Cube Real Property จัดโปรโมชั่นพิเศษ “วันเดียว แจ่มทั้งแจ้งฯ” กับคอนโดมิเนียม “The Cube South แจ้งวัฒนะ 15/1” วันที่ 18 ก.ค. นี้

· 1 min read

คุณวิทยา พรหมชนก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด พัฒนาและบริหารงานโครงการ  ได้จัดกิจกรรมมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าแบบวิถีใหม่ (New Normal) “วันเดียว แจ่มทั้งแจ้งฯ” กับคอนโดมิเนียม The Cube South แจ้งวัฒนะ 15/1” ห้องใหญ่ 7 ยูนิตพิเศษ ราคาเบา ทำเลดี วิวสวย พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง

เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 (The Cube South Chaengwattana 15/1)

เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 (The Cube South Chaengwattana 15/1) บูทีคคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร ตัวโครงการติดศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ให้ได้รับชมวิวมุมสูงกับบรรยากาศสดชื่นถึง 360 องศา โดยเชื่อมต่อทั้ง 4 อาคารด้วย Sky Walk ที่สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวันกับแนวคิด Firm – Fresh – Fun – Friend พร้อมได้รับอนุมัติผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม หรือ EIA Approved แล้ว

เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 (The Cube South Chaengwattana 15/1)เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 (The Cube South Chaengwattana 15/1)เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 (The Cube South Chaengwattana 15/1)

ภายในโครงการ The Cube South แจ้งวัฒนะ 15/1 มีห้องให้เลือกตั้งแต่ 25.5-43 ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished จากแบรนด์ STARMARK ที่ครบทุกฟังก์ชัน พร้อม Facility ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 33 เมตร, สระสปาเพื่อสุขภาพระบบจากุซซี่, ห้องประชุม, Social Club & Game Zone, Triple Co-Working Space, ห้องสมุด, Family Club & Kids Space, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์, ห้องโยคะและห้องเต้นรำ, ห้องดูภาพยนตร์, ห้องคาราโอเกะ, ห้องทำอาหารและมุมกาแฟ, ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย, กล้องวงจรปิด CCTV, Key Card, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 (The Cube South Chaengwattana 15/1)
Social Club
เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 (The Cube South Chaengwattana 15/1)
Tea Room

นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวก สามารถเข้าได้ทั้งจากถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนรามอินทรา, ถนนวิภาวดี, ถนนเลียบคลองประปา และถนนพหลโยธิน รวมทั้งยังใกล้จุดขึ้น-ลงโทลล์เวย์ด่านหลักสี่ และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแจ้งวัฒนะ 14 และรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม สถานีหลักสี่ (ในอนาคต) โดยบริเวณใกล้เคียงของโครงการมีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกรมการกงสุล, ศาลปกครอง, กองบัญชาการกองทัพไทย DSI, สนามบินดอนเมือง, โรงเรียนนานาชาติแฮมป์ตัน (แจ้งวัฒนะ), โรงเรียนนานาชาติ ISB, โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เป็นต้น

เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 (The Cube South Chaengwattana 15/1)

สำหรับใครที่สนใจโครงการ The Cube South แจ้งวัฒนะ 15/1 สามารถนัดชมห้องตัวอย่าง รวมทั้งรับเงื่อนไขพิเศษเฉพาะวันงานฯ* และของแถมที่ถูกใจ* ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2563 ณ สำนักงานขาย The Cube South Chaengwattana 15/1 (ติดถนนใหญ่) (* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

👉🏻 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line@http://nav.cx/1jeNw1P หรือโทร. 1246 [กดเลือก The Cube South Chaengwattana 15/1]👈🏻 [ทุกวันไม่เว้นวันหยุด]


ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook>>TheCubeCondominium Line>>@TheCubeCondo และ www.thecube-condo.com


 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก