NUE Mega Plus Bangna (นิว เมกา พลัส บางนา) ติดห้างเมกา บางนา คอนโดห้องหน้ากว้าง แต่งเฟอร์ฯครบจัดเต็ม รับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว

· 6 min read

NUE Mega Plus Bangna (นิว เมกา พลัส บางนา) คอนโดที่มีเพื่อนบ้านรั้วเดียวกันเป็นห้างเมกาบางนา คือติดแบบ 0 เมตรเลยครับ อีกทั้งยังติดถนนใหญ่บางนา-ตราด ทำให้เดินทางสะดวกสบาย นั่นหมายความว่านี่จะเป็นคอนโดอีกหนึ่งโครงการบนโซนบางนา-ตราดที่มีโลเคชั่นเป็นจุดแข็งที่สุดเลยก็ว่าได้ครับ

โดย NUE Mega Plus Bangna อยากให้ชีวิตคุณคอมพลีทมากยิ่งขึ้น ด้วยการขยายสเปซที่พักอาศัยให้ใหญ่กว่าที่เคย มาพร้อมกับ Facilities 5 ชั้น และห้องหน้ากว้าง ที่มีมาให้เลือกถึง 5 Type ด้วยกันครับ ตั้งแต่ Studio ไปจนถึง 2 Bedroom Plus ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตามคอนเซ็ปต์ ‘PLUS’ชีวิตในฝัน.. ให้’MEGA’กว่าใคร ในราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท* 

ถ้าอยากรู้แล้วว่าโครงการที่สุดทุกด้านจะหน้าตาเป็นแบบไหน ตามไปอ่านรีวิว NUE Mega Plus Bangna กันต่อเลยครับ

 

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ  คลิกที่นี่ 

NUE Mega Plus Bangna (นิว เมกา พลัส บางนา)

ชื่อคอนโด NUE Mega Plus Bangna (นิว เมกา พลัส บางนา)
ผู้พัฒนาโครงการ Continental City Company Limited
ที่ตั้ง ถนนบางนา-ตราด ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
ขนาดที่ดิน 3-2-49 ไร่
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนชั้น 38 ชั้น
จำนวนยูนิต 1,005 ยูนิต
จำนวนยูนิตสูงสุดต่อชั้น 33-34 ยูนิต
ประเภทห้อง
  • Studio : 21-22  ตารางเมตร
  • 1 Bedroom : 26-34 ตารางเมตร
  • 1 Bedroom Plus : 34-44 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom : 45 ตารางเมตร
  • 2 Bedroom Plus 66 ตารางเมตร
ฝ้าเพดานสูง 2.55 เมตร
ที่จอดรถ ประมาณ 35% (ไม่รวมซ้อนคัน)
ราคาขายเริ่มต้น  2.1 ล้านบาท* (แบบ Fully Furnished)
พิกัดที่ตั้งโครงการ คลิกที่นี่
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร  02-251-9955

 

LOCATION: ที่ตั้งโครงการคอนโด NUE Mega Plus Bangna

ต้องยอมรับเลยว่า Noble Development เฟ้นหาที่ดินได้เก่งจริงๆ ครับ สามารถสร้างโครงการ NUE Mega Plus Bangna ติดห้างเมกาบางนา และยังอยู่ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด โดยภาพรวมของทำเลนี้ถือเป็นโซนเศรษฐกิจสำคัญของภาคอุตสาหกรรม ที่เชื่อมต่อทั้งกรุงเทพฯ และภาคตะวันออกเลยก็ว่าได้ครับ เพราะรวมแหล่งงานไม่ว่าจะเป็น บริษัทชื่อดัง โรงงานอุตสาหกรรมทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงสำนักงานออฟฟิศขนาดใหญ่อีกหลายแห่งที่กระจายตัวอยู่โดยรอบ

นอกจากนี้ถนนบางนา-ตราด ยังเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท และยาวมาทางตะวันออก ตัดกับถนนศรีนครินทร์ รวมถึงถนนกาญจนาภิเษก และใช้ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถีวิ่งออกชลบุรีได้ สำหรับการเดินทางโดยรถไฟฟ้า ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองให้ได้ใช้บริการกัน โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีศรีเอี่ยม ระยะทาง ประมาณ 4 กม. และรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบาหรือ Light Rail (LRT) เส้นทาง บางนา-สุวรรณภูมิ และด้วยทำเลที่มีศักยภาพขนาดนี้ทำให้ไม่ว่าจะเดินทางไปแหล่งงานในเมืองหรือนอกเมืองก็สะดวกสบายครับ

 

จากแผนที่ภาพนี้นอกจากจะเห็นว่าโครงการอยู่ใกล้จุดขึ้นทางด่วนประมาณ 1 กม. ยังเห็นว่าข้างโครงการมีซอยราชวินิตบางแก้ว ซึ่งใช้เป็นทางลัดทะลุเข้าห้างเมกาบางนาได้เลย อีกทั้งซอยนี้ยังเต็มไปด้วย ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และโรงเรียนชื่อดังครับ ช่วยให้ลูกบ้านที่อยากไปเมกาบางนา โดยใช้รถยนต์นั้นไม่ต้องกลับรถไปมาให้เสียเวลาครับ

 

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้คือ การมีสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบโครงการ ที่เห็นชัดๆ ก็เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันอย่าง ห้างเมกาบางนา เดินไปยังได้เลยครับ อยากกินข้าว ดูหนัง ช้อปปิ้ง หรือต้องการซื้อของใช้เข้าบ้านก็มี Tops Supermarket, บิ๊กซี วันไหนอยากตกแต่งห้องก็มีอิเกีย, HomePro ครบครันกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

ไม่เพียงเท่านั้นยังมี เซ็นทรัล บางนา, โลตัส บางนา, SB Design Square, Index Living Mall, ไทวัสดุ บางนา, Chic Republic, เซ็นทรัล วิลเลจ, ซีคอนสแควร์, Paradise Park และอีกมากมาย

 

สถานศึกษาชื่อดังก็มีไม่น้อยครับ เช่น รร.นานาชาติ ดิษยะศริน, รร.นานาชาติคอนคอร์เดียน, รร.ราฟเฟิลส์ อเมริกัน, รร.เซนต์โยเซฟ บางนา, ม.อัสสัมชัญ บางนา และม.รามคำแหง 2 เป็นต้น ส่วนสถานพยาบาล ได้แก่ รพ.ดับเบิ้ลยูไอเอช อินเตอร์เนชั่นแนล, รพ.ไทยนครินทร์, รพ.บางนา1 และ รพ.สินแพทย์ ศรีนครินทร์

PROJECT WALKTHROUGH

NUE Mega Plus Bangna

 

สำรวจข้างนอกเสร็จแล้วเราเข้าไปดูดีเทลโครงการ NUE Mega Plus Bangna ข้างใน Sales Gallery กันต่อเลยครับ โดยตั้งอยู่พื้นที่เดียวกันกับตัวคอนโดที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 

NUE Mega Plus Bangna

 

Sales Gallery มีขนาดใหญ่พอสมควร จัดเตรียมพื้นที่รองรับลูกค้า พร้อมบริการเครื่องดื่ม รวมถึงมีโมเดลจำลองอาคารครับ 

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

 

แต่ที่โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่ก้าวเข้ามาคือ การจำลอง Sculpture เพื่อให้เข้าถึงอารมณ์และเห็นภาพของเส้นสายที่มีความโค้งมน ซึ่งพอโครงการสร้างเสร็จก็จะไปอยู่ใน Lobby & Co-Hall ด้วยครับ

NUE Mega Plus Bangna

งานออกแบบสถาปัตยกรรมและพื้นที่ส่วนกลางคอนโด

NUE Mega Plus Bangna

ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 3 ไร่ เป็นคอนโด High rise 1 อาคาร 38 ชั้น จำนวน 1,005 ยูนิต โดยอาคารเป็นรูปตัว U มีความเรียบง่ายสวยงามและทันสมัย ด้วยการออกแบบตัวอาคารเป็นเส้นตรงดูแข็งแรงแต่ก็ให้ความรู้สึกเท่ในเวลาเดียวกัน ขณะที่ Landscape และการดีไซน์ภายในจะเน้นเส้นสายโค้งมนดูอ่อนโยน โดยเชื่อมต่อภายนอกและภายในด้วยโทนสีเหลืองและสีเทาเป็นหลักครับ

 

โดดเด่นด้วย Facilities จัดเต็มที่ให้มาถึง 5 ชั้น รวม 38 ฟังก์ชัน ซึ่งถ้าจะให้ไล่เรียงทั้งหมดคงไม่ไหวครับ เพราะโครงการนี้ให้ส่วนกลางมาเยอะมากจริงๆ เราเลยจะขอยกตัวอย่างที่เป็นไฮไลท์ที่รับรองว่าต้องถูกใจทุกคนแน่นอน โดยโครงการสามารถจอดรถได้ 35% ไม่รวมซ้อนคัน

เริ่มส่วนกลางตั้งแต่หน้าทางเข้า จะพบกับ Greenery & Sensory Park สวนผืนใหญ่ให้ลูกบ้านออกมานั่งเล่น หรือนั่งพักหลังกลับมาจากข้างนอกก่อนขึ้นห้องครับ เขยิบเข้าไปข้างในอีกนิดรอบโครงการจะมี Active Trail ไว้สำหรับวิ่งจ็อกกิ้ง และ Greenery Lane ทางเดินสีเขียวที่โอบล้อม Lobby

 

เข้าสู่ Indoor ชั้น 1 จะเจอกับ Lobby & Co-Hall ขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยกระจก โดยจัดที่นั่งไว้รองรับเวลาแขกมาหาลูกบ้านทั้งแบบชิลๆ และแบบเป็นส่วนตัวตรงโซน Private Workstation

 

นอกจากนี้ยังมี NUE Grab & Go Station ห้องสำหรับรับ-ส่งอาหาร โดยทางโครงการได้เตรียมเครื่อง UV Sterilizer ไว้ให้ลูกบ้านทำการฆ่าเชื้ออาหารก่อนนำขึ้นห้อง ซึ่งถือว่าเข้ากับยุค New Normal ได้เป็นอย่างดี และดูเป็นระเบียบด้วยครับ

 

ไปต่อกันที่ชั้น 7 Breeze Court พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมจัดที่นั่งอ่านหนังสือในโซน Readery Deck ให้ออกมานั่งพักผ่อน รับลมเย็น และสูดอากาศบริสุทธิ์ หรือจะเดินเล่นบนทางเดินส่วนตัว ล้อมรอบด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ Secret Balcony

 

จากนั้นขึ้นมาถึงที่ชั้น 37 โดยในส่วนของ Indoor จะมีสองฝั่งครับ ซึ่งจะเชื่อมด้วยบันไดวนที่จะพาไปยังชั้น 38 และบริเวณนี้ยังมีลิฟต์ให้บริการเพื่อไปยังชั้นบนได้เหมือนกันครับ โดยฝั่งหนึ่งเป็น Sky Mega Gymnasium ที่นอกจากมีเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัยและครบครันแล้ว ก็ยังมีคาร์ดิโอ ต่อยมวย รวมถึงมีห้องสำหรับเล่นโยคะ Sky High Yoga อีกด้วยครับ

 

ส่วนอีกฝั่งคือ The Cloud Caterier Club โซนปาร์ตี้และ Activity ให้ชีวิตได้รีแลกซ์ เพราะจัดมาให้ทั้ง Sky Lounge, Co-Kitchen & Bar รวมถึง Private Dining ที่จะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์ หรือดินเนอร์กับคนรู้ใจอย่างเป็นส่วนตัวก็ได้ทั้งนั้น

 

ต่อด้วย Game Room มีกิจกรรมให้เล่นหลากหลาย สร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินในวันพักผ่อนครับ

 

ออกมา Outdoor ที่นับเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของส่วนกลางเลยก็ว่าได้นั่นก็คือ Skyview Blu Lagoon สระว่ายน้ำที่ได้ความยาวประมาณ 42 เมตร ซึ่งแบ่งออกเป็นหลายฟังก์ชันครับทั้ง Lap Pool ยาวประมาณ 25 เมตร, Jacuzzi Pool, Shallow Pool รวมถึง Kinder Pool สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และ Pool Terrace ไว้นั่งผ่อนคลายสบายอารมณ์

 

แต่ถ้าอยากชมวิวเมืองพร้อมสัมผัสธรรมชาติโซน Sit n Chill Terrace ถือว่าเหมาะเลยครับ ซึ่งตรงบริเวณนี้ยังมีมุม Kids Playscape ลูกบ้านที่มีเด็กเล็ก ก็สามารถพามาทำกิจกรรมที่ตรงนี้ได้

 

ถัดมาเป็น Sunset View Deck โดยใช้บันไดตรงสระว่ายน้ำที่ออกแบบให้มี Dynamic ความโค้งที่สวยงาม ขึ้นมาที่จุดนี้ได้ซึ่งเป็นพื้นที่จุดชมวิวทิวทัศน์ให้ทอดมองได้สุดสายตา ซึ่งตรงนี้จะเชื่อมไปยังชั้น 38 เพื่อไปยังส่วนกลางอื่นๆ ต่อครับ

  

 

ปรับโหมดมาที่การทำงานกันบ้าง ใคร Work From Home น่าจะถูกใจครับ เพราะชั้น 38 จะพบกับห้องประชุม Sky Forum และ Co-Creative Space รองรับการทำงานด้วยโต๊ะและเก้าอี้ที่จัดไว้หลากหลายมุม หรือถ้าใครอยากนั่งทำงานแบบเป็นส่วนตัวก็มี Tutoring Room พร้อมชมวิวเมืองแบบพาโนราม่า

 

ทำงานเสร็จอยากพักสมอง หรือคอหนังต้องมาที่ห้องนี้เลย Cinema Studio ให้ฟีลเหมือนดูที่โรงภาพยนตร์ 

 

ปิดท้ายที่ชั้นบนสุด Rooftop Greenscape พื้นที่สีเขียวร่มรื่นและเงียบสงบ ที่จะช่วยชาร์จพลังให้กลับมาเต็มร้อย

TYPICAL FLOOR PLAN

Floor Plan ชั้น 8-21

Floor Plan ชั้น 22-36

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

ROOM TYPE

 

สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ NUE Mega Plus Bangna มีทั้งหมด 5 Type เน้นการดีไซน์แปลนห้องที่หลากหลาย มีทั้งครัวในและครัวนอกให้เลือกครับ โดยเป็นห้องหน้ากว้าง ขายแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบพร้อมอยู่ มี Digital Door Lock และเครื่องปรับอากาศให้ทุกยูนิต ภายในห้องฝ้าเพดานสูง 2.55 เมตรครับ  

Studio : 21-22 ตารางเมตร

1 Bedroom : 26-34 ตารางเมตร

1 Bedroom Plus : 34-44 ตารางเมตร

2 Bedroom : 45 ตารางเมตร

2 Bedroom Plus 66 ตารางเมตร

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

ห้องตัวอย่าง NUE Mega Plus Bangna (นิว เมกา พลัส บางนา)

1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตร

แปลน 1 ห้องนอน Size M โดยห้อง Type นี้จะมีแปลนห้องให้เลือก 2 แบบ คือแบบครัวที่อยู่ด้านนอกและครัวที่อยู่ด้านในครับ โดยจะได้ห้องหน้ากว้างประมาณ 5.02 เมตร พื้นถึงเพดานสูงประมาณ 2.55 เมตร ซึ่งห้องแปลนนี้จะแบ่งพื้นที่ภายในออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนครัวและนั่งเล่น ซึ่งออกแบบให้สเปซตรงนี้เชื่อมต่อกัน เพื่อให้รู้สึกกว้างขวาง อีกส่วนเป็นห้องนอนและห้องน้ำ ที่ถือว่ามีขนาดใหญ่พอสมควรครับ

NUE Mega Plus Bangna

ห้องตัวอย่างจัดให้ดูเป็นห้องครัวด้านในแบบเปิดอยู่ทางขวามือ โครงการบิวท์อินเคาน์เตอร์ครัว ท้อปเคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์สีขาว พร้อมตู้เก็บของลายไม้ทั้งชั้นบนและล่าง โดยหน้าบานเป็นแบบ Soft Close พร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัว และเครื่องดูดควันแบบต่อท่อ Flex ออกภายนอกครับ

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

 

ฝั่งตรงข้ามเคาน์เตอร์ครัว บริเวณหน้าทางเข้าจะเป็นตู้เก็บรองเท้าและตู้เก็บของที่บิวท์มาให้สุดเพดาน ทำให้เก็บรองเท้าและของใช้ได้ค่อนข้างเยอะ ติดกันเป็นมุมทานข้าวขนาด 2 ที่นั่ง ทางโครงการก็เตรียมไว้ให้โดยที่เราไม่ต้องซื้อเพิ่มเลยครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

โต๊ะและเก้าอี้เป็นลายไม้ ได้เบาะนั่งเป็นสีเทา ซึ่งดีไซน์เข้ากันได้อย่างลงตัวครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นนั้นได้โซฟาขนาด 2 ที่นั่ง โทนสีเทาเข้ม โต๊ะกลางลายไม้ที่เข้ากันกับโต๊ะกินข้าว

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

 

ตรงข้ามจะเป็นชั้นวางทีวี หน้าบานโทนสีเทาอ่อน มีช่องให้เก็บของเพื่อความเรียบร้อย โดยจะได้ตามแบบในภาพเลยครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

ระเบียงกว้างพอที่จะวางเครื่องซักผ้าแล้ว ก็ยังเหลือพื้นที่สำหรับตากผ้า หรือทำเป็นมุมนั่งเล่นได้ครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

ห้องนอนอยู่ถัดเข้าไปจากโซนนั่งเล่นและครัว ซึ่งห้องจริงจะได้ประตูไม้บานทึบ

NUE Mega Plus Bangna

 

ขนาดห้องนอนกว้างขวางประมาณหนึ่ง โครงการให้เตียงขนาด 5 ฟุต พร้อมออกแบบให้มีโต๊ะหัวเตียงดีไซน์เก๋ และใต้เตียงก็มีลิ้นชักเก็บของเพิ่มมาอีก 1 ช่อง ทำให้มีฟังก์ชันการใช้สอยมากขึ้น

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

 

ตู้เสื้อผ้าก็ได้หน้าตาแบบนี้เลยครับ บิวท์สุดเพดานเพื่อให้เก็บเสื้อผ้าได้เยอะ และได้กระจกเงาเต็มตัว 1 บาน เพื่อเช็กความเรียบร้อยก่อนออกจากห้อง มาพร้อมกับโต๊ะเครื่องแป้งครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

ห้องนอนมีหน้าต่างแบบบานเลื่อนและบานฟิกซ์ เพื่อให้ลมและแสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้ทั่วถึงทุกมุมของห้อง

NUE Mega Plus Bangna

 

มองกลับไปจะเห็นว่ายังเหลือพื้นที่ในการเดินไปมาได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนห้องน้ำอยู่ในห้องนอนครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

ห้องน้ำกว้างขวางพอสมควร จัดเตรียมสุขภัณฑ์ทั้งอ่างล้างหน้าพร้อมตู้ใต้อ่าง กระจกเงาขนาดใหญ่ โถสุขภัณฑ์ ฝักบัว แต่ที่ชอบคือการบิวท์ช่องเก็บของเพิ่มมาให้อีก 2 ช่อง และด้านล่างไว้วางถังขยะหรืออุปกรณ์ล้างห้องน้ำ หลบมุมสายตาได้ดีเลย

NUE Mega Plus Bangna

 

ห้องตัวอย่างติดฉากกั้นอาบน้ำมาให้ดูเป็นแนวทางครับ เผื่อใครอยากติดตั้งก็สามารถทำได้ โดยห้องจริงจะมีแค่ธรณีกั้นแยกไว้ให้

NUE Mega Plus Bangna

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

ห้องตัวอย่าง NUE Mega Plus Bangna (นิว เมกา พลัส บางนา)

1 Bedroom ขนาด 30 ตารางเมตร

ห้องต่อมาที่จะรีวิวนั้นเป็น 1 ห้องนอน ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาอีกหนึ่งไซส์ครับ ได้หน้าห้องกว้างประมาณ 5.19 เมตร ซึ่งห้องตัวอย่างจะเป็นแบบครัวปิดอยู่ด้านนอก แต่ว่าห้องจริงก็มีครัวด้านในให้เลือกเหมือนกันครับแล้วแต่ชอบเลย และแบ่งฟังก์ชันการใช้งานของแต่ละห้องเป็นสัดส่วนชัดเจน

NUE Mega Plus Bangna

เข้ามาแล้วพบกับห้องนั่งเล่น ตู้รองเท้าอยู่ทางขวามือโดยชั้นล่างไว้เก็บรองเท้า ชั้นกลางเป็นช่องเปิดไว้วางกุญแจหรือของที่ต้องหยิบใช้เป็นประจำ ส่วนชั้นบนเป็นชั้นเก็บของต่างๆ

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

 

ติดกันเป็นชั้นวางทีวี ที่ดีไซน์เหมือนกับห้องที่เอ่ยมาข้างต้นครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

อีกฝั่งวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง เพิ่มเติมคือสตูลอีก 1 ตัว ที่โครงการจัดมาให้

NUE Mega Plus Bangna

 

ข้างๆ เป็นมุมรับประทานอาหาร วางโต๊ะกินข้าวขนาด 2 ที่นั่ง ก็ยังมีสเปซถอยเก้าอี้แบบเหลือเฟือครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

ถัดมาเป็นห้องครัวแบบปิดกั้นด้วยกระจกบานเลื่อน ทำให้เวลาปรุงอาหารกลิ่นก็จะไม่ลอยไปยังส่วนอื่นๆ ของห้อง ใครชอบเข้าครัวทำอาหารกินเองเป็นประจำ นับว่าห้องนี้ตอบโจทย์ทีเดียวครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

สำหรับเคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินมาให้ 2 ฝั่ง คือส่วนล้างจาน+เตรียมอาหาร พร้อมตู้เก็บของด้านบนทั้งแบบมีหน้าบานและช่องเปิดโล่ง ที่อยู่ทางขวามือ

NUE Mega Plus Bangna

 

อีกฝั่งทางซ้ายมือเป็นเคาน์เตอร์ไว้ปรุงอาหาร มีช่องใส่ไมโครเวฟอยู่ด้านล่าง มีลิ้นชักเก็บของ และตู้เก็บของด้านบน ขณะที่เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันก็ได้เช่นเดิมครับ

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

 

ระเบียงจะอยู่ส่วนครัวเพื่อเปิดให้กลิ่นระบายออกข้างนอกเวลาทำอาหาร โดยมีพื้นที่ไว้วางเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้าและราวตากผ้าได้สบายๆ

NUE Mega Plus Bangna

 

ไปดูห้องนอนกันต่อครับ พอเห็นมุมแต่งตัวเป็นอันดับแรก มั่นใจเลยว่าสายแฟชั่นหรือใครที่ชอบแต่งตัวต้องปลื้มแน่ๆ เพราะทางโครงการจัดเต็มมากครับ นอกจากตู้เสื้อผ้าที่บิวท์มาสุดเพดานแล้ว ยังได้ชั้นวางของตามห้องตัวอย่างเลย เก็บกระเป๋า น้ำหอม หรือ Accessories ได้แบบจุใจ

NUE Mega Plus Bangna

 

พร้อมด้วยโต๊ะเครื่องแป้งและกระจกเงาเต็มผนังเข้าเซต ซึ่งถ้าใครอยากทำเป็น Walk-in Closet ก็สามารถกั้นตามห้องตัวอย่างได้ เนื่องจากห้องจริงจะไม่มีมาให้ครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

เตียงนอนได้เตียงขนาด 5 ฟุต และโต๊ะหัวเตียงทั้งสองฝั่งเหมือนเดิม

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

 

ระยะปลายเตียงยังมีสเปซให้เดินไปด้านในของห้องโดยไม่ต้องเบี่ยงตัวให้ลำบากครับ และสามารถติดตั้งทีวีแขวนผนังได้ ทางโครงการเตรียมเต้าเสียบปลั๊กไฟไว้ให้ 1 จุด

NUE Mega Plus Bangna

 

ห้องนอนจะได้ชุดหน้าต่างและกระจกบานใหญ่ ที่ช่วยให้ห้องดูโปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น

NUE Mega Plus Bangna

 

ทางเข้าห้องน้ำจะอยู่ติดกับประตูทางเข้าและห้องแต่งตัวครับ

NUE Mega Plus Bangna

 

ห้องน้ำแบ่งฟังก์ชันใช้งานชัดเจน แบ่งแย่งส่วนเปียกส่วนแห้งมาให้เรียบร้อย พร้อมสุขภัณฑ์ในห้องน้ำครบครัน

NUE Mega Plus Bangna

 

ช่องเก็บของสำหรับวางอุปกรณ์ในห้องน้ำ ผ้าเช็ดตัว หรือวางต้นไม้ ก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

NUE Mega Plus Bangna

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

ห้องตัวอย่าง NUE Mega Plus Bangna (นิว เมกา พลัส บางนา)

1 Bedroom Plus ขนาด 34 ตารางเมตร

1 Bedroom Plus คือห้องต่อไปที่เราจะรีวิวครับ โดยได้หน้ากว้างประมาณ 7.7 เมตร บวกกับการออกแบบแปลนห้องที่เรียบง่ายลงตัว ทำให้ใช้สอยพื้นที่ได้คุ้มค่าทุกตารางเมตร และได้ช่องแสงครบทั้งห้องนอนใหญ่ ห้องอเนกประสงค์ และห้องนั่งเล่น ยิ่งช่วยให้ห้องดูกว้างขวางมากกว่าเดิม

ส่วนแรกที่จะเจอคือโซนรับประทานอาหาร ซึ่งห้องนี้ทางโครงการจะเปลี่ยนเป็นโต๊ะกินข้าวสี่เหลี่ยม ขนาด 4 ที่นั่ง เพื่อให้รองรับได้อย่างเพียงพอ

 

ติดกันเป็นชุดครัวที่ทางโครงการทำหน้าต่างกั้นให้ดูเป็นตัวอย่างเพิ่มความเป็นสัดส่วน

 

ตรงข้ามคือห้องน้ำ ที่สามารถเข้า-ออกได้ทั้งฝั่ง Living Area และห้องนอนใหญ่ ทำให้ใช้งานได้สะดวกสบาย

 

โซนนั่งเล่นพักผ่อน จัดไว้อยู่ตรงกลางระหว่างห้องนอนใหญ่และห้องอเนกประสงค์ โดยอยู่ด้านในสุดของห้อง และอยู่ติดกับระเบียงเพื่อให้ช่องแสงธรรมชาติส่องเข้ามาครับ

 

ฝั่งชั้นวางทีวีจะอยู่ติดกับห้องนอนใหญ่ ส่วนตรงทางเข้าห้องมีชั้นวางรองเท้าไว้ให้ คงคอนเซ็ปต์เฟอร์ฯ ครบจัดเต็ม

 

ขณะที่ฝั่งโซฟาจะอยู่ติดกับห้องอเนกประสงค์ ได้โซฟาสีเทาขนาด 2 ที่นั่ง และโต๊ะกลางเข้าชุด

 

พื้นที่ระเบียง สามารถทำเป็นสวนเล็กๆ และมุมนั่งเล่นชมวิวยามค่ำคืนได้ เพราะเครื่องซักผ้าอยู่ในห้องครัว ทำให้เล่นกับมุมนี้ได้ค่อนข้างเยอะ

 

ตัวครัวที่ได้เป็นแบบครัวเปิด ได้เคาน์เตอร์ครัวรูปตัว U มีช่องเก็บของด้านล่าง และช่องเก็บของด้านบนยาวเชื่อมต่อกัน ช่องวางไมโครเวฟอยู่ด้านบน และห้องนี้เครื่องซักผ้าจะอยู่ในห้องครัวครับ

 

 

ออกมาจากห้องครัวขวามือคือห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถทำเป็นห้องนอนเล็กได้ โดยโครงการเตรียมเตียง 3.5 ฟุต และตู้เสื้อผ้าไว้ให้เรียบร้อย แถมยังได้ช่องแสงเพื่อเพิ่มความโปร่งให้แก่ห้องครับ

 

ห้องนอนใหญ่ ได้ครบเซตทั้งเตียง 5 ฟุต โต๊ะเครื่องแป้ง บิวท์อินตู้เสื้อผ้าสุดเพดาน

 

ที่ขาดไม่ได้คือหน้าต่างแบบบานเลื่อนรวมถึงบานฟิกซ์ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกไม่อึดอัด ได้รับลมและแสงธรรมชาติครับ

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

ห้องตัวอย่าง NUE Mega Plus Bangna (นิว เมกา พลัส บางนา)

2 Bedroom ขนาด 45 ตารางเมตร

รีวิวมาถึงห้องตัวอย่างสุดท้ายที่มีขนาด 45 ตารางเมตร ลักษณะแปลนคล้ายกับ 1 Bedroom Plus แต่มีขนาดใหญ่กว่า ได้หน้ากว้างประมาณ 7.75 เมตร พื้นถึงเพดานสูงประมาณ 2.55 เมตร มาพร้อมกับ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เพื่อการใช้งานที่สะดวกของผู้อยู่อาศัย เหมาะกับกลุ่มครอบครัว ที่มีสมาชิก 2-3 คน

NUE Mega Plus Bangna

เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับ Living Area ที่เชื่อมระหว่างห้องครัวและห้องนั่งเล่น โดยจะเจอห้องครัวก่อนทางขวามือ ได้เคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L มีพื้นที่เตรียมอาหารหรือวางเครื่องใช้ไฟฟ้าได้เยอะ ตู้เก็บของด้านบนก็ได้เป็นรูปตัว L เหมือนกันครับ

 

ข้างๆ กันวางโต๊ะกินข้าวขนาด 4 ที่นั่ง ซึ่งสามารถย้ายไปวางมุมไหนของห้องก็ได้ตามใจชอบ

NUE Mega Plus Bangna

 

ถัดมาเป็นโซนนั่งเล่น โครงการดีไซน์ชั้นวางทีวีลายไม้ หน้าบานสีเทามาให้สวยงาม โดยวางทีวีขนาด 55 นิ้ว หรือจะติดทีวีแขวนผนัง และชั้นเอาไว้วางของแทนก็ยังได้ครับ

 

ฝั่งตรงข้ามวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง ขณะที่โต๊ะกลางพอวางแล้วก็ยังมีสเปซให้เดินไประเบียงได้โดยไม่รู้สึกเกะกะครับ

 

พื้นที่ระเบียง ถ้าไม่ได้ใช้งานวางราวตากผ้า สามารถทำเป็นสวนเล็กๆ และมุมนั่งเล่นชมวิวยามค่ำคืน เพราะเครื่องซักผ้าอยู่ในห้องครัว ทำให้เล่นกับมุมนี้ได้ค่อนข้างเยอะ

NUE Mega Plus Bangna

 

ส่วนห้องน้ำที่ 2 ยังคงให้ขนาดมากว้างขวางเหมาะแก่การใช้งานได้จริง สุขภัณฑ์ได้เหมือนกับห้องก่อนหน้านี้

NUE Mega Plus Bangna

 

ติดกันคือห้องนอนที่ 2 โครงการให้เตียง 5 ฟุต มาเลยครับ พร้อมบิวท์ตู้เสื้อผ้าสุดเพดาน เก็บเสื้อผ้าและเครื่องนอนได้เยอะ และด้วยขนาดห้องที่กว้างพอสมควร ทำให้พอวางเฟอร์นิเจอร์แล้วก็ยังเหลือพื้นที่เดินได้แบบสบายๆ

NUE Mega Plus Bangna

 

แต่พิเศษยิ่งกว่าคือการได้หน้าต่างและกระจกเข้ามุมขนาดใหญ่ครับ ทำให้ได้มุมมองที่แตกต่างไปจากเดิม รวมถึงช่องแสงที่ส่องเข้ามาได้หลายทิศทาง

 

มุ่งตรงสู่ห้องนอนใหญ่กันต่อ ลักษณะการออกแบบจะคล้ายกับ 1 Bedroom Plus โดยจะเจอกับมุมแต่งตัวเป็น Walk-in Closet ที่ทางโครงการกั้นให้ดูเป็นไอเดีย แต่พวกตู้เสื้อผ้าและชั้นวางของสุดเพดาน รวมถึงโต๊ะเครื่องแป้งและกระจกเงาจัดมาให้ครบ

NUE Mega Plus Bangna

 

ด้านในสุดของห้องเป็นมุมพักผ่อน โดยจะได้เตียง 5 ฟุต โต๊ะหัวเตียง และลิ้นชักเก็บของใต้เตียง รวมถึงหน้าต่างได้แบบบานเลื่อนช่วยให้อากาศถ่ายเท และแบบบานฟิกซ์ช่วยเปิดรับแสงได้มากขึ้น

 

ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัวติดกับฝั่งแต่งตัว พื้นที่กว้างขวาง พร้อมสุขภัณฑ์ครบครัน

NUE Mega Plus Bangna

NUE Mega Plus Bangna

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

ราคาคอนโด NUE Mega Plus Bangna (นิว เมกา พลัส บางนา)

ราคาของคอนโด NUE Mega Plus Bangna ห้อง Studio เริ่มต้น 2.1 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ประมาณ 95,000 บาท ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลบางนาที่มีความอุดมสมบูรณ์รอบด้าน แถมตัวโครงการยังติดทั้งห้างเมกา บางนา และติดถนนใหญ่ พอประกอบเป็นภาพรวมทั้งทำเลและการออกแบบโครงการ ถือว่าทำราคาออกมาได้ดีทีเดียวครับ รองรับทุกกลุ่มให้สามารถจับต้องเป็นเจ้าของได้ง่าย ตั้งแต่ First Jobber ไปจนถึงกลุ่มนักลงทุน ทำให้ว่าไม่จะเลือกซื้ออยู่เองหรืออยากปล่อยเช่ายังไงก็คุ้มค่าครับ

 

เงื่อนไขการเป็นเจ้าของ :

เงินจอง , ทำสัญญา

  • จอง 10,000 บาท ทำสัญญา 2%
  • ผ่อนดาวน์เริ่มต้น 5,000  บาท/เดือน*

ค่าใช้จ่ายอื่นๆ :

  • ค่าส่วนกลาง 55 บาท/ตารางเมตร
  • ค่ากองทุน (Sinking Fund) 500 บาท/ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอนกรรมสิทธิ์)

SUMMARY

ภาพรวมโครงการและไฮไลท์สำคัญ

  • นิว เมกา พลัส บางนา เป็นคอนโด High rise สูง 38 ชั้น จำนวน 1,005 ยูนิต โดยคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2568
  • มีเพื่อนบ้านรั้วติดกันเป็นห้างเมกา บางนา และติดถนนใหญ่บางนา-ตราด ซึ่งเชื่อมไปยังถนนสายสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ รวมถึงถนนกาญจนาภิเษก และใกล้ทางด่วนพิเศษบูรพาวิถี ทำให้เดินทางก็สะดวกกินเที่ยวช้อปก็สบาย
  • โครงการ นิว เมกา พลัส บางนา ขายแบบ Fully Furnished พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ไม่ต้องเสียเงินตกแต่งเพิ่มเติมให้ยุ่งยาก ช่วยประหยัดเงินในประเป๋าไปได้เยอะ
  • Facilities จัดเต็ม 5 ชั้น โดนใจทั้งสาย Introvert & Extrovert มีทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันและแบบเป็นไพรเวท เช่น Greenery & Sensory Park, Nue Grab & Go Station, Breeze Court, The Cloud Caterier Club, Skyview Blu Lagoon, Sunset View Deck,  Sky Mega Gymnasium, Co-Creative Space และอีกมากมาย
  • มีที่จอดรถประมาณ 35% (ไม่รวมซ้อนคัน)
  • มีห้องให้เลือกถึง 5 Type  ตั้งแต่ Studio ไปจนถึง 2 Bedroom Plus ขนาดห้องตั้งแต่ 21-66 ตารางเมตร
  • ห้อง 1 Bedroom มีรูปแบบห้องให้เลือกทั้งครัวที่อยู่ด้านในและครัวด้านนอก ฝ้าเพดานในห้องส่วนพักอาศัยสูงประมาณ 2.55 เมตร

 

ทำเลและการเดินทาง

  • ตั้งอยู่บนทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งบนทำเลบางนา-ตราดเลยก็ว่าได้
  • โครงการ นิว เมกา พลัส บางนา อยู่บนโซนเศรษฐกิจสำคัญของภาคอุตสาหกรรม ที่เชื่อมต่อทั้งกรุงเทพฯ และภาคตะวันออก รวมแหล่งงานไม่ว่าจะเป็น บริษัทชื่อดัง โรงงานอุตสาหกรรมทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงสำนักงานออฟฟิศขนาดใหญ่อีกหลายแห่งที่กระจายตัวอยู่โดยรอบ ทำให้เดินทางไปแหล่งงานในเมืองหรือนอกเมืองก็สะดวกสบาย
  • ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางพิเศษบูรพาวิถี ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 1 กิโลเมตร และไม่ไกลจากจุดกลับรถ
  • ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานีศรีเอี่ยม และรถไฟฟ้ารางคู่ขนาดเบาหรือ Light Rail (LRT) เส้นทาง บางนา-สุวรรณภูมิ ที่จะเปิดให้ใช้บริการในอนาคต
  • รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เมกาบางนา, เซ็นทรัล บางนา, โลตัส บางนา, SB Design Square, Index Living Mall, HomePro, ไทวัสดุ บางนา, Chic Republic, เซ็นทรัล วิลเลจ, ซีคอนสแควร์, Paradise Park และอีกเพียบ

 

เหมาะกับใคร?

  • คอนโด นิว เมกา พลัส บางนา เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ First Jobber ไปจนถึงกลุ่มวัยทำงานมากประสบการณ์ ที่ต้องการคอนโดในราคาที่เอื้อมถึงได้จริง
  • คนที่อยากได้คอนโดเป็นสินทรัพย์ของตนเอง มากกว่าเสียค่าเช่าโดยเปล่าประโยชน์ โดยมีงบประมาณในการซื้อเพียงสองล้านต้นๆ
  • กลุ่มคนที่ต้องการความคุ้มค่า มองหาโดแบบ Fully Furnished แต่งครบพร้อมอยู่ ไม่ต้องเสียเงินซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่
  • คนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบเดินเที่ยวห้าง มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์
  • ใครที่ทำงานในเมืองอย่างโซนสุขุมวิท เอกมัย ทองหล่อ อโศก แต่อยากได้คอนโดราคาเบาๆ และขับรถไปทำงานไม่ไกลถึงจุดหมายเร็ว นับว่าเหมาะอย่างมาก
  • คนที่เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศบ่อย เพราะใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
  • กลุ่มนักลงทุน ที่อยากได้คอนโดแพคเกจครบครัน เพื่อปล่อยเช่าให้ได้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก