ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

พาชมโครงการ “ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล-รามอินทรา” (Chuan Chuen City Watcharapol-Ramintra) บ้านเดี่ยวสไตล์ American Country จากมั่นคงเคหะการ

· ~ 1 min read

คลิปนี้เราพาไปดูบ้านเดี๋ยวที่โครงการ ที่ ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล-รามอินทรา ครับ  ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยคู้บอน 27 แยก 11  ในโซนรามอินทราเชื่อมต่อวัชรพลและถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก  ซึ่งพื้นที่ตรงนี้เป็นที่ดินแปลงใหญ่ของทางมั่นคงเคหะการ  พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดมานานนับสิบปีครับ  โดยที่ Chuan Chuen City Watcharapol-Ramintra  เป็นบ้านเดี่ยวที่ออกแบบในคอนเซ็ปต์ American Country  ดีไซน์ตัวบ้านออกมาได้มีความอบอุ่น  น่ารักทีเดียวครับ

ภายในโครงการ Chuan Chuen City วัชรพล-รามอินทรา  จัดว่ามีความเป็นส่วนตัวสูง  ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 113 ยูนิต  มีแบบบ้านให้เลือกตั้งแต่ 143-163 ตร.ม.  โดยในคลิปนี้เราจะพาไปดูแบบบ้านใหม่ของทางมั่นคงเคหะการ  ที่ชื่อว่า LILAC เป็นแบบบ้านที่ชวนชื่นเปิดตัวที่โครงการนี้เป็นที่แรก  ในตัวบ้านมีฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. บนที่ดินเริ่ม 50 ตร.วา ในราคาเริ่ม 6.39 ล้านบาท  ในภาพรวมถือว่าจัดสรรพื้นที่ใช้สอยออกมาได้คุ้มค่า  มีสัดส่วนของสเปซการใช้งานต่างๆ ที่พอเพียงครับ

ความอุดมสมบูรณ์โดยรอบของที่ตั้งโครงการ ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล-รามอินทรา จัดว่าครบครันไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าใหญ่ๆ เพราะใกล้กับ Fashion Island รามอินทรา, The Promenade  ซึ่งพื้นที่โดยรอบโครงการยังมีทั้งคอมมูนิตี้มอลล์, ตลาด รวมถึงโรงพยาบาลใกล้เคียง  ซึ่งปัจจุบันบนถนนรามอินทรากำลังมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูอยู่  สถานีที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุดคือสถานีคู้บอนตรงปากซอยคู้บอน ห่างจากตัวโครงการประมาณ 4 กิโลเมตร ครับ

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก