ครั้งแรกในไทย!! 11.11 นี้ “แสนสิริ” ชวนช้อปคอนโดผ่าน LINE MyShop

· ~ 1 min read

ครั้งแรกในไทย!!  11.11 นี้ “แสนสิริ” ชวนช้อปคอนโดผ่าน LINE MyShop

 แค่เปิด LINE ก็ LIVE พาทัวร์ชม และ ช้อปได้เลยบนมือถือ

‘ง๊ายง่าย’ ครบ จบ ที่ LINE MyShop

แสนสิริ Line MyShop

 

แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ชวนคุณช้อปคอนโดฯ กับ ครั้งแรก! ประสบการณ์ใหม่ที่ ’ง๊ายง่าย’ พาทัวร์ชม-ช้อป คอนโด ผ่าน LIVE บนมือถือ พร้อมสอบถามข้อมูลกับพนักงานขายได้ทันที

จะชวนเพื่อน แฟน หรือครอบครัว จากหลายที่มาทัวร์ พร้อมกันด้วยก็ได้ เหมือนมาเองที่โครงการ แค่เปิด LINE MyShop อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ add LINE เพิ่มเพื่อน @HAUSCONDO หรือ แสกน QR code ไว้ก่อนเลย!

แสนสิริ Line MyShop

 

เตรียมตัวให้พร้อม 11.11 นี้เท่านั้น! พบกับเซอร์ไพรส์ดีลสุดพิเศษ ช้อป 2 คอนโดมิเนียมแต่งพร้อมอยู่ใน HAUS series ได้แก่ oka HAUS (โอกะ เฮาส์) และ kawa HAUS (คาวะ เฮาส์) ยูนิตจำนวนจำกัด เริ่ม 3.99 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://siri.ly/gOo8snB

แสนสิริ Line MyShopแสนสิริ Line MyShop

add LINE เพิ่มเพื่อน @HAUSCONDO

 

ง่าย! ที่1  ช้อปคอนโดทุกยูนิตบน LINE MyShop จองเพียง 1,111 บาท และรับคะแนน The 1 ถึง 1,000,000 คะแนน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีแต่ได้กับได้

ง่าย! ที่2  Big Surprise!! ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ (จำนวนจำกัด) เพียง Capture ภาพมุมที่ชอบเล็งมุมที่ใช่จาก Virtual Private Tour และ Reply ใต้ post บนหน้า Facebook : SansiriPLC

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก