N.C Housing คุมเข้มทุกพื้นที่โครงการ เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าห่างไกลจาก โควิด-19

· ~ 1 min read

N.C Housing (เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้เผชิญและผ่านวิกฤติโควิด-19 มาด้วยดี และในครั้งนี้ก็ได้เตรียมการป้องกัน ส่งนโยบายเพิ่มมาตรการการดูแล ที่มุ่งเน้นถึงความปลอดภัย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้ลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมบ้าน

โดยมีการกำกับให้ความสำคัญด้านความสะอาดและความปลอดภัยด้วยการฉีดพ่นทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ปลอดภัยถึง 99% ในทุกพื้นที่ภายใน ทุกจุดสัมผัส ทั้งบ้านตัวอย่าง สำนักงาน  และเพิ่มมาตรการตรวจคัดกรอง จุดเฝ้าระวัง มีระบบตรวจเช็คอย่างดีเยี่ยม อีกทั้งออกมาตรการเข้ม ทุก Site งานเฝ้าระวังความปลอดภัยส่วนงานก่อสร้าง  รวมถึงใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ส่งข้อมูลตรงถึงลูกค้าในแบบ New Normal เพื่อให้ทุกคนมีความสุขผ่าน Lifestyle : All From Home

Covid N.C Housing

 

สรุปมาตรการป้องกันโควิด-19 จาก N.C Housing 

  1. ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมบ้าน เรามีการคัดกรอง ลงทะเบียน ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือเจลแอลกอฮอล์ ลูกค้าใหม่แจ้งความประสงค์เข้าชมบ้านตามเวลาที่โครงการกำหนด และสามารถรับรู้ข่าวสารผ่านช่องทาง Online โดยเชื่อมการติดต่ออย่างรวดเร็ว ทันสมัย
  2. ทีมงานก่อสร้าง ผู้รับเหมา กำหนดแผนการปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัดในกฏระเบียบ ตรวจคัดกรอง ลงทะเบียน ตรวจอุณหภูมิ มีการอบโอโซนฆ่าเชื้อ ก่อนเริ่มปฏิบัติงาน มีการเว้นระยะห่างในพื้นที่ ด้วยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด มีกฏข้อบังคับเข้มด้านการเข้าออกทำงานในทุกโครงการ เป็นไปตามกำหนดเวลา
  3. งานบริหารชุมชนทุกโครงการ มาตรการตรวจเข้มด้านการเข้าออกบุคคลภายนอก เพิ่มจุดลงทะเบียน บันทึกข้อมูลตรวจเข้าออก มีการเว้นระยะห่าง พื้นที่สวนสาธารณะและพื้นที่ส่วนกลางของทุกโครงการ งดการทำกิจกรรมชุมชนร่วมกัน ทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อปลอดภัยถึง 99% รองรับระบบออนไลน์เชื่อมกับหน่วยงานสาธารณสุข เขตพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวก ด้านสุขอนามัย ปลอดเชื้อ ลดความเสี่ยงให้กับทุกครอบครัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก