พรีวิว พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 (Punnana Phutthamonthon Sai 3) โครงการบ้านเดี่ยวหรู หน้ากว้าง ให้สังคมส่วนตัว เข้าถึงได้ทั้งพุทธมณฑลสาย 2 และพุทธมณฑลสาย 3

· 1 min read

มินิพรีวิวบทความนี้พาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของ พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 (Punnana Phutthamonthon Sai 3) โครงการบ้านเดี่ยวหรูย่านพุทธมณฑล ที่ให้สังคมส่วนตัวด้วยบ้านเพียง 98 ยูนิต บนทำเลที่สามารถเข้าออกได้ทั้งจากถนนพุทธมณฑลสาย 2 และถนนพุทธมณฑลสาย 3 เชื่อมต่อเข้าสู่ถนนบรมราชชนนี และถนนเพชรเกษมได้ค่ะ

แบบบ้านภายในโครงการมีให้เลือก 2 แบบ ซึ่งเป็นบ้านหน้ากว้างและขนาดใหญ่ทั้งคู่ด้วยขนาดเริ่มต้น 280-326 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท* (ณ กันยนยา 2020) เหมาะสำหรับคนครอบครัวกำลังขยาย หรือต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านขนาดที่ใหญ่ขึ้นค่ะ

PANNANA PHUTTHAMONTHON SAI 3
( พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> อีส แอม อาร์ จำกัด
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ถนนบางแวก แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>>  41-2-46.7 ไร่
  • จำนวนยูนิต >>>  98 ยูนิต
  • แบบบ้าน >>>
    • P 280 : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 100.5 ตารางวา
    • P 326 : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 326 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 120 ตารางวา
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 12.9 ล้านบาท* (ณ กันยายน 2020)
  • พิกัด GPS >>> 13.748758, 100.367473
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 098-891-9999

พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3

LOCATION

ที่ตั้งของโครงการ พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ตั้งอยู่บนถนนบางแวก ที่สามารถเข้าออกได้ทั้งจากถนนพุทธมณฑลสาย 2 และพุทธมณฑลสาย 3  สามารถไปยังถนนบรมราชชนนี และถนนเพชรเกษมได้สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ในอนาคตยังมีโครงการถนนพระเทพฯ ที่กำลังก่อสร้างอยู่เชื่อมต่ยาวตั้งแต่พุทธมณฑลสาย 4 ไปจนถึงงศิริราชได้ทันทีอีกด้วยนะคะ

ด้านการเดินทางด้วยรถสาธารณะก็เป็นไปอย่างสะดวกสบาย มีทั้งรถเมย์, รถแท็กซี่, วินมอเตอร์ไซค์ต่างๆ วิ่งผ่านกันตลอดแทบทั้งวัน ค่อนข้างคึกคักอยู่พอสมควร แล้วโดยรอบนี้ส่วนใหญ่ยังเป็นบ้านเรือน ชุมชนทำให้มีทั้งร้านค้าระดับชุมชน, ร้านสะดวกซื้อ และตลาดเปิดให้บริการกันมากมายหลายจุด เลือกใช้กันได้ตามสะดวกเลยค่า 🙂

พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางของ Punnana Phutthamonthon Sai 3 ออกแบบอาคารคลับเฮ้าส์มาได้สวยงาม และทันสมัย ภายในประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Co-Working Space และฟิตเนส รายล้อมด้วยพื้นที่สวนส่วนกลางที่มีต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่นทั้งยังให้ความสบายตาอีกด้วยค่ะ

พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3

HOUSE PLAN

ภายในโครงการมีบ้านให้เลือกอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือขนาดพื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร และ 326 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถค่ะ

ซึ่งโดยรวมแล้วทั้งสองแบบเป็นบ้านแบบหน้ากว้าง ให้ความแกรนด์ ความหรูหราได้ดีทีเดียว

  • แบบ P280 : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 100.5 ตารางวา

Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3

 

  • แบบ P326 : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 326 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 120 ตารางวา

Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3Punnana Phutthamonthon Sai 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3

INTERIOR

พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3พรรณนา พุทธมณฑล สาย 3

… จบลงไปแล้วนะคะกับพรีวิวสั้นๆ ของ พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 (Punnana Phutthamonthon Sai 3) ซึ่งน่าจะถูกใจใครหลายคนที่กำลังมองหาบ้านสไตล์โมเดิร์นคลาสสิคที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในขนาดค่อนข้างใหญ่ และสังคมส่วนตัวเพราะภายในโครงการมีบ้านอยู่เพียง 98 หลัง ในราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท* (ณ กันยายน) ค่ะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก