เอพี ไทยแลนด์ ส่งแคมเปญใหญ่ “ลดเพื่อชาติ” 11 คอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า คัดสรรยูนิตที่ดีที่สุด จัดเต็มสิทธิพิเศษ เริ่มเพียง 1.49 ล้านบาท

· ~ 1 min read

เอพีพร้อมเดินหน้าต่อเนื่องนำเสนอแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ “ลดเพื่อชาติ” มุ่งสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของคอนโดเครือเอพีได้ง่ายขึ้น ด้วยการมอบประโยชน์ สูงสุดคืนกำไรให้แก่ลูกค้าหรือนักลงทุนที่มองหาที่อยู่อาศัยทำเลติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง ในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่าสามารถต่อยอดได้ ทั้งการอยู่อาศัยในวันนี้หรือการลงทุนในอนาคต

AP จัดโปร ลดเพื่อชาติ (ภาพที่1)
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)

โดยเอพีได้คัดสรรยูนิตที่ดีที่สุด ห้องมุม วิวสวย ชั้นสูง จากคอนโดพร้อมอยู่แบรนด์ LIFE และ  ASPIRE กว่า 11 ทำเลติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง ในหลากหลายขนาดตั้งแต่สตูดิโอ ห้องชุด 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน (ขนาดพิเศษ) ไปจนถึงห้องชุด 2 ห้องนอน โดยทุกเลย์เอ้าท์ชูจุดเด่นสเปซฟังก์ชั่นภายใน ที่สามารถปรับเปลี่ยน และยืดหยุ่น พร้อมที่จะเติบโตไปตามผู้อยู่อาศัยได้จริง ในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า พร้อมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและส่งเสริมให้ทุกคนสามารถมีคอนโดฯ เป็นของตนเองได้ในช่วงเวลานี้

AP จัดโปร ลดเพื่อชาติ (ภาพที่4)

 

ทั้งนี้ เอพีฯ ได้ยกระดับการทำงานสู่การสร้างมิติใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการซื้อขายคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ LIFE และ ASPIRE ทั้ง 11 โครงการในแคมเปญ “ลดเพื่อชาติ” ผ่านทุกช่องทางการติดต่อ ทั้ง Experiential Technology ช่องทางพิเศษที่จะเข้ามาดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้คำแนะนำโครงการ รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ  AP vTOUR – แพลตฟอร์มการเยี่ยมชมทุกพื้นที่ในโครงการแบบเสมือนจริงพร้อมการดูแลและการให้คำแนะนำในการอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการนัดหมายล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ APTHAI.COM และ Line Official Account @APThai – ช่องทางออนไลน์ให้ลูกค้าสามารถติดต่อและสนทนาเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ โดยยังเพิ่มช่องทางเข้าถึงได้ง่ายขึ้นผ่าน  AP Facebook LIVE – ไลฟ์สดเผยโฉมยูนิตไฮไลท์พิเศษ พร้อมกับมุมมองการซื้อที่อยู่อาศัยจาก Influencer ชื่อดังผู้เชี่ยวชาญด้านการเลือกซื้อคอนโด พร้อมมอบส่วนลดเพิ่มพิเศษสูงสุดถึง 30,000 บาท ให้กับผู้ร่วมติดตาม หรือผ่านระบบ Call Center 1623 เป็นต้น

AP จัดโปร ลดเพื่อชาติ (ภาพที่2)

แคมเปญ “ลดเพื่อชาติ” โดย เอพี ไทยแลนด์ คัดสรรยูนิตคุณภาพที่ดีที่สุด จากคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ LIFE และ ASPIRE รวมทั้งสิ้น 11 โครงการใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 – 10.7 ล้านบาท จองเพียง 4,999 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท และข้อเสนอพิเศษรายโครงการอีกมากมาย ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าแบบพร้อมอำนวยความสะดวกในการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมเครือเอพีได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีชุดเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด เป็นต้น ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม apthai.com/condo หรือ โทร 1623

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก