ศุภาลัย ส่งโปรฯ แรง “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน” ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายลูกค้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน-30 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น

· ~ 1 min read

“ศุภาลัย จัดแคมเปญ “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน” ช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ วันที่ 1 เมษายน-30 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น”

ศุภาลัย (SUPALAI) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ เผยว่าที่ผ่านมาได้จัดโปรโมชั่นลดภาระค่าใช้จ่าย และช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัย เช่น

  • มาตรการพักชำระค่างวดผ่อนดาวน์ 3 เดือน สำหรับลูกค้าศุภาลัยในสายอาชีพที่ได้รับผลกระทบจากการสถานการณ์โควิด-19
  • โปรโมชั่น “พักก่อน พี่ผ่อนให้”
ศุภาลัย สบาย สบาฟย อยู่ฟรี 24 เดือน
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม

โดยที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ล่าสุด บริษัทฯ เตรียม ส่งโปรฯ แรง! อีกครั้งในแคมเปญ “ศุภาลัย สบาย สบาย อยู่ฟรี 24 เดือน” ศุภาลัยผ่อนให้สูงสุดนาน 24 เดือน (2 ปี) โดยเชื่อว่าจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้าน, ทาวน์โฮม, อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั่วประเทศ

ศุภาลัย สบาย สบาฟย อยู่ฟรี 24 เดือน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นสินเชื่อโดยเลือกธนาคารตามที่บริษัทฯ กำหนดไว้เท่านั้น (ธ.กรุงเทพ ธ.ออมสิน และ ธ.กรุงไทย) กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บริษัทฯ และธนาคารกำหนด) ตั้งแต่ วันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2564 นี้เท่านั้น
พบโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ มาตรฐานศุภาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค เชิญเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขาย ทั่วประเทศ บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันที่คำนึงถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ อาทิ การตรวจวัดอุณหภูมิ ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ ให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าติดต่อสำนักงานและตลอดเวลาที่ใช้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ที่เข้าร่วมรายการ


ติดต่อโทร.1720 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก