ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

รีวิว สราญสิริ รังสิต บ้านเดี่ยวติดริมคลอง ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ราคาเริ่ม 5.59-12 ล้านบาท

· ~ 1 min read
คลิปนี้ออมยังพาไปรีวิวบ้านโซนรังสิตกันต่อครับ เราไปกันที่ สราญสิริ รังสิต เป็นโครงการบ้านเดี่ยวติดคลองเชียงราก ได้บรรยากาศบ้านริมน้ำ แต่ยังเดินทางเข้าออกเมืองสะดวกเพราะอยู่ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ด่านบางพูนมากๆ
.
โครงการนี้เป็นบ้านเดี่ยวที่มีรูปแบบบ้านและแปลนให้เลือกมากถึง 6 แบบ ขนาดตั้งแต่ 155-283 ตร.ม. ทำให้คนซื้อบ้านมีออปชั่นเลือกได้เหมาะกับความต้องการและงบประมาณในช่วงราคา 5.59-12 ล้านบาท ครับ ที่ดินมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 50 ตร.วา สำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ไปจนถึงแปลงใหญ่มากกว่า 70 ตร.วา สำหรับครอบครัวที่ต้องการบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่เยอะครับ
.
เล่าคร่าวๆ ไปแล้ว ตามออมไปดูรีวิว สราญสิริ รังสิต กันในคลิปนี้ครับ
.
📌ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-rangsit/th/
.
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก