ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร ทำเลที่อดีตโคจรมาพบกับปัจจุบัน I Supalai Premier Samsen-Ratchawat

· 3 min read

ปีนี้นับเป็นปีที่ไม่มีคอนโดมิเนียมเปิดตัวมากนัก  โครงการที่เปิดตัวล้วนมีจุดขายแตกต่างจากโครงการปกติทั่วไปหรือไม่ก็เป็นโครงการที่มีกลุ่มลูกค้าเฉพาะตัวครับ   พอเข้าไตรมาสสุดท้ายของปีนี้มีโครงการหนึ่งเปิดตัวในทำเลที่แทบไม่มีคอนโดมิเนียมเปิดใหม่เปิดขายเลย  นานมากจนผมนึกไม่ออกแล้วว่าทำเลนี้เคยมีคอนโดขายหรือเปล่า  โครงการนี้คือ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (Supalai Premier Samsen-Ratchawat)”  ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเกือบทุกคนก็คงไม่เคยได้ยินชื่อโครงการที่ห้อยท้ายด้วยทำเลว่า “สามเสน-ราชวัตร” มาก่อนเลย  เดี๋ยวเราจะพาไปรู้จักกับชื่อนี้ให้ดียิ่งขึ้นกันครับ

 

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (ภาพที่ 2)
ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

สถานีรถไฟสามเสน (ภาพที่ 03)

 

สามเสน – ราชวัตร อดีตทางสัญจรเชื่อมต่อรถไฟกับแม่น้ำเจ้าพระยา

 

โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร ตั้งอยู่บนถนนนครไชยศรีซึ่งเดิมชื่อว่าถนนราชวัตรนั่นเองครับ  ถนนเส้นนี้อยู่ในเขตเมืองเก่าขยายออกมาจากเกาะรัตนโกสินทร์  มีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5  โดยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวได้โปรดเกล้าฯ ให้ตัดถนนเส้นนี้ขึ้นพร้อมกับการก่อสร้างพระราชวังดุสิตเมื่อปี พ.ศ. 2441  หรือกว่า 123 ปีมาแล้วครับ  ความสำคัญของถนนเส้นนี้ในอดีตจึงเป็นเส้นทางสัญจรเชื่อมระหว่างชุมทางสถานีรถไฟสามเสนซึ่งเป็นการเดินทางหลักจากหัวเมืองต่างจังหวัดเข้าสู่บางกอกเชื่อมต่อเข้ากับแม่น้ำเจ้าพระยาตรงท่าเรือพายัพในปัจจุบัน  เพราะการเดินทางสัญจรของคนในสมัยร้อยกว่าปีก่อนพึ่งพารถไฟและแม่น้ำเป็นหลักนั่นเอง

ถนนนครไชยศรีหรือถนนราชวัตรเดิมจึงทำหน้าที่เป็นเส้นทางสัญจรหลักสำคัญเส้นหนึ่งของคนฝั่งพระนครในยุคนั้น  ทำให้เกิดการตั้งรกรากและที่อยู่อาศัยกลายเป็นชุมชนอยู่กันมาอย่างยาวนานหลายชั่วอายุคน  พื้นที่โซน สามเสน-ราชวัตร จึงเป็นที่อยู่อาศัยที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และเรื่องราวมากมายตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน

ทำเลราชวัตร-สามเสน อยู่บริเวณมุมขวาบนของแผนที่ ที่มา : ภาพถ่ายจากหน่วยวิจัยแผนที่ ภาพถ่ายและเอกสารประวัติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยคุณ รัชดา โชติพานิช

 

ปัจจุบันพื้นที่ดินโดยรอบโซนสามเสน-ราชวัตร ถูกใช้ประโยชน์เป็นพื้นที่สำนักงานภาครัฐ สถานที่ราชการ รัฐวิสาหกิจ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาลขนาดใหญ่ รวมถึงพื้นที่อยู่อาศัยของประชาชนทั่วไปที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น  ทำให้เราแทบจะไม่เคยเห็นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยจากภาคเอกชนในโซนนี้มาก่อนเลย  เหตุผลหนึ่งก็น่าจะมาจากข้อจำกัดของการหาที่ดินมาพัฒนาโครงการนั่นเอง  การได้ที่ดินแปลงนี้ของศุภาลัยมาพัฒนาโครงการจึงกลายเป็นการเปิดทำเลใหม่ของตลาดคอนโดมิเนียมในพื้นที่ชุมชนเมืองเก่าอย่างแท้จริงครับ

 

 

สามเสน – ราชวัตร  :  ผ่านกาลเวลาจากอดีตสู่ปัจจุบัน

 

เมื่อกาลเวลาผ่านไป  เมืองและชุมชนได้ขยายตัวออกไปรอบนอกอย่างมหาศาล  เกิดศูนย์กลางธุรกิจการค้าใหม่ในพื้นที่อื่นๆ ทำให้ ราชวัตร-สามเสน  กลายเป็นพื้นที่อยู่อาศัยของคนดั่งเดิม  ไม่หนาแน่น ไม่พลุกพล่าน ไม่วุ่นวาย  แต่ยังมีความคึกคักและความอุดมสมบูรณ์ในการใช้ชีวิตด้วยร้านอาหารเก่าแก่อร่อยๆ มากมาย,  Street food ชื่อดังทั้งเก่าและใหม่ แถมยังรายล้อมไปด้วยแหล่งงานราชการ  รัฐวิสาหกิจ และโรงพยาบาลขนาดใหญ่ระดับศูนย์การแพทย์สำคัญของประเทศหลายแห่ง

จากการสำรวจพื้นที่โดยรอบ  เราจะเห็นว่าพื้นที่ในเขตเมืองเก่าในโซน สามเสน-ราชวัตร ไม่มีโครงการจัดสรรที่อยู่อาศัยหรือคอนโดมิเนียมเกิดใหม่เลย  ตรงนี้เลยกลายเป็นทำเลแบบที่หาได้ยาก  เพราะคนในชุมชนพื้นที่เดิมเมื่อจะขยายครอบครัวต้องการพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น แต่ยังอยู่ใกล้กับถิ่นที่เดิมก็ไม่มีอุปทานมารองรับ  ไม่มีตัวเลือกของที่อยู่อาศัยใหม่ในพื้นที่ชุมชนเก่าเดิม   กลายเป็นว่าต้องมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลอื่นที่ห่างจากที่อยู่เดิมออกไป  ไม่ว่าจะเป็นการข้ามไปฝั่งธนบุรีฯ ตามแนวถนนจรัญสนิทวงศ์  หรือย้ายเข้าไปใจกลางเมืองตามแนวรถไฟฟ้าซึ่งมีราคาสูงและเดินทางไปมาหาสู่กับครอบครัวเดิมไม่สะดวกนัก  คอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร  จึงพัฒนามาตอบโจทย์คนที่อาศัยอยู่และใช้ชีวิตและคุ้นเคยในทำเลนี้มานานแล้ว

 

แผนที่ Supalai Premier Samsen-Ratchawat

 

แม้ว่าทำเลของโครงการ Supalai Premier Samsen-Ratchawat จะทำมารองรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยของครอบครัวขยายที่มีความติดถิ่นติดที่เดิม  แต่ก็ยังถือเป็นทำเลที่เดินทางเชื่อมต่อกับย่านธุรกิจใจกลางเมืองได้สะดวกสบายเพราะมีถนนหลายเส้นที่เชื่อมต่อกับถนนพระราม 6 ที่มีแนวทางด่วนศรีรัชวิ่งคู่ขนานกันไป  และถนนพหลโยธินที่มีแนวรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวมุ่งหน้าตรงเข้าสู่ย่านสุขุมวิทครับ

แผนที่ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

พาไปชมที่ตั้งโครงการ Supalai Premier Samsen-Ratchawat กันครับ  ที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจากแนวถนนกำแพงเพชรประมาณ 150 เมตร  และห่างจากแนวถนนพระราม 6 ประมาณ 450 เมตร    ถนนนครไชยศรีเป็นถนน 4 เลน (ฝั่งละ 2 เลน)  มีแนวฟุตบาทตลอด 2 ข้างทาง

ที่ตั้งคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร ที่ตั้ง

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร ที่ตั้ง

 

เยื้องกับโครงการเป็นพื้นที่ของกรมสรรพสามิต  กินบริเวณกว้างมากทำให้ทั้งสองข้างทางมีร้านค้าร้านอาหารอุดมสมบูรณ์รองรับคนในพื้นที่รวมถึงคนที่ทำงานในย่านนี้ด้วย

 

กรมสรรพสามิต

 

Street food บนถนนนครไชยศรีและแยกราชวัตรจัดว่าไม่แพ้โซนไหนในกรุงเทพฯ ทีเดียวครับ  มีร้านอาหารอร่อยๆ หลากหลายทั้งเจ้าเก่าที่เปิดให้บริการมานานหลายสิบปี  รวมถึงร้านค้าเจ้าใหม่ๆ ก็มีให้เห็นกันอยู่  ใครอยู่คอนโดศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร  รับรองได้ว่าไม่มีอดอยาก  เดินจากคอนโดมาไม่ไกลมีอาหารให้เลือกหลากหลายมากๆ

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (ภาพที่ 16)

 

เนื่องจากเป็นพื้นที่ในโซนของกรมสรรพสามิตและเป็นเขตชุมชนย่านการค้าทำให้มีสาขาของธนาคารแบบ Stand Alone อยู่หลายธนาคารเลย  ไม่ว่าจะเป็นธนาคารกรุงไทย, ธนาคารออมสิน  หรือธนาคารกสิกรไทย  ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมใกล้บ้านได้ดีทีเดียว

ธนาคารกรุงไทย

ธนาคารออมสิน

ธนาคารกสิกรไทย

 

พื้นที่ตรงบริเวณใกล้แยกราชวัตรจะมีร้านค้า ร้านอาหาร และของสดต่างๆ อยู่ตลอดสองข้างทาง  มีความเป็นชุมชนการค้า

ตลาดราชวัตร

 

แวะดูในตลาดราชวัตรกันสักหน่อยครับ

ตลาดราชวัตร

ถนนเส้นนครไชยศรีไม่ได้อุดมสมบูรณ์เฉพาะช่วงแยกราชวัตรในโซนที่โครงการตั้งอยู่อย่างเดียวนะครับ  เลยมาตรงศรีย่านก็คึกคักไม่แพ้กัน

แยกสี่ย่าน

 

พื้นที่ในตลาดศรีย่าน

ตลาดสี่ย่าน

 

แน่นอนว่าของอร่อยเพียบเหมือนกัน  ไปเซอร์เวย์นี่ได้ของกินติดไม้ติดมือมาแทบทุกร้าน

นอกจากอาหารการกินแล้ว  พื้นที่รอบโครงการยังมีโรงพยาบาลขนาดใหญ่ถึง 4 แห่ง   เริ่มจากวชิรพยาบาลอยู่ก่อนที่จะข้ามสะพานกรุงธนฯ ไปทางฝั่งจรัญสนิทวงศ์ครับ

วชิรพยาบาล

 

Market Place Dusit เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่อยู่เชิงสะพานกรุงธนฯ  ใกล้กับวชิรพยาบาล

Market Place

Market Place

 

ภายในมี Tops Market ให้จับจ่ายใช้สอยถ้าใครไม่ชอบไปเดินตลาดสดอย่างตลาดราชวัตรหรือตลาดสี่ย่านครับ

Tops Market

 

มี Starbucks และก็ร้านอาหารอีกหลายร้านเลย

Starbucks

 

ตรงนี้เป็นเชิงสะพานกรุงธนฯ ก่อนที่จะข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไป  ต้องบอกว่าถ้าเราดูพื้นที่รอบๆ ตั้งแต่จุดนี้ไปจนถึงโครงการ Supalai Premier สามเสน-ราชวัตร  เราไม่เห็นคอนโดโครงการไหนเลยครับ  หาที่อยู่อาศัยใหม่ยากมากๆ

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (ภาพที่ 33)

 

ส่วนถ้าเรามุ่งหน้าเข้าเมืองในย่านธุรกิจต่างๆ  จากโครงการสามารถมาตรงถนนพระราม 6 และถนนพหลโยธินได้สะดวก  เริ่มกันจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิครับ

อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

 

วิทยาลัยแพทย์ศาสตร์พระมงกุฎเกล้า

โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

 

โรงพยาบาลรามาธิบดี

โรงพยาบาลรามาธิบดี

 

ฝั่งตรงข้ามเป็นองค์การเภสัชกรรม

กระทรวงสาธารณสุข

 

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ

 

โรงเรียนสามเสนวิทยาลัยอยู่ในรัศมีไม่ไกลจากโครงการ  จะบอกว่าเป็นโรงเรียนเก่าแอดมินเอง คุ้นเคยโซนนี้เป็นอย่างดี  ;P

โรงเรียนสามเสน

 

ปิดท้ายกันด้วยสถานีรถไฟสามเสนซึ่งอีกไม่นานน่าจะกลายเป็นแค่ประวัติศาสตร์เพราะว่าศูนย์กลางการขนส่งทางรถไฟจะย้ายไปอยู่ตรงบางซื่อแทนที่หัวลำโพงเดิมครับ

สถานีรถไฟสามเสน (ภาพที่ 01)

สถานีรถไฟสามเสน (ภาพที่ 02)

Project Walkthrough

 

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (ภาพที่ 1)

 

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร  เป็นโปรดักส์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับตลาดคอนโดมิเนียมในทำเลใหม่ที่ยังไม่มีใครออกแบบโครงการมารองรับดีมานด์การอยู่อาศัย  ตัวโครงการยังคงจุดเด่นในเรื่องของ “ความคุ้มค่า” ที่แทบจะเป็น Brand DNA ของศุภาลัยไปแล้ว

คอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat ถูกออกแบบมาด้วยความเคารพในบริบทเดิมของทำเล  ใช้รูปทรงอาคารที่ไม่ได้แย่งชิงความโดดเด่นของบริบทภาพรวมจากอาคารในพื้นที่เดิมมากจนเกินไปนัก  เลือกใช้โทนสีขาว เทา น้ำตาล เพื่อให้ตัวอาคารดูมีความเป็นมิตร อบอุ่น สงบและสุภาพไปกับบริบทของชุมชนเก่าแก่โดยรอบ  บนยอดอาคารตกแต่งด้วยการนำลายไทยอย่างลายประจำยามมาลดทอนรายละเอียดให้ดูเรียบง่ายขึ้น  ที่สำคัญคือโครงการนี้ผ่านกระประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม EIA แล้วด้วย  ก็น่าจะสะท้อนถึงการยอมรับจากชุมชนรอบข้างได้พอสมควรครับ

 

Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ภาพที่ 2)

 

 

ชื่อคอนโด Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร) 
ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง ถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ
ขนาดที่ดิน 2-2-93 ไร่
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนชั้น 17 ชั้น (รวมชั้นดาดฟ้า)
จำนวนยูนิต 248 ยูนิต
จำนวนยูนิตสูงสุดต่อชั้น 21 ยูนิต
ประเภทห้อง
  • 1 Bedroom : 38.00 – 52.00 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom : 59.50 – 72.50 ตารางเมตร
  • 3 Bedroom : 92.50 – 123.50 ตารางเมตร
เพดานสูง 2.70 เมตร
ที่จอดรถ 100 % ของจำนวนยูนิต
ราคาเริ่มต้น 3.92 ล้านบาท* (ราคาเปิดตัว ตุลาคม 64)
ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร n/A
พิกัดที่ตั้งโครงการ คลิกนำทางไปคอนโด
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 1720

 

 

เจาะ 5 จุดเด่น ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

 

1. คุณภาพการอยู่อาศัย  พื้นที่เยอะ ไม่หนาแน่น

 

โครงการ Supalai Premier สามเสน-ราชวัตร ทำยูนิตห้องขนาดใหญ่  เพื่อให้สามารถอยู่อาศัย “เป็นบ้าน” ได้จริงๆ  ขนาดพื้นที่ใช้สอยมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่  38-123.5 ตร.ม.  โดยแบบ 1 ห้องนอนขนาด 38-52 ตร.ม.  แบบ 2 ห้องนอน 59.50-72.50 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน  92.50-123.50 ตร.ม.  ขนาดห้องใหญ่กว่าคอนโดมิเนียมทั่วไปในท้องตลาดอย่างมีนัยยะสำคัญ  ทำให้สามารถรองรับครอบครัวแทบทุกขนาด  ภายในห้องฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตร ให้กระจกหน้าต่างบานใหญ่สามารถรับแสงธรรมชาติได้เยอะ   นอกจากนั้นโครงการยังถือว่าค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนเพียง 248 ยูนิต

Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ภาพที่ 4)

Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ภาพที่ 3)

Supalai Premier สามเสน-ราชวัตร (ภาพที่ 3)

 

2. ที่จอดรถ 100% 

 

ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะได้เห็นคอนโดมิเนียมที่ไม่ใช้ Luxury segment แต่ที่ให้พื้นที่จอดรถมาครบ 100% ของจำนวนยูนิต  เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าโครงการต้องการรองรับกลุ่มคนที่จะอยู่อาศัยแบบใช้เป็น “บ้าน” หลังหลักจริงๆ  โดยเฉพาะกับครอบครัวขยายจากพื้นที่โดยรอบโครงการ

Supalai Premier สามเสน-ราชวัตร (ภาพที่ 2)

 

3. อาหารอร่อย  อิ่มท้องได้ทุกวัน

 

ทำเลราชวัตร-ศรีย่าน เป็นแหล่งรวมอาหารอร่อยหลากหลาย  เป็นอาหารอร่อยติดดาวในราคาไม่แพง  สามารถบริโภคได้ทุกวันไม่ซ้ำกัน  หรือถ้าหากต้องการร้านอาหารแบบมีความเป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้นก็สามารถเดินทางไปซอยอารีย์สัมพันธ์ได้ง่ายมาก  สามารถเข้าทางถนนพระราม 6 หน้ากระทรวงการคลัง  มีร้านอาหารดีๆ ไม่ว่าจะเป็นสำหรับครอบครัวหรือแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนฝูงเยอะมาก

 

4. ใกล้โรงพยาบาลและศูนย์การแพทย์ชั้นนำ

 

พื้นที่ในรัศมีโดยรอบของโครงการ Supalai Premier Samsen-Ratchawat มีโรงพยาบาลขนาดใหญ่ถึง 4 แห่ง  มี 3 แห่งเป็นโรงเรียนแพทย์สำคัญของประเทศ  ทั้งคณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาล,  คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี  และวิทยาลัยแพทย์ศาสตร์พระมงกุฎเกล้า รวมถึงมีโรงพยาบาลวิชัยยุทธอีกด้วย  จะเห็นว่ารัศมีรอบโครงการจัดเป็นฮับศูนย์รวมการแพทย์ที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและของประเทศเลยทีเดียว

 

5. อุปทานในพื้นที่มีจำกัด  ไม่ได้มีโครงการแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ

 

อย่างที่ได้เล่าให้ฟังในตอนต้นว่าที่ดินบริเวณโดยรอบไม่มีโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆ เกิดขึ้นเลยเนื่องจากข้อจำกัดของที่ดิน  ทำให้โครงการ Supalai Premier สามเสน-ราชวัตร กลายเป็นโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการขยายที่อยู่อาศัยใหม่ของครอบครัวเดิมในพื้นที่รัศมีรอบโครงการ  รองรับการเติบโตของครอบครัว  แต่ยังได้อยู่ในทำเลเดิมที่คุ้นเคยใกล้เคียงกับปู่ย่า ตายาย หรือพ่อแม่ญาติพี่น้อง  โดยไม่ต้องเดินทางออกไปยังทำเลอื่นๆ  สร้างมิติความสัมพันธ์ที่ดีของครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น  นอกจากนั้นการที่อุปทานของคอนโดมิเนียมในพื้นที่มีอยู่อย่างจำกัด  ก็ยังเป็นตัวช่วยในการรักษาและคงมูลค่าของทรัพย์สินให้มากขึ้นในระยะยาวอีกด้วยครับ

Supalai Premier Samsen-Ratchawat (ภาพที่ 1)

แปลนของศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร เป็นรูปตัว L  มีขนาดห้องให้เลือกหลากหลายมาก  โดยแปลนแต่ละแบบก็จะอยู่คละกันในแต่ละชั้นครับ

แปลนชั้น 7-12

 

พื้นที่ส่วนกลางจะอยุ่บนชั้นดาดฟ้า  รับมุมมองวิวเมือง  มีส่วนที่เป็นสระว่ายน้ำแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่   มี Sky Lounge และ Panoramic fitness

แปลนชั้นดาดฟ้า

การออกแบบยูนิตแปลนของโครงการก็ยังคงเน้นเรื่องความกว้างขวาง อยู่สบาย ไม่อึดอัด ตามแบบที่ศุภาลัยทำมาในทุกโครงการครับ  อย่างเช่นแบบ 1 ห้องนอน 38 ตร.ม. การวางแปลนลักษณะนี้ถ้าเป็นโครงการของผู้พัฒนาอื่นๆ อาจจะวางแปลนแบบเดียวกันแต่ลดขนาดพื้นที่แต่ละส่วนลงอีกหลายตารางเมตร   แต่แปลนของ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร  ก็ยังคงวางแปลนมาแบบหลวมๆ  มีระยะห่างจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นต่างๆ อย่างเหมาะสม  เป็นพื้นที่ที่สามารถใช้งานได้จริงครับ

ใครชอบแปลนแบบไหน  สไลด์ดูจากด้านล่างได้เลย

 

แบบ 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ในโครงการล้วนเป็นห้องขนาดใหญ่  สามารถอยู่กันเป็นครอบครัวได้สูงสุด 3-7 คน เลยทีเดียว

 

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร  เปิดราคาเริ่มต้นของโครงการ 3.92 ล้านบาท  อยู่ในช่วงราคาเฉลี่ยเริ่มที่แสนต้นๆ ต่อตารางเมตร  ซึ่งจัดเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่น่าสนใจมากในช่วงปลายปี 2564 นี้ครับ   โครงการจะเปิดจองในอีกไม่นานแล้ว  ใครสนใจสามารถไปลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษล่วงหน้ากันได้เลย

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดได้ที่  :  คลิก

สอบถามเพิ่มเติมโทร  1720

 

 

[Advertorial]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก