เมเจอร์ เปิดคอนโดแบรนด์น้องใหม่ MILES รัชดา – ลาดพร้าว (ไมลส์ รัชดา – ลาดพร้าว) ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท แกรนด์โอเพนนิ่ง 12 -13 กันยายน นี้

· ~ 1 min read

บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดคอนโดใหม่ MILES Ratchada – Ladprao (ไมลส์ รัชดา – ลาดพร้าว) ซึ่งถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ของเมเจอร์ฯ เป็นครั้งแรกที่เข้ามาทำตลาดในคอนโดโลว์ไรส์ มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท จำนวน 8 ชั้น 205 ยูนิต บนพื้นที่  1-3-36 ไร่  ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเล รัชดา – ลาดพร้าว ห่างจาก MRT สถานีลาดพร้าว และสถานีเชื่อมต่อโมโนเรลสายสีเหลืองเพียง 550 เมตร และห่างจาก MRT สถานีรัชดาภิเษก 660 เมตร ทำเลของโครงการ มีเส้นทางลัดเชื่อมต่อไปสู่ถนนหลักอีกสามสาย ทั้งถนนรัชดา ลาดพร้าว และวิภาวดี

ไมลส์ รัชดา - ลาดพร้าว

 

ทำเลของ MILES รัชดา – ลาดพร้าว  สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งสำนักงาน ธุรกิจ โรงพยาบาล รวมทั้ง โรงเรียนและมหาวิทยาลัยได้ง่าย ซึ่งจะเป็นปัจจัยที่เกื้อหนุนในการตัดสินใจซื้อคอนโดของกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยโครงการนี้มีแนวคิด OWN YOUR JOURNEY มี Key Visual สุดน่ารัก ในการถ่ายทอด “Journey” ที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงอายุของกลุ่มเป้าหมาย ได้เป็น 3 กลุ่มด้วยกัน ตามลักษณะของแปลนห้องชุด ที่ตั้งชื่อแทนห้องชุด เป็น S, M และ L

  • Type S : ขนาด 25 ตารางเมตร ปรับฟังก์ชั่นห้องชุดให้ลงตัว สำหรับทุกกิจกรรม เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ที่เริ่มต้นค้นหาชีวิต ใช้ชีวิตสนุกอย่างเต็มที่ เปรียบเป็นนักเดินทางที่อิสระ
  • Type M : ขนาด 32 -34 ตารางเมตร ที่ปรับเลย์เอาท์ของห้องชุด 1 + 1 ที่มีห้องเอนกประสงค์ที่ปรับเป็นห้องนอนเล็กสำหรับลูกตัวน้อย เหมาะกับนักเดินทางหรือกลุ่มเป้าหมายที่เริ่มสร้างครอบครัว
  • Type L : ขนาด 40 ตารางเมตร ห้องชุด 2 ห้องนอน แบบ Double Master Bedrooms ห้องหน้ากว้าง เหมาะกับนักเดินทางหรือกลุ่มเป้าหมายที่ทำงานมา 10 ปี ตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบาย สำหรับตนเองและมีคนที่รักต้องคอยดูแล

MILES รัชดา - ลาดพร้าว

 

เมเจอร์ฯ มองว่า ทำเลย่านรัชดา – ลาดพร้าว ยังคงมีดีมานด์ ที่ไม่ใช่ดีมานด์เทียม ก่อนหน้านี้เมเจอร์ฯ ได้เปิดขายโครงการ มารุ ลาดพร้าว 15 (MARU Ladprao 15) ในทำเลลาดพร้าว ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ ได้รับผลตอบรับที่ดี และสำหรับโครงการ ไมลส์ รัชดา – ลาดพร้าว ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 26 ที่มีความเงียบสงบ และความเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน

ไมลส์ รัชดา - ลาดพร้าว

 

ใครที่สนใจ สามารถจองสิทธิ์ผ่านทางออนไลน์ mjd.co.th/miles/ และจะมีงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ในวันที่ 12 -13 กันยายน นี้ ตั้งแต่ 09.00 – 18.00 น. ที่สำนักงานขาย ลาดพร้าวซอย 5 ภายในงานนอกจากจะมีห้องชุดราคาพิเศษ และยังมีสิทธิ์ได้รับบัตรกำนัลจากร้านอาหาร จิราฟุ  ซูชิ แอนด์ เบียร์ บาร์ (Jirafu Sushi & Beer Bar) มูลค่า 500 บาท สำหรับผู้ลงทะเบียนร่วมงานในวันดังกล่าวด้วย

ไมลส์ รัชดา - ลาดพร้าว

สอบถามเพิ่มเติม โทร 1266 หรือ Line official : @MJD.TH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก