พรีวิว Providence Lane (โพรวิเดนซ์ เลน) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับ Luxury แบรนด์ใหม่จาก สัมมากร พร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัว ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เริ่ม 30 ล้านบาท*

· 2 min read

Providence Lane โครงการบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น แบรนด์น้องใหม่แต่มากด้วยประสบการณ์จากสัมมากร ตั้งอยู่บนถนนสังคมสงเคราะห์ ที่สุดแห่งทำเลที่เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองเพียง 3 นาที ถึงจุดขึ้น-ลงทางด่วนด่านลาดพร้าว ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกรายล้อมอยู่มากมาย เช่น Central Festival Eastville, CDC, The Crystal Park ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

แบบบ้านภายในโครงการ โพรวิเดนซ์ เลน เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย แต่ยังคงความหรูหราจากการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ จัดฟังก์ชั่นมาให้ครบถ้วนถึง 4 ห้องนอน 5-6 ห้องน้ำ 1-2 ห้องแม่บ้าน 3-4 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 428 ตารางเมตร พร้อม Courtyard กลางบ้าน ให้เราสามารถใกล้ชิดพื้นที่สีเขียวและรักษาความเป็นส่วนตัวไว้ได้เช่นเดิม รวมถึงให้สระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้าน ในราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท* ค่ะ

Providence Lane

ข้อมูลโครงการ Providence Lane

 ชื่อโครงการ  Providence Lane (โพรวิเดนซ์ เลน)
 เจ้าของโครงการ  Sammakorn PLC.
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยสังคมสงเคราะห์ 14 ถนนสังคมสงเคราะห์ ลาดพร้าว กรุงเทพฯ
 ขนาดที่ดิน  3-1-12 ไร่
 ประเภท  บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น
 จำนวนยูนิต  12 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  64-101 ตารางวา
 แบบบ้าน  พื้นที่ใช้สอย 428-712 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5-6 ห้องน้ำ 1-2 ห้องแม่บ้าน 3-4 ที่จอดรถ
 ราคาขายเริ่มต้น  30 ล้านบาท* (ณ มี.ค. 64)
 พิกัด GPS ที่ตั้งโครงการ 13°47’53.0″N 100°36’19.8″E
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1427
 เว็บไซต์โครงการ  www.sammakorn-providencelane.com

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : โพรวิเดนซ์ เลน ตั้งอยู่ในซอยสังคมสงเคราะห์ 14 ถนนสังคมสงเคราะห์ กรุงเทพฯ

จุดเด่นของทำเล : เป็นทำเลที่สามารถเข้าได้ทั้งจากถนนประดิษฐ์มนูธรรม และถนนลาดพร้าว เชื่อมต่อย่านสำคัญโดยรอบได้ง่ายดายเช่น ลาดพร้าว, เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา หรือจะเข้าสู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจอย่าง สุขุมวิท, ทองหล่อ-เอกมัย, สาทร ด้วยทางด่วนก็สามารถทำได้ไม่ยากค่ะ

.. ซึ่งจะบอกว่าจริงๆ แล้วตัวทำเลนี้ค่อนข้างมีความโดดเด่นเรื่องการเดินทางเลยนะคะ ด้วยถนนสายหลักหลายสายล้อมรอบ ตั้งอยู่ในเมือง เดินทางไปยังย่านข้างเคียงได้สะดวก หรือจะเข้าใจกลางเมืองย่านธุรกิจก็ทำได้สบายๆ มีให้เลือกใช้ทั้งถนนสายหลักและทางด่วนฉลองรัช เรียกได้ว่า ใครสะดวกแบบไหน สามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบเลยน้า ..

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : CDC, Central Eastville, The Crystal, บิ๊กซี ลาดพร้าว
  • โรงพยาบาล : รพ.เวชธานี, รพ.ลาดพร้าว, รพ.เปาโล โชคชัย 4
  • ตลาด : –
  • สถานศึกษา : Singapore International School Bangkok (SISB), NIVA American International School, Regent’s International School
  • อาคารสำนักงานใกล้เคียง : –
Providence Lane Map

HOME TYPE

แบบบ้านภายในโครงการนั้นออกแบบมาเป็นสไตล์ Modern Luxury  มีการออกแบบที่เน้นพื้นที่ใช้สอย ผ่านแนวคิดการออกแบบที่น่าสนใจ ทั้งการออกแบบ Facade ด้วยวัสดุ Travertine Stone และเพิ่มสุนทรียสอดแทรกอยู่ในทุกกิจกรรมภายในบ้าน โดยเพิ่มพื้นที่สีเชียว Courtyard ไว้กลางบ้าน ช่วยเพิ่มความโปร่ง โล่ง และยังได้รับความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ

โดยพื้นที่ใช้สอยนั้นจะเริ่มต้นที่ 428-712 ตารางเมตร แบ่งฟังก์ชั่นเป็น 4 ห้องนอน 5-6 ห้องน้ำ 1-2 ห้องแม่บ้าน พร้อมที่จอดรถ 3-4 คัน มาพร้อมสระว่ายน้ำและสิฟต์ส่วนตัว มีเพียง 12 หลังเท่านั้น .. ซึ่งเราเองมองว่าตัวฟังก์ชั่นบ้านสามารถตอบรับกับโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่แบบ Young Millionaire ได้ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

Providence Lane

FACILITIES

ในด้านพื้นที่ส่วนกลางนั้นแม้ว่าจะเป็นโครงการที่มีบ้านอยู่เพียง 12 ยูนิต แต่ก็ยังให้อาคารคลับเฮ้าส์ 2 ชั้น ที่มีบันไดวนอยู่กลางอาคาร สวย หรูหรา มีทั้งห้องฟิตเนส และพื้นที่สำหรับรับรองแขกของลูกบ้านได้ด้วยนะคะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของทางโครงการเลยแหละ เป็นการคิดเผื่อไว้ให้สำหรับลูกบ้านที่บางทีอาจจะอยากจัดปาร์ตี้/คุยงาน แต่ไม่อยากจัดภายในบ้านตัวเอง พื้นที่คลับเฮ้าส์นี้ก็สามารถรองรับความต้องการตรงนี้ได้ค่ะ

Providence LaneProvidence Lane

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1427

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : http://bit.ly/300cwoB

BOTTOM LINE

Providence Lane เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ให้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้าน เหมาะกับครอบครัวคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการบ้านที่ครบครันทุกฟังก์ชั่น ออกแบบมารับกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก