โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.สระบุรี มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม ส่งท้ายปีเก่า..ต้อนปีใหม่

· ~ 1 min read

โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมในเครือ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดยนางสุกานดา อัศดร์วานิชชากร ผู้จัดการทั่วไป เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่า..ต้อนรับปีใหม่ โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.สระบุรี เตรียมจัดงาน “ย้อนวันวาน เที่ยวงานวัด 2021” ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563

ภายในงานพบกับบรรยากาศ และกิจกรรมย้อนวันวานแบบไทยๆ  อาทิ ดนตรีสด, รำวง, ซุ้มเกมส์, ซุ้มอาหาร, จับฉลาก ร่วมนับถอยหลังข้ามปี และชมพลุไฟสุดอลังการ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม กับข้อเสนอแพคเกจห้องพักราคาพิเศษ 2,021 บาท (ปกติ 2,690 บาท) จองห้องพักราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธันวาคม นี้เท่านั้น

โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา

สำหรับท่านที่ต้องการสำรองห้องพักในวันอื่นๆ สามารถร่วมใช้สิทธิ์ในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 (โปรดศึกษาเงื่อนไขของโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพิ่มเติม) โดยทางโรงแรมฯ ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA” จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อให้คุณและครอบครัวมั่นใจกับมาตรการความสะอาดและความปลอดภัยของโรงแรมฯ

ขอเชิญชวนคุณและครอบครัว มาสูดอากาศบริสุทธิ์ รับลมหนาว พร้อมพบกับกิจกรรมสันทนาการต่างๆ มากมาย ที่ โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก