รีวิวพาชมตึกเสร็จ MARU EKKAMAI 2 (มารุ เอกมัย 2) คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ใจกลางเมือง 450 เมตรจาก BTS เอกมัย

· 3 min read

สวัสดีค่าาาาา วันนี้อยู่สบายจะพาทุกคนมารีวิวคอนโดที่เพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆ อย่าง Maru Ekkamai 2  โครงการที่มีจุดเด่นอยู่ตรงเป็น Pet Friendly สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นที่ทำเล โดยตัวโครงการ มารุ เอกมัย 2 ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย ห่างจาก BTS เอกมัย เพียง 450 เมตร* เท่านั้นค่ะ เดินทางได้สะดวกสุดๆ ไปเลย

Maru เอกมัย 2 เป็นโครงการคอนโดสูง 32 ชั้น 333 ยูนิต ที่มีแบบห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน อีกทั้งยังมีความสูงฝ้าให้เลือกทั้งแบบ Simplex และ Duplex สามารถรองรับความต้องการได้หลากหลายสไตล์ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มถึง 5 ชั้น กว่า 50 รายการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5 ล้านบาท* (ณ ก.พ. 64)

แค่เห็นข้อมูลโครงการคร่าวๆ ก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมคะ งั้นเรามาอ่านต่อที่ด้านล่างนี้เลยค่ะว่าภายในโครงการนี้จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง 🙂 

MARU EKKAMAI 2

.

โดยเราจะขอเริ่มจากข้อมูลโครงการต่างๆ ก่อนนะคะ ว่าที่นี่สูงกี่ชั้น ตั้งอยู่ที่ไหน มีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรอยู่ใกล้ๆ บ้างค่ะ ตามมาเลย!

ข้อมูลโครงการ MARU EKKAMAI 2

 ชื่อคอนโด  MARU EKKAMAI 2 (มารุ เอกมัย 2)
 เจ้าของโครงการ  MJD RESIDENCES CO., LTD. (A SUBSIDARY OF MAJOR DEVELOPMENT PCL.)
 ที่ตั้งโครงการ  ถนนเอกมัย เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
 ขนาดที่ดิน  1-2-77 ไร่
 จำนวนอาคาร  1 อาคารพักอาศัย
 ความสูงอาคาร  32 ชั้น
 จำนวนยูนิต  333 ยูนิต
 แบบห้อง
  • 1 Bedroom Smart : 29-30 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom : 32.5-35.5 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms : 54-60.5 ตารางเมตร
  • Duplex 1 Bedroom : 41-42 ตารางเมตร
  • Duplex 2 Bedrooms : 45-76 ตารางเมตร
 ที่จอดรถ  165 คัน / 49.5 % (แบ่งเป็นที่จอดปกติ 141 คัน และที่จอดอัตโนมัติ 24 คัน)
 ราคาขายเริ่มต้น  5 ล้านบาท* (ณ ก.พ. 64)
 ราคาเฉลี่ย  n/a บาท ต่อตารางเมตร
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ  13.724569, 100.584840
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1266
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : Maru Ekkamai 2 ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย ห่างจากถนนสุขุมวิท ประมาณ 500 เมตร*

จุดเด่นของทำเล : เป็นทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง ใน HUB ย่านเอกมัย ที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ร้านนั่งดื่ม ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหลับไหลตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วยค่ะ

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : โครงการ มารุ เอกมัย 2 อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเอกมัย ประมาณ 450 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : Gateway Ekkamai, Major เอกมัย, Park Lane เอกมัย, บิ๊กซี เอกมัย, Donki Mall Thonglor-Ekamai
  • โรงพยาบาล : รพ.สุขุมวิท, รพ.สมิติเวช สุขุมวิท, รพ.คามิลเลียน
  • ตลาด : –
  • สถานศึกษา : รร.นานาชาติเอกมัย, รร.นานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส กรุงเทพฯ
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : T1
แผนที่ MARU EKKAMAI 2

พาชมข้อมูลต่างๆ และตำแหน่งที่ตั้งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกกันไปแล้ว คราวนี้เราจะพาชมข้างในโครงการ Maru เอกมัย กันบ้างค่ะ แอบกระซิบบอกนิดนึงว่าที่นี่จะตกแต่งสไตล์ Minimal มีความญี่ปุ่นผสมผสานอยู่ด้วย ให้ความอบอุ่น เหมือนอยู่บ้านเลยแหละ

 

CONDO TOUR

มาเริ่มกันจากด้านหน้าโครงการกันเลยยยยย ตัวโครงการตกแต่งด้วยสีขาวเป็นส่วนใหญ่ สลับกับสีเทาทำให้ตัวอาคารมีมิติเพิ่มมากขึ้นทั้งยังไม่ทำให้รู้สึกซ้ำซาก จำเจอีกด้วย

Maru Ekkamai 2

 

เดินเข้ามาด้านใน ใครเป็นสายนักปั่นตรงนี้มีที่จอดจักรยานด้วยนะคะ ออกแบบมาให้เป็นหลังคาคลุมกันแดดและฝน แล้วยังมีที่ล็อกจักรยานติดตั้งเอาไว้ให้อีกด้วย

Maru Ekkamai 2

 

ที่ชั้น 1 จะมีสวนส่วนกลาง ให้เราสามารถพาสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่น วิ่งเล่นตรงนี้ได้

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

ในพื้นที่เดียวกันยังมีจุดนั่งเล่นและศาลาให้มาพักผ่อนอีกหลายจุดอยู่ด้วย ซึ่งเรามองว่าการตกแต่งออกมาในสไตล์นี้ทำให้ลูกบ้านสามารถใช้งานสวนได้มากขึ้น ทั้งยังบรรยากาศเป็นกันเองเหมือนสวนในบ้านเลยทีเดียว

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

ส่วนถ้าใครขับรถมา เข้ามาด้านในอีกหน่อยจะเจอกับจุด Drop-Off พร้อมหลังคาคลุม หมดกังวลเรื่องแดดและฝนไปเลยค่ะ เราชอบจุดนี้ เพราะบางโครงการจุด Drop-Off เป็นแบบ Outdoor ทำให้ขึ้นลงรถไม่สะดวกเท่าไหร่ และจุด Drop-Off ยังเชื่อมต่อกับทางเดินเข้าสู่โถงต้อนรับด้านในอาคารได้ทันทีอีกด้วยค่า

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

เข้ามาด้านในก็จะเจอกับพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Co-Living Space ที่ลูกบ้านสามารถมานั่งพักผ่อน คุยเล่น หรือนัดเพื่อนตรงนี้ได้  โครงการได้จัดเตรียมชุดเก้าอี้ไว้รองรับหลายชุด ส่วนด้านในเป็น Sunken Living Room เหมาะสำหรับใครที่อยากได้ความเป็นส่วนตัวขึ้นมาอีกหน่อย รองรับกลุ่มคนจำนวนเยอะๆ ได้ค่ะ

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

และอีกหนึ่งห้องที่เราว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้จริงคือ Meeting Room ที่นี่จะให้มาเป็นห้องกระจกแบบปิด พร้อมโต๊ะประชุมขนาดใหญ่ ตรงนี้ดีนะ เพราะปกติส่วนใหญ่ห้องประชุมตามคอนโดจะไปอยู่ชั้นบนๆ ของอาคาร แต่ที่นี่คืออยู่ข้างล่าง เหมาะกับนัดคนนอกเข้ามาคุยงานและยังสามารถรักษาความปลอดภัยในส่วนของห้องพักและลูกบ้านคนอื่นๆ เอาไว้ได้

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

Mail Room จะตั้งอยู่ระหว่างทางเดินไปยังโถงบันได คราวนี้แหละไม่มีทางลืมหยิบจดหมายแน่นอน!

Maru Ekkamai 2

 

มาต่อกันที่ Infinity Edge Swimming Pool โดยเราพากระโดดสูงงงงงง ขึ้นมาถึงชั้น 31 เลยค่ะ ตัวสระว่ายน้ำนี้จะมีทั้งสระของผู้ใหญ่ สระเด็ก และ Warm Pool แยกส่วนกันไว้ วาง Daybed เอาไว้ที่ด้านข้างสระว่ายน้ำ นี่เป็นอีกจุดนึงที่ชิลล์มากของ Maru Ekkamai 2 เลย

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

แน่นอนว่าการว่ายน้ำบางคนจะกลัวผิวเสีย หรือโดนแดดจนผิวคล้ำขึ้นมา ที่นี่เลยจัดให้เลยค่ะ เป็นสระว่ายน้ำแบบ Semi-Outdoor ใครชอบว่ายน้ำกลางแดด เทควิวเมืองก็มี หรือใครชอบว่ายน้ำในร่ม ก็มีพื้นที่ส่วนนี้ตอบสนองความต้องการเช่นเดียวกัน

Maru Ekkamai 2

 

ส่วนใครไม่จอยเรื่องออกกำลังกายแต่อยากนั่งชมวิวสวยๆ กลางเมือง ที่ชั้น 31 ก็มีตอบโจทย์เหมือนกันน้า อย่างในรูปจะเป็น Sunset Balcony มองเห็นวิวเมืองได้ไกลมากๆ ใครสายโซเชียล ไอจี เฟซบุ๊ก ตรงนี้เลยยยน้า

Maru Ekkamai 2

สายทำอาหารไม่ต้องน้อยใจไป ทางโครงการมีพื้นที่สำหรับ Outdoor Co-Kitchen Terrace เอาไว้ให้ด้วยแหละ มาทำอาหารกุ๊กกิ๊กๆ ตรงนี้ได้จ้า

Maru Ekkamai 2

 

หรือถ้าอยากทำอาหารจริงจังสามารถทำได้ที่ Co-Creation Space ตั้งอยู่ติดกับ Terrace เมื่อกี้เลย ทำเสร็จก็ยกไปกินได้เหมือนกันค่า

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

ถัดมานิดหน่อยจะเป็น Quiet Room ห้องนี้คนมาใช้งานต้อง เงียบ น้า .. เป็นห้องที่สามารถนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือได้ชิลล์ๆ คนที่ WFH หรือนักศึกษาน่าจะถูกใจห้องนี้เป็นพิเศษ และเราคิดว่านี่น่าจะเป็นอีกห้องที่มีลูกบ้านมาใช้งานกันบ่อย

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

และใครเป็นสายกิจกรรมไม่ต้องน้อยใจไปค่า! 2 ห้องสุดท้ายในชั้น 31 นี้ เป็นห้องที่สายกิจกรรมจะต้องถูกใจมากๆ แน่นอน นั่นคือ Karaoke Room และ Music Rehearsal Room เห้ยแกรรรร มีคอนโดไหนบ้างที่จะให้ห้องคาราโอเกะมาร้องเพลงกับเพื่อนและห้องซ้อมดนตรีบ้างอ่าาาาา เก๋มากค่า

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

เดินวนบันไดขึ้นมาที่ชั้น 32 เราจะเจอฟิตเนสที่ความสูงฝ้าเพดานและวิวอลังการสุดๆ มันดีมากจริงๆ นะทุกคนนนน

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

Aerial Yoga Room หรือห้อง Flying Yoga ก็ดีไม่แพ้กัน วิวดีแบบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

… อ้อลืมบอกไปว่าที่ชั้น 32 นี้ยังเป็นที่ตั้งของ Lounge อีกด้วยน้า แต่ทางเราไม่ได้เก็บภาพมาฝากเนื่องจากคนหนาแน่นห้องมากๆ เลยค่า ใครที่อยากชมห้องนี้แวะเข้าเยี่ยมชมได้ที่โครงการเลยน้า

Maru Ekkamai 2

 

และแล้วววว เราก็มาถึงส่วนกลางชั้นสุดท้ายของโครงการนี้คือที่ Rooftop นั่นเอง ที่นี่ตกแต่งดาดฟ้าในสไตล์ Camping อ่ะ น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆ มีจุดที่เราสามารถทำ BBQ ได้อีกด้วยน้า และเทรนด์แคมปิ้งตอนนี้กำลังมาด้วย แค่ขึ้นมาเดินเล่น นั่งชิลล์ก็ฟินแล้ว

.. บ้านใครที่มีเด็กๆ ไม่รู้จะพาไปปล่อยพลังที่ไหน ด้านบนนี้มีสนามเด็กเล่น (Children’s Play Forest) ด้วยนะคะ พร้อมราวกั้นที่สูงเอาการ ช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ค่ะ

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

THE ROOM

เราพาดูส่วนกลางที่ทางโครงการจัดเต็มมาให้ถึง 5 ชั้น ไปแล้ว ถึงคิวของห้องพักในโครงการแล้วค่ะ วันนี้เราเก็บภาพมาให้ชม 2 ห้องน้า เป็นแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แบบ Simplex ค่า

 

1 Bedroom Smart
พื้นที่ใช้สอย 29 ตารางเมตร

.

เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเจอกับพื้นที่ครัว ทางโครงการจะให้เคาน์เตอร์พร้อมตู้แขวนแบบนี้เลยนะคะ (ไม่รวมอุปกรณ์ตกแต่ง) สามารถวางอุปกรณ์ครัวรวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ครบ แล้วยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่ง แยกส่วนกับห้องนอนด้วยประตูบานเลื่อนกระจก

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

พื้นที่ห้องนอนค่อนข้างมีพื้นที่พอสมควร สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตลงได้ แต่จุดที่เราให้ความสนใจจริงๆ คือ Bay Window ด้านข้างเตียง ที่สามารถทำเป็นมุมนั่งเล่นส่วนตัวกับวิวย่านใจกลางเมืองได้นะคะ เป็นมุมพักผ่อนเล็กๆ ส่วนตัวๆ ของเราเอง

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

ส่วนตู้เสื้อผ้าสามารถวางไว้บริเวณทางเดินไปยังห้องน้ำได้ตู้ใหญ่เลยค่ะ แต่ในห้องตัวอย่างตกแต่งออกมาเป็นตู้เสื้อผ้าที่เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะเจอกับโต๊ะเครื่องแป้ง เป็นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้น่าสนใจทีเดียว

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

ส่วนพื้นที่สุดท้ายที่จะพาชมคือ ห้องน้ำมีขนาดค่อนข้างกระทัดรัด แต่มีอุปกรณ์สุขภัณฑ์ครบครันทั้งอ่างล้างหน้าพร้อมกระจกเงา, โถสุขภัณฑ์พร้อมสายฉีด และยังแยกพื้นที่ส่วนเปียกเอาไว้ด้านในให้ด้วย Functional การใช้งานมากๆ ค่า

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

.

2 Bedrooms
พื้นที่ใช้สอย 59 ตารางเมตร

.

มาต่อกันที่แบบ 2 ห้องนอนกันบ้าง เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับพื้นที่เชื่อมต่อกันระหว่างพื้นที่รับประทานอาหารไปจนถึงพื้นที่รับแขก ให้ความโปร่ง โล่ง สบายค่ะ

Maru Ekkamai 2

 

แต่!!! เราจะยังไม่พาชมในส่วนนั้น ขอแวะที่ห้องครัวด้านข้างก่อนน้า.. พื้นที่ทางเดินไปยังห้องครัวเราจะเห็นตู้หนึ่งที่อยู่ด้านในผนัง นี่คือตู้เก็บของที่ทางโครงการให้มาพร้อมกับห้องเลย ภายในสามารถเก็บของได้ทั้งรองเท้า กุญแจและของใช้เล็กๆ น้อยๆ ต่างๆ ได้หลายชิ้นค่ะ ทำให้ห้องมีความเป็นระเบียบเรียบร้อย

Maru Ekkamai 2

 

ห้องครัวที่นี่จะให้มาเป็นครัวแบบปิด สามารถต้ม ผัด แกง ทอด ได้เต็มที่ ไร้กลิ่นรบกวนภายในห้องพักส่วนอื่น อ้อ! ในพื้นที่ครัวนี้ยังสามารถวางเครื่องซักผ้าได้อีกด้วยนะคะ ใครที่อยู่คอนโดน่าจะทราบดีว่าเครื่องซักผ้าหากวางไว้ที่ระเบียงจะมีฝุ่นจับเกาะอยู่เต็มไปหมดเลย ฮือออ .. แต่ที่ห้องนี้หมดกังวลเรื่องนั้นไปได้เลยค่า

Maru Ekkamai 2

 

ออกมาจากครัว จะเจอกับพื้นที่รับประทานอาหาร ตรงนี้สามารถวางโต๊ะขนาด 4 ที่นั่งได้พอดีๆ เราว่าขนาดนี้กำลังดีค่ะ ไม่ใหญ่ไม่เล็กไป ใช้งานได้สะดวก

Maru Ekkamai 2

 

ด้านซ้ายมือของพื้นที่รับประทานอาหารจะเป็นห้องน้ำ ที่ให้สุขภัณฑ์มาครบชุด แยกพื้นที่ส่วนแห้งและเปียกออกจากกันไว้ให้เรียบร้อยแล้ว และด้านหน้าห้องน้ำเป็นพื้นที่ว่าง สามารถตกแต่งเป็นตู้โชว์แบบนี้หรือจะทำเป็นที่เก็บของอีกจุดก็ดูดีไม่เลวน้า

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

พื้นที่รับแขกจะอยู่ติดกับระเบียงของห้องเลย ทำให้มีความปลอดโปร่งมาก เหมาะแก่การพักผ่อน .. ด้านระเบียงนั้นมีขนาดกระทัดรัด แต่ก็ยังสามารถออกไปใช้งานได้อยู่ค่ะ

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

ส่วนห้องนอนนั้นจะแบ่งออกเป็นสองฝั่ง คั่นกลางด้วยพื้นที่รับแขก เราพามาดู Master Bedroom กันก่อนค่ะ ห้องนอนค่อนข้างมีพื้นที่พอตัว สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ แล้วยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้งได้อีกตัว

.. แล้วถ้าถามว่าตู้เสื้อผ้าอยู่ไหน นี่เลยค่ะ มีพื้นที่เพียงพอสำหรับวางตู้เสื้อผ้าแบบเข้ามุมได้น้า ถ้าวางทรงนี้จะให้ฟิลลิ่งคล้าย Walk-in Closet เล็กๆ เลยน้า

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

ด้านในสุดของห้องนอนใหญ่จะเป็นห้องน้ำ มีอุปกรณ์สุขภัณฑ์ครบครัน แต่จุดเด่นของที่นี่คือ มีอ่างอาบน้ำ ให้ด้วยน้า .. เป็นอ่างอาบน้ำสไตล์ญี่ปุ่น สามารถแช่ตัวได้ค่ะ

Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2Maru Ekkamai 2

 

ส่วนห้องนอนอีกห้องจะเป็นห้องสุดท้ายในแบบ 2 ห้องนอนที่เราจะพาชม ภายในห้องมีขนาดประมาณครึ่งหนึ่งของห้องนอนใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต พร้อมตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ได้อยู่ค่ะ แต่ถ้าใครไม่ต้องการทำเป็นห้องนอน ห้องนี้สามารถดัดแปลงทำเป็นห้องทำงาน หรือห้องอเนกประสงค์ได้นะคะ ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของห้องเลยค่า

.. สามารถยืดหยุ่นการใช้งานได้หลากหลาย 🙂

Maru Ekkamai 2

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับการพาทัวร์ตึกเสร็จของโครงการ มารุ เอกมัย 2 โครงการคอนโดใหม่เอี่ยมใจกลางกรุง ย่านเอกมัย ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ในราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท* (ณ ก.พ. 64) ทั้งยังเด่นเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย ติดถนนเอกมัยช่วงต้นๆ ใกล้ BTS เอกมัย เพียง 450 เมตร*เท่านั้น  ใครที่สนใจห้ามพลาดน้า แวะเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวันในเวลาทำการได้นะคะ

.. เราไม่อยากให้พลาดจริงๆ ฟิลลิ่งของจริงในโครงการนั้นน่าประทับใจมาก อยากให้ผู้อ่านได้สัมผัสเหมือนกับเรา ..

 

ถ้าชอบหรืออยากให้เราไปพาทัวร์โครงการไหน คอมเม้นต์บอกเราได้ที่ข้างล่าง หรือ Inbox มาที่ Facebook ได้ตลอดทั้งวันเลยค่า เราจะรีบติดต่อโครงการพาไปชมเลยค่า 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก