เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 โครงการบ้านสำหรับครอบครัว รองรับได้หลากหลายงบประมาณ ฟังก์ชันปรับได้ตามใจ ทำเลเดินทาง-กิน-เที่ยวสะดวก

· 4 min read

รีวิวฉบับนี้ทีมงาน Yusabuy จะพามารีวิวโครงการที่น่าสนใจมาก ๆ อย่าง เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 จากบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ครับ ซึ่งก็เป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาชั้นแนวหน้าระดับ TOP 5 ของประเทศ โดยโครงการนี้มีจุดเด่นตรงที่มีบ้านทั้งเลือกทั้ง ทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว เรียกว่ามีบ้านที่เหมาะกับการอยู่อาศัยของเราได้แน่นอน

แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา

โดยทำเลลำลูกกาที่โครงการตั้งอยู่ก็นับเป็นทำเลบ้านยอดนิยมในโซนเหนือของกรุงเทพ  ด้วยเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายพร้อมรอบด้าน ทั้งเรื่องการเดินทาง อาหารการกิน จับจ่ายใช้สอย รวมถึงราคาที่อยู่อาศัยของทำเลนี้ยังไม่สูงน่าจับจองเป็นเจ้าของ ช่วงราคาก็อยู่ในระดับงบประมาณที่กลุ่มครอบครัวมองหา

ถ้าสนใจตามมาอ่านรีวิวได้เลยครับ

THE PLANT CITI วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5

ชื่อโครงการ เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง5
(THE PLANT CITI WONGWAEN LUMLUKKA KLONG 5)
ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง ซอย บึงคำพร้อย (ลำลูกกา คลอง 5)
ขนาดที่ดิน 25-0-80.1 ไร่
จำนวนยูนิต 216 หลัง
ประเภทบ้าน ทาวน์โฮม 2 ชั้น, บ้านแฝด 2 ชั้น, บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
แบบบ้าน
  • Modish I ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน* 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Modish II ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Petite บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดิน 41.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Pissarro บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ราคาขายเริ่มต้น  2.39 ล้านบาท*  (ราคา ณ  พฤษภาคม 65)
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
พิกัดที่ตั้งโครงการ นำทางไปยังโครงการ คลิก
โทร 1739

 

Location

โครงการ The Plant Citi วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 ตั้งอยู่บนซอย บึงคำพร้อย ซึ่งถนนหน้าโครงการจะเป็นถนน 2 เลน มีไหล่ทางกว้างทั้งสองฝั่งทำให้รถสามารถวิ่งสวนกันได้สะดวกมาก นอกจากนี้ยังมีเลนจักรยานระยะทางถึง 2.4 กิโลเมตร ที่แยกออกจากตัวถนนให้สามารถปั่นจักรยานออกกำลังกายช่วงเช้า หรือช่วงเย็นได้ด้วยครับ

 

ว่ากันด้วยตัวทำเลลำลูกกาคลอง 5 ซอยบึงคำพร้อย จะเป็นถนนเส้นรองที่ขนานไปกับถนนลำลูกกา โดยฝั่งทิศตะวันตกของถนนจะไปเชื่อมกับถนนเลียบกาญจนาภิเษก ส่วนฝั่งตะวันออกไปจะเชื่อมกับถนนนิมิตรใหม่ครับ โดยซอยบึงคำพร้อยจะมีซอยเชื่อมไปออกถนนลำลูกกาได้หลายซอย เช่น ซอยวัดแจ้งลำหิน ซอยโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบึงคำพร้อย หรือจะเป็นซอยประชุมราษฎร์ที่ห่างจากโครงการไปแค่ 450 เมตรก็ได้ พอเข้าซอยไปก็ขับรถอีกประมาณ 550 เมตรก็สามารถออกไปยังถนนลำลูกกาได้แล้วครับ 

 

ซึ่งทำเลที่อยู่อาศัยในลักษณะนี้จะมีจุดเด่น คือ ยังมีความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่านมากนัก แต่ก็จะอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้านเลยทีเดียว โดยบนถนนบึงคำพร้อยฝั่งตะวันตกก็จะมีตลาดมารวยหทัยราษฎร์ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ของโซนนี้ก็ว่าได้ครับ โดยมีพื้นที่เชื่อมจากถนนหทัยราษฎร์มาถึงซอยบึงคำพร้อยเลยทีเดียว

ส่วนบนถนนลำลูกกาคลอง 5 ก็จะมีทั้งบิ๊กซี ลำลูกกาคลอง 5 โลตัส บ้านฟ้าปิยรมณ์ คลอง 6  เป็นแหล่งจับจ่ายใช้สอยของกินของใช้ และมีโฮมโปร ลำลูกกาคลอง 5 ให้เราซื้อของใช้เกี่ยวกับบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าด้วยครับ โซนใกล้ ๆ อย่างสายไหมก็จะมี สายไหม อเวนิว ตลาดวงศ์กรเป็นตัวเลือกสำหรับซื้อของกิน หรือถ้าอยากเดินห้างก็มีแฟชั่นไอส์แลนด์เป็นศูนย์การค้าใหญ่ที่ใช้เวลาเดินทางไม่นานสามารถใช้ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกขับไปได้เลย

 

บิ๊กซี ลำลูกกา คลอง 5 อยู่ไม่ไกลจากโครงการสามารถใช้ซอยวัดแจ้งลำหินเพื่อเข้าถนนลำลูกกาแล้วกลับรถก็ถึงแล้วครับ

 

โฮมโปร ลำลูกกา อยู่ถัดจากบิ๊กซีไปไม่ไกล เป็นแหล่งซื้อหาของใช้ ของตกแต่งบ้านใกล้โครงการ ไม่ต้องขับรถไกลเข้าเมือง

 

โลตัส บ้านฟ้า บริเวณลำลูกกาคลอง 6 ข้าง ๆ มีตลาดขายอาหาร และตลาดเปิดท้ายด้วยนะ


 

ในส่วนการเดินทางของทำเลนี้จะใช้การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเป็นหลักครับ โดยก็อย่างที่ได้บอกไปว่าฝั่งตะวันตกก็สามารถเชื่อมกับถนนเลียบกาญจนาภิเษกได้ โดยถนนเส้นนี้ถ้าขับตรงไปอีกก็สามารถไปเชื่อมต่อขึ้นทางด่วนฉลองรัชที่ด่านจตุโชติได้ หรือถ้าจะใช้ถนนกาญจนาภิเษกก็ขับออกเส้นลำลูกกาแล้วใช้ทางเบี่ยงเพื่อเข้าสู่ถนนกาญจนาภิเษกก็ได้ครับ

ถนนกาญจนาภิเษก

 

ส่วนการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ในปัจจุบันจะมีรถไฟฟ้า BTS เปิดให้บริการอยู่ที่สถานีคูคตโดยจะมีอาคารจอดแล้วจร รองรับรถยนต์ได้ 715 คันให้บริการ ซึ่งในอนาคตรถไฟฟ้าสายสีเขียวนี้ก็ยังมีแผนสร้างส่วนต่อขยายมาจนถึงบริเวณหน้าบิ๊กซี ลำลูกกาคลอง 5 ก็ต้องบอกว่าถ้าหาส่วนเส้นทางส่วนต่อขยายนี้ได้เกิดขึ้นจริง ก็จะทำให้ เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยครับ

Project Walkthrough

การเดินทางมายังโครงการ The Plant Citi วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 สามารถมาได้หลายเส้นทาง หากใช้ถนนลำลูกกาฝั่งขาออกให้ขับตรงไปจนผ่านถนนกาญจนาภิเษกครับ มีจุดสังเกตคือเมื่อผ่านหน้าโฮมโปร ลำลูกกา คลอง 5 มาแล้วให้ขับตรงไปประมาณ 1.2 กิโลเมตรแล้วกลับรถ แล้วขับตรงไปอีก 700 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าซอยประชุมราษฎร์ จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่สี่แยกแล้วขับรถอีก 450 เมตรก็จะถึงทางเข้าโครงการ

หรือหากมาจากถนนสายไหม ถนนหทัยราษฎร์ ก็ให้ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกมุ่งหน้าถนนลำลูกกาแล้วกลับรถใต้สะพานเพื่อเข้าซอยบึงคำพร้อยแล้วขับตรงไป 2.2 กิโลเมตรก็จะมาถึงโครงการครับ

งานออกแบบโครงการ และงานสถาปัตยกรรม

โครงการ เดอะ แพลนท์ ซิตี้ ลำลูกกา คลอง 5 เป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวหลายรูปแบบทั้งกลุ่มที่เริ่มสร้างครอบครัว ครอบครัวขยาย ซึ่งสมาชิกภายในครอบครัวก็จะมีทั้งที่เด็กเล็ก วัยรุ่น วัยทำงาน ไปจนถึงผู้สูงอายุ งานออกแบบตัวโครงการ เช่น ซุ้มโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง ไปจนถึงตัวบ้านพักอาศัยจึงเลือกใช้สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย เพื่อรองรับการอยู่อาศัยได้ทุกช่วงอายุเพื่อให้ลูกบ้านในโครงการทุกคนสามารถใช้งานพื้นที่ส่วนกลางได้สะดวก

 

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 คลับเฮ้าส์

 

ซุ้มโครงการจะออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นดูเรียบง่าย ด้านหน้าโครงการมีการจัดสวนเพิ่มความร่มรื่น ทางเข้าออกแบ่งช่องทางเข้าออกไว้ชัดเจนทั้งสองฝั่งโดยมีป้อมรักษาอยู่ตรงกลาง โดยระบบรักษาความปลอดภัยที่หน้าโครงการจะมีเจ้าหน้าที่ รปภ. และกล้อง CCTV ประจำจุดหน้าโครงการ ช่องทางเข้าออกจะแบ่งไว้เป็น 2 เลน ได้แก่ช่องผู้มาติดต่อ และช่องของลูกบ้าน โดยฝั่งของลูกบ้านจะใช้ระบบ Easy Pass เพื่อเปิดไม้กั้นกระดก ส่วนผู้ที่มาติดต่อก็ต้องแลกบัตรกับเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าโครงการครับ

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5

 

ภายในโครงการจะเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้เพื่อรองรับการพักผ่อนของลูกบ้านในโครงการแบบทุกช่วงวัย โดยออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้มีขนาดใหญ่ หลากหลายโซนเพื่อรองรับการใช้พักผ่อนได้หลายรูปแบบ

  • มุมครอบครัวซึ่งเป็นสนามเด็กเล่นพร้อมกับเครื่องเล่น 
  • จ๊อกกิ้งแทรครอบสวนสำหรับเดินวิ่งออกกำลัง
  • พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมแยกโซนสระเด็ก
  • พื้นที่ Co-Working Space 

 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการในวันที่ทีมงานเข้าไปถ่ายทำรีวิว ทางโครงการยังมีการก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ เราจึงยังไม่ได้เก็บภาพมาฝากกัน ซึ่งหากทางโครงการสร้างเสร็จสมบูรณ์เมื่อไรเราจะอัปเดตภาพให้อีกครั้งนะครับ

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 : HOME TYPE

โครงการ The Plant Citi วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 มีบ้านให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เพื่อให้สามารถรับความต้องการด้านพื้นที่ใช้สอยของบ้าน รวมถึงครอบคลุมงบประมาณการซื้อบ้านของครอบครัวหลากหลายไลฟ์สไตล์ โดยมีแบบบ้านดังนี้

  • Modish I ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน* 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Modish II ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Petite บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดิน 41.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
  • Pissarro บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สำหรับแบบบ้านที่เราจะรีวิวจะเป็นทาวน์โฮมทั้ง 2 แบบได้แก่ Modish I ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน* 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบ Modish II ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน* 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สำหรับบ้านแฝดแบบ Petite เราขอพาชมหน้าตาแบบคร่าว ๆ ไปก่อน เพราะยังไม่มีบ้านพร้อมตกแต่ง หากโครงการมีบ้านพร้อมตกแต่งแล้วเราจะเก็บมาอัปเดตให้อีกทีนะครับ

แบบ Modish I : ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน* 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม โมดิช 1

 

การออกแบบแปลนของทาวน์โฮมแบบ Modish I นั้นมีจุดเด่นที่เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร ช่วยให้ภายในบ้านมีความโปร่งโล่ง สามารถใช้สอยได้อย่างเต็มที่ก็เป็นจุดเด่น แปลนบ้านชั้นล่างออกแบบให้ส่วนนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร และครัวเปิดให้เป็นพื้นที่ใช้สอยที่ต่อเนื่องกันโดยไม่มีผนังกั้นส่วน เกิดเป็นพื้นที่รองรับกิจกรรมการพักผ่อนขนาดใหญ่ของครอบครัว


ส่วนชั้นที่ 2 จะเป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัวโดยมี Master Bedroom ที่มีความกว้างเป็นพิเศษถึง 5.7 เมตร อยู่ทางฝั่งหน้าบ้าน ห้องนอนที่ 2 และห้องอเนกประสงค์อยู่ข้างกันทางหลังบ้าน และมีห้องน้ำสำหรับใช้ร่วมกันที่บริเวณทางเดินชั้น 2
เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 แปลน โมดิช 1

 

ประตูทางเข้าบ้านเป็นบานสไลด์เปิดสลับได้ทั้งสองฝั่ง ตัวเฟรมของประตูเป็นวัสดุ UPVC  ทนแดดทนฝนได้ดี
 

 

เข้ามาภายในบ้านส่วนใช้สอยแรกจะเป็นห้องนั่งเล่น มีพื้นที่กว้างขวางทีเดียวที่ออกแบบให้สามารถใช้สอยเชื่อมต่อกับส่วนอื่น ๆ ของบ้านได้แก่ โต๊ะรับประทานอาหาร ห้องครัวเปิดได้สะดวก

 

ส่วนนั่งเล่นมีพื้นที่กว้างขวางให้ใช้สอย โดยในบ้านตัวอย่างแต่งโซฟาสำหรับนั่ง 2-3 คน ยังมีพื้นที่ให้เสริมด้วยโต๊ะชุดรับแขก อาร์มแชร์ และสตูลอีก 2 ตัวสำหรับรับแขกได้

 

ฝั่งตรงข้ามโซฟาเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้โทรทัศน์ สามารถใช้โทรทัศน์จอใหญ่ 60 นิ้วได้สบาย ๆ
  

 

ส่วนรับประทานอาหารมีพื้นที่สามารถจัดชุดโต๊ะ-เก้าอี้รองรับสมาชิกได้ตั้งแต่ถึง 4 คนเลยทีเดียว ในบ้านตัวอย่างเป็นทาวน์โฮมแปลงมุม ก็จะมีหน้าต่างด้านข้างตัวบ้านช่วยให้บรรยากาศของมุมนี้ดูโปร่งโล่งมากทีเดียว
เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 โมดิช 1 ห้องกินข้าวกว้าง

 

ครัวเปิดภายในบ้านมีพื้นที่สามารถจัดชุดครัว L Shape แบบในบ้านตัวอย่างได้เลย โดยตำแหน่งของครัวจะออกแบบให้หลบมุมจากห้องนั่งเล่นเพื่อให้เวลามองเข้ามาภายในบ้านจะดูเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยห้องครัวนี้จะมีประตูบานเลื่อนที่เปิดออกไปยังลานซักล้างหลังบ้าน
 

 

สำหรับห้องน้ำชั้นล่างก็จะอยู่ระหว่างส่วนนั่งเล่น และส่วนรับประทานอาหาร ภายในห้องน้ำมีอ่างล้างมือ โถสุขภัณฑ์ และพื้นที่อาบน้ำ ซึ่งเวลาเร่งด่วนก็สามารถลงมาใช้ห้องน้ำนี้ได้อีก 1 ห้อง

 

มาดูชั้น 2 ของบ้านกันครับ บันไดบ้านจะอยู่ทางหน้าบ้านข้าง ๆ ตู้วางโทรทัศน์ กับประตูทางเข้าบ้านเลย

 

ที่ชั้น 2 จะมีช่องแสง Sky light ที่ฝ้าเพดานช่วยรับแสงธรรมชาติให้ส่องผ่านเข้าสู่ภายในตัวบ้าน ทำให้บันไดบ้านสว่างในช่วงกลางวันแทบไม่ต้องเปิดไฟเลยครับ

 

ห้อง Master Bedroom มีความกว้างขวางดี โดยตัวห้องจะมีความกว้างที่ 5.7 เมตร ซึ่งเท่ากับความกว้างของตัวบ้านเลย และในห้องนี้ก็ยังมีหน้าต่างถึง 3 บาน ที่บริเวณเตียงนอน 2 บาน และอีกบานจะอยู่ที่ส่วนตู้เสื้อผ้า ช่วยรับแสงธรรมชาติให้ส่องเข้ามาภายในห้อง  ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูโปร่งโล่งน่าพักผ่อน
เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 โมดิช 1 ห้องนอนใหญ่ master bedroom

 

สำหรับ Master Bedroom จะมีประตูที่สามารถเปิดไปยังห้องน้ำชั้นบนได้ครับ

 

โดยห้องน้ำนี้จะเป็นห้องน้ำที่ใช้สอยร่วมกัน สามารถเปิดเข้าใช้งานได้ทั้งจากห้อง Master Bedroom และจากทางเดินชั้นสอง ภายในห้องก็จะมีอ่างล้างมือ กระจกเงาติดผนัง โถสุขภัณฑ์ และพื้นที่อาบน้ำอยู่ด้านในสุดของห้อง

 

อีกส่วนของห้องถูกจัดไว้เป็นมุมตู้เสื้อผ้า และแต่งตัว โดยในบ้านตัวอย่างจะบิ้วท์ผนังเบายื่นออกมาเพื่อใช้กั้นส่วน และวางโทรทัศน์ ตรงนี้ในบ้านมาตรฐานที่ส่งมอบจะเป็นพื้นที่เปิดโล่งนะครับ แต่ถ้าเราอยากให้พื้นที่ตรงนี้เป็นสัดส่วนมากขึ้นก็อาจหาม่านฉาก หรือฉากกั้นห้องแบบพับได้ดีไซน์ที่เราชอบมาใช้งานก็ได้ครับ

 

มุมตู้เสื้อผ้า และแต่งตัวให้พื้นที่ใช้สอยมากำลังดีนะครับ โดยเราอาจเลือกทำตู้เสื้อผ้าให้เต็มผนังฝั่งนี้เพื่อให้มีพื้นที่เก็บเสื้อผ้าของใช้ได้มากยิ่งขึ้น หรือถ้าใครเป็นคนที่มีเสื้อผ้าไม่มากของไม่เยอะก็อาจเลือกแบ่งส่วนใช้งานเป็นตู้เสื้อผ้า กับโต๊ะเครื่องแป้งแบบในบ้านตัวอย่างก็ได้

 

มาต่อกันที่ห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 ครับ ทั้งสองห้องนี้จะอยู่ฝั่งหลังบ้าน ซึ่งก็มีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอสำหรับจัดฟังก์ชันเป็นห้องนอนได้ แต่ถ้าครอบครัวไหนที่มีบุตรเพียงคนเดียว ก็อาจใช้งานห้องนอนที่ 2 เป็นห้องนอนเพียงห้องเดียวแล้วใช้ห้องนอนที่ 3 ปรับเปลี่ยนเป็นห้องอื่น ๆ ได้ตามต้องการครับ

 

ห้องนอนที่ 2 ในบ้านตัวอย่างที่เป็นทาวน์โฮมแปลงมุมจะมีหน้าต่างให้ 2 บาน คือ หน้าต่างบานด้านหลังบ้าน และด้านข้างบ้าน ช่วยรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในห้องได้ดียิ่งขึ้น และยังสามารถเปิดเพื่อให้หมุนเวียนถ่ายเทอากาศได้ด้วย
เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 โมดิช 1 บ้าน ลำลูกกา ห้องนอนกว้าง

 

ภายในห้องนี้สามารถจัดเฟอร์นิเจอร์ใช้งานได้เตียงนอน 3.5 ฟุต โต๊ะอเนกประสงค์ และตู้เสื้อผ้า โดยอาจเลือกวางเตียงนอนชิดผนังเพื่อให้มีพื้นสำหรับทางเดินมากยิ่งขึ้น ส่วนปลายเตียงก็อาจเว้นให้เป็นช่องทางเดิน
เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 โมดิช 1 บ้าน ลำลูกกา ห้องนอนกว้าง

 

สำหรับห้องอเนกประสงค์ทางจะโชว์ไอเดียการใช้สอยพื้นที่ไว้ 2 ฟังก์ชัน คือ เป็น Family Area และห้องทำงาน ซึ่งหากเราต้องการใช้งานเป็นห้องนอนก็สามารถวางเตียงนอน 3.5 ฟุต ตู้เสื้อผ้าโดยอาจจะเลือกตู้ทรงเตี้ยเพื่อให้ห้องดูโปร่ง และโต๊ะเขียนหนังสือขนาดเล็กไว้ในห้องได้ครับ
เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 โมดิช 1 บ้าน ลำลูกกา 3 ห้องนอน - 1เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 โมดิช 1 บ้าน ลำลูกกา 3 ห้องนอน

 

แบบ Modish II ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

สำหรับทาวน์โฮมแบบ Modish II จะมีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นมาเป็น 130 ตารางเมตร ซึ่งนับเป็นพื้นที่ ๆ สามารถจัดฟังก์ชันใช้สอยทดแทนบ้านเดี่ยวได้เลยครับ ซึ่งก็เป็นตัวเลือกสำหรับครอบครัวที่ต้องการขยับขยายบ้านให้มีพื้นที่กว้างขวางมากขึ้นแต่ไม่ได้ต้องการพื้นที่เปิดโล่งรอบตัวบ้าน หรือครอบครัวที่มีงบประมาณไม่เพียงพอซื้อบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมแบบ Modish II ก็สามารถตอบโจทย์การใช้สอยได้ครับ

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม ลำลูกกา Modish 2 บ้าน

 

แปลนบ้านของแบบ Modish II มีหน้าตาคล้ายกับแบบ Modish I ครับ เริ่มจากพื้นที่จอดรถสามารถจอดได้ 2 คัน โดยมีความลึกสามารถจอดกระบะได้ ส่วนชั้นล่างออกแบบแปลนตามลักษณะ Open Plan เกิดเป็นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่มีความโปร่งโล่งดูน่าพักผ่อน การจัดส่วนใช้สอยจะเรียงจากส่วนนั่งเล่นพักผ่อน โต๊ะทานอาหาร และมีห้องครัวปิดพร้อมบานเลื่อนกั้นส่วนที่ออกแบบให้หลบมุมสายตาจากห้องนั่งเล่น ทำให้ภาพรวมของบ้านชั้นล่างดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น

สำหรับชั้นที่ 2 ก็จัด Master Bedroom ไว้ทางหน้าบ้าน โดยในแบบ Modish II จะมีห้องน้ำในตัวครับ ส่วนห้องนอนที่ 2 และ 3 จะอยู่คู่กันทางด้านหลังบ้าน และมีห้องน้ำสำหรับใช้งานร่วมกันที่สามารถเปิดเข้าได้จากบริเวณโถงทางเดิน
เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม ลำลูกกา Modish 2 แปลน

ประตูทางเข้าบ้านใช้เป็นประตูบานเลื่อน 4 บานครับ วัสดุที่เป็น UPVC เช่นเดียวกัน

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม ลำลูกกา Modish 2

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในตัวบ้านชั้นล่างจะเจอกับส่วนนั่งเล่น-รับแขกเป็นอันดับแรก และพื้นที่ส่วนถัดไปเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร สำหรับทาวน์โฮมแปลงมุมจะมีหน้าต่างด้านหลังโซฟาให้แบบในบ้านตัวอย่างทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูโปร่งโล่งดีครับ

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม โมดิช 2 ห้องนั่งเล่น

 

พื้นที่ของส่วนนั่งเล่น-รับแขกกว้างขวางดีสามารถ วางโซฟาสำหรับ 3 ที่นั่ง อาร์มแชร์ และโต๊ะรับแขกไว้ใช้งานมุมนี้ได้สบายๆ

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม โมดิช 2 ห้องนั่งเล่น 2

 

ตำแหน่งสำหรับตู้วางโทรทัศน์จะอยู่ติดกับบันไดบ้าน มีระยะการรับชมโทรทัศน์ที่ค่อนข้างกว้างมากทีเดียว สามารถใช้โทรทัศน์จอใหญ่ 55 นิ้วได้ ถัดไปจะเป็นประตูห้องน้ำชั้นล่าง

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม โมดิช 2 ห้องนั่งเล่น 3

 

 

ห้องน้ำชั้นล่างจะมีอ่างล้างมือ กระจกเงาติดผนัง อยู่ใกล้กับประตูทางเข้า ส่วนด้านในจะเป็นโถสุขภัณฑ์ และพื้นที่อาบน้ำที่วางหันหน้าเข้าหากัน

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 โมดิช 2 ห้องน้ำชั้นล่าง

 

ส่วนถัดมาจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหาร ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางพอสมควรเลย

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม โมดิช 2 ห้องนั่งเล่น 4

 

พื้นที่ตรงส่วนนี้สามารถจัดโต๊ะเก้าอี้รับประทานอาหารสำหรับ 4 ที่นั่งได้สบาย ๆ ครับ มีพื้นที่ให้ถอยเก้าอี้เข้าไปนั่ง และเดินได้รอบโต๊ะ แต่สำหรับใครที่อยากได้โต๊ะไว้รับแขก หรือทานข้าวพร้อมหน้าสัก 6 คน อาจเลือกซื้อโต๊ะที่สามารถกางขยายที่นั่งเพิ่มได้ก็เป็นไอเดียที่ดีนะครับ

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม โมดิช 2โต๊ะกินข้าว

 

สำหรับห้องครัวของบ้าน Modish II จะเป็นครัวปิดมีประตูบานเลื่อนกระจกกั้นส่วนให้ ช่วยป้องกันกลิ่นควันจากการทำอาหารไม่ให้รบกวนพื้นที่ส่วนอื่น ๆ

เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน - ลำลูกกา คลอง 5 ทาวน์โฮม โมดิช 2 โต๊ะกินข้าว 2

 

ห้องครัวมีความกว้างขวางดี โดยในบ้านมาตรฐานที่ส่งมอบจะเป็นพื้นที่ห้องเปล่า ๆ นะครับ โดยโครงการจะมีปลั๊กไฟ และเดินท่อน้ำดี-น้ำทิ้งไว้ให้ โดยเราสามารถสั่งบิวท์ชุดครัวทั้งตู้ตั้งพื้น และตู้แขวนผนังเข้ามุมเป็น L Shape แบบในบ้านตัวอย่างเพื่อให้มีพื้นที่เก็บของใช้ได้มากขึ้น

 

สำหรับชั้นที่สองของบ้านจะเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนของครอบครัว จะมีห้องนอนทั้ง 3 ห้องครับ และห้องน้ำใช้ร่วมกันอีก 1 ห้อง โดยบันไดขึ้นชั้นสองจะอยู่ทางหน้าบ้านข้าง ๆ ตำแหน่งวางตู้โทรทัศน์เลย และมีช่องแสงเป็นหน้าต่างบานเปิดให้ 1 บาน บันไดมีขั้นพักบันไดขนาดใหญ่ให้เราเดินขึ้นลงได้สะดวก

 

ที่ชั้น 2 จะมีช่องแสง Skylight ช่วยรับแสงธรรมชาติให้ส่องผ่านเข้าสู่ภายในบ้าน ช่วยให้บันได และทางเดินชั้น 2 มีความสว่างในช่วงเวลากลางวัน

 

ห้องนอน Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน มีความกว้างที่ 5.7 เมตร เท่ากับความกว้างของตัวบ้านเช่นเดียวกับแบบ Modish I ครับ แต่ที่บ้าน Modish II พื้นที่ห้องจะเพิ่มขึ้นอีกทำให้การจัดเฟอร์นิเจอร์สำหรับใช้งานมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น โดยสามารถวางเตียงนอน 6 ฟุต เสริมด้วยโต๊ะ หรือตู้ข้างเตียงได้ทั้งสองฝั่ง

 

อีกฝั่งของห้องมีมุมสามารถวางตู้เก็บของ หรือโต๊ะที่ไม่ลึกมาก โดยในบ้านตัวอย่างจะกั้นผนังเบาเป็นผนังที่แขวนโทรทัศน์  เว้นช่องสำหรับทางเดินไปยังตู้เสื้อผ้า และมุมแต่งตัวเพิ่มขึ้นช่วยให้บ้านดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น

 

ตู้เสื้อผ้า และมุมแต่งตัว สามารถเลือกบิ้วท์ตู้เต็มพื้นที่ผนังแบบในบ้านตัวอย่างได้เลยครับ โดยอาจเลือกปิดผิวหน้าบานเป็นกระจกเงาไว้ดูความเรียบร้อยของเสื้อผ้าก่อนออกจากห้อง

 

ห้องน้ำจะมีสุขภัณฑ์ได้แก่โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างมือพร้อมกระจกเงาติดผนัง และพื้นที่อาบน้ำพร้อมฝักบัวพร้อมก้านปรับระดับ

 

มาต่อยังห้องนอนที่ 2 นะครับ ห้องนี้ได้พื้นที่มากว้างขวางพอสมควรเลย และหากเป็นบ้านแปลงมุมก็จะได้หน้าต่าง 2 บานช่วยรับแสงธรรมชาติให้ห้องดูสว่างมากขึ้น และยังเปิดรับลมถ่ายเทอากาศได้ดี

 

ภายในห้องสามารถจัดเฟอร์นิเจอร์ไว้ใช้งานได้ทั้งเตียงนอน ตู้ข้างเตียง ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเขียนหนังสือไว้ในห้องได้สบาย ๆ

 

สำหรับห้องนอนที่ 3 ก็มีความกว้างขวางดี สามารถจัดเฟอร์นิเจอร์ให้ใช้เป็นห้องนอนได้สะดวก จึงเหมาะกับครอบครัวที่ต้องการทาวน์โฮมพื้นที่ขนาดใหญ่ในทำเลนี้

 

พื้นที่ใช้สอยภายในห้องสามารถวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุตไว้ชิดผนังแบบในบ้านตัวอย่าง รวมถึงตู้เสื้อผ้าก็สามารถเลือกตู้ทรงสูงเพื่อให้มีพื้นที่สำหรับเก็บเสื้อผ้า ของใช้ได้มากยิ่งขึ้น

บ้านแฝดแบบ Petite ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 121 ตารางเมตร

บ้านแบบสุดท้ายที่เราจะรีวิวเป็นบ้านแบบ “Petite” เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น ” พื้นที่ใช้สอย 121 ตารางเมตร โดยบ้านหลังนี้จะออกแบบให้ตัวบ้านไม่ติดกัน ทำให้การอยู่อาศัยมีความใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวมากทีเดียว โดยตัวบ้านจะสร้างบนที่ดินขนาดเริ่มต้นที่ 41.3 ตารางวา ทำให้รอบ ๆ ตัวบ้านมีพื้นที่เปิดโล่งที่สามารถจัดเป็นสวนสวยเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวบ้าน หรือจัดเป็นมุมนั่งเล่นไว้พักผ่อนจิบกาแฟยามเช้าก็ได้

 

ลักษณะของแปลนบ้านแฝดแบบ Petite จะสังเกตุว่าตัวบ้านทั้งสองหลังจะไม่ติดกัน แต่จะใช้หลังคาโรงรถให้เป็นโครงสร้างที่เชื่อมต่อกันตามกฎหมาย จึงทำให้การใช้งานพักอาศัยได้ความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น มีพื้นที่เปิดโล่งที่สามารถเดินได้รอบตัวบ้าน  พื้นที่จอดรถของบ้านสามารถจอดได้ 2 คัน มีประตูที่เปิดเข้าสู่ภายในบ้านได้ โดยมีห้องน้ำ และห้องครัวอยู่ใกล้กับประตูบานนี้เพิ่มความสะดวก เช่น หลังเดินทางกลับถึงบ้านก็สามารถแวะเข้าห้องน้ำ ล้างหน้าล้างตาเพิ่มความสดชื่นได้ หรือจะเป็นเวลาที่เรานำขยะจากห้องครัวมาทิ้งนอกบ้านก็เปิดประตูที่จอดรถออกมาได้เลยโดยไม่ต้องผ่านห้องนั่งเล่น

ตัวบ้านชั้นล่างออกแบบให้ส่วนใช้สอยได้แก่ ห้องนั่งเล่น โต๊ะทานอาหาร และห้องครัว เปิดเชื่อมถึงกัน โดยห้องครัวก็จะมีพื้นที่เป็นสัดส่วนสามารถเพิ่มประตูบานเลื่อนเพื่อทำเป็นครัวปิดสำหรับทำอาหารในบ้านได้  ห้องน้ำวางตำแหน่งให้หลบสายตาจากห้องนั่งเล่นช่วยให้บรรยากาศโดยรวมของชั้นล่างดูสวย เป็นระเบียบเรียบร้อย ส่วนบันไดบ้านจะอยู่ฝั่งหลังบ้านใกล้กับโต๊ะทานอาหาร

 

ส่วนชั้นที่ 2 จะเป็นห้องนอนทั้ง 3 ห้อง จัดให้มีห้องนอนฝั่งหน้าบ้าน 2 ห้องได้แก่ Master Bedroom และห้องนอนที่ 2 โดย Master Bedroom จะได้พื้นที่ใช้สอยเกือบครึ่งหนึ่งของพื้นที่บ้านชั้นสอง และสามารถเปิดออกสู่ระเบียงห้องได้ ห้องนอนที่ 2 มีประตูที่เปิดสู่ระเบียงขนาดใหญ่ด้านข้างตัวบ้าน และห้องนอนที่ 3 จะอยู่ทางด้านหลังบ้าน โดยมีห้องน้ำสำหรับใช้งานร่วมกันที่สามารถเปิดเข้าได้ 2 ทาง ได้แก่ จาก Master bedroom และจากทางเดินชั้น 2

 

ที่จอดรถสามารถจอดรถได้ 2 คัน มีความลึกเพียงพอจอดรถกระบะได้ ด้านหลังเป็นประตูเปิดเข้าสู่ตัวบ้าน และหน้าต่างสำหรับถ่ายเทอากาศของห้องน้ำ โดยบ้านมาตรฐานพื้นที่จอดรถจะเป็นคอนกรีตปาดเรียบไปจนถึงประตูรั้วบ้านครับ

 

ชั้นล่างของบ้านออกแบบให้แต่ละส่วนใช้สอยสามารถใช้งานเชื่อมต่อกันได้สะดวก

 

บ้านแบบ Petite ที่โครงการถูกใช้เป็นสำนักงานขาย โดยตำแหน่งของโต๊ะทานอาหารจะอยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์ต้อนรับตรงนี้  ด้านขวามือเป็นประตูห้องน้ำ และด้านในสุดเป็นทางเดินไปยังห้องครัว

 

บันไดบ้านของแบบ Petite ถูกวางไว้ด้านหลังบ้านข้างเคาน์เตอร์ต้อนรับ

 

สำหรับชั้นที่ 2 ห้อง Master Bedroom จะถูกใช้งานเป็นพื้นที่สำนักงาน ทางทีมงานจึงไม่ได้เก็บภาพมาฝากกัน แต่จากที่เห็นก็ถือว่ามีความกว้างขวางกำลังดี มีพื้นที่ให้แต่งห้องใช้งานได้สะดวกครับ

 

ห้องนอนที่ 2 จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน มีความโปร่งโล่งด้วยช่องแสง 2 จุด ได้แก่หน้าต่างด้านหลังโซฟา และประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดออกสู่ระเบียงห้อง

 

ระเบียงของห้องนอนที่ 2 กว้างขวางกำลังดี ตรงนี้จะหาโต๊ะ เก้าอี้มาไว้นั่งชิล ๆ ช่วงค่ำ ๆ ก็ทำได้ หรือใครชอบจัดสวนก็สามารถจัดสวนกระถางเล็ก ๆ เพิ่มความสดชื่นให้กับบ้านได้นะครับ

 

ห้องนอนที่ 3 จะอยู่ทางฝั่งหลังบ้าน โดยที่ผนังฝั่งใกล้ประตูห้องจะมีหน้าต่างบานกระทุ้งให้ 1 บาน ช่วยรับแสงธรรมชาติ และหมุนเวียนถ่ายเทอากาศภายในห้อง

 

พื้นที่ของห้องนี้กว้างขวางพอให้ใช้งานเป็นห้องนอนได้ ครอบครัวไหนที่มีสมาชิกหลาย ๆ คนก็สบายใจได้เพราะมีห้องนอนให้ครบทุกคน อาจเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดพอเหมาะมาใช้งานได้นะครับ

ราคา เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5

โครงการ เดอะ แพลนท์ ซิตี้ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 เปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างทั้ง 2 แบบแล้ว โดยบ้านมาตรฐานที่ส่งมอบจะเป็นบ้านเปล่า มีราคาเริ่มต้นดังนี้

  • Modish I ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน* 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท
  • Modish II ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.63 ล้านบาท
  • Petite บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดิน 41.3 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.95 ล้านบาท
  • Pissarro บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดิน 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 4.95 ล้านบาท

SUMMARY

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ The Plant Citi วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 มีแบบบ้านให้เลือกทั้งโมเดิร์นทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย และยังครอบคลุมงบประมาณการซื้อบ้านของครอบครัว
  • ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางทั้งสวนหย่อม สระว่ายน้ำ ที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ฟิตเนส และพื้นที่ Co-Working Space เพื่อรองรับการพักผ่อนของครอบครัว
  • โครงการมีขนาดไม่ใหญ่มาก ให้ความเป็นส่วนตัวในการพักอาศัยที่ดี มีจำนวนบ้านพักอาศัยเพียง 216 หลัง
  • แบบบ้านภายในโครงการมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 121 ตร.ม. ไปจนถึงบ้านหลังใหญ่สุดคือ 145 ตร.ม. ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ทั้งครอบครัวใหม่ ครอบครัวขยาย
  • ทุกแบบบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน เหมาะสมกับลักษณะการเดินทางของทำเลลำลูกกา ที่จอดรถมีความลึก 6 เมตร เพียงพอสำหรับการจอดรถกระบะ
  • แปลนแบบบ้านทาวน์โฮมให้การใช้สอยที่เต็มอิ่มด้วยหน้ากว้าง 5.7 เมตร การวางผังส่วนใช้สอยต่าง ๆ ในบ้านมีพื้นที่กว้างขวางใช้สอยได้สะดวก
  • Master Bedroom ของทาวน์โฮมทั้ง 2 แบบกว้าง 5.7 เมตร เพดานสูงโปร่ง และมีหน้าต่างให้ 3 จุด ช่วยให้บรรยากาศในห้องดูโปร่งโล่งน่าพักผ่อน
  • บ้านแฝดดีไซน์บ้านไม่ติดกัน มีพื้นที่เปิดโล่งรอบตัวบ้าน ทำให้บรรยากาศการใช้งานคล้ายบ้านเดี่ยว ฟังก์ชันบ้านเป็นแบบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 

ทำเล และการเดินทาง

  • โครงการตั้งอยู่บนถนนบึงคำพร้อย ใกล้กับถนนลำลูกกา สภาพแวดล้อมใกล้โครงการมีความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับการพักผ่อน
  • ทำเลของโครงการใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อการคมนาคมของทำเลลำลูกกา จึงมีความสะดวกในการเดินทางทั้งเข้าเมือง หรือไปยังโซนสำคัญอื่น ๆ ของกรุงเทพ
  • จากโครงการสามารถใช้ถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษกเพื่อไปขึ้นทางด่วนฉลองรัชที่ด่านจตุโชติได้ง่าย รวมถึงยังไปยังโซนใกล้เคียงเช่น รามอินทราเพื่อไปช้อปปิ้ง พักผ่อนที่แฟชั่นไอส์แลนด์ได้สะดวก
  • สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียงมีครบครันทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ตลาดสดขนาดใหญ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต

 

เหมาะกับใคร

  • โครงการ The Plant Citi วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 5 เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้น ที่ต้องการบ้านหลังใหม่เพื่อสร้างครอบครัว
  • กลุ่มครอบครัวขยาย ที่ต้องการบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น มีสภาพแวดล้อมที่ดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรองรับการพักผ่อนของครอบครัวได้
  • ผู้ที่มีบ้านเดิมในโซน สายไหม ลำลูกกา หทัยราษฏร์  รังสิต-นครนายก กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่บนทำเลเดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน
  • ครอบครัวที่มีงบประมาณสำหรับซื้อที่อยู่อาศัยในช่วง 2 – 4 ล้านบาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (1)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก