เอพี เปิดตึก LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ เตรียมพร้อมส่งมอบ มูลค่า 6,500 ล้านบาท ทำเลตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว

· 1 min read

LIFE แวลลีย์ลักชัวรี่คอนเซ็ปต์คอนโด ที่ผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ากับการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ตอบโจทย์อินไซต์ลักชัวรี่แอดเวนเจอร์  ทำเลตรงข้ามเซ็นทรัล ลาดพร้าว เชื่อมต่อได้ทั้ง BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ MRT พหลโยธิน ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 5.19 ล้านบาท

 บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’  ที่มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ เผยความพร้อมเตรียมโอนคอนโดร่วมทุน LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ลักชัวรี่คอนโดพร้อมอยู่ล่าสุด มูลค่า 6,500 ล้านบาท แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ชูครั้งแรกของการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยใจกลางเมือง ภายใต้แนวคิด ‘Live Your Adventurous Spirit’ ที่สุดของที่สุดในทุกมิติ ทั้งทำเล การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบอินไซต์ลักชัวรี่แอดเวนเจอร์ ยูนิตพักอาศัยดีไซน์พิเศษ พื้นที่ภายในห้องชุดลอยออกมาจากตัวอาคาร (Cantilever) เสมือนการพักผ่อนอยู่บนเชิงเขา พร้อมปลดล็อกความกังวลใจในการอยู่อาศัยร่วมกันในวิถีใหม่ด้วยประสบการณ์ลดการสัมผัส และ SMART WORLD แพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัย ในแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่า ห้องชุด 1 ห้องนอนเริ่ม 5.19 ล้านบาท (149,000 บาท/ตร.ม.) นัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมสเปซจริงวิวจริงแบบ Private Tour ได้แล้ววันนี้ 

ภาพคู่นายประจักษ์ ประภามณฑล (ขวามือ) ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เดินหน้าส่งมอบ LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ คอนโดร่วมทุนโครงการ              ที่ 13 ระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท จำนวน 1,140 ยูนิต หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการแรก LIFE ลาดพร้าว ที่ปัจจุบันมียอดขายและโอนแล้วกว่า 90%  โดยล่าสุด ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลีย์ เตรียมพร้อมเปิดบ้านต้อนรับลูกค้าเข้าตรวจห้องชุดในเดือนกรกฎาคมนี้ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งเอพีได้รับสัญญาณบวกจากลูกค้าที่ตอบรับนัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุดในเฟสแรก โดยเรามั่นใจว่าทั้งความตั้งใจในการพัฒนา LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ที่โดดเด่นทั้งคุณภาพและความเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการเป็นต้นแบบลักชัวรี่คอนเซ็ปต์คอนโด แห่งแรกและแห่งเดียวในย่านลาดพร้าว ที่ผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ากับการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ตอบโจทย์อินไซต์ลูกค้าได้ครบทุกมิติ พร้อมด้วยมาตรการความปลอดภัยสูงสุดในการรับรองลูกค้า จะทำให้เราได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งจากกลุ่มลูกค้าเข้าตรวจรับโอนห้องชุด และลูกค้าใหม่เยี่ยมชมสเปซจริงวิวจริงอย่างแน่นอน”

นายพัชร ชยาสิริ (ซ้ายมือ) ผู้อำนวยการอาวุโส เอพี ดีไซน์ แล็บ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความพิเศษของ LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ไม่ได้เป็นเพียงลักชัวรี่คอนโดที่ตั้งอยู่บนแลนด์มาร์คที่ดีที่สุดบน  ห้าแยกลาดพร้าวเท่านั้น แต่ยังเป็นโครงการที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน โดย เอพี ดีไซน์ แล็บ ได้ศึกษาและถอดรหัสอินไซต์การใช้ชีวิตจริงของลูกค้ากลุ่ม WORLD EXPLORER ที่มีไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่แอดเวนเจอร์ ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตและการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่คนเมืองได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่งคีย์สำคัญที่ลูกค้ามองหา ไม่เพียงการอยู่อาศัยในลักชัวรี่คอนโดทั่วไป แต่มองหาเรื่องราว ประสบการณ์ และมุมมองใหม่ๆ จากพื้นที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียม    ใจกลางเมือง ที่จะสามารถเอ็มพาวเวอร์เป็นพลังต่อยอดให้เกิดการสร้างสรรค์ไอเดียทั้งในด้านการใช้ชีวิตส่วนตัวและการทำงาน จึงนำมาสู่การดีไซน์ภายใต้แนวคิด ‘Live Your Adventurous Spirit’ ผสานความลักชัวรี่เข้ากับแรงบันดาลใจการผจญภัยพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ ในคอนโดใจกลางเมืองที่              ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ตอบโจทย์คนเมืองที่โหยหาการผจญภัยและการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง”  

LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ เต็มอิ่มด้วยพื้นที่ส่วนกลางแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ผสานแรงบันดาลใจจากพลังธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ ในพื้นที่กว่า 2 ไร่ เริ่มต้นจาก The Valley Passage พื้นที่สีเขียวอันร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้าที่ทอดยาวไปสู่อาคาร เสมือนปราการแห่งหุบเขาที่เขียวชอุ่ม พร้อมแรงบันดาลใจจาก Antelope Canyon มาใช้ในการดีไซน์ทางสถาปัตย์อาคาร ประดุจเหลี่ยมมุมของหุบเขาที่ตั้งตระหง่านโดดเด่นอยู่ใจกลางลาดพร้าว Valley Breeze ส่วนต้อนรับแบบ semi – outdoor ที่ออกแบบให้เป็นช่องลมหุบเขาธรรมชาติ โดยเลือกใช้วัสดุลายหินสีเทาอ่อน นำมาจัดเรียงลายใหม่ ให้เกิดแพทเทิร์นที่สวยงาม และสูงโปร่ง ก่อนจะเข้าสู่ความลักชัวรี่ของ The Canyon Lobby ส่วนรับรองด้านใน ที่เตรียมสเปซฟังก์ชันพร้อมสนับสนุนการใช้งาน และการ Work from Home ของผู้อาศัยยุคใหม่ด้วย Living Area ที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับนวัตกรรมดีไซน์ได้อย่างลงตัว

poolfacality

“นอกจากนี้ LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ ยังจัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ที่รวมทุกประสบการณ์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างไม่ซ้ำ ตอบไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่แอดเวนเจอร์ แบบ Triple Facilities เริ่มด้วย (1) The Avalon พื้นที่สวนแบบเล่นระดับพร้อมสระว่ายน้ำในพื้นที่ชั้น 6 สร้างประสบการณ์การใช้พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ด้วยดีไซน์ภายใต้แนวคิด Privacy in Public Space การมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดแม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง (2) การผจญภัยในชั้น rooftop (ชั้น 44) Rock Canyon ผาจำลองสำหรับคนเมืองสายเอ็กซ์ตรีมที่สามารถปืนป่ายได้ถึง 3 ระดับความท้าทาย Skywalk Circuit ทางเดินทอดยาวท่ามกลางต้นไม้ใหญ่สู่ชั้นสูงสุดของอาคาร เอาใจสายเทรคกิ้งสู่การพิชิตยอดเขา Valley สระว่ายน้ำที่ให้ประสบการณ์ที่แตกต่าง Aqua Valley ที่สุดใน ทุกมิติด้วย Grotto Pool พร้อม Hydro Active Pool สระว่ายน้ำพร้อม Hydro Exercise Space และ Hydro Workout Equipment เครื่องออกกำลังกายภายใต้แนวคิดวารีบำบัด ตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ พร้อมเพิ่มประสบการณ์ของการออกกำลังกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึง Vertico Gym ฟิตเนสสำหรับสายออกกำลังกายด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 160 ตารางเมตร พร้อมกระจกบานกว้างเปิดมุมมองวิวสูงของลาดพร้าว และ Active Court ตอบเทรนด์ CrossFit และ (3) Grand Valley Bay (Mezzanine Floor) โดดเด่นด้วย Crystal Alley สระว่ายน้ำพื้นกระจกใสบนชั้นสูงสุดที่มอบประสบการณ์และมุมมองใหม่ใต้สายน้ำ พร้อมด้วย Elevated Lap Pool ยาว 35 เมตร เปิดประสบการณ์ความผ่อนคลายบนพื้นน้ำที่เสมือนยื่นลอยอยู่บนอากาศ รับวิวได้ 360 องศา และ Module Lounge ให้นั่งคุยกันได้ในวันพักผ่อนสบายๆ พร้อมชมวิวสวนจตุจักรแบบพาโนรามา เป็นต้น” นายพัชร กล่าวเพิ่มเติม 

LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ประกอบด้วยอาคารที่พักสูงจำนวน 1 อาคาร สูง 44 ชั้น จำนวน 1,140 ยูนิต พร้อมด้วยการนำเสนอขนาดของพื้นที่ใช้สอยของห้องที่หลากหลาย ประกอบด้วย สตูดิโอขนาด 28.80 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 – 37 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.60 – 66.50 ตารางเมตร โดยมีไฮไลท์ยูนิตพักอาศัยดีไซน์พิเศษแบบ ‘Cantilever View’ ที่ส่วนสเปซของห้องยื่นออกมาจากตัวอาคาร สร้างประสบการณ์เสมือนการพักผ่อนอยู่บนเชิงเขา

“เอพี ไทยแลนด์ เราไม่หยุดที่จะมุ่งมั่นเอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิตของคนเมือง ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย โดย LIFE Ladprao Valley ลักชัวรี่คอนโดพร้อมอยู่ล่าสุด บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในย่าน ติดเซ็นทรัลลาดพร้าวเพียงไม่กี่ก้าว เชื่อมต่อได้ถึง 2 สถานี ทั้ง BTS ห้าแยกลาดพร้าว และ MRT พหลโยธิน พร้อมการปลดล็อกความกังวลใจในการอยู่อาศัยร่วมกันในวิถีใหม่ด้วยประสบการณ์ลดการสัมผัสในพื้นที่ส่วนกลาง (Touchless Journey) และ SMART WORLD แพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัย ที่จะเป็นผู้ช่วยที่ส่งเสริมให้การดำเนินชีวิต ประจำวันมีความคล่องตัวและสะดวกสบายสูงสุด ในดีลแพ็กเกจราคาพิเศษช่วงเปิดตึก ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร เริ่ม 5.19 ล้านบาท นับเป็นดีลที่คุ้มค่าในการตัดสินใจเป็นเจ้าของในช่วงเวลานี้”     นายประจักษ์ กล่าวสรุป 

สัมผัสนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่มีความท้าทายเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมเอ็มพาวเวอร์ทุกความสำเร็จของชีวิตได้ที่ “LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์” เปิดนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมสเปซจริงวิวจริงแบบ Private Tour ได้แล้ววันนี้ ข้อมูลเพิ่มเติม www.apthai.com หรือ โทร.1623

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก