แสนสิริ (Sansiri) แนะนำทริคดีๆ ในการเลือกตำแหน่งบ้าน พร้อมคัดบ้านแปลงสวยกว่า 44 โครงการทั่วประเทศมาให้เลือกส่งท้ายปี

· ~ 1 min read

ใกล้ปีใหม่แบบนี้ ใครที่กำลังมองหาบ้านหลังใหม่อยู่ นี่คือ #เวลานี้ดีที่สุด ที่จะมี #บ้านใหม่ของเรา โดยเฉพาะบ้านตำแหน่งดีๆ แสนสิริ (Sansiri) จัดมาให้แล้วกว่า 44 โครงการทั่วประเทศ คัดบ้านแปลงสวยโลเคชันในโครงการดีเยี่ยมมาให้แล้ว

Sansiri

วันนี้จะมาชี้พิกัดเด็ด พร้อมทริคดีๆ ในการเลือกซื้อบ้านให้ทุกคนกัน นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ทำเลที่ตั้งของบ้านในโครงการก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่เราใช้ในการพิจารณาเลือกซื้อบ้านหลังนั้นๆ ด้วย เพราะในโครงการหนึ่งมีบ้านรวมกันหลายๆ หลัง แต่ละหลังก็มีโลเคชันที่ต่างกันไป ทีนี้โลเคชันไหนล่ะที่จะเหมาะกับคุณ จะได้เก็บไว้ใช้ยามเลือกซื้อบ้านให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกคนกัน

 

Sansiri Clubhouse

มาเริ่มที่พิกัดแรก ตอนนี้เทรนด์สุขภาพมาแรง แน่นอนว่าการได้มีบ้านอยู่ติดคลับเฮาส์ยิ่งทำให้เราไปออกกำลังกายได้อย่างสะดวกสบายขึ้น จะวิ่งในฟิตเนสหรือว่ายน้ำกับลูกๆ ก็ทำได้ตามใจ เหมือนมีสระว่ายน้ำอยู่หน้าบ้าน เพราะแค่เดินไม่กี่ก้าวก็เดินถึงคลับเฮาส์แล้ว เพราะฉะนั้นถ้า New Year’s Resolution คือการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงหุ่นฟิตเปรี๊ยะละก็ ควรเลือกซื้อบ้านใกล้คลับเฮาส์ไว้เลย ปีนี้ต้องทำสำเร็จแน่ นอกจากนี้เรายังสามารถไปทำกิจกรรมอื่นๆ ที่คลับเฮาส์ได้ ไม่ว่าจะไปทำงานหรืออ่านหนังสือ นั่งชิลล์ ก็จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศในวันธรรมดาๆ ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

Sansiri

ในยุคที่อะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แม้แต่เรื่องของเวลาก็เช่นกัน หากเราสามารถไปที่ไหนต่อไหนได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ยิ่งทำให้เรามีเวลาไปกิจกรรมต่างๆ ได้มากมาย ดังนั้นการเลือกซื้อบ้านที่มีตำแหน่งอยู่ใกล้ถนนเมนหลัก ทำให้เราเดินทางได้ง่าย จะไปไหนก็สะดวก แถมยังอยู่บนถนนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการอีกด้วย

 

Sansiri

สำหรับใครที่ทำงานจันทร์ถึงศุกร์ เดินทางเจอรถติดบ่อยๆ ถ้าได้ผ่อนคลายสายตาไปกับวิวสวนสวยๆ ต้นไม้สีเขียวๆ ทุกครั้งที่ได้กลับบ้านก็คือการรีชาร์จให้ตัวเองกลับมามีพลังอีกครั้ง หัวใจก็จะยิ่งสดชื่น ดังนั้นหากคุณกำลังจะซื้อบ้าน การเลือกบ้านที่มีทำเลติดกับสวนหรือเห็นวิวสวนก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ

 

แสนสิริ

หนึ่งในทำเลที่ปังที่สุดของโครงการ ก็คือโซนหน้าโครงการนั่นเอง ทั้งนี้เพราะเดินทางง่าย ขับรถเข้ามานิดเดียวก็ถึง นอกจากนี้ส่วนใหญ่แล้วยังอยู่ใกล้กับคลับเฮาส์ สามารถไปใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่คลับเฮาส์ได้บ่อยครั้ง ดังนั้นบ้านโซนหน้าโครงการจึงเป็นหนึ่งในบ้านโลเคชันดีที่หลายๆ คนอยากจับจองตั้งแต่เริ่มเปิดให้เลือกจองบ้าน

 

เป็นยังไงบ้างกับวิธีเลือกซื้อบ้านโดยพิจารณาจากพิกัดเด็ด ทำเลที่ตั้งในโครงการเยี่ยม อย่าลืมนำไปใช้เพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อบ้าน ที่สำคัญตอนนี้ทางแสนสิริเอง ก็มีบ้านสวยๆ ทำเลดีๆ จากหลากหลายโครงการรอให้คุณเป็นเจ้าของเพียบ

แอบกระซิบว่าไม่อยากให้ลังเลแล้ว ของดีมีจำนวนจำกัด ใครมาก่อนจองก่อน เพราะตอนนี้แสนสิริมีข้อเสนอดีๆ เพียบ รีบตัดสินใจ แล้วไปเยี่ยมชมโครงการได้เลย

  • ผ่อนสบายๆ เริ่มต้นล้านละ 2,500 บาท นาน 2 ปี*
  • บ้านและทาวน์โฮม 1.79-30 ล้าน*

บ้านสวยๆ ทำเลดีๆ ในโครงการรอให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

พบกันที่บ้าน และทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ทั่วประเทศจากแสนสิริ

รายละเอียดเพิ่มเติม http://siri.ly/IdWMj2B

วันนี้ – 30 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ โครงการและธนาคาร กำหนด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก