มั่นคงฯ โตต่อเนื่อง ประกาศปรับเป้ายอดขายปี’ 63 เพิ่ม 16% ครึ่งปีหลังเปิดเพิ่ม 2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,700 ลบ. พร้อมส่งแคมเปญ “โปรยกทัพ“ ลุยตลาดไตรมาส 3

· ~ 1 min read

นายศักดินา แม้นเลิศ รองกรรมการผู้จัดการสายงานบริหารโครงการ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK  เปิดเผยว่า บริษัทฯ มียอดขายเติบโตต่อเนื่อง จึงได้พิจารณาแผนธุรกิจใหม่ โดยปรับเป้ายอดขายปี 2563 เป็น 3,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 430 ล้านบาท หรือคิดเป็น 16% จากเป้ายอดขายเดิมที่วางไว้ 2,600 ล้านบาท ซึ่งในช่วง 6 เดือนแรกของปีบริษัท มียอดขายและจอง Pre-Approve แล้ว คิดเป็น 55% ของเป้ายอดขายใหม่ที่วางไว้

มั่นคงฯ

 

“จากภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับแรงกระแทกจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แต่ในตลาดแนวราบถือว่าได้รับผลกระทบค่อนข้างน้อย เนื่องจากยังมีความต้องการซื้อที่แท้จริง (Real Demand) จากผู้บริโภค บวกกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่ปรับไปสู่ New Normal ไม่ว่าจะเป็นการทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง, การหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพอนามัยมากขึ้น , การเว้นระยะห่างทางสังคม ( Social distancing ) เป็นต้น ทำให้ผู้บริโภคเริ่มมองหาที่อยู่อาศัยที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างและเป็นสัดส่วน สามารถตอบโจทย์ความต้องการ โดยเป็นได้ทั้งสถานที่พักผ่อน รองรับการทำงานและการทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวก ทำให้ทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างแท้จริง”

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต

 

ที่ผ่านมา มั่นคงฯ ให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การเพิ่มฟังก์ชั่นห้องเอนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ, ห้องทำงาน, ห้องสันทนาการได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังได้มีการนำเอานวัตกรรม Air Flow เข้ามาใช้กับโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด เพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทและประหยัดพลังงาน ได้อีกด้วย ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางมีการเพิ่มต้นไม้ที่มีคุณสมบัติช่วยดักจับฝุ่นในอากาศ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกบ้าน มาใช้ในการออกแบบจัดสวน, เพิ่มพื้นที่ Pet Zone สำหรับสัตว์เลี้ยง, ปรับรูปแบบของห้องฟิตเนสเพื่อให้สอดคล้องกับเรื่อง Social distancing ตอบโจทย์ New Normal ”

ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต

 

สำหรับในช่วงไตรมาส 3 นี้ ทาง บมจ.มั่นคงเคหะการ จัดแคมเปญ “โปรยกทัพ” ยกทัพโปรแรง ยกขบวนลดจัดหนัก กับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าทาวน์โฮม รับคืน 100 เท่าของเงินจอง* และสำหรับลูกค้าบ้านเดี่ยว รับส่วนลดพิเศษสูงสุดกว่า 500,000 บาท โดยลูกค้าสามารถชมบ้านเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี Virtual Tour 360 องศา ผ่านช่องทาง Line Official : munkongfamily ไม่ว่าจะเป็น “บ้านพร้อมอยู่” ทั้ง บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมไซส์ XL บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ชวนชื่น ไพร์ม วิลเลจ บางนา, ชวนชื่นซิตี้ วัชรพล รามอินทรา, ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ ปทุมธานี, ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ, ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา, ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345, ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1 ฯลฯ  สามารถติดตามความเคลื่อนไหว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mk.co.th หรือ facebook.com/munkongfamily หรือ โทร.1622

Chuan Chuen City Watcharapol-Ramindra (ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล-รามอินทรา)

 

“ครึ่งปีหลัง 2563  มั่นคงฯ มีแผนเปิดตัว 2 โครงการใหม่ บนทำเลศักยภาพ มูลค่าโครงการรวม 1,700 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา และ ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 3 โดยตัวโครงการยังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญในการพัฒนาสินค้าเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภค พร้อมทั้งมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยคำนึงถึงการสร้างสุขภาวะที่ดี (Well-being) ให้กับผู้อยู่อาศัยมากที่สุด” นายศักดินา กล่าว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก