อนันดาฯ เปิดระบบปฏิบัติการ Ananda Sure ที่ทันสมัยที่สุด รับ New Normal Property Revolution เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มโครงการกว่าแสนล้าน  

· ~ 1 min read

การสร้างความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหัวใจหลักสำคัญของธุรกิจอสังหาฯ  ลูกค้าที่มีความสุขก็มักจะบอกต่อเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง  ทางอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จึงเปิดตัวระบบปฏิบัติการ “ANANDA SURE”  ช่วยสร้างความมั่นใจและยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการและบริการ ครอบคลุมตั้งแต่วันแรกตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย สู่ความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการดูแลลูกค้า (Operation Excellence) ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

Ananda Sure

 

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ มีความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ไอเดียและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ  เน้นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนเมืองและการอยู่อาศัยภายในโครงการ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและทันต่อสถานการณ์ที่ยากในการคาดเดาเพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดของคนเมือง

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต

 

ที่ผ่านมาอนันดาฯ ได้เดินหน้าพัฒนาศักยภาพของ “Ananda Sure” ซึ่งถือเป็น Backbone สำคัญในการจัดการโครงการในเครืออนันดาฯ ที่มีโครงการที่อยู่ในความรับผิดชอบกว่า 48 โครงการ มูลค่ากว่าหนึ่งแสนล้านบาท เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ (product & Service Quality) ทำให้อนันดาฯ เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตต่อไป

Ananda Sure

 

“Ananda Sure” เป็นหัวใจสำคัญที่จะเข้ามายกระดับคุณภาพการบริหารจัดการและบริการ ครอบคลุมการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย เพื่อนำไปสู่ความเป็นเลิศด้านปฏิบัติการดูแลลูกค้า (Operation Excellence) ในทุกๆ ด้าน ภายใต้แกนหลักสำคัญ คือ

  • Ananda Focus คือ การวางแผนงาน ที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นงานบริหารงานขาย งานบริหารการก่อสร้าง งานบริหารงานบริการลูกค้ามาร่วมกันจัดทำแผน นำเสนอผลงาน และมีการติดตามรายสัปดาห์ เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ทั้งรายได้ และความพึงพอใจของลูกค้า
  • Ananda Sure คือ Operation excellence เพื่อสร้างคุณภาพสินค้าและบริการ เพิ่มมูลค่าให้กับโครงการในเครือ   อนันดาฯ ในะระยะยาว
  • Ananda Clear คือ การดูแลระบบจัดการตั้งแต่การเตรียมห้องพักให้พร้อม ตรวจรายละเอียดทุกอย่างภายในห้องพัก ก่อนส่งมอบแก่ลูกค้า
  • Ananda Quick คือ กระบวนการวัดประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน โดยนำข้อมูลในทุกจุดมาวิเคราะห์ เพื่อใช้ในการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง
  • Ananda PMO คือการควบคุมงานระดับโปรเจคตั้งแต่ต้นจนจบ

 

ทั้งนี้ กระบวนการดังกล่าวเป็นการทำงานร่วมกันทั้งหมดทั้งองค์กร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบุคลากร เทคโนโลยีและข้อมูล เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด

 

“ANANDA SURE”  คือ ทุกเสียงสะท้อนของลูกค้าในทุกๆ การสัมผัสตั้งแต่ก่อนซื้อจนกระทั่งหลังซื้อ โดยจะถูกส่งไปถึงตั้งแต่ระดับปฏิบัติการจนถึงผู้บริหารระดับ CEO ด้วยระบบการจัดการทั้งด้านข้อมูลที่ผสมผสานด้วยเทคโนโลยี เพื่อที่จะได้รับข้อมูลข่าวสารได้อย่างชัดเจน ช่วยประมวลผลในการสร้างมาตรฐานใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีกว่าเดิม ซึ่งปฏิบัติการนี้สามารถนำเสนอบริการและเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทรัพย์สินที่มีอยู่ ส่งผลดีให้กับลูกค้าและอนันดาฯ ในระยะยาวด้วยเช่นกัน

 

ทั้งนี้ ANANDA SURE เป็นระบบการทำงานที่พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการของ      อนันดาฯ  ก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า  โดยนำมาใช้ในทุกกระบวนการตั้งแต่การเลือกซื้อคอนโดหรือบ้านตลอดไปจนถึงการเข้าอยู่อาศัย ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้ามีความสุข ความพึงพอใจสูงสุดกับการอยู่อาศัยในทุกโครงการของอนันดาจนนำไปสู่การแนะนำและบอกต่อให้กับคนใกล้ชิด ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการวัดและประเมินผลจากการนำ ANANDA SURE มาใช้ โดยสามารถวัดค่าความพึงพอใจในการให้บริการ (CSAT) เพิ่มขึ้น 6% จากเดิม 88.0% เป็น 93.4%ซึ่งแสดงให้เห็นว่าอนันดาฯ มุ่งมั่นให้ความใส่ใจต่อการให้บริการเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ และจะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้มาตรฐานของ ANANDA SURE

 

“อนันดาฯ พร้อมส่งต่อความสุขในการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรมการบริการ การดูแลอย่างใส่ใจที่ครอบคลุมตั้งแต่วันแรกไปจนถึงช่วงเวลาการอยู่อาศัย ทั้งหมดนี้เป็นการยกระดับคุณภาพการบริหารจัดการและบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ความอุ่นใจในการใช้ชีวิต โดยอนันดาฯ พร้อมก้าวสู่วิถีแห่ง New Normal Property Revolution และเชื่อว่าปฏิบัติการอนันดาชัวร์จะเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้การลงทุนในระยะยาวกับลูกค้าต่อไปในอนาคตได้อย่างแน่นอน” คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

                                                 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก