แสนสิริจับมือไทยพาณิชย์ เปิดตัวหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ซื้อขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท เปิดจอง 16-20 ก.ย. นี้ ผ่านแอป SCB EASY เท่านั้น

· ~ 1 min read

ครั้งแรกของเมืองไทย! แสนสิริจับมือไทยพาณิชย์ เปิดตัว “หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY” หุ้นกู้ที่เข้าถึงได้ ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ รองรับดีมานด์นักลงทุนรายย่อยที่พลาดโอกาสลงทุนในหุ้นกู้แสนสิริ มูลค่า 6,000 ล้านบาทที่เพิ่งปิดการขายหมดไปอย่างรวดเร็ว

หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY

หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY สามารถซื้อด้วยวงเงินจองซื้อขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท ต่ำกว่าหุ้นกู้ปกติถึง 10 เท่า และไม่จำกัดวงเงินจองซื้อสูงสุด อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือนตลอดอายุหุ้นกู้ อายุ 2 ปี 6 เดือน มูลค่าหุ้นกู้ไม่เกิน 500 ล้านบาท ทริสเรทติ้งจัดอันดับความน่าเชื่อถือหุ้นกู้ที่ระดับ “BBB+” แนวโน้มอันดับเครดิต “Stable” 

ผู้ที่สนใจ หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY สามารถเตรียมจองซื้อง่ายๆ ผ่านแอป SCB EASY โดยลงทะเบียนจองซื้อหุ้นกู้ เพื่อกรอกประวัติส่วนตัวและทำ Suitability Test ได้ล่วงหน้าก่อนตั้งแต่วันนี้ เพื่อวันที่ซื้อจริงจะได้ซื้อได้ทันที เริ่มจองซื้อได้ตั้งแต่เวลา 8.30 น. ของวันที่ 16 กันยายน 2564 โดยดำเนินการจองตามขั้นตอน ดังนี้

  1. ธุรกรรมของฉัน (Banking Service)
  2. ไปที่หน้า การลงทุน (Investment)
  3. เลือกหุ้นกู้ (Debenture)
  4. เลือกหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY
  5. กดจองซื้อและดำเนินการตามขั้นตอน

ทั้งนี้ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1685 หรือติดต่อ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) โทร. 02-777-6784

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก