พรีวิว นีโอ โฮม อ่างศิลา – สุขุมวิท (Neo Home อ่างศิลา สุขุมวิท) บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด 4 ห้อนอน ดีไซน์หรูโดดเด่นสไตล์อังกฤษ ใกล้หาดบางแสน และตัวเมืองชลบุรี

· 2 min read

นีโอ โฮม อ่างศิลา-สุขุมวิท (Neo Home อ่างศิลา สุขุมวิท) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ดีไซน์หรูโดดเด่นสไตล์อังกฤษ ที่พัฒนาโดย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม จำกัด ทำเลของโครงการอยู่ระหว่างหาดบางแสน และตัวเมืองชลบุรี มีจุดเด่นด้านการเดินทางสะดวก เข้าตัวเมืองชลบุรีได้ง่าย รวมถึงเดินทางเข้ากรุงเทพได้ในเวลา 1 ชั่วโมงนิด ๆ

 

 

ตัวบ้านของโครงการเน้นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ตั้งแต่ 140 – 163 ตารางเมตร รองรับครอบครัวได้หลากหลายขนาด มีราคาเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท

ข้อมูลโครงการ Neo Home อ่างศิลา – สุขุมวิท

ชื่อโครงการ นีโอ โฮม อ่างศิลา-สุขุมวิท
(Neo Home Angsila-Sukhumvit)
เจ้าของโครงการ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ถนนสุขุมวิท (ซอยสถาพร) ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
ขนาดที่ดิน ประมาณ 31-2-7.8 ไร่
ประเภท บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด
จำนวนบ้าน 183 หลัง
แบบบ้าน
  • แบบบ้าน เซฟฟิลด์ บ้านนีโอ โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ครัวไทย 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน นิวคาสเซิล บ้านนีโอ โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ฟังก์ชันพิเศษ Family Area ครัวไทย 2 ที่จอดรถ
  • แบบบ้าน ลอนดอน บ้านนีโอ โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, ฟังก์ชันพิเศษ ห้องพระ, Glass House Laundry, ครัวไทย, 2 ที่จอดรถ
สิ่งอำนวยความ
สะดวกส่วนกลาง
คลับเฮ้าส์สไตล์อังกฤษ สระว่ายน้ำ สระเด็ก ห้องฟิตเนส สวนสไตล์อังกฤษ ระบบ Key Card Access กล้องวงจรปิด CCTV เจ้าหน้าที่รปภ.ตลอด 24 ชม.
ราคาเริ่มต้น 4.9 ล้านบาท (ราคา ณ พ.ค. 65)
พิกัดที่ตั้งโครงการ คลิกที่นี่
ช่องทางติดต่อ 098-257-1991
เว็บไซต์ คลิกที่นี่

ทำเลที่ตั้งโครงการ Neo Home อ่างศิลา – สุขุมวิท

ถนนสุขุมวิท (ซอยสถาพร) ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000

จุดเด่นของทำเล : ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยสถาพร ห่างจากถนนอ่างศิลา เพียง 600 เมตร เป็นทำเลพักอาศัยที่มีความสงบ สามารถเดินทางเข้าออกได้สะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย ทั้งร้านอาหาร ตลาดสดขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย และโรงพยาบาล

จุดเด่นด้านการเดินทาง : ที่ตั้งของโครงการนับว่าสามารถเดินทางได้สะดวก อยู่ใกล้ตัวเมืองชลบุรี เข้าออกได้ 3 เส้นทาง ใกล้ถนนสำคัญอย่าง ถ.สุขุมวิท รวมถึงเชื่อมต่อไปยังมอเตอร์กรุงเทพ-ชลบุรีเพื่อเข้าสู่กรุงเทพได้เพียง 1 ชั่วโมงกว่าเท่านั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

ศูนย์การค้า : บิ๊กซี-โฮมโปร, แมคโคร, เซ็นทรัล ชลบุรี

สถานพยาบาล : โรงพยาบาล เอกชล, โรงพยาบาล สมิติเวช, โรงพยาบาล ชลบุรี

สถานศึกษา : มหาวิทยาลัยบูรพา, โรงเรียนชลราษฎรอำรุง, โรงเรียนชลกันยานุกูล

สถานที่สำคัญอื่น ๆ : ถ.อ่างศิลา, ถ.สุขุมวิท, ถ.ลงหาดบางแสน, ถ.พระยาสัจจา, ทางหลวงพิเศษหมายเลข 7, ตลาดสะพานปลา, สนามฟุตบอลชลบุรีสเตเดี้ยม, หาดวอนนภา/หาดบางแสน, สะพานชลมารควิถี

พื้นที่ส่วนกลาง / FACILITIES 

โครงการ Neo Home อ่างศิลา – สุขุมวิท ออกแบบในสไตล์อังกฤษ เลือกใช้วัสดุ อาทิ หิน บัวประดับ ปูนปั้น เหล็กดัดแนวระเบียงลวดลายสร้างบรรยากาศที่หรูหราโอ่อ่า โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วย คลับเฮ้าส์สไตล์อังกฤษ สระว่ายน้ำ สระเด็ก ห้องฟิตเนส สวนสไตล์อังกฤษ ระบบรักษาความปลอดภัยใช้ Key Card Access กล้องวงจรปิด CCTV เจ้าหน้าที่ รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง

แบบบ้าน / HOME TYPE

โครงการ นีโอ โฮม อ่างศิลา – สุขุมวิท มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 136 – 161 ตารางเมตร โดยบ้านทุกแบบจะเป็นขนาด 4 ห้องนอน มีฟังก์ชันครัวไทย และห้องอเนกประสงค์ รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่

แบบ เซฟฟิลด์ บ้านนีโอ โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

แบบ นิวคาสเซิล บ้านนีโอ โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ฟังก์ชันพิเศษ Family Area ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

แบบ ลอนดอน บ้านนีโอ โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ฟังก์ชันพิเศษ ห้องพระ Glass House Laundry ครัวไทย 2 ที่จอดรถ

Bottom Line

โครงการ นีโอ โฮม อ่างศิลา – สุขุมวิท เป็นโครงการบ้านเดี่ยว และบ้านแฝดทำเลดีอยู่ระหว่างหาดบางแสน และตัวเมืองชลบุรี ตัวโครงการตั้งแต่ซุ้มโครงการ บรรยากาศบริเวณส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ รวมไปถึงตัวบ้านออกแบบให้มีดีไซน์หรูหรา โดดเด่นด้วยสไตล์อังกฤษ  บ้านทุกหลังเป็นขนาด 4 ห้องนอน มีบ้านให้เลือก 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 140 – 163 ตารางเมตร รองรับสมาชิกครอบครัวยุคใหม่ได้เพียงพอ ครอบคลุมงบประมาณการซื้อบ้านได้มากขึ้น โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 4.9 ล้านบาท

สำหรับโครงการนี้นับว่าเดินทางได้สะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของทำเลทั้งศูนย์การค้า ตลาดสด สถานพยาบาล สถานศึกษา ก็มีครบ รวมถึงยังใกล้ถนนสำคัญอย่างถนนสุขุมวิท ถนนมอเตอร์เวย์เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพ หรือไปยังจังหวัดอื่นๆ ภาคตะวันออกได้ง่าย

หากสนใจ หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไวต์ของโครงการ คลิกที่นี่ หรือ โทร. 098-257-1991

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก