคาร เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์ นั้นให้มาเยอะและหลากหลาย กระจายอยู่ตามแต่ละส่วนของตึก เพื่อให้ลูกบ้านสามารถเข้าถึงได้เท่าเทียมกันครับ

  • สระว่ายน้ำ Infinity edge pool ที่ชั้น 6
  • ห้องออกกำลังกาย Fitness , Sauna, Sky Lounge ที่ชั้น 33
  • พื้นที่สีเขียว 5,000 ตร.ม.
  • มี Pocket Garden กระจายอยู่ในทุกๆ 2 ชั้นของที่พักอาศัย เพื่อเพิ่มพื้นที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และมุมพักผ่อนให้กับผู้อาศัย
  • มีสวนส่วนกลาง “Veranda Garden”  สำหรับพักผ่อนและนั่งเล่น ที่ชั้น 32

แปลนห้อง / ROOM PLAN

แปลนห้องภายในโครงการ Supalai Veranda รัตนาธิเบศร์ มีให้เลือกตั้งแต่แบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ขนาด 31.00-74.00 ตร.ม.

  • Studio ขนาด 30-31.5 ตร.ม.
  • 1 Bedroom ขนาด 45-47.5 ตร.ม.
  • 2 Bedroom ขนาด 62-74 ตร.ม.

BOTTOM LINE

โครงการ Supalai Veranda รัตนาธิเบศร์ (ศุภาลัย เวอเรนด้า รัตนาธิเบศร์) เป็นคอนโดพร้อมอยู่ เหมาะกับคนมองหาที่พักในย่านแคราย-รัตนาธิเบศร์ เดินทางสะดวก อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาเพียงล้านกว่าบาท มีห้องให้เลือกหลายขนาด อยู่ได้ตั้งแต่ 1-3 คน ครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก