“ออริจิ้น” ผนึกกำลัง “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” ยกระดับการบริการชั้นเลิศ เพื่อลูกบ้านยุค New Normal

· ~ 1 min read

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด เปิดเผยว่า ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในยุค New Normal ส่งผลให้ผู้บริโภคมีการใช้ชีวิตและความต้องการดูแลภายในที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป ออริจิ้นในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเรื่องการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และความเข้าอกเข้าใจลูกค้า (Empathy)  จึงได้ร่วมกับบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด   ผู้ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เพิ่มความใกล้ชิดในการให้บริการแก่ลูกบ้าน และพัฒนาบริการใหม่ๆ ให้ตอบสนองความต้องการของลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง

“ในวันที่โลกเปลี่ยน ชีวิตลูกบ้านเองก็เปลี่ยน การส่งมอบบริการหลังการขายที่ดีจึงถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราให้ความสำคัญและใส่ใจ เพื่อช่วยเติมเต็มชีวิตของลูกบ้านให้ดำเนินไปอย่างมีความสุขได้ ไม่ว่าโลกและไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตจะเปลี่ยนไปแค่ไหนก็ตาม” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

ออริจิ้น” จับมือ “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น

 

ทั้งนี้ ออริจิ้น และพรีโม ได้ทยอยนำฟังก์ชันและบริการใหม่ๆ หลายอย่างเข้ามาให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนสถานการณ์ COVID-19 จนถึงปัจจุบัน อาทิ การเพิ่มความสะดวกสบาย Stay Safe Stay Home ให้กับผู้พักอาศัยในโครงการเคนซิงตัน พหลโยธิน 63 ด้วย Nasket สมาร์ทดีไวซ์ด้านอีคอมเมิร์ซที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าส่งตรงถึงคอนโดได้ง่ายๆ เพียงแค่สแกนสินค้าเดิม การจับมือกับโรงพยาบาลสมิติเวช เพิ่มช่องทางแก่ลูกค้าในการเข้าถึงบริการ Virtual Hospital การตอบโจทย์ New Normal ด้าน Touchless Society ด้วย WashCoin Plus บริการสะดวกซักออนไลน์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี สามารถใช้งานผ่าน Mobile Application และสแกนจ่ายเงินผ่าน QR Code จาก App ธนาคารต่างๆ โดยตรง ช่วยลดการสัมผัสเหรียญหรือแบงก์ ทำให้ปลอดภัยห่างไกลจากเชื้อโรค

ออริจิ้น” จับมือ “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น

ออริจิ้น” จับมือ “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น

 

นายวาทยุทธ์ ทองพรหม กรรมการผู้จัดการบริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด  กล่าวว่า ถึงแม้สถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ในประเทศไทย จะเริ่มผ่อนคลายบ้างแล้ว แต่ทางพรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น และทีมงานทุกฝ่าย ยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบบริการเอาใจใส่ด้านความสะอาดและสุขอนามัย ดูแลลูกบ้านครอบครัวออริจิ้นทุกโครงการ เพื่อสร้างความอุ่นใจและความปลอดภัย ด้วย 3 มาตรการเข้มข้นเพื่อเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ไม่ว่าจะเป็น มาตรการป้องกัน มาตรการรับมือ รวมถึง มาตรการดูแลลูกบ้านในโครงการ

“ด้วยความห่วงใยในสุขภาพของลูกบ้าน เราจึงยังคงให้ความสำคัญกับมาตรการต่างๆ เพื่อไม่ให้การ์ดตก เริ่มต้นจากการตรวจวัดอุณหภูมิ ณ จุดคัดกรองก่อนเข้าโครงการ การสอบถามข้อมูลก่อนการเข้าพักอาศัย การหมั่นตรวจเช็ดเรื่องความสะอาดในการส่งมอบพัสดุให้กับผู้พักอาศัยอยู่เสมอ โดยปัจจุบันโครงการที่เราดูแลทุกโครงการยังอยู่ในสถานะ Zero-COVID” นายวาทยุทธ์ กล่าว

ออริจิ้น” จับมือ “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น

 

นอกจากนี้ บริษัทยังมีบริการแม่บ้านทำความสะอาดรูปแบบใหม่ (Maid On-demand) โดยทีมงานมืออาชีพอย่าง “นู๋เมด” แม่บ้านยุคใหม่บริการด้วยใจ ภายใต้บริษัทในเครืออย่าง บริษัท อูโน่ เซอร์วิส จำกัด ที่ผ่านการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญตามมาตรฐานโรงแรมชั้นนำ การันตีคุณภาพการให้บริการด้วยมาตรฐาน ISO 9001 : 2015  ที่ให้บริการทำความสะอาด บริการอบโอโซน ฆ่าเชื้อโรคให้กับลูกบ้านภายในโครงการ รวมทั้งบริการล้างแอร์ ภายใต้แบรนด์ “นายช่าง”

ออริจิ้น” จับมือ “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น

 

ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้บริหารจัดการดูแลโครงการคอนโดมิเนียมของออริจิ้นและโครงการอื่นๆ ที่เป็นลูกค้าภายนอก กว่า 40 โครงการ โดยเราส่งมอบบริการหลังการขาย 3 ด้าน ได้แก่ บริการรับฝากขายต่อและปล่อยเช่า (Resale & Leasing Services) บริการตกแต่งห้องพัก (Decoration Services) และบริการดูแลด้านความสะอาดภายในห้องพัก (Cleaning Services)

ออริจิ้น” จับมือ “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก