VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ New Modern Luxury จาก นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้

· 3 min read

VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ New Modern Luxury จาก นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ ตัวโครงการออกแบบลักษณะ Cubic Shape ให้ยื่นลอยอยู่กลางสระว่ายน้ำพร้อมกระจกสูง ให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติที่โอบล้อมในทุกๆเช้า พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษที่จัดสรรอย่างลงตัวให้มีห้องน้ำ และ Walk-in Closet เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น โดยตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองย่านรามคำแหง 21 เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อถนนลาดพร้าว, ถนนพระราม 9 และถนนประดิษฐ์มนูธรรม รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนฉลองรัช และทางด่วนศรีรัช อีกด้วย

ภายในโครงการ VEVA PRIVA เอกมัย-รามอินทรา มีแบบบ้านบนที่ดินขนาด 111.6-128.1 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 644-678 ตร.ม. จำนวน 7 ยูนิต ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน ออกแบบบ้านในลักษณะ L – Shape เพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น และพื้นที่เปิดโล่งรอบตัวบ้านมากถึง 50%

VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)

ข้อมูลโครงการ VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra 

 ชื่อโครงการ  VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)
 เจ้าของโครงการ  บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยรามคำแหง 21 (นวศรี) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงพลับพลาไชย เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน  N/A
 ประเภท  บ้านเดี่ยว 3 ชั้น
 จำนวนยูนิต  7 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  111.6-128.1 ตารางวา
 พื้นที่ใช้สอย  644-678 ตารางเมตร
 ราคาขายเริ่มต้น   62 ล้านบาท* (ณ ก.ค. 64)
 ที่ตั้งโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1393
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra ตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 21 (นวศรี) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงพลับพลาไชย เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

จุดเด่นของทำเล : ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองย่านรามคำแหง 21 เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อถนนลาดพร้าว, ถนนพระราม 9 และถนนประดิษฐ์มนูธรรม รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนฉลองรัช และทางด่วนศรีรัช อีกด้วย

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : The EmQuartier, The EmQuartier 7.9, The Nine Center Rama 9, Central East Ville, The Crystal Park
  • โรงพยาบาล: โรงพยาบาลกรุงเทพ
  • สถานศึกษา : Shrewsbury International School, The Regent’s International School, Singapore International School, KIS International School
  • สถานที่สำคัญใกล้เคียง : AIA Capital Center, SET, U–Place
VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)

HOME TYPE

โครงการ วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ New Modern Luxury ออกแบบบ้านในลักษณะ L – Shape เพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น และพื้นที่เปิดโล่งรอบตัวบ้านมากถึง 50% พร้อมธรรมชาติรอบด้านในรูปแบบ Greenery Area รายละเอียดดังนี้

  • ที่ดินขนาด 111.6-128.1 ตร.วา
  • พื้นที่ใช้สอย 644-678 ตร.ม.
  • จำนวน 7 ยูนิต
  • ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน, 7 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 4 คัน
VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)
Master Plan

VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)

INTERIOR

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra 

VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)VEVA PRIVA Ekkamai-Ramindra (วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา)

BOTTOM LINE

VEVA PRIVA เอกมัย-รามอินทรา เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ New Modern Luxury พื้นที่เปิดโล่งรอบตัวบ้านให้มากถึง 50% และโปร่งโล่งด้วย Double Height Space ที่มีความสูงกว่า 6 เมตร เสมือน Pavilion ที่ลอยอยู่ เชื่อมต่อ Terrace ไปยังสระว่ายน้ำและสวนกลางบ้าน โดยในปัจจุบันราคาเริ่มต้น 62 ล้านบาท* ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หรือ โทร. 1393

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก