รีวิว EDGE Central Pattaya (เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา) คอนโดวิวทะเล ใจกลางพัทยา ใกล้เซ็นทรัล ห่างชายหาดเพียง 300 เมตร

· 5 min read

รีวิวนี้พาไปชมคอนโด Edge Central Pattaya (เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา) คอนโดตากอากาศบนถนนพัทยาสาย 2  เป็นคอนโดใจกลางพัทยาสามารถเดินไปชายหาดได้ในระยะแค่ 300 เมตร  นอกจากนั้นยังอยู่ในจุดที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  โดยเฉพาะศูนย์การค้าใหญ่อย่าง Central Festival Beach Pattaya  โครงการนี้เหมาะกับเป็นคอนโดตากอากาศสำหรับพักผ่อนในวันหยุดรวมถึงเป็นคอนโดที่สามารถซื้อลงทุนในระยะยาวได้อีกด้วยครับ  ตอนนี้โครงการ เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว  เราเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ มาให้เพียบในรีวิวนี้ครับ

Edge Central Pattaya (ภาพที่ 1)

คอนโด Edge Central Pattaya

EDGE CENTRAL PATTAYA

( เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา)

ชื่อคอนโด EDGE CENTRAL PATTAYA (เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา) 
ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง ถนนพัทยาสาย 2 ซอย 13
ขนาดที่ดิน ประมาณ 2 ไร่
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนชั้น 31 ชั้น
จำนวนยูนิต 603 ยูนิต
จำนวนยูนิตสูงสุดต่อชั้น 24 ยูนิต
ประเภทห้อง
  • 1 Bedroom : 26.00 – 33.50 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom : 48.25 – 60.25 ตารางเมตร
เพดานสูง 2.70 เมตร
ที่จอดรถ 116 คัน (19 %)
ราคาขายเริ่มต้น  1 ห้องนอน 3.99 ล้านบาท* (แบบ Full Furnished)
2 ห้องนอน 8.3 ล้านบาท* (แบบ Full Furnished)
พิกัดที่ตั้งโครงการ คลิกนำทางไปคอนโด
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1685

แผนที่ เอดจ์ พัทยากลาง

 

LOCATION : ที่ตั้งโครงการคอนโด Edge Central Pattaya

ตัวเมืองพัทยาจะแบ่งเป็น 3 โซน  คือพัทยาเหนือ พัทยากลาง และพัทยาใต้  ที่ตั้งของ Edge Central Pattaya จะอยู่ระหว่างถนนพัทยากลางกับพัทยาใต้  เป็นพื้นที่ใจกลางเมืองไม่ไกลจากชายหาดและศูนย์การค้าขนาดใหญ่  มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันครับ

ที่ตั้งโครงการ Edge Central Pattaya

 

ถนนพัทยาสายสองเป็นถนนวันเวย์จากทางฝั่งพัทยาใต้ไปทางพัทยาเหนือ  ที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ปากซอยพัทยาสายสอง ซอย 13  อีกด้านติดกับทางเข้าคอนโด The Base Central Pattaya  ซึ่งเป็นอีกโครงการของแสนสิริก่อนหน้านี้ครับ  จากโครงการ EDGE Central Pattaya เราสามารถเดินไป Central Festival Beach Pattaya และ Pattaya Avenue ได้ในระยะ 350 และ 200 เมตร ตามลำดับ  เดินชิลล์ๆ ไปช้อปปิ้ง กินข้าว ดูหนังได้สะดวกมาก  นอกจากนั้นในรัศมีรอบโครงการยังมีโรงพยาบาลอีก 2 แห่ง  คือ โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลและโรงพยาบาลเมืองพัทยาที่เข้าซอย 13 ด้านข้างโครงการไปได้ครับ

จุดเด่นอีกอย่างของทำเลนี้คือสามารถใช้ซอยพัทยาสายสอง ซอย 11 เดินไปออกถนนเลียบหาดได้ในระยะทางจากโครงการประมาณ 300 เมตร เท่านั้นเอง  ไปเล่นน้ำ นั่งชิลล์ชายหาด  แล้วเดินกลับมาคอนโดก็ยังได้ครับ

แผนที่ Edge Central Pattaya

แวะเก็บภาพบรรยากาศโดยรอบโครงการมาฝากกัน  เริ่มจาก Central Festival ก่อนเลยครับ

Central Festival Beach Pattaya

 

อีกด้านมี Pattaya Avenue เป็นคอมมูนิตี้มอลล์  ด้านในมีทั้ง Villa Market, Starbucks  มีแม้กระทั่งโรงหนัง Major Cineplex The Avenue Pattaya ด้วย

Pattaya Avanue

 

ศูนย์การค้าใหญ่อีกแห่งนอกจากเซ็นทรัลก็เป็น Terminal 21 อยู่บนถนนพัทยาเหนือครับ

Terminal 21 Pattaya

 

แวะเก็บบรรยากาศหาดพัทยาก่อนเข้าไปดูในโครงการกันสักหน่อย

ชายหาดพัทยา

งานออกแบบสถาปัตยกรรม EDGE CENTRAL PATTAYA

ตัวคอนโด เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา เป็นหนึ่งในอาคารที่มีเอกลักษณ์ในการออกแบบโดดเด่นมากทีเดียวครับ  ตัวคอนโดเป็นโทนสีเทาเข้ม เน้นกระจกบานใหญ่เพื่อเปิดรับมุมมองและวิวโค้งทะเลพัทยา

Edge Central Pattaya (ภาพที่ 2)

 

มีแนวเส้นสีทองตัดกับตัวคอนโดโทนสีเทาเข้มเพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้ตัวตึก

Edge Central Pattaya (ภาพที่ 3)

 

ดูภาพรวมจากมุมสูงที่ทีมงานเราใช้โดรนบินขึ้นไปถ่ายมา  ทางซ้ายมือจะเห็นตึกของ The Base Central Pattaya อีก 2 อาคารอยู่เยื้องกัน  ตัวคอนโด Edge Central Pattaya จะอยู่เยื้องมาด้านหน้า  ทำให้เมื่อมองวิวทะเลจะไม่ถูกบดบังจากอาคารรอบข้างเลยครับ  ส่วนทางขวามือก็เป็น Pattaya Avenue ที่เล่าให้ฟังไปนั่นเอง  จะเห็นว่าเดินจากโครงการไปใกล้มากๆ

คอนโด Edge Central Pattaya

Facilities

พื้นที่ส่วนกลางคอนโด เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา

การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดมิเนียมตากอากาศเป็นเรื่องสำคัญ ต้องสวยงาม น่าใช้งาน  เพราะคนที่มาพักมักจะไม่ได้อยู่ในห้องเป็นส่วนใหญ่  ซึ่งแสนสิริเองมีประสบการณ์เรื่องพวกนี้ดีอยู่แล้ว  พัฒนาคอนโดตากอากาศมากเยอะมาก  แน่นอนว่าส่วนของของ Edge Central Pattaya ก็จัดเต็มเช่นกันครับ

 

 

Master Plan
Master Plan

 

Floor Plan Edge Central Pattaya ชั้น 2

 

เริ่มดูกันไปทีละส่วนเลยดีกว่า  ทางเข้าจะอยู่ตรงหัวมุมปากซอยพัทยาสายสองซอย 13 พอดี  ด้านหน้ามีป้อม รปภ. CCTV และไม้กระดกกั้นทางเข้าออก

ทางเข้าโครงการ

 

ด้านหน้าตึกส่วนที่ติดกับพัทยาสายสองจะเป็นสวนสีเขียวซึ่งทำหน้าที่เป็นแนว Buffer เพื่อช่วยเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกเวลากลับเข้ามาในคอนโดครับ

สวนหน้าโครงการ

 

ทางเข้าล้อบบี้ดีไซน์น่าสนใจ  โดยจากตำแหน่งของสวนด้านหน้าโครงการจะมีทางลาดขึ้นมาที่ชั้น 2  ตรงนี้เป็นพื้นที่ Semi-outdoor lobby

Lobby (ภาพที่ 5)

 

ความเด่นสะดุดตาของตรงนี้คงต้องยกให้โคมไฟแชนเดอเลียด้านบนซึ่งไม่เหมือนใครเลยจริงๆ  มุมนี้ออกแบบโดยจำลองธารลาวาไหลเชื่อมจากพื้นที่ Semi-outdoor lobby เข้าไปสู่  Indoor lobby  มีกิมมิคเหมือนว่าเราอยู่ใต้เปลือกโลก  โคมแชนเดอเลียเป็นรูปทรงรากไม้ใต้ดิน  เรียกว่าแนวสุดๆ

Lobby (ภาพที่ 3)

 

มองลงไปตรงโถง Drop-off ขนาดใหญ่ด้านล่าง

Drop off

 

มี EV Charger ให้ 2 คัน

EV Charger

 

เข้ามาในพื้นที่ของล้อบบี้ด้านในครับ  มุมนี้เราจะเห็นแนวจำลองของธารลาวาด้านบนชัดเจนขึ้น  พื้นที่ด้านในใช้วัสดุที่หลากหลาย  คอนเซ็ปต์และแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการนี้มาจากธาตุ หิน ดิน น้ำ ลม ไฟ โลหะ  เก๋ไก๋ไม่เบาทีเดียวครับ

Edge Central Pattaya (ภาพที่ 2)

Edge Central Pattaya (ภาพที่ 3)

ฝ้าเพดาน

 

โคมไฟที่ต้องยอมรับในความคิดสร้างสรรค์จริงๆ

แชนเดอเลีย

เพดาน

 

ผ่านจากพื้นที่ล้อบบี้ด้านในจะมี Mail room

Mail room

 

มีลิฟต์ 3 ตัว  จากทั้งหมด 603 ยูนิต เฉลี่ยออกมาได้ 201 ยูนิต/ลิฟต์ 1 ตัว  ถ้าเป็นคอนโดในเมืองทั่วไปก็ถือว่าหนาแน่นหน่อย  แต่สำหรับธรรมชาติของคอนโดในหัวเมืองตากอากาศที่คนไม่ได้เข้าออกพร้อมกันทุกวัน  ก็จัดว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องความหนาแน่นในการใช้งานแต่อย่างใดครับ

โถงลิฟต์

Floor Plan Edge Central Pattaya ชั้น 30

Floor Plan Edge Central Pattaya ชั้น 31

กดลิฟต์ขึ้นมาที่ชั้น 30 ในส่วนของ Gym room   จากพื้นที่ในห้องจะสามารถมองเห็นวิวทะเลฝั่งแหลมบาลีฮายได้  เครื่องออกกำลังกายที่พิเศษกว่าที่อื่นคือมี Interactive Boxing พร้อมจอภาพช่วยในการเทรนนิ่ง ชกมวย  เพื่อความสนุกสนานในการออกกำลังกายได้ดีเลยครับ

Interactive Boxing

Fitness room

 

ภายในจัดอุปกรณ์ในการออกกำลังกายมาให้แบบครบครัน  ไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง เครื่องปั่นจักรยาน เครื่อง Machine weights training  สเปซภายในใช้กระจก Full Height เปิดรับวิวได้เต็มตา

Gym

 

มีห้อง Sauna & Steam room แยกให้ทั้งชายและหญิงครับ

Sauna and Stream room

 

Sauna room

Sauna

 

Steam room

Stream Room

 

ส่วนต่อไปเป็น Social room ห้องนี้จัดไฟสวยครับ  ใช้แสงไฟช่วยสร้างบรรยากาศความสนุกสนาน  มีโต๊ะปิงปองรวมถึงมุมที่สามารถนั่งเล่นพักผ่อนอยู่หลายจุด

Social Lounge

Social room

 

แน่นอนว่าใช้กระจก Full Height เปิดรับวิวได้เต็มตาเช่นกัน

โต๊ะปิงปอง

มุมอ่านหนังสือ

 

ติดกับ Social room จะเป็น Sky lounge ห้องนี้บรรยากาศจะได้ฟิลลิ่งของคลับหรูๆ  มีโต๊ะพูล  โซฟาขนาดใหญ่  เคาน์เตอร์บาร์ และมุมนั่งแยกแบบเป็นส่วนตัว  ห้องนี้สามารถจัด Private party ได้  มีตู้แช่ไวน์เตรียมไว้ให้ด้วยครับ

Sky Lounge (ภาพที่ 1)

Sky Lounge (ภาพที่ 2)

Sky Lounge

 

พื้นที่บริเวณ Sky lounge จะเปิดเชื่อมต่อกับ terrace ด้านนอกที่สามารถชมวิวโค้งทะเลพัทยาได้ทั้งหมด  เป็นจุดที่แค่ยืนชมวิวก็ชิลล์มากแล้วครับ  ตรงนี้โครงการทำสระน้ำอุ่นเอาไว้ให้  โดยตั้งอุณหภูมิไว้ 35 องศาเซลเซียส  เวลากลางคืนที่อากาศเย็นลงสามารถมานั่งแช่ตัวได้สบาย  แช่ตัวเสร็จจะสามารถไปห้องอาบน้ำได้สะดวก  เพราะมีทางเดินอ้อมห้อง Social room และ Sky lounge ไปด้านข้างครับ

Edge พัทยากลาง

 

ด้านบนเราจะเห็นส่วนของสระว่ายน้ำสี Champagne gold ยื่นออกมาจากบริเวณชั้น 31  ซึ่งเป็นไฮไลท์ของโครงการ Edge Central Pattaya เลย  เราสามารถเดินขึ้นไปยังชั้น 31 ได้โดยมีบันไดเชื่อมทางด้านนอกครับ

จุดชมวิวทะเล

 

บันไดทางเชื่อมระหว่างชั้น 30 และ 31

สวนดาดฟ้าอาคาร

 

พื้นที่บนชั้น 31 เราจะสามารถเห็นวิวเมืองพัทยาได้แบบเต็มตาทั้งฝั่งในตัวเมืองและฝั่งทะเลครับ

Sunbed

Sunbed ชมวิวทะเล

 

สระว่ายน้ำ Champagne gold  ตรงนี้เป็น Infinity edge pool  ส่วนสีทองที่เห็นในภาพเป็นสระที่ยื่นออกไปรับวิวทะเลนั่นเองครับ

สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool

 

พื้นกระเบื้องสระว่ายน้ำโครงการออกแบบโดยใช้เทคนิคการค่อยๆ เปลี่ยนสีพื้นกระเบื้องจากสีเทาเข้มกลายเป็นสีทอง

สีกระเบื้อง

 

ภาพมุมบนจากโดรนจะเห็นดีไซน์การไล่เฉดสีของกระเบื้องครับ

สระว่ายน้ำสีแชมเปญโกลด์มุมนั่งเล่น

 

ไฮไลท์ของสระ Champagne gold จึงเป็นช่วงเวลาตอนเย็นที่แสงแดดไม่แรง  แสงอาทิตย์จะตกกระทบกับผิวน้ำและกระเบื้องสีทอง  สะท้อนประกายระยิบระยับ  เป็นช่วงเวลาที่บรรยากาศดีมากในการว่ายน้ำครับ

วิวพระอาทิตย์ตก

 

ถ้าลองว่ายน้ำไปตรงปลายสุดจะเหมือนเรากำลังลอยอยู่ในอากาศเลย

สระว่ายน้ำ

 

เวลาแสงอาทิตย์ตกกระทบสวยจริงๆ นะครับ  เห็นแล้วอยากโดดลงน้ำเลย

Swimming pool

 

Floor Plan  EDGE Central Pattaya

 

ยูนิตพักอาศัยของ เอดจ์ พัทยากลาง  มีทั้งห้องขนาด 1 และ 2 ห้องนอน เป็นแบบ Fully Furnished ทั้งหมด  เพื่อให้ลูกค้าสะดวกในการเข้าอยู่ โดยห้องแบบ 2 ห้องนอน จะอยู่ด้านหน้าเห็นวิวทะเลชัดที่สุด  ส่วนของแบบ 1 ห้องนอน จะอยู่ด้านข้างทั้ง 2 ฝั่ง  แต่สามารถเปิดมุมมองรับวิวทะเลได้เช่นกันครับ

  • 1 Bedroom : 26.00 – 33.50 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom : 48.25 – 60.25 ตารางเมตร

Floor Plan Edge Central Pattaya ชั้น 6-15Floor Plan Edge Central Pattaya ชั้น 16-20

Room-Type

Room Plan Edge Central Pattaya

ยูนิตส่วนใหญ่ในโครงการเป็นแบบ 1 ห้องนอน  ซึ่งจะอยู่ด้านยาวของตัวอาคาร  โครงการเลยออกแบบพื้นที่ด้านในห้องให้มีการบิดมุมมองออกไปหาวิวทะเล  เป็นการออกแบบที่ดีและชาญฉลาดมาก  ทำให้ยูนิตส่วนใหญ่ในโครงการสามารถมองเห็นวิวทะเลได้  พื้นตรงส่วนที่บิดมุมรับวิวทะเลจะดีไซน์แตกต่างกัน 4 รูปแบบ  มีการวางตำแหน่งของคอยล์ร้อนเครื่องปรับอากาศเอาไว้อีกด้านทำให้ภาพรวมของตัวอาคารดูเรียบร้อยสวยงามครับ

 

 

 

 

แบบ 2 ห้องนอน จะมี 2 ขนาด เป็นห้องมุมด้านหน้าโครงการทั้งหมด  ตำแหน่งห้องนี้เป็นยูนิตที่หันหน้าเข้าหาวิวทะเลโดยตรง  การวางแปลนจึงจัดวางตำแหน่งของ Living room, Master bedroom และ Balcony หันเข้าหาวิวทะเลทั้งหมดครับ

ห้องตัวอย่างแบบ 1A  ขนาด 26.50 – 26.75 ตร.ม.

 

ห้องแบบนี้เป็นแบบหลักของโครงการที่มีจำนวนเยอะที่สุดครับ  แบ่งพื้นที่ให้ส่วนครัวและห้องน้ำอยู่ทางด้านหน้าประตู  กั้นแบ่งพื้นที่เป็นครัวปิดเรียบร้อย  ด้านในจะเป็นส่วนของห้องนอนครับ

Pantry

 

เคาน์เตอร์ครัวที่เห็นก็จะได้แบบในภาพเลย  ทำ Built-in ให้เรียบร้อยสวยงาม  ด้านล่างหน้าบานเป็นสีทองแดง ด้านบนเป็นสีเทาดำ  ท้อปเคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์  บานประตูมีตาแมว และ Digital door lock ให้  สามารถใช้งานได้ 3 ระบบ คือ คีย์การ์ด, รหัส และแบบกุญแจแบบปกติครับ

ห้องครัว

 

มี Hob & hood ติดตั้งมาให้เรียบร้อย

ครัว

 

ด้านในเก็บของได้เยอะจุใจมาก  ตู้ไฟฟ้าจะอยู่ตรงมุมห้องซึ่งทำ Built-in บานตู้ซ่อนเอาไว้ให้เลยเพื่อความเรียบร้อยสวยงามครับ

Kitchen

 

ฝั่งตรงข้ามเป็นตู้เก็บรองเท้าและอุปกรณ์ต่างๆ  เช่น ร่ม ไม้กวาด เพื่อความเป็นระเบียบ

ตู้ built-in (ภาพที่ 2)

ตู้ built-in

 

ในห้องน้ำเลือกใช้สุขภัณฑ์แบบโมเดิร์นเรียบๆ  ใช้กระเบื้องหินธรรมชาติ  สร้างจุดเด่นด้วยกระเบื้องโมเสคสีแดงซ่อนไฟ Indirect light ไว้ด้านหลัง  ท้อปเคาน์เตอร์เป็นหินแกรนิตสีดำสวยงามครับ

ห้องน้ำ

 

ส่วนอาบน้ำมี Rain shower ให้  โครงการเดินท่อน้ำร้อน-น้ำเย็น ติดตั้งระบบก๊อกและเครื่องทำน้ำร้อนมาให้เลย  ไม่ต้องมาติดเครื่องทำน้ำอุ่นเองครับ  หน้าต่างตรงนี้เป็น Sexy bathroom แต่ใช้เป็นกระจกฝ้า  ข้อดีคือช่วยพรางสายตาได้บางส่วนและเวลามองจากในห้อง ถ้ากระจกเลอะคราบน้ำหรือคราบสบู่จากการใช้งานก็จะยังดูเรียบร้อยไม่เลอะเทอะครับ

Rain shower

 

ห้องนี้โครงการตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ Modern Oriental  สเปซภายในห้องนอนใช้โทนสีอุ่นดูมีความร่วมสมัย  โครงการให้เฟอร์นิเจอร์มาแบบครบๆ  เรียกว่าแทบจะไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเลย  ในรูปนี้ได้มาหมดทั้งส่วนของเตียงนอน, ฟูกที่นอน, โต๊ะหัวเตียง, โต๊ะแป้ง, Sofa bed ริมหน้าต่าง, Sideboard วางทีวี  แล้วให้ทีวีมาด้วยเลยครับ แทบไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเยอะเลย  อยากได้ห้องโทนสีไหนก็ติด Wallpapers หรือหากรอบรูปสวยๆ มาแขวนไว้ หาพร๊อพตกแต่งอีกนิดหน่อย  ก็ได้ห้องสวยพร้อมอยู่แล้วครับ

เอดจ์ เซ็นทรัลพัทยา (ภาพที่ 3)

 

เอดจ์ เซ็นทรัลพัทยา (ภาพที่ 1)

 

เอดจ์ เซ็นทรัลพัทยา (ภาพที่ 2)

 

ทางฝั่งขวามือจะซ่อนคอยล์ร้อนของแอร์เอาไว้เพื่อความเรียบร้อยสวยงาม  เท่าที่ลองไปยืนในห้อง เราจะไม่ได้ยินเสียงคอยล์ร้อนแอร์ทำงานเลยครับ  เงียบมาก

เอดจ์ เซ็นทรัลพัทยา (ภาพที่ 4)

 

โจทย์ของการออกแบบห้องนี้น่าจะเป็นการพยายามเปิดรับวิวให้ได้มากที่สุด  จึงเลือกใช้หน้าต่างกระจกบานใหญ่แบบ Full Height โปร่ง โล่งมาก โดยที่เราสามารถเปิดระบายอากาศออกไปได้ด้วย เพราะมีกระจกนิรภัยลามิเนตซ้อนเป็นระเบียงกันตกอยู่อีกชั้นเพื่อความปลอดภัยครับ

กระจกนิรภัย

 

โครงการมีตู้เสื้อผ้ามาให้เลยแบบนี้ครับ  ที่แปลกตาไปหน่อยก็คือไม่มีหน้าบานเปิดหรือบานเลื่อนเหมือนตู้เสื้อผ้าปกติ  แต่ใช้ฝ้าดิบทำเป็นม่านให้บรรยากาศแบบรีสอร์ทริมทะเล

ตู้เสื้อผ้า

 

มีตู้เซฟให้ด้วยครับ  ตรงนี้คิดเพื่อไว้กรณีที่เราให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดจะได้เก็บของมีค่าเอาไว้ได้

ตู้เซฟ

โครงการมีห้องตัวอย่างตกแต่งแล้วให้ดู 2 ห้องครับ ห้องนี้เป็นอีกแบบหนึ่ง  ตกแต่งด้วยธีมสีฟ้า ขาว ส้ม  ให้บรรยากาศสบายๆ แบบท้องทะเล

Pantry

พื้นที่ครัว

เอดจ์ พัทยากลาง (ภาพที่ 1)

เอดจ์ พัทยากลาง (ภาพที่ 2)

เอดจ์ พัทยากลาง (ภาพที่ 3)

ห้องตัวอย่าง Edge Central Pattaya

 

ราคาคอนโด เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา (Edge Central Pattaya) 

ราคาของคอนโด เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา ตอนที่ผมเข้าไปรีวิวเป็นช่วงที่โครงการสร้างเสร็จพร้อมให้เข้าอยู่แล้ว  ห้องทั้งหมดจะขายแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์ครบ  รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างทีวี แอร์  โดยราคาแบบ 1 ห้องนอนเริ่มที่ 3.99 ล้าน  ส่วนแบบ 2 ห้องนอน เริ่มที่ 8.3 ล้านบาท ครับ

  • 1 ห้องนอน 26.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท*
  • 2 ห้องนอน 48.25 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 8.3 ล้านบาท*

 

เงื่อนไขการเป็นเจ้าของ :

เงินจอง , ทำสัญญา

  • จอง n/a บาท ทำสัญญา n/a บาท

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

  • ค่าส่วนกลาง n/a บาท/ตารางเมตร
  • ค่ากองทุนเริ่มแรก (Sinking Fund) n/a บาท/ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอน)

 

หมายเหตุ :  ข้อมูลรีวิวเป็นข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมา ณ วันเขียนบทความเท่านั้น  โปรดสอบถามรายละเอียดโดยตรงจากโครงการอีกครั้งหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

Room-Type

SUMMARY

ภาพรวมโครงการและไฮไลท์สำคัญ

  • เป็นคอนโดตากอากาศ High rise 31 ชั้น  ใจกลางพัทยา  มีทั้งหมด 603 ยูนิต
  • ทุกยูนิตให้กระจกบานใหญ่ Full Height  เน้นออกแบบเปิดรับวิวทะเล
  • แบบ 1 ห้องนอน มีขนาด 26.00 – 33.50 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน 48.25 – 60.25 ตร.ม. ขายแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่
  • พื้นที่ส่วนกลางแบบ Roof top facilities สวยงามน่าใช้งาน  มองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศา  มีไฮไลท์ที่สระว่ายน้ำ Champagne gold  สะท้อนกับแสงอาทิตย์ยามเย็น
  • มีที่จอดรถ 116 คัน คิดเป็น 19%  สัดส่วนที่จอดรถไม่เยอะ  เนื่องจากเป็นคอนโดตากอากาศ  ในบริบทการใช้งานปกติมักไม่ได้เต็มตลอดอยู่แล้ว

 

ทำเลและการเดินทาง

  • โครงการอยู่ติดถนนพัทยาสาย 2 ตรงปากซอย 13  ถนนหน้าโครงการเป็นวันเวย์  ทิศทางการเดินรถจากพัทยาใต้ไปพัทยาเหนือ
  • สามารถเดินไปชายหาดทางซอยพัทยาสายสอง ซอย 11 ได้ในระยะประมาณ 300 เมตร
  • อยู่ใกล้กับเซ็นทรัล เฟสติวัล บีช พัทยา ในระยะทางประมาณ 350 เมตร  และห่างจาก Pattaya Avenue ประมาณ 200 เมตร
  • มีโรงพยาบาลใกล้ๆ  2 แห่ง คือ โรงพยาบาลเมืองพัทยา และโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล

เหมาะกับใคร?

  • คอนโด Edge Central Pattaya  เหมาะกับคนที่ต้องการซื้อคอนโดตากอากาศในหัวเมืองท่องเที่ยวหลักอย่างพัทยา  ไม่ว่าจะเป็นการซื้อไว้อยู่เองหรือว่าซื้อไว้ปล่อยเช่าชาวต่างชาติ
  • คนที่ต้องการลงทุนคอนโดในหัวเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูง  เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก
  • คนที่ทำธุรกิจอยู่ในเมืองพัทยา  ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย
  • ชาวต่างชาติที่มาอยู่ในไทยระยะยาว

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก