รีวิว แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern English Victorian ใกล้นิคมฯ ใหญ่ในจังหวัดสมุทรปราการ l Grand Sivarom Sukhumvit-Bangpu

· 5 min read

รีวิวนี้ทีมงานพาทุกคนไปดูโครงการบ้านเดี่ยว แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (Grand Sivarom Sukhumvit – Bangpu)  โครงการอยู่ตรงซอยเทศบาลบางปู 109  ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมบางปู  เป็นโครงการบ้านสไตล์ Modern English Victorian  ที่พัฒนามารองรับครอบครัวที่ทำงานในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ ในจังหวัดสมุทรปราการรวมถึงคนในพื้นที่เดิมที่ต้องการขยับขยายซื้อบ้านหลังใหญ่ขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นครับ

โครงการ  Grand Sivarom  สุขุมวิท-บางปู  มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ  ในราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท*  ใครที่หาบ้านเดี่ยวในจังหวัดสมุทรปราการ  ตามอ่านได้ในรายละเอียดของ รีวิว  แกรนด์ สิวารมณ์ วิลเลจ สุขุมวิท-บางปู ฉบับนี้ครับ

รีวิว แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู

Grand Sivarom สุขุมวิท-บางปู

 

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 104)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู

( Grand Sivarom Sukhumvit-Bangpu )

ชื่อโครงการ Grand Sivarom Sukhumvit-Bangpu (แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท – บางปู)
เจ้าของโครงการ บริษัท สิวารมณ์ เรียลแอสเตท จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ถ.สุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ
ขนาดที่ดิน ประมาณ 50-1-00.2 ไร่
ประเภทบ้าน บ้านเดี่ยว 2 ชั้น  จำนวน 227 ยูนิต  ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา
แบบบ้าน
  • Simon 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม.
  • Mable 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม.
  • Luther 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 214 ตร.ม.

ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว

(ราคา ณ พ.ย. 64)

แบบ Simon เริ่ม 4.59 ล้านบาท*

แบบ Mable เริ่ม 5.37 ล้านบาท*

แบบ Luther เริ่ม 6.19 ล้านบาท*

พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 065-520-1999

LOCATION : ทำเลโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู

โครงการ Grand Sivarom สุขุมวิท-บางปู  ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทช่วงที่เชื่อมต่อจากปลายรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (สถานีเคหะสมุทรปราการ) โดยวิ่งเลียบขนานไปกับทะเลอ่าวไทย  ถูกใช้เป็นถนนสำคัญสำหรับภาคการขนส่งโลจิสติกส์ที่เชื่อมจังหวัดสมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา และชลบุรี   โดยมีแหล่งงานภาคอุตสาหกรรมการผลิตที่ใกล้ที่สุด 2 แห่งใหญ่  คือ  นิคมอุตสาหกรรมบางปูบนถนนสุขุมวิท  และนิคมอุตสาหกรรมบางพลีบนถนนเทพรักษ์  พื้นที่ดินโดยรอบโซนนี้ยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่มากทำให้ยังสามารถพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ดินเยอะในราคาที่ไม่สูงมากได้ครับ

(คลิกดูแผนที่ขยายได้ได้ครับ)

แผนที่ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู

การเดินทางสำหรับโครงการนี้ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก  ระยะทางจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ถ้าดูเฉพาะตัวเลขอาจจะรู้สึกว่าไกลหน่อย  แต่เวลาขับรถจริงๆ ส่วนใหญ่รถไม่ติดแล้วก็ใช้เวลาไม่นาน  เป็นเรื่องปกติของคนที่คุ้นเคยกับทำเลนี้  ที่ตั้งโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู  อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเคหะสมุทรปราการประมาณ 14.5 กิโลเมตร  ถ้าหากต้องการเดินทางเข้าตัวเมืองจะต้องใช้ถนนสุขุมวิท  หรือถนนบางพลี-ตำหรุ เชื่อมต่อกับถนนเทพรักษ์หรือบางนา-ตราด

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู แผนที่

 

ที่ตั้งโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู

 

ระยะทางจากโครงการไปถึงยังจุดสำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ (รวมระยะทางการกลับรถ)

  • นิคมอุตสาหกรรมบางปู  7.0 กิโลเมตร
  • นิคมอุตสาหกรรมบางพลี  16.0 กิโลเมตร
  • สถานตากอากาศบางปู  7.5 กิโลเมตร
  • รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเคหะสมุทรปราการ 14.5 กิโลเมตร
  • เมืองโบราณ สมุทรปราการ 11.0 กิโลเมตร
  • โลตัส บางปู 7.5 กิโลเมตร
  • โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สมุทรปราการ 17.0 กิโลเมตร
  • บิ๊กซี สมุทรปราการ 15.0 กิโลเมตร
  • แม็คโคร บางพลี  20.0 กิโลเมตร
  • เมกา บางนา  20.5 กิโลเมตร

THE PROJECT

ในช่วงที่ผ่านมาโครงการต่างๆ ในเครือของสิวารมณ์มักใช้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษมาออกแบบครับ   ในส่วนของโครงการแกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู โครงการเลือกใช้สไตล์ Modern English Victorian มาออกแบบรายละเอียดในจุดต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นตัวบ้านหรือพื้นที่ส่วนกลาง

ป้ายชื่อโครงการ

 

ทางเข้าโครงการอยู่ตรงปากซอยเทศบาลบางปู 109  โดยมีถนนเชื่อมต่อกับเส้นสุขุมวิทอีกที  ปลูกต้นไม้ใหญ่ไว้ตลอด 2 ข้างทาง  การที่ตำแหน่งที่ดินอยู่ห่างจากแนวถนนใหญ่ช่วยเพิ่มความเงียบสงบทำให้ไม่ได้ยินเสียงรถต่างๆ ที่ผ่านสัญจรบนถนนใหญ่ครับ

ถนนทางเข้าโครงการ

 

บรรยากาศบริเวณซุ้มหน้าทางเข้าโครงการดูอลังการ หรูหรา

ทางเข้าโครงการ

 

ทางเข้าโครงการมีประตูเลื่อนอัตโนมัติกั้นไว้  แยกส่วนผู้มาติดต่อกับลูกบ้านเพื่อความคล่องตัว  มีป้อม รปภ. พร้อม CCTV รักษาความปลอดภัยครับ

Double gate

 

ลูกบ้านใช้ Easy Pass ผ่านเข้าออกได้เลย

Easy Pass

Facilities : พื้นที่ส่วนกลางในโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู

Facilities

 

พอผ่านด้านหน้าโครงการเข้ามา  จุดแรกที่เราจะเห็นคือคลับเฮ้าส์ที่มีสระน้ำขนาดใหญ่ด้านหน้าตั้งอยู่บนพื้นที่โล่งกว้าง  ล้อมรอบด้วยต้นไม้สีสันสลับกันให้ความเป็นธรรมชาติและสร้างความรู้สึกแกรนด์มากครับ

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 4)

 

ดีเทลการตกแต่งสวยงาม  ใช้องค์ประกอบแบบบ้านสไตล์วิคตอเรียที่ลดทอนรายละเอียดต่างๆ ทำให้ดูคลีนๆ สบายตามากเลย

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 2)

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 3)

 

ทางเข้าของคลับเฮ้าส์ติดกับถนนเมนในโครงการ

คลับเฮ้าส์ (ภาพที่ 2)

 

มีสระว่ายน้ำระบบเกลือความลึก 1.2 เมตร  สำหรับพื้นที่ชั้น 2 เป็นส่วนของห้องฟิตเนสออกกำลังกายขนาดใหญ่, Co-working space และมีมุมโต๊ะพลูครับ

คลับเฮ้าส์ (ภาพที่ 3)คลับเฮ้าส์ (ภาพที่ 4)

 

บริเวณสระว่ายน้ำแยกพื้นที่สระเด็กและสระผู้ใหญ่  สระเป็นแบบขอบน้ำล้นมองลงไปด้านล่างจะเห็นบ่อน้ำที่มีน้ำพุ  เวลามองออกไปรอบๆ จะเห็นเฉพาะพื้นที่โล่ง  เหมาะกับคนที่ชอบอยู่ในพื้นที่กว้าง โปร่งสบาย

สระว่ายน้ำ

Swimimg pool

 

อีกด้านของคลับเฮ้าส์เป็นพื้นที่สวนสไตล์อังกฤษ

พื้นที่สวนสาธารณะ

 

พามาดูในพื้นที่สวนส่วนกลางของโครงการกันบ้างครับ  ออกแบบพื้นที่เป็นคอร์ทสีเหลี่ยมจัตุรัสมีแนวแกนตามแบบสวนต่างประเทศ

คลับเฮ้าส์ (ภาพที่ 1)

พื้นที่สวน (ภาพที่ 1)

 

มี Jogging track รอบสวน  สามารถวิ่งออกกำลังกายได้รอบใหญ่  ตรงกลางเป็นโซนสำหรับเครื่องเล่นเด็กสีสันสดใสวางอยู่บนพื้นยางกันกระแทก

พื้นที่สวน (ภาพที่ 2)

 

มุมสำหรับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

เครื่องออกกำลังกาย

 

จุดนี้เป็นสนามฟุตบอลเล็กโกลเดียวสำหรับเด็กกับแป้นบาสไว้ให้ออกกำลังกายสนุกๆ

สนามฟุตซอล

สนามบาส

 

พาดูพื้นที่ส่วนกลางรอบคลับเฮ้าส์ไปแล้ว  พาเข้าไปดูด้านในต่อครับ

Club house

 

ชั้นล่างปัจจุบันเป็นสำนักงานขายของโครงการ  พอขายหมดจะส่งมอบพื้นที่ให้กับนิติบุคคลแล้วพื้นที่ส่วนนี้ก็จะกลายเป็นห้องรับรอง  เวลาถ้ามีคนมาเยี่ยมบ้านอาจจะมาใช้พื้นที่รับรองตรงส่วนกลางแทนก็ได้  ฝั่งหนึ่งจะมองเห็นสระว่ายน้ำอีกฝั่งมองเห็นสวนส่วนกลาง  โดยรวมบรรยากาศดีน่าใช้งานครับ

Clubhouse

ภายในคลับเฮ้าส์

 

พื้นที่ชั้น 2 ส่วนนี้เป็นมุม Co-working space  ที่เอาไว้นั่งทำงานได้  สามารถมองวิวลงไปเห็นสระว่ายน้ำและบ่อน้ำใหญ่ด้านล่าง

Co-working space

 

ถัดมาเป็นโต๊ะพูล  ด้านในมีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อน

โต๊ะพูล

 

ฟิตเนสขนาดกว้างขวาง  มีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นลู่วิ่ง, ปั่นจักรยาน, Weight training machine, Free weight training  พื้นยางสำหรับออกกำลังกาย  รวมถึงมุมสำหรับซ้อมมวยครับ

ฟิตเนส (ภาพที่ 1)

ฟิตเนส (ภาพที่ 2)

Fitness (ภาพที่ 2)

OPEN HOUSE 

แบบบ้าน

 

แบบบ้านในโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู  เป็นบ้านเดี่ยวมีให้เลือกถึง 3 แบบ  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 159 / 167 / 214 ตร.ม.  จึงสามารถรองรับครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดกลาง  ถนนเมนในโครงการจะกว้าง 12 และ  9 เมตร  ส่วนถนนซอยจะกว้าง 8 เมตร  แต่ละซอยจะมีจำนวนยูนิตไม่เยอะ  อย่างเฟสแรกตอนที่ผมเข้าไปรีวิวจำนวนบ้านสูงสุดต่อซอยจะอยู่ที่ 8 หลังเท่านั้นครับ

บ้านทั้งหมดในโครงการจะก่อสร้างด้วยระบบ Precast concrete บ้านที่ส่งมอบเป็นบ้านเปล่า  ฉาบผิวเรียบ ทาสี  พร้อมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำและวัสดุ Finishing ครับ

 

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 91)

.

—————————

แบบบ้าน Simon พื้นที่ใช้สอย 159 ตร.ม. 

4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 

—————————

แบบบ้าน Simon เป็นบ้านขนาดเริ่มต้นของโครงการที่ราคาเริ่มต้นสามารถจับต้องได้  ออกแบบมารองรับครอบครัวขนาดเล็กถึงกลาง  มีที่จอดรถ 2 คันเป็นที่จอดรถในร่มทั้งหมด  หน้าบ้านมีเฉลียงขนาดใหญ่  ภายในค่อนข้างโปร่งเพราะมีแสงธรรมชาติเข้ามาจากทางด้านหน้าและด้านข้างบ้าน  พื้นที่ห้องน้ำอยู่ใต้บันไดแต่มีหน้าต่างระบายอากาศช่วยให้ห้องน้ำไม่อับชื้น   มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถใช้เป็นห้องนอนเล็กเพิ่มเติมได้สำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอยู่ด้วย 1 คนครับ

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จุดเด่นอยู่ที่ Master bedroom ขนาดใหญ่  มีพื้นที่ทำ Walk-in closet ขนาดใหญ่แยกเป็นสัดส่วนได้    นอกจากนั้นส่วนอื่นรอบเตียงนอนยังใช้เป็นพื้นที่ทำงานหรือพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนเพิ่มเติมได้อีก  ด้านหลังบ้านมีห้องนอนเล็ก 2 ห้อง ซึ่งขนาดแตกต่างกันนิดหน่อยสามารถใช้ห้องน้ำร่วมกันตรงโถงบันไดครับ

แปลนบ้าน Simon
แปลนบ้าน Simon

หน้าตาบ้านเลือกใช้โทนสีขาว-เทาอ่อน  ดูละมุนตา ชั้นล่างของบ้านจะใช้สีเทาเข้มส่วนชั้นบนใช้สีอ่อนช่วยให้ตัวบ้านดูมีความโฮมมี่มากขึ้น  มีการเพิ่มดีเทลต่างๆ ให้ดูน่ามอง เช่น การย่อมุมคานทับหลัง  การตีแนวเส้นนอนเซาะร่องบนผนังให้ดูเหมือนผนังไม้  การออกแบบเฟรมหน้าประตูหน้าต่าง  รวมถึงการเพิ่มส่วนตกแต่งหน้าจั่วก็ช่วยเพิ่มความน่ารักน่ามองตัวบ้านได้มากยิ่งขึ้นครับ

Grand Sivarom สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 1)

Grand Sivarom สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 2)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 64)

เข้ามาพื้นที่ด้านใน  เราจะเห็นว่าตัวบ้านมีความลึกค่อนข้างเยอะ  สามารถแบ่งพื้นที่จัดฟังก์ชันได้เป็น 3 ตอน  ทั้งส่วนนั่งเล่นพักผ่อน  ส่วนรับประทานอาหาร  และส่วนแพนทรีครัวด้านใน  ด้วยความสูงฝ้าเพดานที่ 2.85 เมตร ซึ่งถือว่าสูงกว่ามาตรฐานบ้านเดี่ยวในระดับราคาเดียวกันช่วยทำให้บ้านดูโปร่ง โล่ง

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 01)

 

ช่วงเสาตรงกลางมีประตูออกไปยังสวนข้างบ้านได้  ทำให้บริเวณกลางบ้านได้รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะ   ทางขวามือเป็นห้องน้ำโดยจะลดสเต็ปลงไปขั้นนึงครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 03)

 

สเปซภายในบ้านมีขนาดเหมาะสม  เราจะเห็นว่าการวางตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ส่วนต่างๆ  ทั้งส่วนโซฟาและส่วนโต๊ะรับประทานอาหารยังมีพื้นที่ระหว่างกันอยู่พอสมควร  ไม่ได้อึดอัด

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 04)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 05)

 

พื้นที่ส่วนห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างสามารถทำเป็นห้องทำงาน ห้องนอน หรือฟังก์ชันอื่นๆ ได้ตามต้องการครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 06)

 

พื้นที่ห้องน้ำชั้นล่างมีบานกระทุ้งระบายอากาศ  มีพื้นที่ส่วนอาบน้ำเตรียมไว้ให้แต่ไม่ได้มีการแบ่งพื้นที่โซนเปียกโซนแห้ง  แต่โดยปกติแล้วถ้าไม่ได้มีผู้สูงอายุมาอยู่ด้วยเราก็มักไม่ได้ใช้ห้องน้ำชั้นล่างอาบน้ำอยู่แล้วครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 07)

 

ส่วนโถสุขภัณฑ์แม้จะอยู่ใต้บันได  แต่ระยะความสูงถือว่าใช้งานได้ไม่ลำบากเนื่องจากชั้นล่างฝ้าเพดานสูงอยู่แล้วครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 08)

 

ขึ้นมาที่ชั้น 2 มีโถงบันไดขนาดใหญ่  และหน้าต่างรับแสงธรรมชาติเข้ามาจากด้านข้างบ้าน

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 19)

 

บริเวณโถงบันไดกว้าง  ความสูงฝ้าเพดานชั้นบนอยู่ที่ 2.9 เมตร  ช่วยทำให้บ้านดูแกรนด์มากยิ่งขึ้น

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 18)

 

ภายในห้องนอนใหญ่จัดว่ากว้างขวาง  วางเตียง King size 6 ฟุต ได้สบาย  รับแสงธรรมชาติได้เยอะจากด้านหน้าบ้าน

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 09)

 

สามารถแบ่งกั้นพื้นที่เป็นสัดส่วนได้ทั้งส่วนนอนและส่วน closet ซึ่งมีระเบียงออกไปหน้าบ้าน

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 10)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 17)

 

ห้องน้ำใน Master bedroom แบ่งส่วนเปียกส่วนแห้งให้เรียบร้อย  ได้กระจกบานใหญ่  พร้อมติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำและเตรียมจุดต่อเครื่องทำน้ำอุ่นเอาไว้ให้

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 11)

 

ส่วนนี้เป็นห้องน้ำตรงโถงบันไดที่ห้องนอนเล็กใช้ร่วมกัน  ขนาดไม่ได้แตกต่างจากห้องน้ำใน Master bedroom  ไม่มีฉากกั้นอาบน้ำมาให้  แต่ลดระดับแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้งเอาไว้เรียบร้อย  โครงการเลือกใช้สุขภัณฑ์ของ Nham ครับ  โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวสวยงาม

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 12)

 

เข้าพื้นที่ในห้องนอนเล็กต่อ  ห้องนี้เป็นห้องที่ขนาดใหญ่กว่า

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 13)

 

มีมุมสำหรับทำโต๊ะและตู้เสื้อผ้าด้านข้าง  จริงๆ พื้นที่ระหว่างหัวเตียงกับตู้เสื้อผ้าจะมีหน้าต่างอีก 1 บาน แต่ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นผนังเรียบ  เราเลยเห็นหน้าต่างแค่ฝั่งเดียว

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 14)

 

ห้องนอนเล็กอีกห้องสำหรับลูกๆ ครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 15)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 16)

.

—————————-

แบบบ้าน Marble  พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. 

4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 

—————————-

แบบบ้าน Marble ฟังก์ชันหลักจะคล้ายกับแบบ Simon แต่มีขนาดและสัดส่วนพื้นแตกต่างกันในบางจุดครับ  บ้านแบบ  Marble สามารถจอดรถได้ 2 คัน เช่นกัน  ด้านหลังบ้านมีพื้นที่ครัวไทยที่ก่อเคาน์เตอร์ครัวปูนเอาไว้เรียบร้อย  สเปซภายในตัวบ้านยังสามารถเปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะทำให้พื้นที่ภายในบ้านดูโปร่ง โล่ง  สำหรับพื้นที่ชั้นบนมีฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  เช่นเดียวกับแบบ Simon  แต่สัดส่วนและขนาดกว้างยาวจะแตกต่างกันในรายละเอียดครับ เรื่องหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของบ้านทุกแบบในโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู คือ Master bedroom ใหญ่มากครับ

 

แบบบ้าน Marble

 

การออกแบบหน้าตาภายนอกยังใช้โทนสีขาว เทา ให้ความรู้สึกละมุนและผ่อนคลาย

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 65)แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 69)

 

บานกรอบหน้าต่างและแนวเซาะร่องบนผนังช่วยสร้างคาเร็คเตอร์ของบ้านได้ดีทีเดียวครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 66)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 67)

 

ด้านหน้าบ้านมีเฉลียงขนาดใหญ่  แนวชายคาที่ยื่นออกไปช่วยกรองแสงแดดที่ส่องเข้าในพื้นที่ตัวบ้านได้พอสมควร  ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 68)

เข้ามาพื้นที่ภายในบ้านซึ่งสามารถรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะ  จุดเด่นของแบบบ้าน Marble คือ พื้นที่ส่วน Living area กว้างที่สุดในบรรดาทั้ง 3 แบบ   ความสูงฝ้าเพดานชั้นล่าง 2.85 เมตร  ช่วยทำให้บ้านโปร่ง โล่ง

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 20)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 22)

 

จะเห็นว่าเมื่อวางเฟอร์นิเจอร์จนเต็มแล้วยังเหลือพื้นที่โล่ง สามารถใช้งานได้สบายๆ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 21)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 23)

 

ทางเข้าห้องน้ำจะลดระดับลงไปเพื่อให้สามารถเข้าไปใช้พื้นที่ใต้บันไดได้  ทางขวามือเป็นห้องนอนชั้นล่างซึ่งสามารถใช้เป็นฟังก์ชันอื่นได้ตามต้องการครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 24)

 

ห้องน้ำชั้นล่างมีหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศออกด้านนอกได้

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 25)

 

พื้นที่ส่วนโถสุขภัณฑ์อยู่ใต้บันได  แต่ระดับความสูงยังสามารถเข้าไปใช้งานได้

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 26)

 

สเปซภายในห้องนอนชั้นล่าง  ในบ้านตัวอย่างทำเป็นสตูดิโอทำงานเล็กๆ  ตำแหน่งห้องจะอยู่ตรงมุมหลังบ้านมีหน้าต่าง 2 ด้าน รองรับการทำงานได้สะดวกสบาย

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 40)

 

พื้นที่ครัวปูนด้านหลังที่โครงการก่อให้ซึ่งอยู่ใต้ชายคา  แต่ถ้าต้องการกั้นเป็นห้องออกมาเลยก็สามารถต่อเติมเพิ่มได้  ผมเข้าใจว่าตรงนี้น่าจะอยู่บนโครงสร้างเดียวกับตัวบ้านเลยครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 41)

 

พื้นที่โถงบันไดมีหน้าต่างบานใหญ่รับแสงธรรมชาติเข้ามาได้

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 39)

 

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 27)

 

พื้นที่ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง  สามารถแบ่งเป็นส่วนนอนและส่วนแต่งตัวได้แบบสบายๆ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 28)

 

พื้นที่ส่วนนอนจะมีหน้าต่าง 3 บาน สามารถวางเตียง King size แล้วยังเหลือพื้นที่แบบหลวมๆ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 29)

 

ฝ้าเพดานชั้นบนสูง 2.9 เมตร ช่วยให้ห้องดูโล่ง โปร่ง  บ้านจริงที่ได้จะเป็นบ้านเปล่าไม่ได้ดรอปฝ้าเพดานลงมาให้แบบในบ้านตัวอย่างนะครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 31)

 

พื้นที่ส่วนแต่งตัวนอกจากจะสามารถทำตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้แล้ว  ฝั่งตรงข้ามยังสามารถแบ่งพื้นที่สำหรับเป็นมุมนั่งทำงานในห้องได้ด้วย

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 30)

 

ห้องน้ำใน Master bedroom ปูกระเบื้องแกรนิตโต้แผ่นใหญ่

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 32)

 

กั้นพื้นที่ส่วนอาบน้ำและมีฉากกั้นมาให้ครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 33)

 

พื้นที่ในห้องนอนเด็กด้านหลัง

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 35)

 

มุมนี้จะเห็นได้ว่าห้องมีขนาดกว้างขวางมากเลยครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 34)

 

ห้องนอนเล็กอีกห้องเป็นห้องขนาดเล็กสุด  แต่พื้นที่ก็ยังพอเพียงสำหรับเด็กครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 36)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 37)

 

ห้องน้ำตรงโถงบันไดที่ใช้ร่วมกัน  ให้กระจกบานใหญ่และลดระดับพื้นที่ส่วนอาบน้ำให้เรียบร้อยครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 38)

.

—————————-

แบบบ้าน LUTHER  พื้นที่ใช้สอย 214 ตร.ม. 

4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน 

—————————-

แบบบ้าน Luther เป็นแบบบ้านเดี่ยวหน้ากว้าง  ตำแหน่งอยู่โซนด้านหน้าสวนสาธารณะของโครงการ  โดยตัวบ้านมีทางเข้า 2 ทาง คือ ทางหลักจากประตูหน้าและทางเข้ารองจากโรงจอดรถ  พื้นที่ชั้นล่างจะวางตำแหน่งของบันไดและครัวไทยด้านหลังไว้กลางบ้าน  มีห้องนอนชั้นล่างที่อยู่ใกล้กับห้องน้ำ

พื้นที่ชั้น 2 ของบ้านแบบนี้จะมีส่วน Family area อยู่ตรงโถงบันไดกลางสามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัวและทำกิจกรรมได้หลากหลาย  แบบบ้านนี้จะเน้นพื้นที่ห้องนอนใหญ่ที่มีขนาดใหญ่มากได้พื้นที่ระเบียงยาวเต็มความกว้างหน้าบ้าน

 

บ้านแบบ Luther เป็นบ้านหน้ากว้าง  ด้านหน้าตัวบ้านใช้ช่องหน้าต่างขนาดใหญ่มาก  ช่วยเพิ่มแสงธรรมชาติเข้ามาในตัวบ้านได้อย่างเต็มที่

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 71)

 

ให้ดูกันในหลายๆ มุมครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 72)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 74)

 

สามารถจอดรถในร่มได้ 2 คัน

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 73)

 

พื้นที่เฉลียงหน้าบ้าน

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 75)

เข้ามาด้านหน้าเป็นพื้นที่ส่วนพักผ่อน  ด้านในเป็นส่วนรับประทานอาหาร

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 42)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 46)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 45)

 

ด้านในพื้นที่จะเป็นตัว L  ทำมุมแพนทรี หรือจะทำเป็นมุมนั่งทำงานก็ได้ครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 43)

 

มีห้องครัวแยกไว้ให้เลยไม่ต้องไปต่อเติมเอง

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 44)

 

ทางเดินไปส่วนห้องนอนชั้นล่าง, ห้องน้ำ  และห้องเก็บของใต้บันได

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 47)

 

ห้องนอนชั้นล่างในบ้านตัวอย่างทำเป็นพื้นที่พักผ่อนแยกอีกจุดหนึ่งครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 48)

 

ห้องน้ำชั้นล่างกว้างขวางใช้งานสบายๆ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 49)

 

ได้ห้องเก็บของขนาดใหญ่มาก

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 50)

 

พื้นที่โถงบันไดชั้น 2

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 57)

 

ขึ้นบันไดมาจะเจอส่วน Family area เป็นพื้นที่สำหรับครอบครัวที่สามารถจัดแบ่งการใช้สอยได้ยืดหยุ่นและหลากหลายความต้องการครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 51)

 

ขนาดพื้นที่กว้างขวาง  ทำกิจกรรมได้หลากหลาย

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 61)

 

ห้องน้ำบริเวณโถงบันได

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 56)

 

สเปซห้องนอนใหญ่เป็นจุดเด่นของแบบ Luther  พื้นที่กว้าง  ระเบียงยาว และมีประตูกระจกบานใหญ่รับแสงธรรมชาติได้เยอะ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 52)

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 53)

 

ขนาดห้องนอนใหญ่มากจริงๆ  ปลายเตียงสามารถวาง Daybed หรือจะเป็น Sofa ขนาดใหญ่เลยก็ได้ครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 54)

 

ห้องน้ำใน Master bedroom

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 55)

 

พื้นที่ห้องนอนเล็กด้านหน้าบ้าน

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 58)แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 59)

 

ห้องนอนเล็กด้านหลังบ้าน  ระยะความสูงฝ้าเพดาน 2.9 เมตร ทำให้สามารถทำเตียง 2 ชั้น สำหรับลูกๆ ได้สะดวก ไม่อึดอัดครับ

แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (ภาพที่ 60)

ราคา แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท-บางปู (Grand Sivarom Sukhumvit-Bangpu)

ราคา Grand Sivarom สุขุมวิท-บางปู  เริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท* (ราคาเดือนพฤศจิกายน 64) สำหรับแบบบ้าน Simon เป็นราคาบ้านเปล่าที่โครงการส่งมอบ   คนที่จะกู้ได้จะต้องมีฐานรายได้ต่อเดือนรวมกันประมาณ 70,000 บาทขึ้นไปครับ

  • แบบบ้าน Simon เริ่มต้น 4.59 ล้านบาท
  • แบบบ้าน Mable เริ่มต้น 5.37 ล้านบาท
  • แบบบ้าน Luther เริ่มต้น 6.19 ล้านบาท

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ

  • ราคาที่ดินเพิ่มลด xx,xxx บาท/ตร.วา
  • เงินจอง xx บาท  เงินทำสัญญา xx  บาท (อาจขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นและแพคเกจแต่ละช่วงเวลา)
  • ค่าส่วนกลาง xx บาท/ตร.วา/เดือน
  • ค่าธรรมเนียมโอน 2%  ผู้ซื้อและผู้ขายชำระคนละครึ่ง
  • ค่าประกันมิเตอร์น้ำ, ค่าประกันมิเตอร์ไฟ

หมายเหตุ  รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ  เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง

SUMMARY

Summary

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ  Grand  Sivarom สุขุมวิท-บางปู  เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ออกแบบมารองรับกลุ่มลูกค้าที่ทำงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ  โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ  รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมโดยรอบ เช่น นิคมฯ บางปู และ นิคมฯ บางพลี
  • ออกแบบในสไตล์ Modern English Victorian  เน้นบ้านโทนสีขาว-เทา  ดูมีความสุขุมแต่ผ่อนคลาย
  • เป็นโครงการบ้านเดี่ยวขนาดกลาง  มีทั้งหมด 227 ยูนิต
  • มีบ้านให้เลือก 3 แบบ 3 ขนาด ตั้งแต่ 159-214 ตร.ม. ฟังก์ชันโดยพื้นฐานเหมือนกัน คือ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  ที่จอดรถในร่ม 2 คัน  รองรับครอบครัวขนาดเล็กถึงกลาง  ส่วนที่แตกต่างกันคือการออกแบบสัดส่วนและขนาดห้องต่างๆ  จึงต้องดูลักษณะของความต้องการของแต่ละครอบครัวเพิ่มเติมว่าให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนไหนของบ้านเป็นพิเศษ
  • จุดเด่นของบ้านทุกแบบ คือ Master bedroom ขนาดใหญ่มาก  แม้บ้านแบบเล็กสุดขนาดห้องนอนใหญ่ก็ยังกว้างขวาง  อยู่สบาย
  • ภายในบ้านฝ้าเพดานสูง ชั้นล่าง 2.85 เมตร  ชั้นบน 2.9 เมตร รับแสงธรรมชาติได้เยอะ
  • คลับเฮ้าส์ออกแบบได้โดดเด่นด้วยการวางตำแหน่งที่ตั้งไว้กลางพื้นที่โล่ง   พื้นที่ฟิตเนสกว้างขวาง  มีสวนสไตล์อังกฤษพร้อมที่ออกกำลังกายกลางแจ้งและสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ  ภาพรวมสวยงามน่าใช้งาน

 

ทำเล / การเดินทาง

  • ที่ตั้งโครงการ แกรนด์ สิวารมณ์ สุขุมวิท บางปู  เข้าออกได้ทางถนนสุขุมวิททางเดียว  โดยที่ตั้งโครงการจะอยู่ปากซอยเทศบาลบางปู 109  เข้ามาจากแนวถนนใหญ่พอสมควร  ทำให้ไม่มีเสียงรถจากบนถนนสุขุมวิทมารบกวน  บรรยากาศโดยรวมเงียบสงบ
  • อยู่ในรัศมีของนิคมอุตสาหกรรมสำคัญ 2 แห่ง  ทั้งนิคมอุตสาหกรรมบางปูและนิคมอุตสาหกรรมบางพลี
  • ถนนสุขุมวิทช่วงที่โครงการตั้งอยู่เป็นเส้นทางเชื่อมต่อและขนส่งโลจิสติกส์ที่สำคัญระหว่างตัวเมืองสมุทรปราการกับบางปะกง  มุ่งหน้าทางภาคตะวันออก
  • รถไฟฟ้าสถานีใกล้ที่สุด (ณ ปัจจุบัน) คือ สถานีเคหะสมุทรปราการ  ระยะห่างประมาณ 14.5 กิโลเมตร
  • พื้นที่โซนนี้จะต้องเดินทางด้วยรถส่วนตัวเป็นหลัก

 

เหมาะกับใคร?

  • Grand Sivarom Sukhumvit-Bangpu  เหมาะกับครอบครัววัยทำงานในจังหวัดสมุทรปราการ  ต้องการบ้านที่มีขนาดที่ดินใหญ่ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป  เน้นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก
  • คนที่ทำงานในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ  โดยเฉพาะในโซนนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ
  • คนในพื้นที่ดั้งเดิม หรือคนที่ทำธุรกิจในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ  และเดินทางด้วยถนนสุขุมวิทบ่อยๆ
  • คนที่ชอบฟังก์ชัน Master bedroom ขนาดใหญ่ และชอบบ้านสไตล์อังกฤษ
  • คนที่อยากได้บ้านเดี่ยว และมีงบประมาณในการหาบ้าน 4 ล้านกลางๆ ขึ้นไป

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก