เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา (Setthasiri Wongwaen – Lamlukka) บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ใกล้ทางด่วนวงแหวน-กาญจนา จาก แสนสิริ [Review]

· 6 min read

.วันนี้ผมจะพาไปรีวิวโครงการบ้านเดี่ยวกัน 2 ชั้น ที่โซนลำลูกกา  กับโครงการ  “เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา” (Setthasiri Wongwaen – Lamlukka)

ตัวโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ลำลูกกา ใกล้ทางด่วนวงแหวนรอบนอก-กาญจนาภิเษก และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกอย่าง Tesco Lotus  มาพร้อม Clubhouse และ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่  ภายใต้แนวคิด ‘LIVE LARGE : อีกก้าวสู่ความสำเร็จ’ รีวิวนี้น่าจะถูกใจคนที่อยากได้บ้านเดี่ยวหลังใหญ่โซนลำลูกกานะครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา

Setthasiri Wongwaen – Lamlukka

ชื่อโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา (Setthasiri Wongwaen – Lamlukka)
เจ้าของโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ถ.ลำลูกกา ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ขนาดที่ดิน 78 ไร่
ประเภทโครงการ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
จำนวนยูนิต 319 หลัง
แบบบ้าน
  • The Ambassador : 135 ตร.ม.
  • The Master : 160 ตร.ม.
  • The Director : 221 ตร.ม.
  • The President : 262 ตร.ม.
  • The Chairman : 294 ตร.ม.
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว 5.59 ล้านบาท* (ณ พฤศจิกายน 63)
พิกัดที่ตั้งโครงการ 13.9362324,100.7408897
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 02 157 0715-6 หรือ 1685

LOCATION : การเข้าถึง

ตัวโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา ฝั่งขาออกไปทางนครนายก ก่อนถึงถนนรังสิตคลอง 7  ด้านการเดินทางถือว่าทำได้สะดวก โดยจะเน้นไปที่รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก สามารถเข้าออกเมืองได้หลายเส้นทาง  ผมขอแบ่งออกเป็น 3 เส้นทางหลักๆ ดังนี้ครับ

  • เส้นทางที่ 1 

ถ้ามาจากฝั่งทิศตะวันตก ไม่ว่าจากทาง ถ.วิภาวดี-รังสิต หรือ ถ.พหลโยธิน สามารถวิ่งตรงมาตามถนนลำลูกกา ผ่านสะพานวงแหวนกาญจนาภิเษก แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่โครงการได้เลย จุดสังเกตคือตัวโครงการจะเลยเทสโก้-โลตัส มาหน่อยครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

  • เส้นทางที่ 2 

เส้นทางนี้สำหรับคนที่มาจากฝั่งนครนายก หรือจากแยกนิมิตรใหม่-ลำลูกกา ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนลำลูกกา จากนั้นไปกลับรถช่วงก่อนถึงคลอง 6  เมื่อกลับรถแล้ว ให้วิ่งตรงไปอีกประมาณ 1.4 กม. ตัวโครงการจะอยู่ด้านซ้ายมือครับ

 

  • เส้นทางที่ 3 

สำหรับคนที่มาจากทางรามอินทรา สามารถใช้ทางด่วนเพื่อช่วยประหยัดเวลา โดยวิ่งมาตามทางพิเศษฉลองรัช (วงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก)  ใช้ทางออกลำลูกกา จากนั้นเลี้ยวขวาผ่านไฟแดงสะพานวงแหวนกาญจนาภิเษก แล้ววิ่งตรงไป ตัวโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือครับ หรือจากโครงการหากต้องการใช้ทางด่วนเพื่อวิ่งเข้าเมือง ก็สามารถมาขึ้นได้ที่จุดเดียวกัน ระยะจากโครงการถึงจุดขึ้นทางด่วนห่างเพียงประมาณ 4 กม. เท่านั้นครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

จุดเด่นทำเล

จากกราฟิกที่ผมทำให้ดูแบบง่ายๆ จะเห็นว่าที่ตั้งของโครงการอยู่ในจุดที่ใช้รถยนต์ส่วนตัววิ่งเข้าเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากอยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนกาญจนาวงแหวนรอบนอก (ด่านลำลูกกา) คือ ถ้าลงทางด่วนมา สามารถเลี้ยวขวาวิ่งตรงไปยังโครงการได้เลย หรือถ้าจะไปขึ้นทางด่วนก็ไม่ต้องไปกลับรถไกล มีจุดยูเทิร์นห่างจากโครงการเพียง 200 ม. เท่านั้น  ส่วนรถสาธารณะก็มีให้ใช้บริการ โดยตัวโครงการนั้นอยู่ติดถนนใหญ่ใกล้กับอู่รถเมล์ตรงตลาดคลอง 7  ทำให้มีรถเมล์วิ่งผ่านหน้าโครงการหลายสาย สามารถวิ่งไปรามคำแหง บางเขน รังสิต หรือใครจะใช้บริการรถตู้ก็ได้ครับ

นอกจากนี้ บนเส้นถนนลำลูกกาในช่วงที่ไม่ไกลจากโครงการ ถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์สูง มี Hypermarket ทั้ง Big C และ Tesco Lotus นอกจากนี้ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง HomePro, ไทวัสดุ, รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการปทุมธานี และ รพ.ซีจีเอช ลำลูกกา อีกด้วยครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ข้อสังเกต

สำหรับใครที่อยากชอปปิ้งในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อาจจะต้องขับรถออกไปไกลหน่อยถึงโซนรังสิต ซึ่งมี Hub ใหญ่อย่าง Future Park รังสิต อยู่ครับ

อีกสิ่งหนึ่งที่อยากพูดถึง คือ เรื่องการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าครับ ถึงแม้ว่าตัวโครงการจะไม่ได้อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แต่ที่เส้นลำลูกกาเอง เป็นเส้นที่มีสถานีปลายทางของรถไฟฟ้า BTS นั่นก็คือสถานีคูคต ซึ่งเป็นสถานีที่มีอาคารจอดแล้วจรด้วย สามารถนั่งต่อเดียวเข้าสู้สยาม-สีลมได้เลย และในอนาคตมีแผนที่จะต่อขยายออกไปจนถึงถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก มีสถานีเพิ่มขึ้นมาอีก 4 สถานี ก็จะยิ่งใกล้โครงการเข้ามาอีกหน่อยครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

LOCATION : ความอุดมสมบูรณ์

เกริ่นไปเบื้องต้นใน Part ก่อนหน้าแล้ว สำหรับแหล่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ ตัวโครงการ ถือว่าเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ดีทีเดียวครับ  เดี๋ยวผมจะมาสรุปให้อ่านกันอีกทีว่ารอบโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา มีแหล่งอำนวยความสะดวกอะไรให้ใช้บ้าง โดยจะแบ่งให้เข้าใจกันง่าย ๆ ทั้งหมด 3 หมวดครับ

  • แหล่งชอปปิ้ง

เริ่มจากที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุด นั่นก็คือ Tesco Lotus  นอกจากนี้ก็ยังมี Hypermarket อื่นๆ ให้เลือกอีกหลายแห่ง ซื้อของกินของใช้เข้าบ้านได้สะดวกสบายเลยทีเดียวครับ

    • เทสโก้ โลตัส : 0.6 กม.
    • ไทวัสดุ : 1.2 กม.
    • โฮมโปร : 2.6 กม.
    • บิ๊กซี : 3.1 กม.

 

ส่วนห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่จะอยู่ที่โซนรังสิตครับ ได้แก่

    • ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : 19 กม.
    • สเปลล์ : 19 กม.

 

  • ตลาด

นอกจากห้างสรรพสินค้า และ Hyper Market แล้ว  รอบๆโครงการก็ยังมีตลาดให้จับจ่ายใช้สอยอีกหลายแหล่ง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับซื้อของกินของใช้ราคาประหยัด โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปไกลด้วยครับ

    • ตลาดใหญ่ลำลูกกา : 1.1 กม.
    • ตลาดมั่งมีทรัพย์ มาร์เก็ต : 2.7 กม.
    • ตลาดชัชวาล คลอง 7 : 5.0 กม.

 เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

  • สถานศึกษา

สถานศึกษาในย่านนี้ก็มีครบครันครับ ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ไปจนถึงอุดมศึกษา โดยมีอยู่ทั้งที่เส้นลำลูกกา และจะไปหนาแน่นที่เส้นรังสิต-นครนายก  ซึ่งก็สามารถขับทะลุไปตามถนนเลียบคลองต่างๆ ได้

    • รร. เตรียมพัฒน์ฯ ลำลูกกา : 2.8 กม.
    • รร. บีคอนเฮาส์ แย้มสอาด : 10 กม.
    • รร. โชคชัยรังสิต : 15 กม.
    • ม. อีสเทิร์นเอเชีย : 12 กม.
    • ม. ราชมงคลธัญบุรี : 13 กม.
    • ม. นอร์ทกรุงเทพ : 15 กม.

 

  • โรงพยาบาล

ด้านโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ก็มีให้เลือกด้วยกันหลายที่ครับ ไม่ต้องเป็นห่วงยามเจ็บไข้ได้ป่วย

    • รพ.ซีจีเอช ลำลูกกา : 4 กม.
    • รพ. สายไหม : 7 กม.
    • รพ. สินแพทย์ : 9 กม.
    • รพ. บีแคร์ : 14 กม.
    • รพ. เปาโล รังสิต : 19 กม.

THE PROJECT

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่พัฒนาภายใต้แนวคิด ‘LIVE LARGE’ เป็นอีกก้าวหนึ่งในการสะท้อนความสำเร็จของผู้อยู่อาศัย สะท้อนผ่านงานออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีความอิสระไร้ขอบเขต ในรูปแบบการทะยานขึ้นไปสู่ท้องฟ้า เห็นได้ตั้งแต่ป้ายทางเข้าโครงการเลยครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

เช่นเดียวกับตัวซุ้มโครงการ (Main Entrance) ก็ใช้รูปแบบการพุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า โดยทางเข้าออกนั้นจะแยกเป็น 2 ฝั่งชัดเจน มีป้อม รปภ. อยู่ตรงกลาง คอยดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ครับ

พอเข้ามาในโครงการ ความกว้างของถนนหลักจะอยู่ที่ 13-16 ม. ส่วนถนนซอย กว้าง 8 ม. รถวิ่งสวนกันได้สบายเลย

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

มาดูกันต่อที่ Clubhouse ภายในโครงการ เชื่อมต่อกับ Main Park  การออกแบบเน้นให้สามารถใช้พื้นที่ได้ทั้งวัน ทุกวัย  มีจุดเด่นอยู่ที่สระว่ายน้ำขอบน้ำล้น เปิดรับมุมมองจากภายนอก โดยมีอาคาร Clubhouse เป็น Backgroung ด้านหลัง ดูสวยงามทีเดียวครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

สระว่ายน้ำเป็นระบบเกลือ มีแยกสระเด็กออกมา พร้อมทั้งมีที่นั่งแบบ Sunken Seat เวลานั่งแล้วก็จะได้ความรู้สึกใกล้ชิดกับผิวน้ำ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

นอกจากที่นั่งริมสระว่ายน้ำแล้ว ก็ยังมีที่นั่งแบบ Sunken Seat อีกจุดหนึ่ง ได้อารณ์ใกล้ชิดธรรมชาติ และดูเป็นส่วนตัวด้วยครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

อาคาร Clubhouse จะมี 2 ชั้นนะครับ ชั้นล่างเป็นพื้นที่แบบ Open Air  พร้อมพื้นที่ Co-Working Space สำหรับนั่งทำงาน

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกก

 

ชั้นล่างนี้จะมีห้องน้ำอยู่ด้วย แยกเป็นหญิง-ชาย ภายในมี Locker และห้องอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า อยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกก

 

ระหว่างทางที่จะขึ้นชั้น 2  เป็น Step ที่ค่อนข้างกว้าง ดูโอ่โถง พร้อมทั้งทำที่นั่งเล่นไว้ให้ด้วย จะมานั่งอ่านหนังสือ หรือนัดเจอใครที่บริเวณนี้ก็ได้ครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 เป็นห้อง Fitness ภายในมีอุปกรณ์เครื่องเล่นครบครัน สามารถมองลงไปเห็นสระว่ายน้ำได้  และบริเวณหน้าห้องฟิตเนสนั้น จะมีพื้นที่ที่ทางโครงการจัดโต๊ะ+เก้าอี้ไว้ให้ จะมานั่งพักเวลาเหนื่อย หรือสั่งอาหาร/เครื่องดื่มมานั่งทานตรงนี้ก็ได้เช่นกัน  โดยรวมแล้วโครงการให้สเปซพื้นที่นั่งมาหลายจุดทีเดียวครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ด้านหลังของ Clubhouse เป็น Sansiri Backyard พื้นที่สำหรับปลูกพืชผักสวนครัว โดยนิติจะคอยดูแล แล้วแจกจ่ายให้กับลูกบ้านในโครงการ หรือลูกบ้านในโครงการจะมาเก็บไปรับประทานเองเลยก็ได้ครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

นอกจากนี้ โครงการยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้ลูกบ้านได้ออกมาพักผ่อน บรรยากาศร่มรื่นเขียวขจี รวมถึงมีสนามเด็กเล่นเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ให้แก่เด็ก ๆ ด้วย

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

WHAT’S IN THE HOUSE?

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

บ้านของโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เน้นการเปิดโล่งเพื่อรับลม และแสงจากธรรมชาติ  ใช้วัสดุที่ทันสมัย โครงสร้างผนังเป็น Precast ฉาบเรียบทาสี ฝ้าเพดานยิปซัมพร้อมไฟดาวน์ไลท์ พื้นชั้น 1 เป็นกระเบื้อง ชั้น 2 เป็นพื้นไม้ลามิเนต (สำหรับบ้าน The Ambassador, The Master, The Director) และพื้นไม้เอ็นจิเนียร์ (สำหรับบ้าน The President, The Chairman)  ส่วนห้องน้ำใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard ครับ

แบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 135 – 294 ตารางเมตร บนที่ดินขนาด 50 – 113 ตารางวา ทุกแบบฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตรทั้ง 2 ชั้น ทำให้ในบ้านโปร่งโล่ง ไม่อึดอัดครับ

  • The Ambassador : พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
  • The Master : พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
  • The Director* : พื้นที่ใช้สอย 221 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน (*เฟสที่ 2 ปรับเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ไม่มีส่วนพักผ่อน)
  • The President : พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 2 คัน
  • The Chairman : พื้นที่ใช้สอย 294 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถในร่ม 3 คัน

แบบบ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ส่วนบ้านตัวอย่างที่จะรีวิวให้ดูนั้น มีด้วยกัน 3 แบบ คือ แบบ The Master, The Director และ The President เดี๋ยวเราเข้าไปดูกันทีละหลังเลยครับ..

บ้านตัวอย่างโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา

แบบบ้าน The Master

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา
THE MASTER

 

แปลนบ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา แบบ The Master

เศรษฐสิริ วงแหวน - ลำลูกกา แปลน

 

เริ่มที่แบบ The Master  หน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน จากที่จอดรถสามารถเปิดประตูเข้าบ้านได้เลย หรือจะเดินผ่านเฉลียงมาเข้าประตูหลักก็ได้ครับ  โดยบ้านในโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา จะมีระบบสัญญาณกันขโมย (Magnetic Switch) ติดไว้ให้ เวลามีใครเปิดประตู-หน้าต่างก็จะมีเสียงดังเตือนครับ

 เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

เมื่อเข้าจากประตูหลักหน้าบ้าน สเปซส่วนแรกจะเป็นห้องนั่งเล่น/รับแขก ซึ่งเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหารที่อยู่ด้านใน

 เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ส่วนรับประทานอาหารค่อนข้างกว้างทีเดียว สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารแบบ 6 ที่นั่งได้สบาย

 เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

พื้นที่ส่วนรับประทานอาหารนี้ก็จะอยู่ใกล้กับ Pantry เตรียมอาหาร สามารถใช้งานได้สะดวก ส่วนครัวไทยก็จะอยู่ถัดเข้าไปจาก Pantry ครับ

 เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ชั้นที่ 1 นี้มีห้องน้ำอยู่ 1 ห้อง ตำแหน่งจะอยู่ใกล้บันไดครับ  ซึ่งข้างบันไดมีประตูที่เปิดออกไปที่จอดรถได้ คือถ้าเดินลงมาจากชั้น 2 สามารถเปิดออกไปที่จอดรถได้เลย ไม่ต้องเดินผ่านห้องรับแขกครับ

the master เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ขึ้นมาที่ชั้น2 จะเจอกับส่วนพักผ่อน เป็นพื้นที่นั่งเล่นที่มีความเป็นส่วนตัว หรือใช้เป็นมุมนั่งทำงานได้ โดยมีประตูบานใหญ่ที่สามารถเปิดออกไประเบียง รับแสงธรรมชาติได้เต็มที่

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

เข้ามาดูห้อง Master Bedroom กันต่อครับ ขนาดกว้างขวางทีเดียว วางเตียงนอน 6 ฟุตได้สบาย ปลายเตียงเหลือพื้นที่พอสมควรเลย  และห้องนอนแต่ละห้อง ทางโครงการติดเครื่องปรับอากาศมาให้ด้วยนะครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ในห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว บริเวณหน้าห้องน้ำเป็นพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้า อาบน้ำเสร็จสามารถออกมาแต่งตัวได้สะดวก โดยใน Master Bathroom จะมีฉากกั้นอาบน้ำมาให้ด้วย (แบบบ้าน The Ambassdor, The Master, The Director มีฉากกั้นอาบน้ำให้เฉพาะใน Master Bathroom)

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ห้องนอนที่ 2 อยู่ฝั่งหลังบ้าน ใกล้กับห้องนอนใหญ่ มีหน้าต่างรับแสงได้ทั้ง 2 ด้าน ส่วนความกว้างของห้อง สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้กำลังดีครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ห้องนอนที่ 3 ก็อยู่ฝั่งหลังบ้านเช่นกัน แต่ขนาดจะเล็กกว่าห้องก่อนหน้านี้ เหมาะกับวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุตครับ  สำหรับห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 จะไม่มีห้องน้ำในตัวนะครับ ต้องออกไปใช้ร่วมกันที่โถงกลาง ซึ่งก็เดินออกจากห้องไปแค่นิดเดียว

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

.

.

บ้านตัวอย่างโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา

แบบบ้าน The Director

The Director เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา
THE DIRECTOR

 

แปลนบ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา แบบ The Director

เศรษฐสิริ วงแหวน - ลำลูกกา Plan

 

บ้านแบบ THE DIRECTOR เป็นบ้านขนาดกลางของโครงการ หน้าบ้านมีพื้นที่สำหรับทำสวนหย่อม  และมีเฉลียงซึ่งทางโครงการทำมานั่งไว้ให้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน หรือนั่งใส่รองเท้าก็ดูสะดวกดี เวลาแขกมาหาก็ให้ถอดรองเท้าซ่อนไว้ใต้ม้านั่งเพื่อความเป็นระเบียบได้

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

พื้นที่จอดรถเป็นทรายล้าง ลงเข็มเท่าตัวบ้าน ไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องทรุดตัว  ซึ่งบริเวณที่จอดรถมีห้องเล็กๆ สำหรับเก็บข้าวของเครื่องใช้ ประตูเป็นแบบบานเกร็ดสีขาว ดูเรียบร้อยดี

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอสเปซของห้องนั่งเล่น/รับแขกครับ ระยะจากโซฟาถึงชั้นวางทีวีค่อนข้างกว้างทีเดียว  ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่ทานอาหารครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ภาพนี้จะเห็นว่าบ้านของโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา  ให้ช่องเปิดมาค่อนข้างเยอะทีเดียว ทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง ลดการเปิดไฟในช่วงกลางวันไปได้เยอะเลย  และมีประตูข้างบ้านที่สามารถเปิดออกไปยังพื้นที่สวนได้ด้วยครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ใกล้กับส่วนรับประทานอาหารจะเป็น Pantry  ซึ่งทางโครงการทำเคาน์เตอร์มาให้เรียบร้อย  จุของได้เยอะทีเดียว

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ถัดจากส่วน Pantry เป็นบันไดขึ้นชั้น 2  โดยถูกขนาบข้างด้วยห้องน้ำ และห้องครัวไทยครับ  ถ้าเข้าไปดูในห้องครัวไทยจะรู้สึกว่าค่อนข้างกว้างทีเดียว และทางโครงการก็ทำเคาน์เตอร์เตรียมไว้ให้ด้วยเช่นกัน

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ที่บริเวณชั้น 1 จะมีห้องนอนอยู่ 1 ห้อง รองรับผู้สูงอายุที่ไม่ต้องการขึ้นบันได หรือสำหรับให้แขกมาพักอาศัย ตำแหน่งก็จะอยู่ไม่ไกลจากที่จอดรถครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 เจอมุมพักผ่อนอีก 1 จุด ใช้เป็นมุมสงบสำหรับนั่งทำงานได้ มีแสงธรรมชาติส่องถึง (*บ้าน The Director ในเฟสที่ 2 จะไม่มีส่วนพักผ่อนที่ชั้น 2 เนื่องจากขยายพื้นที่ห้องนอนให้ใหญ่ขึ้น)

เศรษฐสิริ ลำลูกกาเศรษฐสิริ ลำลูกกา

 

ห้องนอนที่ 2 จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ใกล้กับส่วนพักผ่อน แต่ถ้าเฟส 2 จะมีการปรับห้องนอนนี้ให้ใหญ่ขึ้น และเพิ่มให้มีห้องน้ำในตัวทุกห้องครับ

เศรษฐสิริ ลำลูกกา

 

ส่วนห้องนอนที่ 3 จะอยู่ฝั่งหลังบ้านครับ ทางโครงการตกแต่งออกมาให้เป็นห้องของลูกชายคนเล็ก ดูสดใสดีครับ

เศรษฐสิริ ลำลูกกาเศรษฐสิริ ลำลูกกา

 

เข้ามาดูใน Master Bedroom กันบ้าง เป็นห้องที่กินพื้นที่ตั้งแต่หน้าบ้านถึงหลังบ้าน และมีประตูเปิดออกไปทีระเบียงหน้าบ้านได้

เศรษฐสิริ ลำลูกกาเศรษฐสิริ ลำลูกกา

 

ส่วนห้องน้ำใน Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหลังบ้าน และมีพื้นที่สำหรับทำ Walk-in Closet ให้ด้วยครับ

เศรษฐสิริ ลำลูกกาเศรษฐสิริ ลำลูกกา

.

.

บ้านตัวอย่างโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา

แบบบ้าน The President

THE PRESIDENT
THE PRESIDENT

 

แปลนบ้าน เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา แบบ The Master

เศรษฐสิริ วงแหวน - ลำลูกกา แปลน

 

เปิดประตูบานเลื่อนเข้ามา จะเจอกับสเปซของห้องนั่งเล่นที่กว้างมากทีเดียว อ้อ..ความสูงฝ้าเพดานของบ้านทุกหลังที่นี่จะอยู่ที่ 2.65 เมตรนะครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ถัดจากห้องนั่งเล่นเป็นส่วนรับประทานอาหาร อยู่ใกล้กับช่องแสงที่เปิดออกไปเห็นสวนภายนอกได้

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ส่วนรับประทานอาหารก็จะอยู่ติดกับ Pantry ครับ และถัดจาก Pantry เข้าไปก็จะเป็นห้องครัวไทยอีกที สามารถเปิดออกไปลานซักล้างด้านหลังได้

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ใต้บันไดมีห้องน้ำ และห้องเก็บของ ซึ่งจุดนี้มีประตูที่เปิดออกไปที่จอดรถได้ด้วยครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ชั้นที่ 1 มีห้องนอนอยู่ 1 ห้อง รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ หรือจะใช้เป็นห้องอเนกประสงค์ก็ได้ครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ขึ้นมาบนชั้น 2  จะเจอพื้นที่พักผ่อน เป็นสเปซที่แยกไปยังห้องนอนต่างๆ และช่วยเพิ่มให้คนในบ้านได้มีปฏิสัมพันธ์กันมากขึ้นครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ห้องนอนแรกที่จะถึงก่อน เป็นห้องที่อยู่ฝั่งหน้าบ้าน ขนาดใหญ่ทีเดียว และห้องนอนทุกห้องในบ้านหลังนี้จะมีห้องน้ำในตัวทั้งหมดนะครับ ซึ่งในห้องน้ำก็จะแยกส่วนแห้ง/เปียก พร้อมทั้งติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำให้เรียบร้อย (แบบบ้าน The President และ Chairman มีฉากกั้นอาบน้ำให้ทุกห้อง)

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ห้องถัดไปขนาดใกล้เคียงกับห้องก่อนหน้า แต่จะอยู่ทางฝั่งหลังบ้านครับ จากภาพจะเห็นว่าเหลือสเปซโล่งๆ ให้เดินได้รอบเตียงเลย

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ปิดท้ายที่ห้อง Master Bedroom ครับ ต้องบอกว่ากว้างมาก มีประตูเปิดออกไปที่ระเบียงได้ด้วย

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

มองย้อนกลับเข้าไปจากระเบียง จะเห็น Walk-in Closet ที่อยู่ด้านใน เดินผ่านก่อนที่จะเข้าสู่ห้องน้ำครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกาเศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

 

ห้อง Master Bathroom ของบ้านหลังนี้จะมีอ่างอาบน้ำด้วย สุขภัณฑ์ต่างๆ ใช้ของ American Standard  ดูดีมีคุณภาพ อย่างอ่างล้างหน้าเป็นแบบแขวนผนัง มีที่เก็บของอยู่ด้านล่าง  เหนืออ่างล้างหน้ามีปลั๊กไฟพร้อมฝาครอบกันน้ำครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

THE VIEW & SURROUNDING

โครงการบ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา มีที่ดินเป็นลักษณะรูปตัว L  โดยแบ่งสร้างทีละเฟส ไล่ไปตั้งแต่ด้านหน้าที่ติดถนน ปัจจุบันกำลังก่อสร้างในเฟสที่ 2  คืออยู่ในช่วงกลาง ๆ ก่อนที่จะหัก 90 อาศาไปทางท้ายโครงการครับ

ถ้าดูจากแผนที่จะเห็นว่าที่ดินรอบ ๆ โครงการส่วนใหญ่ตอนนี้ยังเป็นพื้นที่เขียวโล่ง ๆ อยู่  มีเพียงช่วงท้ายโครงการฝั่งทิศตะวันตกที่ติดกับหมู่บ้านจัดสรรโครงการอื่น และบางส่วนที่ติดกับ รร.เปรมฤทัย  นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วครับ แต่แนวโน้มที่ที่ดินข้าง ๆ จะมีการพัฒนาเป็นโครงการจัดสรรต่าง ๆ ก็มีความเป็นไปได้พอสมควรเลย คงต้องรอดูต่อไปในระยะยาวครับ

เศรษฐสิริ วงแหวน-ลำลูกกา

ส่วนถ้าขยับออกไปดูให้กว้างขึ้นอีกหน่อย จะเห็นว่าทำเลย่านนี้ส่วนใหญ่ก็เป็นบ้านพักอาศัยเกือบทั้งหมด อาจมีแทรกด้วยอาคารพาณิชย์หรือร้านค้าระดับชุมชน  ทำให็โดยภาพรวมแล้วทำเลตรงนี้ก็ถือว่าเหมาะแก่การพักอาศัย ดูไม่วุ่นวาย แต่ก็ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกดีครับ

WHAT’S THE PRICE . .

ราคาบ้านโครงการ เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา  ณ วันที่เข้าไปรีวิว (13 พ.ย. 63) เริ่มต้นตั้งแต่ 5.59 – 13.5 ล้านบาท โดยมีรายละเอียดปลีกย่อย ดังนี้

ราคา ณ วันที่ 13 พ.ย. 63

ราคาเริ่มต้น :

The Ambassador : 135 ตร.ม. ราคาขาย 5,590,000 บาท

The Master : 160 ตร.ม. ราคาขาย 5,990,000 บาท

The Director : 221 ตร.ม. ราคาขาย 8,290,000 บาท

The President : 262 ตร.ม. ราคาขาย 10,735,000 บาท

The Chairman : 294 ตร.ม. ราคาขาย 13,435,000 บาท

เงื่อนไขการจอง :
  • เงินจอง

The Ambassador, The Master และ The Director จอง 50,000 บาท  ทำสัญญา 150,000 บาท 

The President และ The Chairman จอง 100,000 บาท  ทำสัญญา 400,000 บาท

  • ผ่อนดาวน์

บ้านราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ดาวน์ 20%

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

ค่าส่วนกลาง  35 บาท/ตารางวา/เดือน

ค่าธรรมเนียมโอน 2%  (ผู้ซื้อชำระ 1% , ผู้ขายชำระ 1%)

SUMMARY

Setthasiri Wongwaen – Lamlukka

ภาพรวมโครงการ
  • เศรษฐสิริ วงแหวน – ลำลูกกา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ติดถนนใหญ่ลำลูกกา บนที่ดิน 78 ไร่ จำนวนยูนิตทั้งหมด 319 หลัง
  • ตัวโครงการพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘LIVE LARGE : อีกก้าวสู่ความสำเร็จ’  ถ่ายทอดผ่านงานออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีความอิสระไร้ขอบเขต ในรูปแบบการทะยานขึ้นไปสู่ท้องฟ้า เห็นได้ตั้งแต่ป้ายทางเข้าโครงการ, Main Entrance และ อาคาร Clubhouse
  • ส่วนกลางภายในโครงการให้มาครบครัน โดดเด่นด้วย Clubhouse ที่ภายในมีทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space นอกจากนี้ก็ยังมี Sansiri Backyard, Garden และ Playground เป็นต้น
  • บ้านพักอาศัยออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เน้นการเปิดโล่งเพื่อรับลม และแสงจากธรรมชาติ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 135 – 294 ตารางเมตร บนที่ดินขนาด 50 – 113 ตารางวา ทุกแบบฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตรทั้ง 2 ชั้น ทำให้ในบ้านโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด
ทำเล/ด้านการเดินทาง
  • โครงการ Setthasiri Wongwaen – Lamlukka ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา ฝั่งขาออกไปทางนครนายก ก่อนถึงถนนรังสิตคลอง 7  เน้นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก มีจุดเด่น คือ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนกาญจนาวงแหวนรอบนอก (ด่านลำลูกกา) เพียง 2.8 กม.
  • การเข้าถึงโครงการสามารถมาได้ทั้งจากทาง ถ.วิภาวดี-รังสิต, ถ.พหลโยธิน, แยกนิมิตรใหม่-ลำลูกกา หรือขึ้นทางด่วนมาจากรามอินทราก็สะดวกครับ
  • ส่วนรถสาธารณะ ตัวโครงการจะอยู่ติดถนนใหญ่ใกล้กับอู่รถเมล์ตรงตลาดคลอง 7  ทำให้มีรถเมล์วิ่งผ่านหน้าโครงการหลายสาย สามารถวิ่งไปรามคำแหง บางเขน รังสิต หรือใครจะใช้บริการรถตู้ก็ได้ครับ
  • ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกบนเส้นลำลูกกามีครบครัน ใกล้ที่สุด คือ Tesco Lotus อยู่ห่างเพียง 0.6 กม. นอกจากนี้ก็มี Big C, HomePro, รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ปทุมธานี,รพ.ซีจีเอช ลำลูกกา และตลาดอีกหลายแห่ง  แต่ถ้าอยากไปเดินห้างใหญ่ๆ ให้ขับรถไปแถวรังสิต มี Hub ใหญ่อย่าง Future Park และ Zpell อยู่ครับ
เหมาะกับใคร ?
  • คนที่ต้องการย้ายอกมาจากบ้านพ่อแม่ เพื่อมาเริ่มสร้างครอบครัว
  • คนโซนลำลูกกาที่ต้องการขยับขยายครอบครัวให้ใหญ่ขึ้น แต่ยังคุ้นชินกับทำเลเดิม อยู่ร่วมกันหลาย Generation
  • เจ้าของธุรกิจ หรือผู้บริหาร ที่มองหาบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เพื่อการพักอาศัยที่เงียบสงบ หนีความวุ่นวายจากในเมือง

ทุกท่านสามารถสนับสนุนให้อยู่สบายสามารถทำรีวิวออกมาได้เรื่อยๆ  เพียงแค่เวลาไปดูโครงการบ้านและคอนโดที่ต่างๆ  เพียงช่วยระบุในแบบสอบถามของโครงการว่า “Yusabuy.com” เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ท่านติดตามอ่านอยู่  เวลาทางทีมงานขออนุญาตโครงการต่างๆ เข้าไปทำรีวิวจะได้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นครับ  (^_____^)

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก