รีวิว ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345 (Chuan Chuen Town Ratchapruek 345) พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง สำหรับวัยสร้างครอบครัวใหม่

· 3 min read

รีวิวฉบับนี้ผมพาไปชม ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345 (Chuan Chuen Town Ratchapruek 345)  พรีเมียมทาวน์โฮม  4 ห้องนอน  พัฒนาโครงการโดยมั่นคงเคหะการ  ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่วัยเริ่มสร้างครอบครัว  บนทำเลจุดเชื่อมต่อ 3 จังหวัด กรุงเทพฯ – นนทบุรี – ปทุมธานี

โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ – 345 อยู่บนถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง  ในช่วงระหว่างถนนราชพฤกษ์ตอนปลายและถนนกาญจนาภิเษก  เป็นทำเลเมืองส่วนต่อขยายที่สามารถพัฒนาโครงการได้ในราคาจับต้องง่าย  สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายเส้น

ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345

 

บ้านตัวอย่าง

ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ 345 

Chuan Chuen Town Ratchapruek 345

ชื่อโครงการ  ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345 (Chuan Chuen Town Ratchapruek 345)
เจ้าของโครงการ  มั่นคงเคหะการ (MK)
ที่ตั้งโครงการ  ถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง (345)
ขนาดที่ดินโครงการ  27-1-95.6 ไร่
ประเภทโครงการ  ทาวน์โฮม 2 ชั้น
จำนวนยูนิต  289 ยูนิต
แบบบ้าน
  •  T-Smart ทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม.
    •  ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่ม 18 ตร.วา
  • T-Space ทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.
    • ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่ม 21 ตร.วา
ราคาขาย  2.59 ล้านบาท* (ณ พฤษภาคม 64)
ค่าส่วนกลาง  33 บาท/ตร.วา/เดือน
พิกัดที่ตั้งโครงการ  13.650105,100.6697892
เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
โทร  1622

แผนที่โครงการ

LOCATION : ทำเลโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345

โครงการชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345  อยู่บนถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง เป็นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 345  เห็นตัวเลขสวยเรียงกันแบบนี้ทำให้คนทั่วไปเรียกติดปากว่าถนน 345 นั่นเองครับ  ถนนเส้น 345 จะเชื่อมระหว่างเส้น 346 ตรงถนนเลี่ยงเมืองปทุมธานี  ยาวมาบรรจบกับถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันตก  ซึ่งจะผ่านแหล่งงานสำคัญในจังหวัดปทุมธานีอย่างสวนอุตสาหกรรมบางกะดี  ภาพรวมของการใช้ที่ดินตลอดแนวถนน 345 เป็นโซนที่อยู่อาศัยส่วนต่อขยาย  ยังมีพื้นที่ดินรอการพัฒนาอยู่อีกมาก  มีโครงการจัดสรรเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องครับ

ที่ตั้งโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345

 

จากตัวโครงการ  เราสามารถขับรถเลี้ยวเข้าถนนราชพฤกษ์  ลงใต้ไปถนนรัตนาธิเบศร์, นครอินทร์ และบรมราชชนนีได้  ซึ่งบนถนนราชพฤกษ์นั้นเป็นถนนหลักสำคัญของกรุงเทพฯ ตะวันตก  มีแหล่งความอุดมสมบูรณ์ในการใช้ชีวิตมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, ตลาด รวมถึงร้านอาหารอร่อยๆ   แหล่งจับจ่ายใช้สอยที่ใกล้โครงการมากที่สุดจะมีทั้งโฮมโปร ชัยพฤกษ์, Index Living Mall และ Chic Republic  ครับ  ส่วนทางฝั่งถนนกาญจนาภิเษกตรงบริเวณบางใหญ่  ก็จะมีทั้งเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต, อีเกีย บางใหญ่, ตลาดบางใหญ่  และแหล่งช้อปปิ้งอีกหลายแห่งที่สามารถขับรถไปได้สะดวกครับ

 

พอรีวิวถึงโลเคชั่นคร่าวๆ ของโครงการไปแล้ว  ผมขอเล่าเพิ่มเติมเกี่ยวกับทางเข้าโครงการหน่อยครับ  ตำแหน่งที่ตั้งของ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345 จะอยู่จะอยู่ใกล้กับคลองลำโพธิ์   ในช่วงระหว่างแนวถนนราชพฤกษ์กับแนวถนนกาญจนาภิเษก  ทำให้สามารถเดินทางโดยใช้ถนนหลักทั้ง 2 เส้นได้สะดวกครับ  ส่วนใครที่มาโครงการครั้งแรก  ลองดูแผนที่ทางเข้าด้านล่างประกอบนะครับ

แผนที่ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345

 

เส้นทางที่ 1 มาจากถนนราชพฤกษ์

โครงการจะอยู่ห่างจากแนวถนนราชพฤกษ์ประมาณ 1.7 กิโลเมตรครับ  เวลาเราขับรถมาจากราชพฤกษ์ตอนที่ขึ้นสะพานข้ามคลองลำโพธิ์ให้ขับรถชิดซ้ายไว้ตลอด  เพราะพอเราลงสะพานเราจะต้องเลี้ยวซ้ายกลับรถเข้าทางคู่ขนานทันทีแล้วไปวนใต้สะพานเพื่อเข้าโครงการครับ

เส้นทางที่ 2 มาจากถนนกาญจนาภิเษก

ส่วนถ้ามาจากทางฝั่งถนนกาญจนาภิเษกจะใช้ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร  โดยจะต้องเบี่ยงเข้าทางคู่ขนานก่อนที่จะขึ้นสะพานข้ามคลองลำโพธิ์นิดนึง  แล้วก็เลี้ยวเข้าซอยมาครับ  ตรงนี้ถ้ามาโครงการครั้งแรกต้องสังเกตดีๆ ไม่งั้นจะขับรถเลยขึ้นสะพานไปครับ

จากแผนที่จะเห็นว่าซอยที่โครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345 ตั้งอยู่เป็นซอยตันทำให้มีคนผ่านหน้าโครงการน้อยมาก  เลยได้ความเป็นส่วนตัวเข้ามาทำให้บรรยากาศในโครงการเงียบสงบทีเดียวครับ

THE PROJECT

แบรนด์ “ชวนชื่น ทาวน์” เป็นแบรนด์ที่ทำมาจับกลุ่มลูกค้าในช่วงราคา 2-3 ล้านบาท เป็นหลักครับ  โดยที่ทางมั่นคงก็พัฒนาแบรนด์นี้ในหลากหลายทำเลทั่วกรุงเทพฯ   โดยแต่ละทำเลก็มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ แตกต่างกันไปตามลักษณะและความต้องการของลูกค้าในโซนนั้นๆ

 

สำหรับ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ 345 โครงการนี้อยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 27 ไร่กว่า  จัดเป็นโครงการไซส์กลางๆ ครับ  ด้านหน้าออกแบบเป็นซุ้มทางเข้าดูใหญ่โตอลังการดีทีเดียว  มีป้อม รปภ. อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านและผู้มาติดต่อครับ  ตรงนี้จะมี CCTV และไม้กระดกกั้นให้  ถ้าเป็นลูกบ้านก็ใช้ระบบ Key card access ครับ

ซุ้มทางเข้า

ทางเข้าโครงการ

 

 

หลังจากเข้ามาในโครงการและผ่านโซนบ้านด้านหน้าแล้ว  ก็จะมาถึงตัวคลับเฮ้าส์ครับ  ดีไซน์ของคลับเฮ้าส์ที่นี่เด่นสะดุดตาทีเดียว  ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นเรียบๆ  ผิวอาคารด้านหน้าใช้ระแนงหุ้มเอาไว้  ทำให้ดูมีความโปร่ง เบา  เกิด Texture บนผิวอาคารที่น่าสนใจ รวมถึงแสงและเงาในบางช่วงเวลาด้วย   ภายในจะมีพื้นที่คอร์ทกลางเป็น Semi-outdoor ปลูกต้นไม้เอาไว้ในตัวคลับเฮ้าส์ได้  เรียกว่าออกแบบสเปซได้เก๋ไม่เบาทีเดียวครับ

คลับเฮ้าส์ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345

คลับเฮ้าส์

 

ด้านข้างออกแบบเป็นทางลาดสำหรับรถเข็นหรือวิลแชร์ให้สามารถขึ้นมาได้สะดวกครับ

คลับเฮ้าส์

 

ขึ้นมาด้านบนในส่วนของพื้นที่ Semi-outdoor ตรงนี้จะเปิดโล่ง  ช่วงกลางวันจะได้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ตรงกลาง  มีลมพัดผ่านได้ดีครับ

ภายในคลับเฮ้าส์

 

ด้านบนของคลับเฮ้าส์จะเป็นฟิตเนส  ซึ่งพอเรามองจากด้านในออกมาจะเห็นแนวสีเขียวของต้นไม้ทำให้ภายในฟิตเนสดูโล่ง และสบายตามากขึ้นครับ

Fitness

 

อีกด้านของฟิตเนสจะมองออกไปยังสระว่ายน้ำและพื้นที่สวนส่วนกลาง  ใช้กระจก Full Height ความสูงจรดแนวฝ้า  ถ้าใครมาออกกำลังกายช่วงกลางวันแล้วแดดร้อน  สามารถดึงม่านด้านบนลงมาช่วยกรองแสงได้ครับ

ฟิตเนส

 

มุมมองจากด้านล่างกลับขึ้นยังฟิตเนสด้านบนครับ  ตรงนี้เราจะเห็นแนวต้นสนด้านหน้าช่วยพรางสายตาไม่ให้เราสามารถมองคนว่ายน้ำในสระได้  สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้มากขึ้นครับ

พื้นที่สีเขียวของโครงการ

 

ส่วนเวลาคนว่ายน้ำในสระก็จะเห็นแนวต้นสนพรางสายตาจากคนที่อยู่บนถนนในโครงการแบบนี้ครับ

ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345 (ภาพที่ 21)

 

สระว่ายน้ำในคลับเฮ้าส์เป็นระบบน้ำเกลือ  ขนาด 14 x 5.7 เมตร ครับ  มีแยกพื้นที่สระเด็กให้ด้วยข้างๆ

สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ

 

มาต่อกันที่สวนส่วนกลางครับ

สวนสาธารณะ

 

มีมุมนั่งเล่นและลานหินนวดเท้าสำหรับผู้สูงอายุ  ตามแนวสองข้างทางของสวนจะปลูกต้นไม้ขนานกันไปครับ

สวนส่วนกลาง

สวนสาธารณะ

 

มุมนี้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน  มีต้นไม้ให้ร่มเงาพอสมควรครับ

 

สนามเด็กเล่นในโครงการมีมุมในน้องๆ สามารถปีนป่ายได้ด้วยหน้าผาจำลองขนาดเล็กและไม้ลื่น  พื้นโซนนี้ปูด้วยยางกันกระแทกช่วยลดอาการบาดเจ็บเวลาหกล้มได้ครับ  แผ่นยางนี้มีลายตัวเลขและตัวอักษรสีสันสดใส  เด็กๆ น่าจะชอบกัน  โดยตำแหน่งทางเข้าออกส่วนของสนามเด็กเล่นจะมีไม้พุ่มล้อมไว้แล้วเปิดให้เข้าออกที่จุดเดียว  ช่วยป้องกันเด็กๆ วิ่งออกไปนอกบริเวณได้ครับ

สนามเด็กเล่น

WHAT’S IN THE HOUSE?

แบบบ้านของชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ 345  มี 2 แบบ  โดยที่วันนี้ผมแวะเข้าไปรีวิวบ้านแบบใหญ่ 140 ตารางเมตรมาให้ชมกันครับ

  •  T-Smart ทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม.
    •  ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
  • T-Space ทาวน์โฮม พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.
    • ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

 

แบบที่ชื่อว่า T-Space  เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร  อยู่บนที่ดินขนาดเริ่มต้น 21.4 ตร.วา  ซึ่งจัดเป็นทาวน์โฮมไซส์ค่อนข้างใหญ่ครับ  ลักษณะของการออกแบบบ้านเน้นสไตล์โมเดิร์น  เรียบๆ  เน้นการดูแลรักษาง่าย  มี 2 โทนสีให้เลือกครับ

Chuan Chuen Town Ratchapruek 345

 

แปลนบ้าน ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ – 345 แบบ T-Space

 

 

การวางแปลนของแบบบ้าน T-Space จะเน้นไปในเรื่องของประโยชน์ใช้สอยและความคุ้มค่าเป็นหลักครับ  แต่เนื่องจากขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 21.4 ตร.วา  จัดว่าค่อนข้างใหญ่ในทาวน์โฮม segment เดียวกัน  ทำให้ระยะของสเปซต่างๆ ในตัวบ้านจริงจัดว่ากว้างขวาง  ไม่คับแคบครับ

ภายในตัวบ้านชั้นล่างของ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345  จะมีติดตั้งสัญญาณกันขโมยและเดินสายอินเตอร์เน็ต Fiber Optic เตรียมไว้ให้เลยครับ   ด้านหลังบ้านมีห้องนอนเล็กสำหรับผู้สูงอายุเตรียมไว้ให้ด้วย  สำหรับพื้นที่ชั้น 2 ด้านหน้าจะเป็นห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว  ส่วนห้องนอนเล็กด้านหลังจะใช้ห้องน้ำร่วมกันตรงโถงกลางครับ  .

แปลนบ้าน ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345

บ้านตัวอย่างโครงการ ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ 345

 

พื้นที่ส่วนรับแขก นั่งเล่นพักผ่อน และรับประทานอาหารด้านล่างจะอยู่ต่อเนื่องกันครับ  พื้นที่ชั้นล่างความสูงของฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.5 เมตร

บ้านตัวอย่าง

 

ด้วยความที่เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร  ทำให้ระยะดูทีวีกว้างมากทีเดียวครับ

บ้านตัวอย่าง ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345

 

พื้นที่ภายในห้องนอนด้านหลังบ้านสามารถดัดแปลงใช้เป็นห้องอเนกประสงค์ทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตามความต้องการครับ

ห้องอเนกประสงค์

 

รูปนี้ถ่ายให้ดูการตกแต่งดานหลังบ้านตัวอย่าง  แต่ในบ้านจริงๆ พื้นที่ตรงนี้จะเป็นลานซักล้างซึ่งโครงการลงเสาเข็มให้ด้วยครับ

 

มีถังน้ำดีมาให้พร้อมครับ

 

บันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก  ตรงมุมด้านหน้าบ้านที่ติดกับโรงรถมีกระจกที่ช่วยนำแสงธรรมชาติเข้ามา

บันได

 

พื้นที่ตรงโถงบันไดชั้นบน  มีมุมเล็กๆ สำหรับวางตู้เก็บของได้  ข้อดีของโครงสร้างทาวน์โฮมในโครงการชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345 คือ  ที่ระดับเหนือฝ้าเพดานขึ้นไปจะมีแนวผนังกั้นแยกบ้านแต่ละยูนิตออกจากกันเลยครับ  ตรงนี้จะช่วยลดเสียงจากบ้านข้างๆ ที่มาตามฝ้าเพดานได้ด้วย  เป็นส่วนของโครงสร้างด้านบนที่มองไม่เห็นแต่โครงการทำมาให้เลย

โถงบันได

 

เข้ามาในห้องนอนใหญ่ทางด้านหน้าบ้าน  ห้องนี้ความสูงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.8 เมตร  ทำให้สเปซภายในดูโปร่งทีเดียวครับ  พื้นที่ภายในห้องจะแบ่งส่วนนอนและส่วนสำหรับ walk-in closet ชัดเจน

Master bedroom

Master bedroom

ห้องนอนใหญ่

 

พื้นที่ระเบียงด้านนอก

ระเบียง

 

จากพื้นที่ตรงส่วน Walk-in closet จะสามารถเดินเข้าห้องน้ำได้เลย  ภายในปูกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60×60 ซม. แบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งแยกกันเรียบร้อย  มีพัดลมดูดอากาศให้  แต่ต้องติดฉากกั้นอาบน้ำเพิ่มเติมครับ

ห้องน้ำ

 

ผมพาออกมาดูห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องครับ  ห้องแรกนี้ขนาดจะใหญ่กว่า

ห้องนอน

 

ในบ้านตัวอย่างจัดพื้นที่เป็นห้องทำงานและห้องออกกำลังกาย  ซึ่งดูจากพื้นที่แล้วเราสามารถทำเป็นห้องนอนที่วางเตียง 5 ฟุต ได้เลยครับ

ห้องนอนเล็ก

 

ห้องนี้เป็นห้องนอนเล็กสุดในบ้าน  ถ้าหากครอบครัวไหนไม่มีลูก  ห้องนี้อาจจะทำเป็น Closet room แบบในบ้านตัวอย่างเลยก็น่าจะถูกใจสาวๆ ครับ

Bedroom.

.

ราคาทาวน์โฮม ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345

ราคาบ้านโครงการ Chuan Chuen Town Ratchapruek 345

ณ วันที่เข้าไปรีวิว ( เดือนพฤษภาคม 64 ) :

 

      • แบบ T-Space พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ที่ดิน 21.4 ตร.วา  เริ่มต้น  2.59 ล้านบาท*

.

ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ :

      • ค่าส่วนกลาง 33 บาท/ตารางวา/เดือน

SUMMARY

ภาพรวมโครงการ
  • ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์-345 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น จาก มั่นคงเคหะการ (MK)
  • แบบบ้าน T-Space ตัวบ้านหน้ากว้าง 5.7 ม. พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 21.40 ตร.วา
  • ก่อสร้างแบบ Precast concrete โครงสร้างเหนือฝ้าเพดานแต่ละยูนิตกั้นแยกจากกัน
  • ติดตั้งสัญญาณกันขโมยและเดินสายอินเตอร์เน็ต Fiber optic ให้
  • ส่วนกลางมี คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สนามเด็กเล่น, สวนสาธารณะ, ลานหินนวดเท้า และมุมนั่งเล่นพักผ่อนในสวน
ทำเล/ด้านการเดินทาง
  • โครงการ Chuan Chuen Town Ratchapruek 345  ตั้งอยู่ใกล้กับแนวถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง (345)  โดยเข้าซอยมาประมาณ 150 เมตร  เป็นซอยตัน  ทำให้ได้ความเงียบสงบ  ไม่พลุกพล่านและลดเรื่องมลพิษจากถนนใหญ่
  • การเดินทางสำหรับคนอยู่โครงการนี้ต้องเน้นการใช้รถส่วนตัวเป็นหลัก  สามารถใช้ถนนสายหลักสำคัญของกรุงเทพฯ ตะวันตกได้สะดวกทั้ง 2 สาย  ไม่ว่าจะเป็นราชพฤกษ์ หรือวงแหวนกาญจนาภิเษก
  • ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่อย่างสวนอุตสาหกรรมบางกะดี  โดยต้องข้ามสะพานนนทบุรี-บางบัวทองไป  สามารถเชื่อมต่อกับถนนสาย 346 เพื่อมุ่งตรงเข้าสู่รังสิตได้สะดวก
  • เดินทางไปมหาวิทยาลัยรังสิตได้สะดวก
เหมาะกับใคร ?
  • คนวัยเริ่มสร้างครอบครัวที่ต้องการทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ใช้สอยมากพอสมควร  สามารถให้ลูกอยู่ได้ตั้งแต่เด็กจนโต  มองหาทาวน์โฮมหน้ากว้าง
  • คนที่ทำงานในพื้นที่รอยต่อ 3 จังหวัด ทั้งกรุงเทพฯ – นนทบุรี – ปทุมธานี  มองหาบ้านชานเมืองใกล้ถนนใหญ่
  • คนที่มองหาทาวน์โฮมที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อแหล่งงานในจังหวัดปทุมธานีอย่างสวนอุตสาหกรรมบางกะดีได้สะดวก
  • คนที่มีงบประมาณในการซื้อบ้านประมาณ 2 ล้านกลางๆ
  • คนที่เน้นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว
ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share ให้ทีมงานด้วยนะครับ ^_____^

(*ข้อมูลรีวิว ณ เดือนพฤษภาคม 64 โปรดติดต่อสำนักงานขายเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งหากมีการเปลี่ยนแปลง)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก