NC On Green Palm Park (เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค) โครงการบ้านแฝด ทาวน์โฮม ติดสนามกอล์ฟ ย่านลำลูกกา [Mini Preview]

· 3 min read

บทความนี้จะพาทุกท่านมาดูข้อมูลบ้านแฝด+ทาวน์โฮม ของโครงการ NC On Green Palm Park (เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค) ซึ่งตัวโครงการตั้งอยู่ภายในถนนลำลูกกา ซอย 71 เดินทางสะดวก ใกล้ทางพิเศษฉลองรัช เพียง 5 นาทีครับ

พอพูดชื่อ ‘On Green’ หลายคนคงจะนึกถึงภาพพื้นที่เขียวชอุ่ม นั่นก็เพราะตัวโครงการอยู่ติดกับสนามกอล์ฟธัญญะเลยครับ เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ เปรียบเสมือนเป็นปอดของย่านนี้ เต็มไปด้วยต้นปาล์มกระจายอยู่โดยรอบ เข้ากับชื่อของโครงการเลย รายละเอียดโครงการเป็นอย่างไร เลื่อนลงอ่านด้านล่างได้เลยครับ

NC On Green Palm Park
( เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> N.C. GROUP  บริษัท เอ็น.ซีเฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนลำลูกกา ซอย 71 จังหวัดปทุมธานี
  • ขนาดที่ดิน >>>  14-3-68 ไร่
  • ประเภท >>> บ้านแฝด ทาวน์โฮม
  • จำนวนหลัง >>> 108 หลัง
  • แบบบ้าน >>>
    • บ้านแฝด DURA ขนาด 140 ตร.ม. (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ)
    • ทาวน์โฮม LAME ขนาด 127 ตร.ม. (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ)
    • ทาวน์โฮม CALIX ขนาด 120 ตร.ม. (3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ)
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.19 – 3.99 ล้านบาท* (มิ.ย. 63)
  • พิกัด GPS >>> 13.9528785,100.6901101
  • เว็บไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 02-532-8084
โครงการ NC On Green Palm Park (เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค)
โครงการ NC On Green Palm Park (เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค)

LOCATION

โครงการ NC On Green Palm Park ตั้งอยู่ที่ซอยลำลูกกา 71  ย่านคลอง 4  เดินทางสะดวก เข้าออกได้ถึง 2 ทาง  เชื่อมต่อไปออกถนนรังสิต-นครนายก , ถนนสายไหม-วัชรพล และถนนวงแหวนรอบนอก  อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนรามอินทราวงแหวนลำลูกกาด้วยครับ

และในอนาคตก็จะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย วิ่งต่อจากสถานีคูคต มาตามเส้นถนนลำลูกกา ไปจนถึงถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก น่าจะเพิ่มความสะดวกขึ้นอีกมากทีเดียว แต่คงต้องรอกันอีกสักพักใหญ่ครับ (โครงการอยู่ระหว่างดำเนินการ)

Map NC On green Plam Park

 

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก บนถนนลำลูกกาก็มีทั้ง Tesco Lotus, Big C และ HomePro ถ้าเจ็บป่วยก็จะมี รพ.สินแพทย์, รพ.สายไหม, รพ.เอกปทุม ส่วนสถานศึกษารอบๆก็มีเช่นกัน ได้แก่ รร.นานาชาติสยาม, รร.แย้มสะอาด, รร.สาสรสาสน์ สายไหม, ม.นอร์ทกรุงเทพ, ม.อีสเทิร์นเอเชีย และเทคโนโลยีราชมงคล เรียกว่าครบครันครับ

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค เน้นเรื่องความปลอดภัยของลูกบ้าน ด้วยกล้อง CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.  นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะให้มาทำกิจกรรมพักผ่อนได้  ส่วนในบ้านก็มี Home Automation เพิ่มความสะดวกสบายครับ

HOUSE TYPE

แบบบ้านของโครงการ NC ON GREEN PALM PARK มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ เป็นบ้านแฝด 1 แบบ ขนาด 140 ตร.ม. และ ทาวน์โฮม 2 แบบ ขนาด 120 -127 ตร.ม. ดังนี้

  • บ้านแฝด Dura (ดูรา) 

 

สำหรับแบบ Dura เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ หน้าบ้านจอดรถได้ 2 คัน โดยลานซักล้างจะเป็นส่วนเดียวที่ติดกับเพื่อนบ้าน จึงทำให้บ้านแฝดที่นี่มีอารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยวเลยครับ

1st Floor

2nd Floor

 

  • ทาวน์โฮม LAME (ลาเม่)

 

LAME เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไปตรงที่มีพื้นที่สีเขียวอยู่ข้างบ้านทุกหลัง โดยไม่จำเป็นต้องซื้อหลังมุม และได้เรื่องความเป็นส่วนตัวด้วย เนื่องจากผนังบ้านจะไม่ติดกัน ยกเว้นลานข้างบ้านเท่านั้น

1st Floor

2nd Floor

 

  • บ้านแฝด CALIX (คาลิกซ์)

 

บ้าน CALIX เป็นทาวน์โฮมขนาดเล็กที่สุดในโครงการ แต่มีฟังก์ชั่นครบครัน เหมาะกับคนที่ไม่เน้นพื้นที่สวนสีเขียว พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ภายในมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คันเช่นกัน  ฟังก์ชั่นภายในจะคล้ายกับแบบ LAME แต่เนื่องจากผนังจะใช้ร่วมกับเพื่อนบ้าน จึงไม่มีช่องแสงด้านข้าง ยกเว้นบ้านหลังมุมเท่านั้นครับ

1st Floor

2nd Floor

INTERIOR

สำหรับบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งให้ดู มี 2 หลังนะครับ คือ บ้านแฝด Dura และ ทาวน์โฮม Lame วันนี้เก็บภาพมาให้ดูกันบางส่วนด้วยครับ

  • บ้านแฝด Dura

เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค (01)เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค (02)เอ็น ซี ออน กรีน ปาล์ม พาร์ค (03)

 

  • ทาวน์โฮม Lame

NC On Green Palm Park (04)NC On Green Palm Park (05)NC On Green Palm Park (06)

… โครงการ NC On Green Palm Park เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านแฝดหรือทาวน์โฮมในโซนลำลูกกา ชอบความเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติครับ ซึ่งบ้านของโครงการจะให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว (แบบ Dura และ Lame) แต่มีราคาที่ประหยัดกว่า  โดยทำเลของโครงการถือว่าเดินทางสะดวก ใกล้กับทางพิเศษฉลองรัชเพียง 5 นาที และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันครับ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก