“แสนสิริ” เปิดตัว The Standard, Hua Hin โรงแรมแห่งแรกในไทยและรีสอร์ตติดชายหาดแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แบรนด์ “The Standard”

· 1 min read

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริคาดการณ์ว่าการท่องเที่ยวในหัวเมืองใหญ่ใกล้กรุงเทพฯ จะฟื้นตัวก้าวกระโดด จึงเตรียมเปิด The Standard, Hua Hin (เดอะ สแตนดาร์ด   หัวหิน) โรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยและรีสอร์ตติดชายหาดแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเครือ The Standard ในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 นี้ รับดีมานด์ความต้องการท่องเที่ยวของคนไทยและต่างชาติที่จะเข้ามาต่อเนื่อง ภายหลังการเปิดประเทศและคนกล้าเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น

นายอุทัย อุทัยแสงสุข

“ในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่ของ Standard International (สแตนดาร์ด อินเตอร์เนชั่นแนล) ในกว่า 62% และผู้ลงทุนพัฒนา The Standard, Hua Hin (เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน) ด้วยเงินลงทุนกว่า 800 ล้านบาท แสนสิริเชื่อมั่นว่า The Standard, Hua Hin (เดอะ สแตนด์ดาร์ด หัวหิน) จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนมาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก

ด้วยจุดเด่นในฐานะรีสอร์ตสุดฮิพติดชายหาด ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ ผ่านแฟชั่น รสนิยม ความล้ำสมัย  พร้อมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ฉีกมาตรฐานโรงแรมที่เคยรู้จักให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวได้สัมผัส อันจะทำให้ภาพโรงแรมในสายตาของคนไทยจะเปลี่ยนไปแบบไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน (Upside Down) ภายหลังจากที่เคยสร้างชื่อเสียงในนิวยอร์ก, ลอนดอน, ไมอามี่ ฯลฯ จนได้รับการจัดอันดับให้เป็น หนึ่งในไลฟ์สไตล์บูติกโฮเต็ลที่ดีที่สุดในโลก และเป็น A Place to be Seen ของเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลกมากมาย อาทิ จัสติน    บีเบอร์, มาดอนน่า, บิยอนเซ่ เป็นต้น”

หัวหินเป็นเมืองที่เหมาะสมในการเปิดตัวรีสอร์ตติดชายทะเลโครงการแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากธุรกิจท่องเที่ยวของเมืองชายทะเลอย่างหัวหินมีแนวโน้มสดใสเมื่อเทียบกับแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ในประเทศไทย เพราะพึ่งพาตลาดนักท่องเที่ยวในประเทศเป็นหลักถึง 70% และปัจจุบันมีอัตราเข้าพักสูงกว่าเมืองท่องเที่ยวหลักอย่าง พัทยา ภูเก็ต และกรุงเทพฯ อย่างชัดเจน โดยข้อมูลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

คาดการณ์แนวโน้มนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยระบุว่า 5 เดือนจากนี้ (พ.ย. 2564 – มี.ค. 2565) ซึ่งตรงกับช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวหรือไฮซีซัน จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้าไทยไม่น้อยกว่า 1 ล้านคน ใช้จ่ายเฉลี่ย 60,000 บาทต่อคน ด้านนักท่องเที่ยวชาวไทยกว่าร้อยละ 44 โดยเฉพาะกลุ่มคนกรุงเทพฯ มีการวางแผนการเดินทางในช่วงปลายปี 2564 โดยคาดการณ์ว่าที่พักประเภทรีสอร์ตที่มีความเป็นส่วนตัวในเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ จะได้รับความนิยมสูงสุด

นายบริพัตร หลุยเจริญ Managing Director, Standard Asia Co.,Ltd. กล่าวว่า “The Standard, Hua Hin มีห้องพัก 178 ห้อง และวิลล่า 21 หลังติดหาดหัวหินที่มีน้ำทะเลใส หาดทรายสีขาว ด้วยดีไซน์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร ทําให้  The Standard, Hua Hin ถือเป็นจุดหมายใหม่ของนักเดินทางสําหรับกลุ่มลูกค้าคนไทยผู้ชื่นชอบการพักผ่อนอย่างสร้างสรรค์ และกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของ The Standard ทั่วโลก ซึ่งมั่นใจว่าทุกคนจะหลงรักที่นี่อย่างแน่นอน”

นายบริพัตร หลุยเจริญ

The Standard, Hua Hin รายล้อมไปด้วยบรรยากาศร่มรื่น ท่ามกลางภูมิทัศน์อันสวยงามของธรรมชาติ และอ่าวทะเลไทย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดซีฟู้ดสดใหม่ ร้านอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย  ทั้งนี้ รีสอร์ตประกอบด้วยห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า โดดเด่นด้านงานดีไซน์ที่ถูกออกแบบด้วยสีสันสบายตาทั้งหมด 199 ห้อง เสริมด้วยสระว่ายน้ำที่ชวนให้นึกถึงโรงแรมต้นแบบอย่าง The Standard Spa, Miami Beach แต่ละห้องจะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ตั้งแต่เตียงสุดนุ่ม เรนชาวเวอร์ อ่างอาบน้ำเพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายระหว่างการเข้าพัก ไปจนถึงสระน้ำส่วนตัวภายในวิลล่า

 นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีห้องอาหารและบาร์ Lido พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์อิตาเลียนให้คุณเอนจอยได้อยู่เสมอ ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน หรือจะเป็นมื้อเย็นกับครอบครัว The Juice Café เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพหรือจะมาเติมเต็มความสดชื่นให้ร่างกาย คาเฟ่มีให้ครบจบที่เดียวกับเมนูเครื่องดื่มหลากชนิดตั้งแต่กาแฟคั่วสด สมูทตี้ น้ำผลไม้คั้นสดหรือสกัดเย็น และของทานเล่นแบบเฮลท์ตี้ สำหรับมื้อสุดโปรดริมชายหาดคงหนีไม่พ้นที่ Praça บ้านพักตากอากาศดั้งเดิมของราชนิกุลที่ได้รับการบูรณะใหม่อย่างไร้ที่ติ เสิร์ฟอาหารไทยสไตล์อิซากายะ รสชาติดั้งเดิมจับคู่กับค็อกเทลหรือไวน์เลิศรส

 

ส่วนใครที่อยากมาเติมพลัง พร้อมปรนนิบัติผิวให้ครบครันด้วย The Spa ตอบโจทย์อีกหนึ่งสถานที่ในโรงแรม ที่จะพลิกโฉมประสบการณ์การทำสปาแบบเดิมๆ ให้ไม่เหมือนเคย ตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใสแต่เรียบง่ายสบายตาเข้าถึงความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ประกอบกับห้องทรีตเมนต์ส่วนตัวสี่ห้องทั้งแบบคู่และแบบเดี่ยว ตามด้วยเทอราปิสผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมฟื้นฟูความกระปรี้กระเปร่าผสมผสานการทำทรีตเมนต์แบบดั้งเดิมให้คุณรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และสดชื่น

พิเศษสุด! กับ 2 กิจกรรมซิกเนเจอร์ที่มีเฉพาะที่ The Standard, Hua Hin ในเมืองหัวหิน ได้แก่ Singing Bowl คลื่นเสียงบำบัดมอบความผ่อนคลายจากเสียงก้องกังวาลของขัน เพื่อให้ความสั่นเข้าไปสั่นสะเทือนมวลน้ำในร่างกายให้ธาตุไม่ดีตกตะกอน และ Mud Lounge การพอกโคลนสีสันนำเข้าจากประเทศแคริบเบียน ตามธาตุทั้ง 4 ได้แก่ สีเทาสำหรับธาตุลม, สีชมพูสำหรับธาตุไฟ, สีเขียวสำหรับธาตุน้ำและสีเหลืองสำหรับธาตุดิน ตลอดจนกิจกรรมไลฟ์สไตล์แบบจัดเต็มตอกย้ำความแตกต่างของไลฟ์สไตล์แบรนด์ของ The Standard ตลอดเดือนธันวาคมนี้ กับ Pool Party, Wellness Retreat by Note Panayangkul x DJ Myle และ Christmas and New Year Party

The Standard, Hua Hin พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 นี้ ด้วยสองโปรโมชั่นสุดพิเศษ สแตนดาร์ดไทม์* มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าผู้เข้าพักสามารถเลือกเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ตามเวลาที่สะดวก รวมไปถึงแพ็คเกจ สโตว์อะเวย์ ลอง สเตย์ สเปเชียล* สำหรับเข้าพัก 3 คืนติดต่อกัน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน, ส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม, ส่วนลด 15%

สำหรับรายการนวดและทรีตเม้นท์ในเมนูสปาที่ The Spa, ส่วนลด 15% สำหรับบริการซักรีด, การใช้บริการอุปกรณ์เรือคายัคและกระดานบอร์ดพายเรือแบบยืน (SUP) เป็นเวลา 1 ชั่วโมง/วัน, และส่วนลดสูงสุดถึง 30% จากราคาที่ดีที่สุดที่มีอยู่ขณะที่ทำการจองห้องพัก เปิดให้จองก่อนใครได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพิ่มเติมได้ที่ shh.reservations@standardhotels.com หรือ www.standardhotels.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก