Dream Priva Ratchaphruek-Pinklao-Kanchanaphisek (ดรีม พรีว่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก) พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์บ้านเดี่ยวพร้อมประตูรั้วบ้านอัตโนมัติ

· 3 min read

Dream Priva Ratchaphruek-Pinklao-Kanchanaphisek (ดรีม พรีว่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก) เป็นโครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์บ้านเดี่ยวพร้อมประตูรั้วบ้านอัตโนมัติ เน้นพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุดทุกฟังก์ชั่น ใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ถนนหลักในโครงการกว้างถึง 16 เมตร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการจัดมาเต็มมาก ในส่วนทำเลเข้าออกถนนหลักได้ถึง 5 เส้นทาง ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัชฯ การจับจ่ายใช้สอยบริเวณนี้มีทั้งห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์รวมถึงตลาดสดมาให้ช้อปกันเยอะทีเดียว

ภายในโครงการ Dream Priva ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ PRIVA I, PRIVA II บนพื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร ฟังก์ชัน  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พร้อม FACILITIES อย่าง คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวนขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, สนามฟุตซอลพร้อมสปอร์ตไลท์, ฟิตเนส, Easy Pass access, Double Gate Security, CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

Dream Priva ทางเข้า

ข้อมูลโครงการ Dream Priva Ratchaphruek-Pinklao-Kanchanaphisek

 ชื่อโครงการ  Dream Priva Ratchaphruek-Pinklao-Kanchanaphisek (ดรีม  พรีว่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก)
 เจ้าของโครงการ  บริษัท ดรีมแลนด์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด
 ที่ตั้งโครงการ  ซอยสวนผัก 32 ตรงข้าม รร.วรรัตน์ศึกษา นนทบุรี ต.มหาสวัสดิ์   อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
 ขนาดที่ดิน  45-0-19 ไร่
 ประเภท  ทาวน์โฮม 2 ชั้น
 แบบบ้าน
  • PRIVA I
    3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับแขก, 1 ส่วนทานอาหาร/Pantry, ครัวไทย/ส่วนซักล้าง, ห้องเก็บของ, 2 ที่จอดรถ, หน้ากว้าง 5.5 เมตร
  • PRIVA II
    3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนรับแขก, 1 ส่วนทาน  อาหาร, ครัวไทย/ส่วนซักล้าง, ห้องเก็บของ, 2 ที่จอดรถ, หน้ากว้าง 5.5 เมตร
 จำนวนยูนิต  426  ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  เริ่มต้น 20.7 ตร.ว. ขึ้นไป
 พื้นที่ใช้สอย  124 ตารางเมตร
 ราคาขายเริ่มต้น   เริ่มต้น 3.39 ล้านบาท* (ต.ค. 64)
 ที่ตั้งโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  02-403-2226-8
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : ดรีม พรีว่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก ตั้งอยู่ซอยสวนผัก 32 ตรงข้าม รร.วรรัตน์ศึกษา นนทบุรี ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

จุดเด่นของทำเล : ทำเลที่ตั้งของโครงการนั้นสามารถเชื่อมไปถนนหลักถึง 5 เส้นทาง ทั้งถนนราชพฤกษ์, กาญจนาภิเษก, พระราม5 – นครอินทร์, บรมราชชนนีและพุทธมณฑลสาย 1 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัชฯ สิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณโดยรอบมีทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์และตลาดสดไว้จับจ่ายใช้สอยครบครัน และยังมีเซเว่นสาขาใหญ่หน้าโครงการอีกด้วย

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : สายสีแดงอ่อนช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชัน, สายสีส้ม(ในอนาคต)สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ-ตลิ่งชัน, สายสีเขียวอ่อนส่วนต่อขยาย(ในอนาคต)บางหว้า-ตลิ่งชัน

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์, โฮมโปร, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, Baan&Beyond ราชพฤกษ์, เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์, ฟู้ด วิลล่า ราชพฤกษ์, เดอะ เซอเคิล ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต, อีเกีย บางใหญ่
  • ตลาด : ตลาดพระราม5, ตลาดกรุงนนท์
  • โรงพยาบาล : รพ.ศิริราช, รพ.ธนบุรี 2, รพ.เจ้าพระยา, รพ.ตา หู คอ จมูก, รพ.ศูนย์บริการการแพทย์นนทบุรี, รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์, รพ.บางโพ
  • สถานศึกษา : รร.วรรัตน์ศึกษา นนทบุรี, รร.เทพศิรินทร์นนทบุรี, รร.เด่นหล้าพระราม, รร.นานาชาติ DIS, รร.จิตตเมตต์(ปฐมวัย), รร.เพลินพัฒนา, รร.นานาชาติ ร่วมฤดี ราชพฤกษ์
  • สถานที่สำคัญใกล้เคียง : ศาลแพ่งตลิ่งชันตลิ่งชัน, สำนักงานอัยการจังหวัดฯ, สำนักงานขนส่งฯ พื้นที่ 2 (สวนผัก), สถานีขนส่งสายใต้ใหม่
Dream-Priva-Map

HOME TYPE

โครงการ Dream Priva ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มีให้เลือก 2 แบบ คือ Priva I, Priva II บนพื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร เริ่มต้นที่ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน และ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คันรายละเอียดดังนี้

Dream-Priva-Diagram

PRIVA I (พรีว่า 1)

  • พื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร
  • ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน
priva I หน้าบ้าน
PRIVA I

Dream-Priva I Plan

PRIVA II (พรีว่า 2)

  • พื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร
  • ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และที่จอดรถ 2 คัน
Dream Priva II-หน้าบ้าน
PRIVA II

Dream-Priva II Plan

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ Dream Priva ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก ประกอบด้วย

  • คลับเฮ้าส์
  • สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ
  • ฟิตเนส
  • สวนส่วนกลางขนาดใหญ่
  • สนามเด็กเล่น
  • สนามฟุตซอล พร้อมสปอร์ตไลท์
  • ระบบ Easy Pass access
  • Double Gate Security
  • CCTV
  • ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

Dream Priva ส่วนกลางรูปที่ 5

Dream Priva ส่วนกลางรูปที่ 1

Dream Priva ส่วนกลางรูปที่ 2

Dream Priva ส่วนกลางรูปที่ 3

Dream Priva ส่วนกลางรูปที่ 4

INTERIOR

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ ดรีม พรีว่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก

Dream Priva ภายในรูปที่ 2

Dream Priva ภายในรูปที่ 3

ดรีมพรีว่า ห้องนอน1

ดรีมพรีว่า ห้องนอน1

BOTTOM LINE

Dream Priva ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก เป็นพรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์บ้านเดี่ยวพร้อมประตูรั้วบ้านอัตโนมัติ มีความโปร่งโล่ง  เน้นพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซุ้มทางเข้าโครงการสวยสง่า โครงการนี้ยังยกระดับพื้นที่ทั้งโครงการสูงกว่าระดับน้ำท่วมปี 54 อีก 1 เมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครันมาก ทางโครงการเน้นวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพใส่ใจทุกรายละเอียด ส่วนทำเลที่ตั้งสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัชฯ ใกล้แหล่งจับจ่ายใช้สอยพร้อม 7-Eleven สาขาใหญ่หน้าโครงการ โดยในปัจจุบันราคาเริ่มต้นที่ 3.39 ล้านบาท*

ใครสนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มอีก 10,000 บาท   คลิก 

หรือ โทร. 02-403-2226-8

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก