Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์) บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับอัลตร้าลักชัวรี่สไตล์รีสอร์ทหรู พร้อมสวนหย่อม สระว่ายน้ำส่วนตัว

· 2 min read

Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น จาก เอแลนด์ ดีเวลอปเม้นท์ ตัวโครงการออกแบบแบบ “outside in” ที่ให้ธรรมชาติเข้ามาทักทายคุณถึงในบ้าน ประตูและหน้าต่างเปิดเข้าสู่สวนหย่อมส่วนตัว ชวนให้แสงแดดอ่อนๆ และสายลมเต้นระบำไปตามจังหวะของห้วงเวลา สถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นของอาคารภายนอก ค่อยๆ เผยความอ่อนช้อยแบบตะวันออกภายในบ้านได้อย่างลงตัว บนพื้นที่ 7-0-23 ไร่ จำนวน 8 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสายทั้งถนนประชาอุทิศ, ถนนลาดพร้าว และถนนลาดพร้าววังหิน รวมถึงเดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

ภายในโครงการ อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์ มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ A และ B บนพื้นที่ดิน(ต่อหลัง) 182 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 1,150 ตารางเมตร ฟังก์ชันห้องนอนทั้ง 5 ห้อง พร้อม walk-in closet มุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร บาร์ พื้นที่พักผ่อนและสังสรรค์สำหรับทุกโอกาส 

Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)

ข้อมูลโครงการ Atelier Residence 

 ชื่อโครงการ  Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)
 เจ้าของโครงการ  บริษัท เอแลนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยสหการประมูล ถนนประชาอุทิศ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร
 ขนาดที่ดิน  7-0-23 ไร่
 ประเภท  บ้านเดี่ยว 3 ชั้น
 จำนวนยูนิต  8 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  182 ตารางวา
 พื้นที่ใช้สอย  1,150 ตารางเมตร
 ราคาขายเริ่มต้น  13x ล้านบาท* (ต.ค. 64)
 ที่ตั้งโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  084-464-4466
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : Atelier Residence ตั้งอยู่ในซอยสหการประมูล ถนนประชาอุทิศ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

จุดเด่นของทำเล : ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวกสามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสายทั้งถนนประชาอุทิศ, ถนนลาดพร้าว และถนนลาดพร้าววังหิน รวมถึงเดินทางเข้าเมืองสะดวกด้วยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์ อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ในอนาคต)

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : โกลเด้นเพลส, เซ็นทรัล พลาซ่า แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, คริสตัล พาร์ค
  • โรงพยาบาล : คลินิกศูนย์แพทย์พัฒนา, โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท, โรงพยาบาลปิยะเวท, โรงพยาบาลกรุงเทพ
  • สถานศึกษา : รร.ณ ดรุณ, รร.นานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพ
  • สถานที่สำคัญใกล้เคียง : สำนักงานเขตวังทองหลาง

Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)

HOME TYPE

โครงการ Atelier Residence เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น จำนวนบ้าน 8 ยูนิต ที่มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ A และ B บนพื้นที่ดิน(ต่อหลัง) 182 ตารางวา และพื้นที่ใช้สอย 1,150 ตารางเมตร

  • TYPE A

  • TYPE B

INTERIOR

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ Atelier Residence 

Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)Atelier Residence (อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์)

BOTTOM LINE

อาเทลิเย่ร์ เรสซิเด้นซ์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสงบสไตล์รีสอร์ทหรูให้ลูกบ้านทุกวัน พร้อมสวนหย่อม สระว่ายน้ำส่วนตัวยาว 20 เมตร และสวนร่มรื่นบนดาดฟ้าให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถทำกิจกรรมได้ที่ห้องออกกำลังกาย และสปาเพื่อความผ่อนคลายจากความเครียดของชีวิตในเมือง โดยในปัจจุบันราคาเริ่มต้น 13x ล้านบาท* ใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก หรือโทร. 084-464-4466

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก