รีวิว เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง (THE STAGE Mindscape RATCHADA-HUAI KHWANG) คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวางเพียง 250 เมตร จาก REAL ASSET

· 8 min read

บทความนี้ เราไปรีวิวคอนโดโครงการใหม่กันที่ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง   ที่ตั้งอยู่ใกล้ MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 250 เมตร ครับ  “THE STAGE” นั้นเป็นชื่อแบรนด์คอนโดตัวเก่งของ REAL ASSET ที่จับกลุ่มวัยทำงาน  ส่วนคำว่า Mindscape เป็นการผสมเล่นคำกันระหว่าง Mind + Escape  เพื่อสื่อความหมายว่าเป็นสถานที่ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้หลบหนีความวุ่นวาย  ความเครียดต่างๆ พักกาย พักใจ และใช้ชีวิตได้ที่นี่ครับ  โดยคอนโด เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง  ทำขนาดห้องตั้งแต่ 26-60 ตารางเมตร  รวมถึงมีพื้นที่ส่วนกลางหลายอย่างที่วางเอาไว้ให้เปิดบริการลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง    ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ครับ  ถ้าเริ่มสนใจกันแล้วลองเลื่อนอ่านด้านรายละเอียดรีวิว THE STAGE Mindscape RATCHADA-HUAI KHWANG ต่อได้ด้านล่างเลยครับผม

 

THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 2)

Additional Info :  

 

ลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ ชมห้องตัวอย่างจริง  >>   http://bitly.ws/bHcG

THE STAGE Mindscape RATCHADA-HUAI KHWANG

( เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง )

ชื่อคอนโด THE STAGE Mindscape RATCHADA-HUAI KHWANG
ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์​ จำกัด  REAL ASSET  
ที่ตั้ง ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ
ขนาดที่ดิน 2-0-68 ไร่
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนชั้น 29 ชั้น
จำนวนยูนิต 477 ยูนิต
จำนวนยูนิตสูงสุดต่อชั้น 23 ยูนิต
ประเภทห้อง
  • 1 Bedroom : 26-35 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom (T) : 31-41 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms : 45-60 ตารางเมตร
เพดานสูง 2.7 เมตร
ที่จอดรถ ที่จอดรถ 200 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)
ราคาขายเริ่มต้น  2.59 ล้านบาท* (แบบ Fully-Fitted) (ณ เมษายน 64)
ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร เฉลี่ยเริ่มแสนต้นๆ ต่อตารางเมตร (ณ เมษายน 64)
พิกัดที่ตั้งคอนโด 13.778194, 100.577197
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1232 หรือ 064-184-2417

“ห้วยขวาง” จัดเป็นโซนที่เป็นรอยต่อของย่าน New CBD  อย่างอโศก-พระราม 9  กับพื้นที่โซนอยู่อาศัย (Residential Area) ที่ถัดออกมารอบนอกอย่างลาดพร้าวครับ  จุดนี้ทำให้โซนห้วยขวางสามารถเดินทางเชื่อมต่อพื้นที่ใจกลางเมืองได้สะดวก  แต่มีราคาคอนโดที่ถูกกว่าบริเวณแยกรัชดา-พระราม 9 ต่อเนื่องกับแยกอโศก มาอย่างมีนัยยะสำคัญ  อย่างราคาของ เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง เองก็เริ่มที่ 2.59 ล้านบาท (เฉลี่ยเริ่มแสนต้นๆ)  เมื่อเทียบกับบรรดาคอนโดหลายแท่งตรงแยกพระราม 9  ก็ถือว่าจ่ายแบบสบายกระเป๋ากว่าครับ

(คลิกรูปแผนที่ขยายได้นะครับ)

The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง แผนที่

LOCATION : การเข้าถึง

ก่อนจะไปพูดถึงประเด็นอื่นๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับคอนโด THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง ก็มาเล่าเรื่องทำเลให้ฟังกันสักหน่อยครับ  ถ้าใครที่เชี่ยวชาญทำเลนี้อยู่แล้ว  จะเลื่อนข้ามไปดูรีวิวส่วนอื่นๆ ภายในโครงการต่อเลยก็ไม่ว่ากันเนอะ

ตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจาก MRT สถานีห้วยขวางประมาณ 250 เมตร (ทางออก 1) เป็นระยะทางที่สามารถเดินเข้าออกจากโครงการได้แบบยังไม่เหนื่อยมากครับ  สถานี MRT ห้วยขวางนี้อยู่ห่างจากย่านธุรกิจอย่างพระราม 9 และอโศก เพียง 3 และ 4 สถานี เท่านั้น

 

The Stage รัชดา-ห้วยขวาง แผนที่

 

เวลามารถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวาง ออกทางประตู 1 จะใกล้ที่สุดครับ  ขึ้นมาจะเจอกับพี่วิน  ส่วนตอนเย็นๆ จะมีร้านค้า Street Food มาตั้งขายด้วย  แต่ถ้าไม่อยากยื่นรอข้ามถนนตรงแยกห้วยขวางซึ่งช่วงเย็นพลุกพล่านมีคนสัญจรเยอะ  ก็สามารถออกทางประตู 2 ก็ได้เหมือนกันครับ  เดินเพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อยแต่ไม่ต้องรอข้ามถนน  ถือว่าออกกำลังกายเนอะ

รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานทีห้วยขวาง
MRT ห้วยขวาง ทางออก 1 ห่างโครงการประมาณ 250 เมตร

 

สำหรับใครที่ใช้รถส่วนตัวในการเดินทางเป็นหลัก  ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญที่โครงการ เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง  ตั้งอยู่ เป็นเส้นที่เชื่อมต่อระหว่างรัชดาภิเษกกับประชาอุทิศซึ่งไปออกถนนประดิษฐ์มนูธรรมหรือเลียบด่วนรามอินทราได้ด้วย  จุดนี้เลยเป็นการเปิดเส้นทางการเข้าถึงโครงการได้จากทั้งถนนหลักสำคัญ 2 เส้นเลย

อ่อ…  ที่ตั้งคอนโดจะอยู่ปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6   ส่วนถ้าใครจะเข้าไปดูห้องตัวอย่างของ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง  ก็ต้องเดินเลยที่ตั้งคอนโดไปอีกประมาณ 50 เมตร  สำนักงานขายจะอยู่ปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6/1 ครับ  ขับรถมาก็ได้มีที่จอดรถให้สะดวกสบายดีครับ

ที่ตั้งคอนโด

 

Sales Gallery ตรงปากซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6/1  ครับ  หน้าตาของสำนักงานขายก็จะเป็นสไตล์โมเดิร์น เรียบๆ  ที่จอดรถก็ขับเข้าซอยด้านข้างที่เห็นในรูปได้เลยครับ

สำนักงานขาย เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง

 

ที่จอดรถด้านหลังสำนักงานขาย  กว้างขวางสะดวกสบายดีเลยแหละครับ

Sales Gallery The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

LOCATION : ความอุดมสมบูรณ์รอบโครงการ THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

อย่างที่เกริ่นไปว่าโซนห้วยขวางนี้ใกล้กับแยกรัชดา-พระราม 9 มาก  คนที่ใช้ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์คนเมืองก็คงไม่ต้องเล่ากันเยอะว่าพระราม 9 นั้นคึกคักและมีมูลค่าของทำเลมากขนาดไหน  โซนนี้จัดเป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์หลากหลายทั้งศูนย์การค้า, ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9, ฟอร์จูนทาวน์, เอสพลานาด รัชดา, บิ๊กซี รัชดา  หรือแม้แต่ห้างที่เปิด 24 ชั่วโมงอย่าง The Street รัชดา ครับ

นอกจากนั้นโซนนี้ยังมีอาคารสำนักงานชั้นนำอีกหลายตึก  ไม่ว่าจะเป็น G Tower, Unilever House, AIA Tower, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET), True Tower ถ้าทำงานในตึกเหล่านี้ก็เดินทางจากคอนโดไปทำงานสะดวกมากครับ

 

แผนที่ The Stage รัชดา-ห้วยขวาง

 

SHOPPING AND LIFESTYLE

  • The Street รัชดา : 1.3 กิโลเมตร
  • Big C รัชดา : 1.5 กิโลเมตร
  • Esplanade รัชดา : 1.9 กิโลเมตร
  • ตลาดนัดรถไฟรัชดา : 2.1 กิโลเมตร

The Street RatchadaBig C รัชดา และ Esplanade

 

  • Central Plaza Rama 9 : 2.8 กิโลเมตร
  • Fortune Town รัชดา : 3 กิโลเมตร

Central Plaza Rama 9 และ Fortune Town

 

OFFICE BUILDING AND WORKPLACE

ปัจจุบันโซนนี้มีอาคารสำนักงาน-ออฟฟิศต่างๆ ตั้งอยู่มากมาย  เป็นแหล่งงานที่ขยายต่อเนื่องมาจากโซนสุขุมวิท  มีทั้งกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่-กลาง-เล็ก, Startup ทั้งบริษัทของไทยและต่างชาติ  ซึ่งพอมีคนทำงานในพื้นที่เยอะก็จะเกิดดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยที่เดินทางไปทำงานได้สะดวกตามมาครับ   ตัวโครงการ เดอะ สเตจ มายด์สเคป เลยสามารถรองรับได้ทั้งกลุ่มคนที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเอง  หรือกลุ่มนักลงทุนที่ซื้อไว้เป็นสินทรัพย์สำหรับปล่อยเช่าและคาดหวัง Capital Gain ในระยะยาวครับ

  • CW Tower (Cyber World Tower) : 1.3 กิโลเมตร
  • RS Tower และอาคารไทยประกันชีวิต : 1.8 กิโลเมตร
  • อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) : 2.2 กิโลเมตร
  • True Tower : กิโลเมตร
  • G Tower : 3.3 กิโลเมตร
  • Unilever House : 3.6 กิโลเมตร

อาคารสำนักงาน The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวางอาคารสำนักงาน The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

 

EDUCATIONAL

หลังจากพาสำรวจห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า  และอาคารสำนักงานต่างๆ ในโซนใกล้โครงการไปแล้ว  อีกอย่างที่ลืมไม่ได้ก็คือสถานศึกษานั่นเองครับ  จุดเด่นของทำเลนี้คือสามารถเชื่อมต่อไปออกตรงประชาอุทิศ-เลียบด่วนรามอินทราได้  บริเวณนั้นมีโรงเรียนนานาชาติดังๆ หลายที่เลย  คอนโดนี้เลยเป็นอีกตัวเลือกสำหรับผู้ปกครองที่ส่งลูกเรียนนานาชาติแถวนี้ครับ  เพราะสามารถเดินทางไปเรียนได้สะดวกสบายมาก  ในรัศมีการเดินทางไปโรงเรียนแค่ไม่เกิน 4 กิโลเมตรครับ

  • KIS International School : 2.3 กิโลเมตร
  • Regent’s International School Bangkok : 2.9 กิโลเมตร
  • Singapore International School of Bangkok (SISB) : 3.8 กิโลเมตร
  • Lycée Francais International School : 4 กิโลเมตร

อ่อ  แล้วถ้าข้ามแยกรัชดา-ห้วยขวางไป  โดยใช้ถนนประชาสงเคราะห์  จะสามารถไปโผล่ตรงด้านหลังมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยได้ด้วยในระยะไม่ไกลมากด้วยครับ

  • โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา : 1 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย : 3 กิโลเมตร
  • โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี : 3.5 กิโลเมตร

หลังจากพาสำรวจโลเคชั่นทั้งการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกรวมถึงความอุดมสมบูรณ์ต่างๆ โดยรอบโครงการกันไปจนพอเห็นภาพทำเลของโครงการคร่าวๆ แล้ว  คราวนี้เรามาต่อกันที่รายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจของคอนโด THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง บ้างครับ  ผมเดินเข้ามาใน Sale Gallery จากตรงลานจอดรถด้านหลัง  โครงการมีมุมจัดพร็อพเก๋ๆ เอาไว้ถ่ายรูปลง IG ได้หลายจุดเลย

ก่อนจะเข้าไป ผมยืนดูมุมนี้อยู่แป๊บนึง  รู้สึก peaceful นิ่ง สงบ ดีเหมือนกันนะครับ

 

สเปซก่อนจะเดินเข้าไปดูห้องตัวอย่างด้านใน  ถูกบิ้วอารมณ์มาองค์ประกอบผนังสีขาวเรียบๆ  ดู Minimal มากๆ

 

มุมนี้ตรงทางเข้า  ให้ความรู้สึกเหมือนเดินเล่นอยู่ใน Art Gallery สวยๆ เลยแหละ  ด้านข้างของ Sale Gallery จะมีพื้นที่สวนสีเขียวเปิดให้ชมเร็วๆ นี้ด้วยครับ

 

พอเข้ามาข้างในเราจะเห็นอิมเมจการตกแต่งโดยใช้สเปซสีขาว  เฟอร์นิเจอร์สีเทา-ดำ ซึ่งสร้างน้ำหนักให้กับสเปซ  และเพิ่มความหรูหราเข้าไปด้วยกระจกสี Rose gold และสี Pink Salmon ซึ่งเป็นสีประจำโครงการที่จะเอามาใช้บนตัวอาคารด้วยครับ

สำนักงานขาย The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

อิมเมจการตกแต่งภายในสำนักงานขายโครงการเค้าจำลองแบบของอิมเมจของล้อบบี้จริงๆ ของโครงการมาให้เห็นภาพเลยครับ

THE VIEW & SURROUNDING

ก่อนจะไปรีวิวเจาะลึกในส่วนรายละเอียดการออกแบบสถาปัตยกรรมของคอนโด THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง  ผมขยายตำแหน่งที่ตั้งให้ดูกันชัดๆ อีกทีครับ  ตัวคอนโดจะอยู่ติดซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6  พื้นที่รอบๆ ส่วนใหญ่เป็นอาคารพาณิชย์ทำการค้า และเป็นชุมชนที่อาศัยอยู่กันค่อนข้างหนาแน่นครับ

ทิศเหนือ ติดกับ อาคารพาณิชย์ สูง 3-5 ชั้น

ทิศใต้ ติดกับ อาคาร สูง 2-8 ชั้น

ทิศตะวันออก ติดกับ อาคารบ้านเรือนที่อยู่อาศัยในย่านนั้น

ทิศตะวันตก ติดกับ ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6  และมีคอนโดอื่นข้างเคียง

แผนที่

งานออกแบบสถาปัตยกรรม THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

คอนเซ็ปต์การออกแบบนอกจากมองตัวตึกในแง่ของฟังก์ชันการใช้งานปกติแล้ว  ผู้ออกแบบยังมองภาพรวมของส่วนกลางให้ตอบสนองการใช้ชีวิตในแง่มุมต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน  การทำงาน  ทำให้คอนโดกลายเป็นที่พักกาย พักใจ หลีกหนีความวุ่นวายต่างๆ เอาไว้ด้วยครับ

 

Mindscape =  Mind + Escape 

 

โครงการ THE STAGE Mindscape RATCHADA-HUAI KHWANG  เป็นคอนโดสูง 29 ชั้น  ที่ดินของโครงการติดกับหัวมุมถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ กับซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6   โดยทางเข้าโครงการจะต้องเลี้ยวเข้ามาในซอยหน่อยนะครับ  ตัวตึกจะอยู่ด้านหลังตึกแถวอาคารพาณิชย์ในซอย  ซึ่งพอที่ดินคอนโดอยู่ถัดเข้ามาก็จะช่วยลดเรื่องความวุ่นวายและความจอแจจากถนนได้พอสมควรครับ

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง

 

ในส่วนของชั้น 1-5 จะเป็นส่วนจอดรถตรงโพเดียมอาคาร  ในโครงการสามารถจอดรถได้ทั้งหมด 200 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคันครับ)  ก็ถือว่าเป็นตัวเลขที่ได้มาตรฐาน  ชั้นพักอาศัยจะกระโดดไปเริ่มต้นที่ชั้น 6 เลย  เป็นระยะที่เริ่มสูงพ้นจากแนวตึกแถวอาคารพาณิชย์โดยรอบแล้วครับ

พื้นที่ส่วนกลางชั้นล่าง  ในตัวอาคารจะเป็นล้อบบี้ที่มีอิมเมจการตกแต่งคล้ายกับในสำนักงานขายอย่างที่เล่าไปแล้วครับ  นอกนั้นจะเป็นพื้นที่ของสวนสีเขียวรอบโครงการ  มี Jogging Track (เส้นกราฟิกสีฟ้า) เอาไว้วิ่งออกกำลังกาย, Multiscape* เป็นพื้นที่ลานโล่ง  เอาไว้เล่นกีฬาได้ครับ  ส่วนด้านหลังอีกจุดก็เป็น Mind Oasis*  สวนลับด้านหลังโครงการ  ซึ่งถ้าใครอยากเห็นอิมเมจและบรรยากาศคร่าวๆ  ก็ลองเดินออกไปด้านข้างสำนักงานขาย  มีจำลองบรรยากาศสวนเอาไว้ให้เห็นภาพคร่าวๆ ด้วยครับ

Master Plan

 

 

จุดเด่นอย่างหนึ่งของโครงการนี้ที่คิดเตรียมไว้ตั้งแต่แรก  ก็คือการเปิดให้พื้นที่ส่วนกลางบางอย่างสามารถใช้งานได้ 24 ชั่วโมงครับ  เพราะว่าไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันเปลี่ยนไป  ช่วยสร้างความยืดหยุ่นในการใช้งานได้มากขึ้นครับ  (ส่วนกลางไหนที่มีสัญลักษณ์ * ต่อท้าย แปลว่าเปิด 24 ชั่วโมงนะครับ)  นอกจากนั้นโครงการเตรียม EV Charger เอาไว้ให้ 2 จุด รองรับการชาร์ตรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต  และเตรียมจุดรับของ Delivery* และจุดรับพัสดุตลอด 24 ชั่วโมง*  เพราะถ้าเราสังเกตดูจะเห็นว่าสมัยนี้คนอยู่คอนโดสั่งของออนไลน์กันเยอะมาก  การเตรียมพื้นที่ตรงนี้ไว้ก็จัดว่าช่วยรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ดีทีเดียว  ลดความวุ่นวายเวลามารับส่งของในโครงการได้ด้วย

ลองดูภาพจำลองของโครงการสลับไปกับโมเดลนะครับ  จะได้เห็นภาพและเข้าใจรายละเอียดของตัวคอนโดได้มากขึ้น  ตัวคอนโดจะเป็นลักษณะของแปลนตัว C โอบล้อมคอร์ทกลางเอาไว้

โมเดลโครงการ The Stage Mindscape

โมเดลโครงการ เดอะ สเตจ มายด์สเคป

 

ตรงโพเดียมด้านหน้าและรอบๆ จะมีวัสดุพวก perforated metal  ช่วยตกแต่งพรางสายตา  เพิ่มมิติความสวยงามของตัวอาคารครับ

 

ภาพจำลอง Lobby* ที่ชั้น 1   ดูโดยรวมก็จะเห็นว่าการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ และโทนสีก็จะคล้ายๆ กับในสำนักงานขายนั่นเอง  การจะเข้ามาในพื้นที่ล้อบบี้จะใช้ระบบสแกนหน้าครับ

Lobby

 

ขึ้นมาที่ชั้น 6  พื้นที่ส่วนกลางจะอยู่บนโพเดียม  ล้อมด้วยตัวอาคารทั้ง 3 ด้านครับ  ชั้นนี้จะมียูนิตพักอาศัยด้วย  แต่จะมีประตูกั้นแยกทางเข้าออกจากโถงล้อบบี้เลย  ช่วยเรื่องความปลอดภัยของคนที่พักอยู่ชั้นนี้ครับ

  • Flowscape Pool (สระว่ายน้ำ)  มีม่านน้ำตกรูปสามเหลี่ยมอยู่ตรงกลาง สวยแปลกตาดี ใครที่ไม่อยากว่ายน้ำก็สามารถมานั่งแช่ตรงนี้ได้ครับ
    • Shallow Pool
    • Kids Pool
    • Jacuzzi Pond
  • City Gym*  ฟิตเนสที่ให้อุปกรณ์การออกกำลังกายมาครบครัน  หันหน้าเข้าหาสระว่ายน้ำ
  • White Onsen (แยกชาย-หญิง) พร้อมนวัตกรรมออกซิเจนอัดแน่นจนเป็นฟองเล็กละเอียดสีขาวบริสุทธิ์
  • Sauna (ในห้องน้ำชาย)
  • Stream Room (ในห้องน้ำหญิง)

แปลนโครงการ The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

โมเดลจำลองในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางที่ชั้น 6 ครับ  ตรงนี้จะถูกยกสูงขึ้นมาพ้นระดับจากอาคารพาณิชย์โดยรอบแล้ว  ในส่วนภายในตัวอาคารมี White  Onsen แยกห้องชาย/หญิง ใช้นวัตกรรมออกซิเจนอัดแน่นจนเป็นฟองเล็กละเอียดสีขาวบริสุทธิ์  ผลักเข้าสู่ชั้นผิวหนัง ทำความสะอาดผิวและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี  ช่วยให้ผ่อนคลายและบรรเทาความเครียดจากการทำงานครับ   บรรยากาศภายในนิ่ง สงบ เหมือนอยู่ในบ่อน้ำร้อนธรรมชาติชั้นดีทีเดียว

 

Swimming Pool
Flowscape Pool

 

Onsen
White Onsen

 

พากระโดดมาที่ ชั้น 23 กันต่อดีกว่า  โดยพื้นที่ส่วนกลางชั้นนี้เป็นการใช้พื้นที่ดาดฟ้าตึกให้เป็นประโยชน์  โครงการทำเป็น Escape Garden และ Garden Lounge  พื้นที่สวนพักผ่อน  ช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ออกมารับลมชมวิวได้ครับ

แปลนโครงการ The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

ขึ้นต่อมาอีกนิดที่ชั้น 29 ภายในชั้นนี้มีส่วนกลางให้ลูกบ้านได้ใช้งานอีก 2 อย่าง คือ Meeting Room* ที่ให้มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการทำงานเช่น Smart Wall, Smart Mirror   ทำให้ลูกบ้านสามารถทำงานหรือจัดการประชุมแบบเต็มรูปแบบเหมือนเวลาทำงานที่ออฟฟิศเลยครับ  เดี๋ยวนี้ความยืดหยุ่นในการทำงานจากธุรกิจเล็กๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญมากทีเดียว  อีกจุดก็เป็น Co-Passion Space* พื้นที่นั่งทำงานและผ่อนคลายด้วยฝ้าเพดานแบบ Double Volume พร้อมบันไดวนที่สามารถเดินขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้าได้ค่ะ

ลองดูจากโมเดลจำลอง  เทียบกับภาพ Perspective ดูนะครับ  เรียกว่าดีไซน์ออกมาน่าใช้งานทีเดียว  อ่อ ..  ถ้าเราดูรายละเอียดในตัวโมเดล  เราจะเห็นแถบสี Pink Salmon ซึ่งเป็นสีประจำของโครงการ พาดเป็นเส้นแนวตั้งตกแต่งอยู่บนด้วยตึกด้วยครับ

The Stage Mindscape Ratchada-Huai Khwang

 

Model

 

สเปซภายในเวลามองออกมา  จะเห็นโถงกระจกสูง Double Space ช่วยเปิดวิวและมุมมองได้กว้างมากๆ ครับ

The Stage รัชดา-ห้วยขวาง

 

และส่วนกลางชั้นสุดท้ายก็คือ ชั้นดาดฟ้า ประกอบด้วย Skyline Garden และ Playing Court  เป็นการใช้พื้นที่ดาดฟ้าให้เป็นประโยชน์  เปลี่ยนเป็นพื้นที่สีเขียวครับ   ข้างบนมีมุมสำหรับปลูกพืชสวนครัวให้ลูกบ้านมาเก็บไปประกอบอาหารได้ด้วย

แปลนโครงการ The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

แปลนโครงการ The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

WHAT’S IN THE ROOM? :  แปลนคอนโด เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง

ห้องภายในโครงการ THE STAGE Mindscape Ratchada-HUAI KHWANG นั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นแบบ 1 ห้องนอนครับ รองรับการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ มีขนาดอยู่ที่ 26-60 ตารางเมตร โดยรูปแบบของแปลนแบบ 1 ห้องนอนนั้นมีทั้งรูปแบบปกติ และแปลนแบบใหม่ที่เพิ่มพื้นที่อเนกประสงค์เข้ามารับ New Normal อย่างการ Work From Home  หรือาจจะปรับเปลี่ยนการใช้งานอย่างอื่นก็ได้  เรียกว่ามีความยืดหยุ่นและหลากหลายมากทีเดียว

  • Typical Floor Plan  คอนโด เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง  ชั้น 9-22

เราเอาแปลนอาคารชั้น 9-22  ที่เป็น Typical Floor มาให้ดูกันครับ  ความหนาแน่นอยู่ที่ 23 ยูนิตต่อชั้น  ถือว่าก็สบายๆ ไม่ได้เยอะอะไร  โดยชั้นบนๆ ก็จะมีจำนวนยูนิตน้อยลงอีก  สังเกตว่าห้องในแต่ละโซนของอาคารก็จะมีการวางแปลนคละรูปแบบกันครับ

แปลนโครงการ The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

แปลนของ THE STAGE Mindscape RATCHADA-HUAI KHWANG  นั้นมีหลักๆ อยู่ 3 รูปแบบ  คือ 1 Bedroom, 1 Bedroom (T) และ 2 Bedroom   ทำขนาดมาที่ 26-60 ตารางเมตร  แต่ในห้องแต่ละประเภทก็จะมีขนาดแตกต่างกันบ้างนิดหน่อยครับ

  • 1 Bedroom : 26-35 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom (T) : 31-41 ตารางเมตร
  • 2 Bedrooms : 45-60 ตารางเมตร

.

.

.

.

ห้องตัวอย่าง THE STAGE Mindscape RATCHADA-HUAI KHWANG ใน Sales Gallery มี 2 แบบ คือขนาดเริ่มต้น แบบ A2  26.61 ตารางเมตร  และแบบ A6 ขนาด 33.79 ตร.ม. ครับ  โดยส่วนตัวแล้วผมชอบแบบ A6 พื้นที่ 33.79 ตร.ม. ครับ  เพราะว่าในแปลนนี้โครงการดีไซน์พื้นที่อเนกประสงค์เพิ่มพิเศษขึ้นมา  รองรับกิจกรรมต่างๆ อย่างที่เกริ่นให้ฟังไปครับ

 

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

.

ห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน Type A6 ขนาด 33.79 ตารางเมตร

ลักษณะของจุดเด่นห้องแบบนี้คือพื้นที่ Multi-space ครับ  โดยปกติส่วนใหญ่แล้วคอนโด 1 ห้องนอน พื้นที่ประมาณ 30 ตารางเมตรขึ้นไปในปัจจุบัน  มักจะทำห้องพลัสเพิ่มขึ้นมาเป็นห้องพิเศษ  แต่บางทีพอกั้นห้องเยอะๆ แล้วก็จะทำให้ห้องดูแคบหรืออึดอัด  แปลนของ THE STAGE Mindscape แบบนี้เลยเอาฟังก์ชันที่เป็นห้องอเนกประสงค์ (Multi-space) ไปรวมไว้กับส่วนที่เป็นครัวเปิด ต่อเชื่อมกับห้องน้ำ  และเปิดพื้นที่ระเบียงให้กว้าง  รู้สึกโล่ง  ทำให้ห้องดูใหญ่และมีพื้นที่ใช้งานที่อยู่ได้จริง  ทำงานได้จริง  ตรงนี้เลยเป็นฟังก์ชันที่สามารถปรับใช้งานได้หลากหลายมากครับ   Work From Home ก็สะดวกเพราะมีพื้นที่แยกเป็นสัดส่วนจากสมาชิกคนอื่นในครอบครัวที่อาจจะดูทีวีหรือนั่งเล่นพักผ่อนอยู่  ลองสังเกตดูว่าจะสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารแยกจากโต๊ะทำงานได้เลยครับ

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

นอกจากนั้นถ้าเราดูลักษณะและขนาดของพื้นที่ Multi-space ในแปลน  เราจะเห็นว่ามันมีระยะความกว้างมาพอที่จะวางโต๊ะใหญ่ๆ พร้อมเก้าอี้ได้  ตรงนี้ใครที่ขายของออนไลน์ หรือทำธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเอง  ก็สามารถใช้ประโยชน์จากสเปซตรงนี้ของห้องได้เต็มที่ครับ  แปลนนี้โดยส่วนตัวผมว่าเป็นห้องที่วางฟังก์ชันออกมาได้น่าสนใจมากทีเดียวครับ

 

พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนสามารถมองเห็นเชื่อมต่อเข้าไปถึงด้านในห้องนอนได้ พื้นที่ตรงนี้มีขนาดกำลังดี สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง พร้อม Coffee Table ด้านหน้าได้อีกตัวครับ  สเปซตรงนี้ฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตร  โดยภาพรวมก็จัดว่าดูโล่ง และไม่อึดอัดเลยครับ

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 14)

 

สเปซส่วนของห้องนอน และส่วนของพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนจะกั้นแยกด้วยประตูกระจกบานเลื่อน 3 ตอนครับ  ถ้าดูจากในภาพจะเห็นว่านอกจากตั้งโซฟาแล้ว  ยังมีพื้นที่พอสำหรับมุมนั่งทำงานด้วย  ส่วนฝั่งที่เป็นผนังทึบในห้องนอนโครงการจะ Built-in ตู้เสื้อผ้าแบบในรูปมาให้เลย

 

ภายในห้องนอนสามารถวางเตียงไซส์ 5 ฟุตได้  ตู้เสื้อผ้าในรูปนั้นเก็บของได้เยอะเลยครับ

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 2)

 

เปิดหน้าบานตู้ให้ดูครับ  แบ่งช่องเอาไว้ให้เรียบร้อย

 

ช่องเก็บ Accessory เล็กๆ น้อยๆ แบบนี้ก็ทำมาให้เลยนะครับ  น่าจะถูกใจคุณผู้หญิงแน่ๆ

 

อีกจุดพิเศษของห้องนี้ก็คือมีหน้าต่างกระจกเข้ามุมช่วยเปิดรับวิวภายนอกกว้างขึ้น   นอกจากนั้นจะเห็นว่าแนวบานกรอบล่างของหน้าต่างจะอยู่ค่อนข้างต่ำครับ  ตรงนี้จะช่วยเอาแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะ  และยิ่งทำให้ห้องรู้สึกโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

เดี๋ยวออกมาจากห้องนอนแล้วไปดูส่วนของ Multi-space กันต่อครับ  จะเห็นว่าโครงการใช้ประตูกระจกบานใหญ่ในการกั้นสเปซทั้ง 2 ห้อง  ทำให้เวลามองแล้วยังรู้สึกโล่ง   ไม่ปิดทึบครับ

ห้องตัวอย่าง เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 2)

Multi-space

 

Multi-space พื้นที่ส่วนที่เป็นไฮไลท์ของแปลนแบบนี้  จะเห็นว่าพื้นที่ภายในสามารถตั้งเฟอร์นิเจอร์ที่มีระยะความกว้าง และความลึกได้พอสมควร  ตรงนี้ทำให้การใช้งานจริงๆ ในพื้นที่ตรงนี้มีความหลากหลาย และยืดหยุ่นเป็นพิเศษครับ  สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่และอาชีพใหม่ๆ ที่เกิดในยุคนี้ได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็น Steam Pro Gamer, Youtuber, Blogger, Live Facebook, จัดฉากหลังเป็นฉากสีเขียวเพื่อตัดต่อ ไลฟ์ขายของ  ทำได้หมดเลยครับ หรือใครเป็นสายออกกำลังกาย  เราอาจจะจัดเป็นมุมโยคะ หรือวางเครื่องออกกำลังกาย, ลู่วิ่งไว้ได้ก็ได้นะครับ  เรียกว่าทำเป็น Gym ส่วนตัวได้เลย

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 1)

 

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

พื้นที่ระเบียงด้านนอกเตรียมปลั๊กไฟสำหรับเครื่องซักผ้าไว้ให้  มีแผงเหล็กกล่องพรางสายตาและความเรียบร้อยเมื่อมองจากภายนอกครับ

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

กลับมาในห้องกันต่อ โครงการจะทำ Built-in เคาน์เตอร์ครัวแบบนี้มาให้เลยครับ  ถ้าสมมติใครทำอาหารหนักๆ เช่น ต้ม ผัด แกง ทอด  ก็ปิดประตูบานเลื่อนกระจก  กลิ่นก็จะไม่เข้าไปรบกวนสเปซภายในห้องนั่งเล่นและห้องนอนแล้วครับ

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 2)

 

ชุดครัวก็จะมีเคาน์เตอร์มาให้ครบชุดและพื้นที่วางตู้เย็นที่สามารถวางตู้เย็นไซส์ใหญ่ๆ ได้เลย  ไม่เป็นปัญหาครับ

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

ลองเปิดดูทุกบาน จะเห็นว่าเก็บของได้เยอะมากเลยครับ  ท้อปเคาน์เตอร์ได้เป็นหินแกรนิต  ติด Backsplash กระจกสีดำให้เพื่อสะดวกเวลาทำความสะอาด  เตาไฟฟ้าแบบ Induction ของ Teka เวลาทำกับข้าวก็จะไม่แผ่ไอร้อนออกมา  ส่วน Hob & Hood แบบ Slimline เป็นของ Teka เช่นเดียวกันครับ

เคาน์เตอร์ครัว

 

มาถึงห้องน้ำซึ่งแยกพื้นที่ภายในส่วนแห้งและเปียกออกจากกัน สะดวกต่อการใช้งาน  วัสดุภายในใช้กระเบื้องแผ่นใหญ่  มี texture ผิวด้าน  ดูสวยและแพงทีเดียวครับ  วัสดุต่างๆ ก็จะได้แบบในห้องตัวอย่างเลย  สุขภัณฑ์ในห้องน้ำส่วนใหญ่เป็นของ Hafele เน้นรูปทรงเรียบๆ แนวโมเดิร์น   ตู้กระจกส่องหน้าสามารถเปิดและเก็บของด้านหลังได้ด้วยครับ  ส่วนระดับความสูงของฝ้าเพดานในห้องน้ำจะดรอปลงมาจากส่วนของ Multi-space ด้านนอกหน่อย  เพราะว่าต้องมีระยะของท่องานระบบครับ

ห้องน้ำ เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง

ห้องน้ำ The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

.

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

.

ห้องตัวอย่าง แบบ 1 ห้องนอน Type A2 ขนาด 26.61 ตารางเมตร

มาต่อกันที่ห้องไซส์ประมาณ 26 ตร.ม.  แม้ว่าจะเป็นห้องขนาดเล็กกว่าแต่ฟังก์ชันพื้นฐานภายในก็ยังครบถ้วนสำหรับการอยู่อาศัย  สามารถใช้งานได้ดีครับ   ถ้าเข้าไปดูสเปซภายในห้องจริงจะเห็นว่าเป็นห้องไซส์ 26 ตร.ม. ที่ทำออกมาได้กว้างมาก  เพราะว่าวางแปลนให้สามารถเปิดประตูบานเลื่อนเชื่อมสเปซในส่วนของห้องนอนและส่วนพักผ่อนให้ต่อเนื่องกันได้   ทำให้รู้สึกว่าห้องโล่งครับ

 

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

แปลน The Stage Mindscape

 

เมื่อเข้ามาภายในห้องเราจะเห็นสเปซส่วนเตรียมอาหารที่เป็นครัวเปิดเชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่น  ถ้าใครชอบทำอาหารบ่อยๆ ก็อาจจะกั้นเป็นครัวปิดได้เลย  เพราะโครงการต่อท่อดูดควันขึ้นไว้บนฝ้าเพดานไปออกที่ระเบียงเลย  ทำให้ช่วยในการระบายอากาศและดูดกลิ่นได้ดีกว่าฮูดแบบระบบหมุนเวียนทั่วไปครับ (แนวท่อดูดควันคือตรงที่ดรอปฝ้าเพดานมาเหนือทีวีนั่นแหละครับ)

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape (ภาพที่ 1)

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape

 

พอเดินเข้ามานิดเดียวเราจะเห็นสเปซเปิดโล่งเชื่อมต่อระหว่างส่วนนั่งเล่นกับพื้นที่ในห้องนอนครับ  การที่โครงการออกแบบประตูกระจกยาวเต็มแนวของผนังแบบนี้  ช่วยทำให้ทุกอย่างในห้องดูโล่ง และก็โปร่งมากทีเดียว

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง (ภาพที่ 04)

 

เคาน์เตอร์ครัวหน้าห้องที่โครงการให้มาก็จะได้วัสดุแบบเดียวกับห้อง Type A6 ที่เราเล่าให้ฟังก่อนหน้านี้ครับ  แต่ขนาดของเคาน์เตอร์จะเล็กกว่านิดนึงตามขนาดพื้นที่ห้อง  ฝั่งตรงข้ามจัดเตรียมพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นไว้ให้  ส่วนไอเดียการทำตู้เก็บของด้านข้างตู้เย็นอันนี้ของจริงไม่มีให้  โครงการทำเป็นไอเดียเฉยๆ  เราสามารถใช้พื้นที่นี้ทำเป็นตู้เก็บรองเท้าหรือข้าวของเล็กๆ น้อยๆ ได้หลังจากเข้าห้องหรือเตรียมตัวก่อนออกจากห้อง   ส่วนพื้นที่ติดกับเคาน์เตอร์ครัวสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารเล็กๆ สำหรับ 2 ที่นั่งได้

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวางห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

เปิดพื้นที่ให้ดูตู้เก็บของแบบแขวนด้านบนและด้านล่างเคาน์เตอร์  มีถาดวางจาน-ช้อนส้อมแบบในห้องตัวอย่างเลย

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวางห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

ส่วนระเบียงนั้นขนาดพอวางเครื่องซักผ้า และราวตากผ้าได้

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

ขยับมาดูที่ห้องนอนกันบ้าง พื้นที่ภายในห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้ และทางโครงการ Built-in ตู้เสื้อผ้ามาให้เลยเช่นกันครับ  โดยของที่ได้จริงจะมีเฉพาะ 2 บานฝั่งขวามือนะครับ  แต่ถ้าใครของเยอะสามารถต่อเติมได้เพิ่มแบบในห้องตัวอย่าง จะได้มีพื้นที่เก็บเสื้อผ้า ข้าวของได้เยอะขึ้น  หรืออาจจะวางโต๊ะทำงานเล็กๆ ตรงหัวเตียงก็ได้ครับ

เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง แบบ 1 ห้องนอน (ภาพที่ 2)

 

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

จะเห็นว่าจากการดีไซน์เป็นห้องหน้ากว้าง  ทำให้สเปซข้างในดูโล่ง โปร่งครับ

พื้นในห้องเป็นลามิเนตลายไม้ สวยงามทีเดียว

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

มุมนี้ผมยืนอยู่ในห้องนอน  จะเห็นว่าพื้นที่ทั้งหมดนั้นเปิดโล่งเชื่อมต่อกันได้ดี  อยู่อาศัยได้สบายๆ ครับ

ห้องตัวอย่าง The Stage Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

 

 

ห้องน้ำนั้นสามารถเข้าได้จากในห้องนอน แบ่งพื้นที่ส่วนแห้งและส่วนเปียกเอาไว้ให้เรียบร้อยและสุขภัณฑ์ครบชุด พร้อมใช้งานครับ

ห้องน้ำ

ห้องน้ำ

ราคา เดอะ สเตจ มายด์สเคป รัชดา-ห้วยขวาง (THE STAGE Mindscape RATCHADA-HUAI KHWANG)

ในส่วนของราคาคอนโด THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง ช่วงเดือนเมษายน 2564 ที่เราได้เข้าไปรีวิวมาเป็นช่วงที่โครงการเพิ่งเปิดพรีเซลล์และเปิดให้ชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการครับ  ใครสนใจก็แวะเวียนเข้าไปดูของจริงกันได้เลย   ราคานั้นโครงการวางไว้เริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท* ถ้าคิดกลับมาเป็นราคาเฉลี่ยก็เริ่มที่ประมาณที่แสนต้นๆ ต่อตารางเมตร  ขายแบบ Fully-fitted ครับ

ถ้ามองในมุมของคอนโดมิเนียมโซนรัชดาภิเษกที่สามารถเดินไปรถไฟฟ้าได้ในระยะไม่ไกล  รอบๆ มีของกินค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ก็ถือว่าเป็นราคาที่น่าดึงดูดพอสมควรทีเดียวครับ  ช่วงหลายปีที่ผ่านมาคอนโดโซนห้วยขวางก็เปิดตัวกันไม่เยอะ  เพราะที่ดินใกล้ MRT ห้วยขวางนั้นหายากเลยแหละ

ราคา THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง

(as of April 2021)

ราคาเริ่มต้น :  2.59 ล้านบาท* หรือเฉลี่ยเริ่มแสนต้นๆ เท่านั้น (ณ เมษายน 64)

 

เงื่อนไขการเป็นเจ้าของ :

เงินจอง

  • 1 ห้องนอน จอง 5,000 บาท (ผ่อนเริ่มต้น 5,900 บาท/เดือน*)
  • 2 ห้องนอน จอง 10,000 บาท (ผ่อนเริ่มต้น 9,900 บาท/เดือน*)

ทำสัญญา

  • 1 ห้องนอน 30,000 บาท
  • 2 ห้องนอน 50,000 บาท

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

  • ค่าส่วนกลาง 60 บาท/ตารางเมตร
  • ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) 600 บาท/ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

 

หมายเหตุ : รายละเอียดอื่นๆ โปรดสอบถามทางโครงการหากมีการเปลี่ยนแปลง

The-Stage-Mindscape-รัชดา-ห้วยขวาง ดีไหม

 

SUMMARY

ภาพรวมโครงการ

  • THE STAGE Mindscape รัชดา-ห้วยขวาง โครงการคอนโดระดับ Upper Class ที่จับเอาความโมเดิร์นมารวมกับนิยาม Mind + Escape ด้วยแนวคิดให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับพักกายพักใจของผู้ครอบครอง
  • จัดเต็มกับพื้นที่ส่วนกลาง กระจายอยู่ถึง 5 ชั้น ทั่วทั้งโครงการ  เปิดพื้นที่บางส่วนให้ใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง
    • ชั้น 1  :  Jogging track. Multiscape, Mind Oasis garden, Private studio, Parcel drop smart locker
    • ชั้น 6 : Flowscape pool, Shallow pool, Kids pool, Jacuzzi pond, City gym, White onsen (ชาย/หญิง), Straem room, Sauna room
    • ชั้น 23 : Escape garden, Garden lounge
    • ชั้น 29 : co-passion space, Meeting room
    • ชั้นดาดฟ้า : Skyline garden playing court
  • ส่วนกลางที่นี่ใส่ใจกับพื้นที่สีเขียว โดยจัดมาให้รวมกว่า 2 ไร่
  • แปลนห้องรูปแบบใหม่โดยเฉพาะแบบ A6 Type 1 Bedroom 34 ตร.ม. ที่ออกแบบมีพื้นที่อเนกประสงค์รับ New Normal อย่าง WFH สามารถทำอาชีพเสริมจากงานประจำ เช่น การขายของออนไลน์ หรือปรับเปลี่ยนฟังก์ชันอย่างอื่นได้อย่างยืดหยุ่น

ด้านการเดินทาง

  • ใกล้ MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 250 เมตร (ทางออก 1)
  • เดินทางด้วยรถไฟฟ้า 2-4 สถานีถึงย่านพระราม 9 และอโศก
  • เชื่อมต่อได้ทั้งถนนรัชดาภิเษก และถนนประดิษฐ์มนูธรรม
  • มีเส้นทางลัดเลาะไปถนนสายหลักได้หลายสาย เช่น ถนนพระราม 9, ถนนสุทธิสารวินิจฉัย, ถนนลาดพร้าว และถนนเลียบด่วนรามอินทรา
  • ใกล้กลุ่มโรงเรียนนานาชาติหลายแห่งบนถนนประชาอุทิศและประดิษฐ์มนูธรรม

เหมาะกับใคร?

  • กลุ่มพนักงานระดับกลางถึงสูง  หรือเป็นเจ้าของกิจการ ที่ทำงานในย่านธุรกิจอย่างพระราม 9, อโศก, สุขุมวิท หรืออกไปทางลาดพร้าว, เลียบด่วนรามอินทรา
  • นักเรียน-นักศึกษา ในสถานศึกษาใกล้เคียง  ที่ผู้ปกครองซื้อให้
  • SMEs พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์
  • คนที่กำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้าแบบเดินได้ เข้าเมืองง่ายๆ ไม่กี่สถานี หรือใช้รถยนต์ส่วนตัวขับไม่นานก็สามารถเข้าถึงใจกลางเมืองได้
  • นักลงทุน ที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี ในราคาสมเหตุสมผล เพื่อมองหา Capital Gain ต่อไปในอนาคต
  • กลุ่มชาวต่างชาติโดยเฉพาะคนจีนเนื่องจากอยู่ใกล้สถานฑูตจีน  เดินทางสะดวก

.

.

Additional Info :  

 

สนใจเยี่ยมชมโครงการ ลงทะเบียนได้ที่   http://bitly.ws/bHcG

.

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก