บริทาเนีย ขยายอาณาจักรบ้านจัดสรร เปิดแบรนด์ใหม่ “เบลกราเวีย” “แกรนด์ บริทาเนีย” “ไบรตัน” เจาะทุกเซ็กเมนท์รอบ กทม. 

· 1 min read

“บริทาเนีย” ชูกลยุทธ์ “Britania Empire Expansion ขยายอาณาจักรบ้านจัดสรรสไตล์ Modern British ทุกมิติทั้งเซ็กเมนท์ ทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวก หลังประสบความสำเร็จและเติบโตต่อเนื่องภายใน 2 ปีครึ่ง เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “เบลกราเวีย” “แกรนด์ บริทาเนีย” เจาะตลาดไฮเอนด์-ลักชัวรี “ไบรตัน” เจาะกลุ่มคนยุคใหม่ต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น พร้อมรุกจากเจ้าทำเลโซนตะวันออกและเหนือสู่น่านน้ำใหม่รอบกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ครึ่งปีหลังบุกหนักเปิดโครงการใหม่อีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท  

.บริทาเนีย 

กลยุทธ์ Britania Empire Expansion

สำหรับกลยุทธ์ Britania Empire Expansion ประกอบด้วยการขยายอาณาจักรผ่าน 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ 

  • ขยายทำเลในการเจาะตลาด (Area Expansionจากเดิมที่เป็นเจ้าแห่งทำเลโซนตะวันออก และเริ่มขยายอาณาจักรสู่บริเวณตอนเหนือของกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา บริษัทจะเดินหน้าบุกทำเลใหม่ๆ ที่มีศักยภาพในการเติบโตทุกโซนรอบกรุงเทพฯและปริมณฑล อาทิ ราชพฤกษ์ ฯลฯ 
  • การขยายเซ็กเมนท์ (Segment Expansion) จากเดิมที่เจาะตลาดกลุ่ม Middle Income ด้วยบ้านแบรนด์บริทาเนียราคา 3-7 ล้าน บริษัทจะเปิดตัวแบรนด์ใหม่เพิ่มอีก 3 แบรนด์เพื่อให้สามารถเข้าถึงลูกค้าในเซ็กเมนท์ที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ เบลกราเวีย (Belgraviaเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวลักชัวรี่ ราคา 15-35 ล้านบาท แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับพรีเมียม ราคา 7-15 ล้านบาท และไบรตัน (Brighton) เป็นแบรนด์บ้านแฝดและทาวน์โฮม ราคา 2-5 ล้านบาท
  • ขยายนวัตกรรมการอยู่อาศัย (Living Solutions Expansion) เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์กว่าเดิม สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอัจฉริยะ ด้วยการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ มาจัดการการใช้ชีวิต ให้สะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้น เชื่อมต่อระบบการสื่อสารไร้สาย เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิต พร้อมของคนยุคใหม่ โดยมีการพัฒนาจาก B Genius Mode

.บริทาเนีย

 

ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2563  บริทาเนีย เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เพิ่มอีก 8 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 8,800 ล้านบาท บุกทั้งเซ็กเมนท์ใหม่และทำเลใหม่ที่ตลาดยังมีดีมานด์ เช่น 1.เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 (Belgravia Exclusive Pool Villa Bangna-Rama 9) มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท 2.ไบรตัน คูคต สเตชั่น (Brighton Khukhot Stationมูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท และ 3.ไบรตัน บางนา กม.26 (Brighton Bangna KM.26) มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท 

เบลกราเวีย (Belgravia)

สำหรับแบรนด์เบลกราเวีย (Belgravia) ถือเป็นแบรนด์ระดับลักชัวรีที่บริษัทมีความภูมิใจในการพัฒนาอย่างยิ่ง พัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด The Residence Of Luxury Life  ครั้งแรก…ของบ้านหรูที่คิดจากชีวิตจริง โครงการ เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา พระราม 9 เป็นโครงการแรกของแบรนด์เบลกราเวีย ภายใต้อนเซ็ปต์ Luxurious Life Everyday ชีวิตสง่างามมีได้ทุกวัน มอบความพิเศษด้วยสระว่ายน้ำแบบพูล วิลล่า ทุกหลัง โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ เพียง 65 หลังเท่านั้น เชื่อมต่อการเดินทางที่สามารถเข้าออกได้ทั้งเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษกและสุขาภิบาล 2 มาพร้อม Belgravia Club มีทั้ง Fitness, Private Spa Room, Kids Room, Playground ให้พักผ่อนอย่างสง่างามในทุกวัน 

.เบลกราเวีย
เบลกราเวีย เอ็กคลูซีฟ พูล วิลล่า บางนา

 

แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) 

แกรนด์ บริทาเนีย (Grand Britania) เป็นแบรนด์บ้านระดับพรีเมียมสู่สังคมคุณภาพ เข้าใจรายละเอียดของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดดเด่นด้วย Club Britania ขนาดใหญ่ กับการออกแบบที่สอดแทรกเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ ผสานกับธรรมชาติที่เติมเต็มความสุขสดชื่น มาพร้อมฟังก์ชั่นที่เหนือกว่ากับโครงการใหม่ทั้ง 2 โครงการ ได้แก่ 1. โครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 บ้านหรูท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beyond Living Become British Aristocracy สัมผัสความสง่างามในทุกมิติชีวิต อัตลักษณ์ใหม่สู่ความสง่างามของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ มาพร้อมฟังก์ชั่นที่สมบูรณ์แบบและนวัตกรรมที่คิดเพื่อคุณ  2.โครงการแกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์-พระราม 5 การออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกการเริ่มต้นครอบครัว สอดแทรกเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษ ภายใต้แนวคิด  A Matter Of New Beginning เรื่องราวดีๆ เริ่มต้นที่ “บ้าน” เติมเต็มความสุขสดชื่น ตอบรับชีวิตยุคใหม่ บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ ครบทุกศักยภาพ 

แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12
แกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12

แกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์ พระราม 5

 

ไบรตัน (Brighton)

ขณะที่แบรนด์ไบรตัน (Brighton) เป็นแบรนด์ที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนยุคใหม่ต้องการพื้นที่ในการอยู่อาศัยมากขึ้น ด้วยแนวคิด Brighten Up Your Freedom เติมสีสันให้ชีวิตอิสระ ครบถ้วนด้วยระบบ Home Automation ตอบโจทย์ก้าวแรกสู่ความสำเร็จของชีวิตกับ 2 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการไบรตัน คูคต สเตชั่น พิเศษด้วยทาวน์โฮมอิสระ หน้ากว้างถึง 8 เมตร พร้อมพื้นที่สวนส่วนตัวในตัวบ้าน ถือว่าเป็นจัดวางได้อย่างลงตัว พร้อมคลับเฮ้าส์ 2 ชั้นสุดอลังการ 2.โครงการไบรตัน บางนา กม.26 พบความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตในปัจจุบันได้อย่างลงตัว เน้นความเรียบง่ายแต่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย 

ไบรตัน
ไบรตัน คูคต สเตชั่น
ไบรตัน
ไบรตัน บางนา กม.26

 

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2Ys8lSg หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร.02-030-0000

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก