SCOPE Promsri (สโคป พร้อมศรี) เอาใจนักลงทุนรุ่นใหม่และผู้เช่าชาวญี่่ปุ่น เปิดห้อง “Young Investor Edition” ยอดขายทะลุ 40% ภายในสองสัปดาห์แรก

· 1 min read

“SCOPE Promsri เปิดห้อง “Young Investor Edition” ยอดขายทะลุ 40% ภายในสองสัปดาห์แรก เอาใจนักลงทุนรุ่นใหม่ สโคปช่วยออกให้ 100,000 บาท ห้องแต่งครบจบในตัวเน้นผู้เช่าหนุ่มสาวชาวญี่ปุ่น”

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ผู้เชี่ยวชาญการสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ซีอีโอ บริษัท สโคป จำกัด บริษัทพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับอินเตอร์เนชั่นแนลพรีเมี่ยมที่เน้นการออกแบบและก่อสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพพรีเมี่ยมมาตรฐานระดับโลก แถลงยอดขาย พรีเซลล์ “SCOPE Promsri” ทะลุ 40% ภายใน สัปดาห์แรก หลังจากที่เราเปิดตัวโครงการไปเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

คุณยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์

เสียงตอบรับนั้นออกมาดีมากจากทั้งสื่อและบล๊อกเกอร์ต่างๆ จากการที่โปรดักท์ของเรามีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนเลยทำให้ลูกค้าก็มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนไปด้วย การตัดสินใจจองเลยไม่ต้องอาศัยการพิจารณานาน ทำให้ยอดขายเป็นที่น่าพอใจ แต่ที่น่าพอใจยิ่งไปกว่านั้นคือกลุ่มผู้ซื้อนั้นเป็นกลุ่ม Young International Premium ตรงกับที่วางไว้ซึ่งชื่นชอบการออกแบบและรายละเอียดต่างๆของ “SCOPE Promsri” เข้าใจถึงคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์ Ligne Roset เครื่องครัว Miele รู้สึกได้ถึงความแตกต่างของเตียง Simmons และตอบรับการบริการและแนวทางการบริหารของเราเป็นอย่างดี ซึ่ง SCOPE Promsri จะเป็น community ที่น่าสนใจมากๆ

แบบห้องสำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่ “Young Investor Edition” ขนาด 34 ตารางเมตร เอาใจทั้งนักลงทุนรุ่นใหม่และถูกใจผู้เช่าชาวญี่ปุ่น เพราะนอกจากจะอยู่ใกล้ซุปเปอร์มาร์เก็ตญี่ปุ่น อย่าง UFM Fuji สาขาพร้อมศรี ที่ห่างจากโครงการเพียง 170 เมตรแล้ว ยังตอบโจทย์สำหรับผู้เช่าที่มีงบประมาณเช่าเดือนละ 30,000-35,000 บาท โดยไม่จำเป็นต้องไปเช่าห้องในทำเลที่ไกลออกไป หรือต้องจำใจเช่าห้องสภาพไม่ดีเพื่ออยู่ในทำเลที่ดี

ภายในโครงการ สโคป พร้อมศรี (SCOPE Promsri) มีอ่างอาบน้ำในห้อง ตกแต่งครบพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงรวมถึงทีวีขนาด 75 นิ้ว พร้อมบริการทำความสะอาด พื้นที่ส่วนกลางเยอะ รวมถึงออนเซ็นซึ่งเราเองก็เป็นต้นตำรับนำมาไว้ในคอนโดเป็นเจ้าแรก

ส่วนในมุมของการตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่หรือ ‘Young Investors’ ห้อง 34 ตารางเมตรที่ “SCOPE Promsri” ก็ทำมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ซื้อกลุ่มนี้เช่นกันเพราะห้องขนาดไม่ใหญ่จับต้องได้ และอาศัยเงินสดจำนวนไม่มาก “การลงทุนซื้อคอนโดก่อนอายุ 30 ปี  หลายคนอาจบอกว่าไม่มีเงินซื้อคอนโดฯราคา 7-8 ล้านบาท แต่สิ่งที่คนหนุ่มสาวมีคือเวลา ระยะผ่อนที่นาน 30 ปีประกอบกับอัตราดอกเบี้ยที่ปรับลงในปัจจุบันคือโอกาสที่ดีมากๆในการลงทุนในคอนโดฯ โดยเฉพาะบนสุขุมวิท ผ่อนดาวน์เพียง 10% ในระยะเวลา 18 เดือน

จากนั้นก็ผ่อนธนาคารจำนวนเท่าๆกับค่าเช่า และไม่ต้องควักเงินตกแต่งห้องเพราะมาครบทุกอย่างเรียบร้อย อยากออกตัวเมื่อไหร่ก็ขายเอา capital gain และเพื่อเป็นการกระตุ้นนักลงทุนรุ่นใหม่ สโคปจะช่วยออกให้ 100,000 บาทรับ cashback หลังทำสัญญา 60 วัน ส่วนใครที่เคยได้ยินมาว่าคอนโดมิเนียมปล่อยเช่าไม่ง่ายเหมือนก่อน จากประสบการณ์ของทีมงาน ทำคอนโดอยู่บนทำเลที่ดี ทำของให้มีคุณภาพ และบริหารแบบลงรายละเอียดให้เป็น top-of-mind ของชาวญี่ปุ่น แบบที่เอควาทำมาเกือบ 10 ปีได้ ยังไงก็เป็นที่ต้องการเสมอ


สโคป พร้อมศรี (SCOPE Promsri) ห้อง ‘Young Investor Edition’

  • พื้นที่ใช้สอยขนาด 34 ตารางเมตร
  • ตกแต่งครบ “Promsri Edition Fully-Furnished Package” มูลค่า 890,000 บาท
  • ราคาเริ่มต้นที่ 8.5 ล้านบาท
  • ผ่อนดาวน์เพียงเดือนละ 29,000 บาท พร้อมรับ cashback 100,000 บาท หลังทำสัญญา 60 วัน
  • เปิดให้จองแล้ววันนี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ คลิกที่นี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก