ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

รีวิวพาชม เดอะ ริคโค้ ทาวน์ พหลโยธิน-วัชรพล (The Ricco Town Pahonyothin-Watcharapol) ทาวน์โฮมใกล้ BTS สะพานใหม่ และทางด่วนสุขาภิบาล 5

· ~ 1 min read
คลิปนี้เราจะพาไปดูทาวน์โฮมโครงการ  เดอะ ริคโค้ ทาวน์ พหลโยธิน-วัชรพล (The Ricco Town Phahonyothin-Watcharapol)  เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Portuguese ใกล้ BTS สะพานใหม่  พัฒนาโครงการโดย PPS Asset เน้นจุดเด่นที่ขนาดห้องนอนกว้าง และมีความเป็นส่วนตัว ยูนิตน้อยเพียง 165 ยูนิตครับ
ทาวน์โฮมในโครงการ เดอะ ริคโค้ ทาวน์ พหลโยธิน-วัชรพล  มี 2 แบบ
  • PEQUENO : 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. ที่ดินเริ่ม 17.5 ตร.วา  ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท
  • GRANDE : 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. ที่ดินเริ่ม 20.2 ตร.วา  ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

ที่ตั้งโครงการ The Ricco Town Pahonyothin-Watcharapol  อยู่บนถนนเพิ่มสิน  เข้าออกจากถนนพหลโยธินได้สะดวกทางซอยพหลโยธิน 54/1  หรือจะเดินทางมาจากวัชรพล หรือฝั่งสุขาภิบาล 5 ขึ้นลงทางด่วนฉลองรัชได้สะดวก  บนถนนพหลโยธินมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็นบิ๊กซี สะพานใหม่, ตลาดยิ่งเจริญ หรือโรงพยาบาลภูมิพลฯ

ดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติม คลิก

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก