Wipalai Prime Donmuang-Songprapa (วิภาลัย ไพร์ม ดอนเมือง-สรงประภา) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ฟังก์ชันตอบโจทย์ ส่วนตัวเพียง 3 ยูนิต

· 2 min read

Wipalai Prime Donmuang-Songprapa (วิภาลัย ไพร์ม ดอนเมือง-สรงประภา) เป็นโครงการการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น จาก PRIME ESTATE โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยวัดเวฬุวนาราม 9 ทำเลดอนเมือง-สรงประภา เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสรงประภา หรือถนนวิภาวดี รวมไปถึงใกล้ทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด ด่านศรีสมาน และดอนเมือง โทลล์เวย์ นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง

ภายในโครงการ Wipalai Prime ดอนเมือง-สรงประภา มีบ้านจำนวน 3 ยูนิต บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 1คึ ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน พร้อมฟังก์ชันบ้านตอบโจทย์ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ สามารถปรับห้องนอนล่างเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้

Wipalai Prime Donmuang-Songprapa (วิภาลัย ไพร์ม ดอนเมือง-สรงประภา)

ข้อมูลโครงการ Wipalai Prime Donmuang-Songprapa

 ชื่อโครงการ  Wipalai Prime Donmuang-Songprapa (วิภาลัย ไพร์ม ดอนเมือง-สรงประภา)
 เจ้าของโครงการ  ไพร์ม เอสเตท / PRIME ESTATE
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยวัดเวฬุวนาราม 9 ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน  N/A
 ประเภท  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต  3 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  50 ตารางวา
 พื้นที่ใช้สอย  187 ตารางเมตร
 ราคาขายเริ่มต้น   สอบถามทางโครงการ
 ที่ตั้งโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  089-035-5626
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : วิภาลัย ไพร์ม ดอนเมือง-สรงประภา ตั้งอยู่ในซอยวัดเวฬุวนาราม 9 ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร

จุดเด่นของทำเล : ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลดอนเมือง-สรงประภา เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนสรงประภา หรือถนนวิภาวดี รวมไปถึงใกล้ทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด ด่านศรีสมาน และดอนเมือง โทลล์เวย์

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : Wipalai Prime ดอนเมือง-สรงประภา อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : Happy Avenue ดอนเมือง, Robinson ศรีสมาน, เจ้เล้ง ดอนเมือง, Central แจ้งวัฒนะ,IT square, Big C ดอนเมือง
  • โรงพยาบาล : รพ.ภูมิพลอดุลยเดช, รพ.B.Care Medical Center, รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล 
  • สถานศึกษา : รร.พระหฤทัยดอนเมือง, รร.สีกัน วัฒนานันท์อุปถัมภ์, รร.นานาชาติ Harrow, รร.นวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี , รร.พระหฤทัยนนทบุรี, รร.อำพรไพศาล
  • อาคารสำนักงาน : สำนักงานเขตดอนเมือง, สนามบินดอนเมือง
Wipalai Prime Donmuang-Songprapa (วิภาลัย ไพร์ม ดอนเมือง-สรงประภา)

HOME TYPE

โครงการ Wipalai Prime Donmuang-Songprapa เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 1คึ ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน 

Wipalai Prime Donmuang-Songprapa (วิภาลัย ไพร์ม ดอนเมือง-สรงประภา)Wipalai Prime Donmuang-Songprapa (วิภาลัย ไพร์ม ดอนเมือง-สรงประภา)

BOTTOM LINE

Wipalai Prime Donmuang-Songprapa เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ให้ความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 3 ยูนิต พร้อมฟังก์ชันบ้านตอบโจทย์ครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ สามารถปรับห้องนอนล่างเป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ บนทำเลดอนเมือง-สรงประภา สามารถเชื่อมต่อทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด ด่านศรีสมาน และดอนเมือง โทลล์เวย์ ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หรือ โทร. 089-035-5626 ทุกวันเวลา 9.00-18.00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก