ศุภาลัย เตรียมส่งมอบ “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” (Supalai Oriental Sukhumvit 39) คอนโดบิ๊กโปรเจค พร้อมอยู่ ใจกลางสุขุมวิท

· 1 min read

ศุภาลัย พาชมบิ๊กโปรเจค โครงการ “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39(Supalai Oriental Sukhumvit 39) คอนโดหรูพร้อมอยู่ ใจกลางสุขุมวิท ที่เตรียมจะส่งมอบให้ลูกค้าสามารถเข้าอยู่ได้ในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้  มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท

Supalai Oriental Sukhumvit 39
Supalai Oriental สุขุมวิท 39

 

ภาพรวมในปีนี้ของ ศุภาลัย  ถือว่าประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการคอนโดฯ ใหม่ ทั้งด้านยอดขาย และรายได้ โดยมีการเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 3 โครงการ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้า จนสร้างปรากฎการณ์สวนกระแสอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมส่งมอบโครงการ คอนโดฯ หรู พร้อมอยู่ใจกลางสุขุมวิท “ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39” ที่โดดเด่นด้านความคุ้มค่า ควบคู่คุณภาพที่หาได้ยากบนทำเลใจกลางสุขุมวิท ซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ

Supalai Oriental Sukhumvit 39

 

โครงการ ศุภาลัย โอเรียนทัล สุขุมวิท 39 โดดเด่นด้วยการออกแบบตามแนวคิด “Luxurious Modern Oriental” เป็นการออกแบบในสไตล์ตะวันออกร่วมสมัย และนำศาสตร์ “ฮวงจุ้ย” (FENG SHUI) “The Science of Happiness of Oriental Philosophy” หรือ “สุขศาสตร์แห่งปรัชญาตะวันออก” มาใช้ในการออกแบบ เพื่อให้ทุกคนอยู่อย่างมีความสุข  กลมกลืนกับธรรมชาติ โดยทุกอาคารจะมีพื้นที่โล่งล้อมรอบ และเลือกใช้หน้าต่างบานใหญ่ เปิดรับแสงจากภายนอกเข้าสู่ภายในอาคาร พร้อมทั้งช่วยเรื่องของการประหยัดพลังงานด้วย

Supalai Oriental Sukhumvit 39

 

การตกแต่งมีเอกลักษณ์แบบตะวันออกร่วมสมัย ด้วยการใช้เส้นสายและรูปทรงของธรรมชาติมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบองค์ประกอบทั้งภายในและภายนอกอาคาร ใช้โทนสีอบอุ่น ทำให้รู้สึกสบายตา ใกล้เคียงธรรมชาติ และเลือกพรรณไม้รวมถึงจัดพื้นที่สีเขียวให้มีเอกลักษณ์และกลิ่นอายแบบเอเชีย

 

ที่ตั้งของโครงการ Supalai Oriental สุขุมวิท 39  ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางสุขุมวิท ซึ่งเดินทางไป Central World และ Siam Paragon ได้สะดวก สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนสุขุมวิท และถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (เลี้ยวขวาได้ไม่ต้องอ้อม) เชื่อมต่อสู่ถนนธุรกิจสายสำคัญ อาทิ มีท่าเรือด่วนอิตัลไทย ทองหล่อ อโศก ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีมักกะสัน MRT สถานีเพชรบุรี เชื่อมต่อ Airport Rail Link และทางด่วนด่านเพชรบุรี

 

ตัวโครงการมีพื้นที่กว่า 10 ไร่ ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 4 อาคาร สูง 25 ชั้น 2 อาคาร สูง 35 ชั้น 2 อาคาร และอาคารจอดรถ สูง 9 ชั้น โดยมีห้องพัก 1,046 ยูนิต ร้านค้า 8 ยูนิต  ห้องพักอาศัยมีตั้งแต่แบบ 1 – 3 ห้องนอน และ Penthouse 4 ห้องนอน ขนาด 39 – 355 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท 

Supalai Oriental Sukhumvit 39

Supalai Oriental Sukhumvit 39

 

ส่วนกลางภายในโครงการ มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 3 ไร่ และที่จอดรถมากถึง 100% ของจำนวนยูนิต เพียบพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Sky garden, Sky garden (สวนดาดฟ้า อาคาร A และ B), Sunrise garden (สวนชั้นดาดฟ้า อาคาร C และ D), Wisdom sky lounge, Eternity infinity swimming pool & Jacuzzi, Kids’ pool, Aqua zodiac zone, Zoo zoo land (kids’ room), Goodwill games (game room), Fine fitness, Yes yoga & Aerobic, Tai chi / Qigong’s lawn, Moon gate & Swing, บริการรถกอล์ฟ (ภายในโครงการ) และ Shuttle service รับ-ส่งไปยังรถไฟฟ้า

 

ด้านวัสดุ เลือกใช้วัสดุคุณภาพ อาทิ ใช้กระจก Laminated glass (5+5) เพื่อลดความร้อนและเสียงรบกวนภายนอกโครงการ,  เลือกใช้วัสดุพื้นแข็งแรงทนทาน รอยต่อน้อย เช่น พื้นกระเบื้องขนาด 80X80 ซม., ราวกันตกใช้กระจก เพื่อเปิดมุมมองและชมทัศนียภาพของเมืองโดยรอบ, อ่างระบบน้ำวนอัดอากาศ สุขภัณฑ์พร้อมฝาเปิด-ปิดอัตโนมัติ (บริเวณห้องพักชั้น Penthouse), เครื่องปรับอากาศ Concealed type ทำให้ห้องพักดูเรียบร้อยและสวยงาม

Supalai Oriental Sukhumvit 39

Supalai Oriental Sukhumvit 39

 

สำหรับผู้สนใจเชิญชมห้องตัวอย่าง “Supalai Oriental Sukhumvit 39” ภายในงาน Oriental Open House วันที่ 14-15 พฤศจิกายน 2563 ณ Sales Gallery พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ

สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก