รีวิว The Grand Lux บางนา-สวนหลวง (เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง) บ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ ผสมผสานสไตล์ตะวันตกและโมเดิร์น ส่วนตัวเพียง 61 ยูนิต

· 6 min read

บทความนี้เราพาไปรีวิวบ้านเดี่ยวหรูย่านบางนาที่ The Grand Lux บางนา-สวนหลวง หนึ่งในโครงการบ้าน Luxury Segment จาก Frasers Property Home ค่ะ  โครงการ เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่  บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.วา  พัฒนามาจับกลุ่มครอบครัวที่ประสบความสำเร็จและต้องการโครงการบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว  ซื้อบ้านด้วยความภาคภูมิใจในความเป็นเจ้าของ  โดยวางระดับราคาเริ่มต้นที่ 17-40 ล้านบาท ค่ะ

The Grand Lux Bangna-Suanluang ออกสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Luxury ได้น่าสนใจ มีความหรูหรา มีคาร์เร็คเตอร์ของความเป็นผู้ใหญ่ นอกจากนี้ตัวโครงการยังให้ความเป็นส่วนตัว ที่มีเพียง 61 ยูนิต บนที่ดินกว่า 35 ไร่* จัดว่าไพรเวทมากเลยค่ะ .. เราพามาดูกันค่ะว่าโครงการนี้มีดีอะไร ตามมาดูกันเลยค่า

.

The Grand Lux บางนา-สวนหลวง โครงการบ้านเดี่ยวหรูหลังใหญ่ในคอนเซปต์  ‘ Gems Of East Bangkok ‘

เปรียบดั่งอัญมณีเลอค่า ในทำเลบางนา ด้วยเอกสิทธิ์เพียง 61 ครอบครัว ให้ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย

 

The Grand Lux Bangna-Suanluang

The Grand Lux Bangna-Suanluang

( เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง )

ชื่อโครงการ The Grand Lux บางนา-สวนหลวง (เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง)
เจ้าของโครงการ  Frasers Property Home
ที่ตั้งโครงการ ถนนเลียบกาญจนาภิเษก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ
ขนาดที่ดิน ประมาณ 36-1-94.29 ไร่
แบบบ้าน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
จำนวนยูนิต 61 ยูนิต
ที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวาขึ้นไป
แบบบ้าน
  • Capelle’ (คาเพลเล่) : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 306 ตารางเมตร
  • Cenote’ (ซีโนเท่) : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 407 ตารางเมตร
  • Cano Crystale’ (คาโน คริสทาเร่) : 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมเรือนรับรองและสระว่ายน้ำ พื้นที่ใช้สอย 525 ตารางเมตร
ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว 17-40 ล้านบาท* (ณ ม.ค. 64)
พิกัดที่ตั้งโครงการ 13.676518, 100.698827
เว็บไซต์โครงการ The Grand Lux บางนา-สวนหลวง
โทร 098-440-9889

LOCATION : การเข้าถึง

ที่ตั้งโครงการ The Grand Lux บางนา-สวนหลวง อยู่บนถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก (ฝั่งตะวันออก) ตรงนี้มีข้อดีคือ สามารถเชื่อมต่อถนนสายหลักโดยรอบได้หลายสาย ทำให้เราสามารถเข้าและออกเมืองในโซนต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย  ทั้งยังสามารถใช้ทางด่วนเชื่อมต่อกับฝั่งกรุงเทพฯ ใต้ ได้อีกด้วย  จากที่ตั้งโครงการ จะสามารถเดินทางมาได้จาก 3 เส้นทางหลัก ตามด้านล่างเลยค่ะ

เส้นทางแรกที่เราจะมาพูดถึงคือ จากถนนอ่อนนุช, ถนนลาดกระบัง และถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนตะวันออก

  • จากถนนกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าทางบางนา ให้กลับรถเหมือนจะเข้าสุขาภิบาล 2 แต่วิ่งเลียบทางคู่ขนานมา  แล้วขับรถลอดรถใต้สะพานมาอีกฝั่งหนึ่งที่โครงการ The Grand Lux บางนา-สวนหลวง ตั้งอยู่ได้ค่ะ
  • และจากถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง ก็สามารถเลี้ยวเข้าสู่ถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษกได้เช่นเดียวกัน

The-Grand-Lux-บางนา-สวนหลวง ที่ตั้งโครงการ

 

เส้นทางที่สองมาจาก ถนนบางนา-ตราด

  • ไม่ว่าจะมาจากทั้งขาเข้าและขาออกเมืองเราก็สามารถเลี้ยวเข้าสู่ถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษกเข้าสู่ที่ตั้งโครงการได้ค่ะ

แผนที่ The Grand Lux บางนา-สวนหลวง

 

ส่วนเส้นทางที่สาม คือ จากถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9

  • จากถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เราสามารถขับรถลัดเลาะมาตามซอยร่วมสามัคคีเพื่อเชื่อมต่อกับถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษกเข้าสู่ที่ตั้งโครงการได้ค่ะ
  • นอกจากซอยร่วมสามัคคี ที่ตั้งอยู่ใกล้โครงการมากที่สุดสามารถลัดไปยังถนนเฉลิมพระเกียรติได้แล้ว ยังมีซอยเฉลิมพระเกียรติ 28 และซอยเฉลิมพระเกียรติ 72 ที่ยังสามารถเชื่อมระหว่างถนนสองเส้นนี้ได้อีกด้วยนะคะ  เป็นการเปิดพื้นที่การเข้าถึงจากโซนศรีนครินทร์ได้สะดวก  ไม่ต้องขับรถไปอ้อมทางถนนบางนา-ตราด ค่ะ

แผนที่ The Grand Lux Bangna-Suanluang

LOCATION : ความอุดมสมบูรณ์

สิ่งอำนวยความสะดวกและความอุดมสมบูรณ์ต่างๆ สำหรับทำเลของโครงการ The Grand Lux Bangna-Suanluang จะรายล้อมอยู่บน 3 ย่านใหญ่ที่อยู่รอบโครงการ  ซึ่งสะดวกสบายต่อการใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทาง มีเส้นทางให้เชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักต่างๆ มากมาย ทำให้สามารถเข้าและออกเมืองได้อย่างง่ายๆ ค่ะ

ขอแบ่งสิ่งอำนวยความสะดวกและความอุดมสมบูรณ์ต่างๆ ออกเป็น 3 หัวข้อ คือ ศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า, ตลาด และ โรงเรียน นะคะ

 

SHOPPING MALL

ด้วยที่ตั้งของ เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง นั้นตั้งอยู่ระหว่าง 3 ย่านหลักอย่าง ลาดกระบัง, บางนา และสวนหลวง (ศรีนครินทร์) ซึ่งล้วนแต่เป็นถนนสายหลักสำคัญที่มีความอุดมสมบูรณ์  อย่างที่เกริ่นไปในข้างต้น จึงทำให้มีศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่หลายจุดไม่ไกลจากโครงการ ให้เราได้สามารถเลือกสรรการจับจ่ายซื้อของได้เข้ากับทุกความต้องการกันเลย ดังนี้

  • Number One Plaza : 3 กิโลเมตร
  • Big C Market สวนหลวง ร.9 : 4.3 กิโลเมตร
  • Tesco Lotus Extra บางนา : 5.1 กิโลเมตร
  • Mega Bangna : 5.7 กิโลเมตร
  • IKEA Bangna : 5.7 กิโลเมตร
  • Robinson Lifestyle ลาดกระบัง : 7.8 กิโลเมตร
  • The Paseo ลาดกระบัง : 8.1 กิโลเมตร

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ The Grand Lux Bangna-Suanluangสิ่งอำนวยความสะดวก The Grand Lux บางนา-สวนหลวง

 

MARKET

นอกจากมีศูนย์การค้า-ห้างสรรพสินค้า-Community Mall เยอะแล้ว ตลาดนัด-ตลาดสด รวมถึงร้านสะดวกซื้อก็มีเยอะไม่ต่างกันเลยค่ะ ใครชอบเดินช้อปปิ้ง ซื้อกับข้าว-ของสดเข้าบ้านน่าจะชื่นชอบจุดนี้มากๆ เลยน้า

  • ตลาดทุ่งเศรษฐี : 1 กิโลเมตร
  • Tops Daily Mini Supermarket : 1 กิโลเมตร
  • ตลาดสดทรัพย์เจริญ : 1.4 กิโลเมตร
  • ตลาดเจโม : 1.5 กิโลเมตร
  • ตลาดนัมเบอร์วันพลาซ่า โต้รุ่ง : 2.8 กิโลเมตร
  • ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2 : 3 กิโลเมตร
  • Foodie Market บางนา : 4.6 กิโลเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก The Grand Lux บางนา-สวนหลวงสิ่งอำนวยความสะดวก The Grand Lux บางนา-สวนหลวง

 

EDUCATIONAL

ส่วนทางด้านสถานศึกษานั้นก็มีให้เลือกทั้งรัฐบาลและเอกชน รวมถึงนานาชาติก็มีให้เลือก ใครชอบแบบไหน สไตล์ไหน เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ

  • โรงเรียนอนุบาลจินดาพร : 1.5 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตบางนา : 3 กิโลเมตร
  • Charter International School : 5.4 กิโลเมตร
  • โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว : 7.2 กิโลเมตร
  • Concordian International School : 7.5 กิโลเมตร
  • Didyasarin Preparatory School Bangkok : 11.3 กิโลเมตร

สภาพแวดล้อมรอบโครงการ The Grand Lux Bangna-Suanluangสภาพแวดล้อมรอบโครงการ The Grand Lux Bangna-Suanluangสภาพแวดล้อมรอบโครงการ The Grand Lux Bangna-Suanluang

THE PROJECT

เราเชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นคอนเซปต์บ้านหรูสไตล์ยุโรปกันมาบ้างแล้ว ซึ่งในโครงการ The Grand Lux Bangna-Suanluang ได้หยิบเอาสไตล์ Classic มาใช้ในงานออกแบบพื้นที่ส่วนกลางและหยิบเอาสไตล์ Modern Luxury มาใช้กับบ้าน เป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวน่าสนใจมากทีเดียว

เรามาเริ่มดูที่ส่วนกลางของโครงการกันก่อน .. ตัวพื้นที่ส่วนกลางของโครงการนั้นออกแบบในสไตล์ Classic เน้นฟิลลิ่งแบบยุโรป ทรงคล้ายปราสาทเอย Pavilion ในสวนเอย เป็นสไตล์ตะวันตกทั้งหมด รวมถึงยังเน้นการใช้ความสมมาตรในการออกแบบอีกด้วยซึ่งจะเห็นได้ทั้งซุ้มประตูโครงการและ Clubhouse

การเลือกใช้องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่กล่าวมานี้ทำให้เกิด Mood & Tone ของความหรูหรา มีราคา ส่งเสริมให้ภาพลักษณ์โครงการยกระดับขึ้นไปอีกขั้นค่ะ .. ของแบบนี้ต้องมาดูให้เห็นเองกับตาตัวเองค่า

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ที่ประตูโครงการด้านหน้าสุด ก็อย่างที่บอกไว้ที่นี่การออกแบบเน้นความสมมาตรจะเห็นได้จากซุ้มโครงการได้เป็นที่แรก ทำมาออกได้ใหญ่โตอลังการมาก แกรนด์สมกับชื่อโครงการ แบ่งทางเข้าและออกด้วยป้องรปภ. ตรงกลาง

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

นอกจากนี้ตรงทางเข้ายังแยกส่วนของลูกบ้านและส่วนของผู้ที่มาติดต่อออกจากกันเพื่ออำนวยความสะดวกของลูกบ้านอีกทางหนึ่ง (ฝั่งลูกบ้านติดตั้งระบบ Easy Pass ส่วนฝั่งผู้มาติดต่อติดตั้งกล้อง CCTV ที่บันทึกภาพทั้งทะเบียนรถและใบหน้าผู้ขับขี่ รวมถึงลักษณะของรถที่เข้าโครงการ)

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluangส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

และที่เราชอบมากๆ จุดหนึ่งของโครงการนี้คือนี่เลยค่ะ สวนส่วนกลาง ที่อยู่กระจายทั่วทั้งโครงการและอยู่ในพื้นที่ระหว่างประตูทั้ง 3 อีกด้วย ทางโครงการทำออกมาได้สวยงาม จัดมาเป็น Combo อย่างสวนต้นไม้และดอกไม้, น้ำพุ และ Pavilion เมื่อ 3 อย่างนี้รวมกันทำให้บรรยากาศภายในโครงการได้ฟิลลิ่งเมืองในยุโรปทีเดียวเลยล่ะค่ะ

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluangส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluangส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluangส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluangส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

เมื่อผ่านประตูสุดท้ายเข้ามาจะเจอกับ Clubhouse, น้ำพุ และสวนส่วนกลางอีกจุด พูดตรงๆ เลยนะคะที่นี่ให้บรรยากาศที่ร่มรื่นและเป็นส่วนตัวมากๆ  แม้ว่าบนแนวถนนวงแหวนฯ จะมีความวุ่นวายจากรถราที่วิ่งอยู่ตลอดก็ตาม  อยากให้ลองเข้ามาเยี่ยมชมกันค่ะ มันสวยมากจริงๆ

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

พื้นที่สวนส่วนกลางมีการเลือกใช้พรรณไม้ที่หลากหลายทั้งไม้ใบและไม้ดอก  รวมถึงตัดแต่งทรงพุ่มให้ชัดเจน  เป็นเรขาคณิตแบบที่สวนดอกไม้ในยุโรปชอบใช้ค่ะ

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ตัวอาคารคลับเฮ้าส์ของ The Grand Lux บางนา-สวนหลวง จะโอบล้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือแบบ Outdoor ที่สามารถว่ายน้ำจริงจังได้ พร้อมกับเทควิวสวนส่วนกลางในโครงการ

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

สระว่ายน้ำในโครงการจะเชื่อมต่อกับสวนด้านหน้าคลับเฮ้าส์  และมีระยะถอยร่นจากแนวถนนในโครงการเข้ามาเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานค่ะ

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

มุมมองออกมาจากตัวคลับเฮ้าส์  จะเห็นน้ำพุเป็นประธานอยู่ตรงกลาง  รายรอบไปด้วยสวนสีเขียวค่ะ

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ส่วนด้านในอาคารจริงๆ พื้นที่ตรงนี้จะเป็น Fitness แต่ในปัจจุบันโครงการได้ดัดแปลงมาเป็นสำนักงานขายค่ะ ภายหลังเมื่อขายบ้านในโครงการหมดจะจัดให้เป็นพื้นที่ฟิตเนสเช่นเดิมค่า

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluangส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluangส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

WHAT’S IN THE HOUSE? :  บ้านตัวอย่าง

ดูตั้งแต่ประตูโครงการจนถึงพื้นที่ส่วนกลางกันแล้ว คราวนี้ได้คิวของบ้านตัวอย่างในโครงการ เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง กันแล้วหล่ะ โดยภายในโครงการนั้นจริงๆ แล้วมีบ้านให้เลือกอยู่ด้วยกัน 3 แบบ ดังนี้

  • Capelle’ (คาเพลเล่) : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 306 ตารางเมตร
  • Cenote’ (ซีโนเท่) : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 407 ตารางเมตร
  • Cano Crystale’ (คาโน คริสทาเร่) : 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อมเรือนรับรองและสระว่ายน้ำ พื้นที่ใช้สอย 525 ตารางเมตร

ซึ่งทุกแบบมีบ้านตัวอย่างให้ชม แต่ด้วยทั้งฟังก์ชั่น ความสวยงามของหน้าตาบ้าน วันนี้เราจึงเก็บภาพบ้านตัวอย่างมาให้ชมด้วยกัน 2 หลัง คือ Capelle’ (คาเพลเล่) และ Cenote’ (ซีโนเท่) ค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

แบบบ้าน Capelle’ (คาเพลเล่)

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 306 ตารางเมตร

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ก่อนจะพาเข้าไปดูในบ้านเราขอพาชมด้านนอกบ้านก่อนค่ะ เริ่มจากลานจอดรถ ด้วยความที่บ้านภายในโครงการนี้ล้วนเป็นบ้านหน้ากว้างทั้งหมดจึงทำให้แม้จะเป็นบ้านไซส์เล็กสุดในโครงการก็ยังสามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน (ในร่ม) เลยค่ะ .. แต่ถ้าบ้านหลังไหนมีพื้นที่หน้าบ้านที่ลึกกว่าปกติก็จะสามารถจอดซ้อนคันได้อีกถึง 3 คัน รวมเป็น 6 คันเลยน้า เยอะมากๆ นอกจากนี้บริเวณลานจอดรถยังมีพื้นที่ไว้ให้สำหรับเก็บของ อุปกรณ์ล้างรถ-ทำสวนด้วย

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ขยับมาทางขวามือจะเป็นทางเข้าบ้านหลัก โดยที่นี่จะให้ประตูเป็นบานไม้สัก แข็งแรง ทนทาน

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

เข้ามาด้านในบ้านจะเจอกับพื้นที่รับแขกขนาดใหญ่ สามารถวางชุดโซฟาขนาด 4-6 ที่นั่งได้ชิลล์ๆ เลยค่ะ ตรงนี้มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ทำให้เรามองเห็นพื้นที่ด้านข้างบ้าน  สร้างความเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ภายนอกและภายใน  ให้ตัวบ้านดูโปร่งสบายได้อีกด้วย

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

พื้นที่รับประทานอาหารในบ้านหลังนี้จัดมาให้ใหญ่เช่นเดียวกัน สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 8 ที่นั่ง แล้วยังเหลือพื้นที่โดยรอบอยู่เลยนะคะ พื้นที่จุดนี้สามารถเชื่อมต่อออกไปทางด้านข้างบ้านได้เช่นกัน  จะเห็นว่าแม้จะเป็นตำแหน่งที่อยู่ด้านในสุดของตัวบ้าน  แต่ก็ยังสามารถรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้มาก ดูโปร่งค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ด้านข้างพื้นที่รับประทานอาหารเป็นส่วนพื้นที่อเนกประสงค์ ในบ้านตัวอย่างทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นบาร์ไว้สำหรับดื่มกินปาร์ตี้ เชื่อมต่อกับพื้นที่ด้านนอกอย่างสระว่ายน้ำ เป็นไอเดียที่ดีนะคะ ใครสายปาร์ตี้ ชอบชวนเพื่อนมาบ้าน จุดนี้ตอบโจทย์มากทีเดียวเลยแหละ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

พื้นที่ด้านนอกเป็นส่วนต่อเติมให้ดูเป็นไอเดียนะคะ ในบ้านจริงๆ จะได้เป็นพื้นที่สวนน้า ใครชอบต้นไม้น่าจะถูกใจสิ่งนี้

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

กลับเข้ามาในบ้านกัน ถ้าเข้าจากลานจอดรถจะเจอกับโถงทางเดินหน้าตาประมาณนี้เลย สามารถขึ้นชั้น 2 ได้โดยไม่ต้องเดินผ่านห้องรับแขก ซึ่งถือว่าดีมากๆ ในกรณีมีแขกของคนในบ้านนั่งอยู่ ให้ความเป็นส่วนตัวได้ดีค่ะ .. ที่บริเวณใต้บันไดจะเป็นห้องเก็บของอีกแห่งหนึ่ง ที่นี่จะให้ห้องเก็บของมาขนาดค่อนข้างใหญ่แบบเดินเข้าไปไม่ต้องก้มเลยค่ะ เก็บของชิ้นใหญ่ๆ อย่างจักรยานได้สบายๆ

.. นอกจากจะให้ห้องเก็บของขนาดใหญ่มาแล้ว ทางโครงการยังเตรียมพื้นที่สำหรับทำที่เก็บรองเท้าเอาไว้ให้ด้วยนะคะ สาวๆ น่าจะชอบกัน เก็บได้เป็นสิบคู่เลยน้า

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

และที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ก็คือ ระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน ที่โครงการนั้นติดตั้งมาให้ในบ้านทุกหลัง เป็นระบบ Magnetic Sensor ที่ติดมาให้ในบานประตู-บานหน้าต่างของบ้านแทบทุกบาน และระบบ Motion Sensor บริเวณบันได ที่จะควบคุมทั้งสองอย่างนี้ได้ด้วยจอ Touchscreen  (มี 2 จุดภายในบ้านคือ ที่ชั้นล่างใกล้ทางออกลานจอดรถ และชั้นบนตรงโถงบันไดค่ะ)

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ด้านในสุดของโถงทางเดินเป็นห้องครัว ภายในสามารถทำเคาน์เตอร์ครัวตัว L หรือตัว U ได้ยาวตลอดแนวกำแพง มีพื้นที่ให้ใช้สอยกว้างขวาง เดินไปห้องซักล้างที่อยู่ติดกันได้ และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังห้องแม่บ้านทางด้านหลังบ้านได้อีกด้วย .. บอกได้เลยว่าทางโครงการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยให้เป็นระเบียบ-หมวดหมู่กันได้ดีเลยค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

และห้องสุดท้ายชั้นล่างที่เราจะพาชมคือ ห้องนอนชั้นล่าง นั่นเอง ในบ้านตัวอย่างนั้นตกแต่งดัดแปลงมาเป็นห้องดูหนังพร้อมห้องน้ำในตัว ก็น่ารักดีไปอีกแบบ และเป็นไอเดียให้เพื่อนๆ หากใครซื้อบ้านหลังนี้ก็สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ห้องต่างๆ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้เช่นเดียวกัน

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

จบชั้น 1 เราพามาดูที่ชั้น 2 กันต่อเลย บันไดทางขึ้นชั้น 2 นี้จะบอกว่าที่นี่ให้ขนาดมากว้างอยู่น้า เดินสวนกัน 2 คนแบบไม่เบียดไม่ต้องหลบกันเลยแหละ ทั้งยังให้สัมผัสที่แข็งแรงด้วยพื้นบันไดเป็นไม้มะค่าค่ะ  ส่วนพื้นที่ชั้น 2 ของบ้านหลังนี้เป็น Engineering Wood ลายไม้ค่ะ

.. เมื่อขึ้นมาแล้วจะเจอกับ Family Area ขนาดกลางๆ โดยที่ในบ้านตัวอย่างตกแต่งพื้นที่ตรงนี้ออกมาเป็นห้องทำงานของเจ้าของบ้าน ได้อารมณ์โปร่งๆ โล่งๆ ดีนะคะจุดนี้

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

บนชั้น 2 นี้จะมีห้องนอนอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ห้อง ห้องแรกที่เราจะพามาดูก็คือ Master Bedroom ภายในห้องเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ วางเตียงขนาด 6 ฟุตลงไปแล้วห้องยังไม่รู้สึกแคบลงซักนิดเดียวเลยค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

มาพร้อมกับสเปซทำ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ และมุมโต๊ะเครื่องแป้งสำหรับสาวๆ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

รวมถึงห้องน้ำส่วนตัวที่ให้อ่างอาบน้ำ, โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ และยังแยกส่วนแห้งและเปียกออกจากกันให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ออกจากห้องนอนใหญ่ก็จะเจอกับทางเดินแยกไปยังห้องนอน 2 และห้องนอน 3 ที่ตั้งอยู่อีกฝั่งหนึ่งของบ้าน

.. ห้องนอน 2 นั้นจะตั้งอยู่ทางด้านหน้าบ้าน มีขนาดใหญ่เช่นเดียวกัน ด้วยความเป็นห้องหน้ากว้างจึงทำให้ภายในห้องมีบรรยากาศที่โปร่งโล่งสบาย ไม่อึดอัด ทั้งยังสามารถเปิดรับวิวด้านหน้าบ้านได้อีกด้วย

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ภายในห้องยังมีพื้นที่สำหรับทำเป็นมุมนั่งเล่น-แต่งตัวแต่งหน้า พร้อมกับห้องน้ำในตัว

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

และแน่นอนว่าห้องนอน 3 ก็จะมีลักษณ์คล้ายกับห้องนอน 2 ค่ะ พื้นที่ขนาดไม่ต่างกันมากมาพร้อมกับห้องน้ำในตัวเช่นเดียวกัน

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

.

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

.

Cenote’ (ซีโนเท่)

4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 407 ตารางเมตร

ย้ายมาต่อที่บ้านตัวอย่างหลังที่ 2 ของเราอย่าง Cenote’ (ซีโนเท่) เป็นบ้านสไตล์ Modern Luxury คล้ายกับบ้านตัวอย่างหลังแรก เพียงแต่หลังนี้จะมีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมกับฟังก์ชั่นบางอย่างเพิ่มเข้ามา เช่น สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน (ในร่ม) ตามอ่านได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ด้านหน้าบ้านเป็นชานยื่นออกมาค่อนข้างกว้าง สามารถบังแดดและฝนได้ค่อนข้างดี ส่วนประตูทางเข้าบ้านหลักก็ยังคงให้มาเป็นไม้สักเหมือนกับบ้านตัวอย่างก่อนหน้านี้

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ทางเดินเชื่อมระหว่างหน้าบ้านและลานจอดรถตรงนี้ทางโครงการทำไว้เป็น Waiting Area นั่งรอ-จัดเตรียมสัมภาระ หรือใส่รองเท้า เรามองว่ามันสามารถใช้งานได้จริงๆ เป็นไปตามการใช้งานของคนอยู่ค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ที่เก็บของบริเวณลานจอดรถเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ขยายขนาดจากแบบบ้านก่อนหน้ามา โดยที่นี่จะให้มาขนาดใหญ่เลยค่ะ คนสามารถเข้าไปยืนด้านในได้

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

เดินเข้ามาด้านในบ้านเราจะเจอกับ Space ที่กว้างมากๆ โดยโครงการออกแบบให้พื้นที่รับแขกและพื้นที่รับประทานอาหารเชื่อมต่อเป็นพื้นที่เดียวกัน เกิดความต่อเนื่องทางสายตาสนับสนุนให้ตรงนี้ดูกว้างเพิ่มขึ้นไปอีกค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ตรงส่วนของพื้นที่รับแขกจะมีห้องต่างเปิดรับแสงธรรมชาติจากด้านนอกและยังทำให้เราสามารถเทควิวสวนในบ้านของเราได้อีกด้วย

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

พื้นที่รับประทานอาหารนั้นก็กว้างไม่แพ้กัน สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 8 ที่นั่งได้สบายๆ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

พาออกมาดูด้านข้างบ้านหน่อย ตรงนี้ในบ้านจริงจะได้เป็นพื้นที่สวนนะคะ แต่บ้านตัวอย่างทางโครงการตกแต่งออกมาเป็นสระว่ายน้ำและศาลานั่งเล่น ก็ดูชิลล์ดีไปอีกแบบ

ส่วนกลาง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ด้วยความที่บ้านนั้นกว้างมากก จึงทำให้มีพื้นที่สำหรับกั้นเป็นห้องต่างๆ ด้านล่างได้เพิ่มมากขึ้น อย่างในบ้านหลังนี้จะมีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 1 เพิ่มเข้ามา ซึ่งในบ้านตัวอย่างนี้ทำเป็นบาร์คอกเทล ไว้เป็นจุดนั่งดื่มกินชิลล์ๆ ของเจ้าของบ้านหรือเพื่อนคนสนิท

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

อย่างที่บอกขนาดบ้านที่เพิ่มขึ้นจึงทำให้พื้นที่ห้องต่างๆ เพิ่มขึ้นไปด้วยเช่นกัน รวมถึงห้องเก็บของ ที่ในบ้านหลังนี้ให้มาขนาดใหญ่เลย ทั้งยังมีห้องเก็บของในห้องเก็บของอีกชั้นไว้เก็บของประเภทที่ไม่ค่อยได้ใช้งานด้านใน ส่วนอันไหนหยิบบ่อยๆ ก็วางด้านนอกได้ค่ะ เพิ่งเคยเห็นห้องเก็บของซ้อนห้องเก็บของแบบนี้นะเนี่ย ดี 🙂

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

เดินต่อเข้ามาอีกนิดจะเจอกับห้องนอนชั้นล่าง ที่ในบ้านหลังนี้ตกแต่งเป็นห้องทำงานสายแฟชั่นนิสต้า เก๋ไม่เบาเลยทีเดียว อ้อ! มีห้องน้ำในตัวด้วยน้า

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ติดกับทางเข้าจากลานจอดรถเป็นจุดที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้สำหรับทำที่เก็บรองเท้าค่ะ เก็บได้ทั้งรองเท้าไซส์ผู้หญิงและผู้ชายเลย

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ส่วนห้อง Powder Room (ห้องน้ำรับแขก) จะอยู่ติดกับทางเข้าห้องครัว

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

เข้ามาที่ห้องครัวกันบ้าง ห้องครัวในบ้านหลังนี้ให้มาขนาดค่อนข้างใหญ่เลยแหละ ใช้งานพร้อมกัน 2-3 คนได้แบบสบายๆ Built-in เคาน์เตอร์ครัวเป็นตัว U ยิ่งทำให้เราสามารถใช้สอยพื้นที่ส่วนต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น .. และห้องครัวยังเป็นพื้นที่เชื่อมออกไปยัง Service Area ทางด้านข้างบ้านอีกด้วยค่ะ


บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

Service Area ที่นี่ให้มาเป็นแบบ Indoor ทั้งหมด ทั้งห้องซักล้างและห้องแม่บ้านมีทางเดินหลังคาคลุม ไม่ต้องกลัวแดดกลัวฝน จุดนี้ดีนะคะ ทำให้พื้นที่บริเวณนี้สามารถดูแลความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 กันบ้าน โถงบันไดเป็นแบบเพดานสูง ยิ่งพอห้องแชนเดอร์เลียแบบนี้แล้วยิ่งทำให้บ้านหรูหราขึ้นไปอีกระดับ .. แต่ที่อยากให้ดูคือ บันได ที่นี่จะกว้างและมีขนาดลูกตั้งลูกนอนขนาดกำลังดี เดินขึ้นลงได้สะดวก

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ขึ้นมาจะเจอกับ Family Area ขนาดใหญ่มากๆ จุดนี้ทำเป็นได้ทั้งห้องนั่งเล่นส่วนตัวของเจ้าของบ้านและห้องทำงานของคุณพ่อ-แม่ในพื้นที่เดียวกันได้สบายๆ ดูจากพื้นที่ที่เหลือแล้วยังสามารถวางเฟอร์นิเจอร์เพิ่มได้อีกหลายชิ้นเลยนะคะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ส่วนห้องนอนก็จะมีอยู่ด้วยกัน 3 ห้องเช่นเคย

เรามาเริ่มกันที่ห้องนอนใหญ่กันก่อนดีกว่า พื้นที่ในห้องนอนนี้สมกับชื่อห้องนอนใหญ่ คือ มัน ใหญ่มากๆ สามารถจัดสรรพื้นที่ออกมาเป็น Walk-in Closet ได้ถึง 2 จุด (แบ่งเป็น His-Her ได้) พร้อมพื้นที่นั่งเล่นได้อีกจุด ห้องนี้กว้างมากจริงๆ ค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

และนี่คือ Walk-in Closet ทั้ง 2 จุดที่เราเก็บภาพมาฝาก คงไม่ต้องบอกก็รู้ใช่ไหมคะว่าอันไหน HIS อันไหน HER ฮ่าๆ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่นั้นก็จะได้แบบ His & Her ด้วยเช่นเดียวกัน ให้อ่างอาบน้ำ, โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ และแบ่งแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้งมาให้เรียบร้อย

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ออกจากห้องนอนใหญ่ มาดูห้องนอน 2 ที่ขนาดก็ใหญ่ไม่แพ้กันบ้าง ภายในห้องสามารถจัดฟังก์ชั่นได้คล้ายๆ กันอย่างสามารถวางเตียง 6 ฟุต (แต่ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นเตียง 3.5 ฟุต 2 เตียงตามคอนเซปต์ห้องลูกแฝด) พร้อมพื้นที่นั่งทำงาน/นั่งเล่น และ Walk-in Closet ได้เหมือนกับห้องอื่นๆ  ซึ่งห้องนอนแบบนี้  ถ้าลูกที่แต่งงานแล้วก็ยังสามารถเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ได้เลยไม่ต้องขยับขยายหาที่อยู่ใหม่แยกจากคุณพ่อคุณแม่ค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

แม้จะวางเตียงและเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ไปแล้วพื้นที่โดยรอบเตียงก็ยังสามารถเดินผ่านได้สะดวก

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ในห้องน้ำส่วนตัวมีการออกแบบแยกพื้นที่ส่วนเปียกและแห้งมาไว้ให้เรียบร้อย

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

จุดไฮไลต์ของห้องนี้อยู่ที่นี่เลย ระเบียงขนาดใหญ่ภายในห้อง สามารถเอาโต๊ะมาตั้งจิบชากาแฟยามเช้าได้นะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

และห้องนอน 3 จะเป็นห้องสุดท้ายภายในบ้านที่เราพาชมค่ะ ฟังก์ชั่นก็จะเหมือนกับห้องนอน 2 เลย เพียงแต่มีขนาดต่างกันเล็กน้อย และที่ห้องนี้จะไม่มีระเบียงแบบห้องนอน 2 ค่ะ

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

 

ได้ห้องน้ำส่วนตัวมาเหมือนกัน แยกส่วนแห้งส่วนเปียกเรียบร้อย

บ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluangบ้านตัวอย่าง The Grand Lux Bangna-Suanluang

THE VIEW & SURROUNDING

ถ้านับเฉพาะที่ดินของ The Grand Lux Bangna-Suanluang  ทางเข้าโครงการจะเป็นถนนภาระจำยอมใช้งานร่วมกับโครงการข้างเคียง คือ โกลเด้นท์ ทาวน์ ๓ บางนา-สวนหลวง (Golden Town ๓ Bangna-Suanluang) ซึ่งเป็นของ Frasers Property Home เช่นกัน  โดยออกแบบซุ้มทางเข้าหลักของโครงการแยกจากกันชัดเจน (แน่นอนว่าของ The Grand Lux หรูหราไฮโซกว่า ฮ่าๆ)  ซึ่งบ้านในโครงการจะวางแปลนหันหน้าบ้านในทิศเหนือและใต้เท่านั้น จึงทำให้ลดการรับแดดและความร้อนจากทิศตะวันตกไปได้มากทีเดียว

ทิศเหนือ ติดกับ โครงการบ้านจัดสรรของ Frasers Property Home (The Grand บางนา-วงแหวน)

ทิศใต้ ติดกับ โครงการบ้านจัดสรรของ Frasers Property Home (Golden Town ๓ บางนา-สวนหลวง)

ทิศตะวันออก ติดกับ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์กาญจนาภิเษก

ทิศตะวันตก ติดกับ โครงการบ้านจัดสรร

แผนที่ทิศแดด The Grand Lux Bangna-Suanluang

ราคา เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง (The Grand Lux Bangna-Suanluang)

ราคาบ้านเดี่ยว เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง ช่วงเดือนมกราคม 2564 ที่เราเข้าไปรีวิวนั้นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 17-40 ล้านบาท สำหรับบ้านพื้นที่ใช้สอย 306-525 ตารางเมตร เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการบ้านหลังใหญ่, กลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีกำลังจ่ายสูง รวมถึงครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ต้องการพื้นที่ในบ้านเยอะๆ มีที่จอดรถได้ในบ้านหลายคัน

ราคา เดอะ แกรนด์ ลักซ์ บางนา-สวนหลวง

(as of January 2021)

ราคาเริ่มต้น :

  • Capelle’ (คาเพลเล่) : 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 306 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 17 ล้านบาท*
  • Cano Crystale’ (คาโน คริสทาเร่) : 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมเรือนรับรองและสระว่ายน้ำ พื้นที่ใช้สอย 525 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 40 ล้านบาท*

SUMMARY

ภาพรวมโครงการ

  • The Grand Lux บางนา-สวนหลวง เป็นโครงการ Luxury Segment ของบ้านเดี่ยว ที่มีคอนเซปต์ดีไซน์สะท้อนความหรูหราของอัญมณีออกมาในงานสถาปัตยกรรม
  • ภายในโครงการเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู ขนาดใหญ่ หน้ากว้าง บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน
  • ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 61 ยูนิต บนที่ดินกว่า 35 ไร่*
  • ฟังก์ชั่นในบ้านครบ ยืดหยุ่นได้ตามการใช้งาน
  • Facilities ขนาดใหญ่ สไตล์คลาสสิค
  • ระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาด้วย Triple Gate, Easy Pass, CCTV, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ในบ้านยังติดระบบ Magnetic Sensor และ Motion Sensor จับการบุกรุก ควบคุมผ่านจอทัชสกรีนและมือถือ

ด้านการเดินทาง

  • สามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งจาก ถนนบางนา-ตราด, ถนนอ่อนนุช, ถนนลาดกระบัง, ถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 และ ถนนมอเตอร์เวย์
  • เน้นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล

เหมาะกับใคร?

  • เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหารระดับสูง
  • กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ-หน้าที่การงาน
  • กลุ่มคนที่มีกำลังจ่าย ชอบบรรยากาศเงียบสงบ ต้องการบ้านหลังใหญ่ย่านบางนา

 

The Grand Lux Bangna-Suanluang

BOTTOM LINE

บ้านเดี่ยว The Grand Lux บางนา-สวนหลวง เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านที่บรรยากาศเงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัว จำนวนยูนิตน้อยเพียง 61 ยูนิต ระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนา บ้านใหญ่ ที่จอดรถเยอะ ย่านบางนา ในราคาเริ่มต้น 17-40 ล้านบาท* ค่ะ

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะคะ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก