ชาวจันทบุรีเตรียมพบกับ เซ็นทรัลพลาซา จันทบุรี (Central Plaza จันทบุรี) กลางปี 2565 โครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันที่สุดในภาคตะวันออก

· 1 min read

“จันทบุรี” มหานครผลไม้เมืองร้อนระดับโลก มี GPP (Gross Provincial Product) อันดับ 1 ของประเทศด้านเกษตรกรรม เป็นศูนย์กลางการค้าพลอยและอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  จึงไม่น่าแปลกใจครับ ที่ Central จะมาบุกตลาดเปิด เซ็นทรัลพลาซา จันทบุรี (Central Plaza จันทบุรี)  มูลค่าโครงการการกว่า 3,500 ล้านบาท โดยข่าวความคืบหน้าล่าสุด เตรียมจะเปิดให้บริการประมาณกลางปี 2565 ครับ

Central จันทบุรี

Central Chanthaburi

 

Central จันทบุรี กำลังจะกลายเป็นโครงการมิกซ์ยูสหนึ่งเดียวในจันทบุรี และครบครันที่สุดในภาคตะวันออก มีทั้งศูนย์การค้า, Convention Hall, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย จำนวน 247 ยูนิต, โรงแรม ขนาด 158 ยูนิต  และ Social Park  ถือเป็นเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม.

Central จันทบุรี

เซ็นทรัล จันทบุรี

 

การออกแบบของห้าง Central Chanthaburi  จะออกแบบพื้นที่เป็น Semi-Outdoor มีพื้นที่สีเขียว ขนาดใหญ่ถึง 5 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground และ Café  โดยการออกแบบได้ผสานเสน่ห์ของจันทบุรีเข้าไปทั้งภายในและภายนอกโครงการ เช่น เสื่อจันทบูร, ลานหินสีชมพู และผลมะปี๊ด เป็นต้น

 เซ็นทรัลพลาซา จันทบุรี

เซ็นทรัลพลาซา จันทบุรี

 

เซ็นทรัล จันทบุรี ตั้งอยู่ตรงไหน ?

ห้าง เซ็นทรัลพลาซา จันทบุรี มีพื้นที่ 46 ไร่  ตั้งอยู่บนถนนตรีรัต ตำบลจันทนิมิต รายล้อมไปด้วยโรงแรม, โรงพยาบาลชั้นนำ, แหล่งพักอาศัย และแหล่งงาน  ใกล้โรงพยาบาลสิริเวช, โรงแรม นิว ดิ โอ วี และ เทศบาลเมืองจันทนิมิต ซึ่งนอกจากกลุ่มลูกค้าชาวจังหวัดจันทบุรีแล้ว ยังพร้อมต้อนรับลูกค้าในพื้นที่ใกล้เคียง เช่น ตราด, ปราจีนบุรี, สระแก้ว เป็นต้น

สามารถกดเข้าไปที่ Link ด้านล่างเพื่อดูที่ตั้งจาก google map ได้เลยครับ

ห้าง Central จันทบุรี มีอะไรบ้าง ?

ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล จันทบุรี ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรธุรกิจในเครือเซ็นทรัลเป็นอย่างดี ทำให้มีร้านค้าที่จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกแก่คนในพื้นที่ เช่น TOPS MARKET / SUPERSPORTS / POWERBUY / B2S และยังมีคู่ค้าอื่นๆ ที่สนใจตามมาอีกมากมายครับ

CentralPlaza จันทบุรี

เซ็นทรัล จันทบุรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
  1. เซ็นทรัลจันทบุรี เปิดรับสมัครงานเมื่อไหร่คะ

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก