พรีวิว Nue Noble Centre Bangna (นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา) คอนโด Low Rise หน้ากว้างถึง 7.6 เมตร* ที่เดินไปเซ็นทรัล บางนาได้

· 2 min read

มินิพรีวิวบทความนี้เราจะพาไปดูข้อมูลคร่าวๆ ของโครงการ Nue Noble Centre Bangna คอนโดอีกหนึ่งโครงการของตระกูล NUE ที่ทำออกมาตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ในราคาจับต้องได้ โดย Layout ของที่นี่ยังคงชูจุดเด่นเรื่อง ห้องสไตล์คอนโดในเมือง แบบห้องหน้ากว้าง (หน้าห้องกว้างถึง 7.6 เมตร*เลยน้า) .. ด้านที่ตั้งของโครงการนั้นก็เป็นจุดเด่นเช่นเดียวกัน โดยจะตั้งอยู่ที่บนซอยบางนา-ตราด 23 ห่างจากเซ็นทรัลบางนาไปเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น 

แบบห้องภายในโครงการ นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา นั้นมีให้เลือกหลักๆ อยู่ด้วยกัน 3 แบบ คือแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 24.30-29.80, แบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.80-37.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พลัส ขนาด 52 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางทันสมัย เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space เป็นต้น และยังให้เฟอร์นิเจอร์ครบครัน ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* (ณ มีนาคม 64) ค่ะ

Nue Noble Centre Bangna
( นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา
 )

  • เจ้าของโครงการ >>> บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้งโครงการ >>> ซอยบางนา-ตราด 23 เขตบางนา กรุงเทพฯ
  • ขนาดที่ดิน >>>  2-0-95 ไร่
  • จำนวนอาคาร >>> 2 อาคารพักอาศัย และ 1 อาคารส่วนกลาง
  • ความสูงอาคาร >>> 7 ชั้น
  • จำนวนยูนิต >>>  204 ยูนิต
  • แบบห้อง >>>
    • 1 ห้องนอน ขนาด 24.30, 24.80, 29.30 และ 29.80 ตารางเมตร
    • 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.80 และ 37.50 ตารางเมตร
    • 2 ห้องนอน พลัส ขนาด 52 ตารางเมตร
  • ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว >>> 2.19 ล้านบาท* (ณ มีนาคม 64)
  • ราคาเฉลี่ย >>>  N/A
  • พิกัด GPS >>>  13.669899, 100.635520
  • เว็ปไซต์โครงการ >>> คลิกที่นี่
  • ติดต่อโครงการ >>> 02-251-9955

Nue Noble Centre Bangna

LOCATION

ทำเลของ นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา นั้นตั้งอยู่บนซอยบางนา-ตราด 23 (ซอยศรีนครินทร์ 56) ซึ่งอยู่ห่างจากเซ็นทรัลบางนา และบิ๊กซีบางนา เพียง 80 เมตร! และที่ตั้งคอนโดนี้เข้าจากถนนบางนา-ตราด ในระยะประมาณ 200 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าเดินทางสะดวก ติดห้างใหญ่ถึง 2 ห้างแบบเดินไม่กี่ก้าวถึงเลยค่ะ .. นอกจากนี้ตัวซอยบางนา-ตราด 23 ยังสามารถเชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ พร้อมมีเส้นทางลัดเลาะไปถนนอุดมสุข (สุขุมวิท 103) ได้อีกด้วย

นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา

 

ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะนั้นก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย โดยในปัจจุบันที่ด้านหน้าถนนบางนา-ตราด มีให้บริการทั้งรถเมล์, รถแท็กซี่ และรถสองแถว แต่ในอนาคตเราจะมีการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเพิ่มเติมด้วยกัน 2 จุด คือ รถไฟฟ้าสายสีเขียว (ต่อขยาย) สถานีบางนา-ตราด 2.5 (เซ็นทรัลซิตี้) และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม

ในด้านทำเลของย่านบางนานั้นเป็นที่รู้กันดีในเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดใหญ่มากมาย รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบายทั้งเส้นทางหลักอย่างถนนบางนา-ตราด และเส้นทางพิเศษบูรพาวิถี เชื่อมต่อเข้าออกเมืองและจังหวัดข้างเคียงได้อย่างง่ายดายค่ะ

Map Nue Noble Centre Bangna

FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางในโครงการให้มาครบครันเลยค่ะ ประกอบด้วย Centre Lobby, Co-Working Space, Cocooning Terrace, Laugh-Out-Loud-Hub, Glow Gym, The Bull’s Eye Rooftop และ Essence Pool ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น สะอาดสะอ้าน ดู User-friendly ดีค่ะ

ส่วนกลาง Nue Noble Centre Bangnaส่วนกลาง Nue Noble Centre Bangnaส่วนกลาง Nue Noble Centre Bangnaส่วนกลาง Nue Noble Centre Bangnaส่วนกลาง Nue Noble Centre Bangnaส่วนกลาง Nue Noble Centre Bangnaส่วนกลาง Nue Noble Centre Bangna

MASTER PLAN

ผังโครงการวางอาคารในลักษณะตัว U โอบล้อมอาคารอีกหนึ่งหลังที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางเอาไว้ ให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้ใช้งานพื้นที่ส่วนกลาง และสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับห้องที่หันหน้าเข้าด้านในโครงการอีกด้วยค่ะ

Nue Noble Centre Bangna

ROOM PLAN

แปลนห้องของ คอนโด นิว โนเบิล เซ็นเตอร์ บางนา จะมีให้เลือกหลักๆ อยู่ด้วยกัน 3 แบบ คือแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 24.30-29.80 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.80-37.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พลัส ขนาด 52 ตารางเมตร ซึ่งในแต่ละห้องก็จะมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน ดังนี้

  • 1 ห้องนอน ขนาด 24.30 และ 24.80 ตารางเมตร จะสามารถเลือกแปลนที่ตั้งของห้องครัวได้ว่าอยากได้ครัวที่ติดระเบียงหรือครัวที่ตั้งอยู่ด้านหน้าห้อง
  • 1 ห้องนอน ขนาด 29.30 และ 29.80 ตารางเมตร มีจุดเด่นที่ได้ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่และพื้นที่ Walk-in Closet
  • 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.80 และ 37.50 ตารางเมตร มีจุดเด่นที่เป็นห้องหน้ากว้างถึง 7.6 เมตร พร้อมครัวแบบ U-Shape เชื่อมต่อไปยังพื้นที่รับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น
  • 2 ห้องนอน พลัส ขนาด 52 ตารางเมตร มีจุดเด่นที่ห้องอยู่มุมของอาคาร สาารถเทควิวได้ทั้ง 2 ฝั่ง พร้อมครัวแบบ U-Shape เชื่อมต่อไปยังส่วนรับประทานอาหารขนาดใหญ่ (6 ที่นั่ง) และห้องนั่งเล่นที่เปิดรับวิวภายนอกด้วยกระจกเต็มบาน และยังให้ห้องน้ำมาถึง 2 ห้องด้วยกัน

INTERIOR

แปลนห้อง Nue Noble Centre Bangnaแปลนห้อง Nue Noble Centre BangnaNue Noble Centre Bangnaแปลนห้อง Nue Noble Centre Bangnaแปลนห้อง Nue Noble Centre Bangna

… จบลงไปแล้วนะคะกับพรีวิวสั้นๆ ของ Nue Noble Centre Bangna โครงการคอนโด Low Rise ที่แทบจะติดเซ็นทรัลบางนา ใน Layout ห้องสไตล์ ‘คอนโดคนเมือง แบบห้องหน้ากว้าง’ รองรับความต้องการและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท* (ณ มีนาคม 64) ค่ะ …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก