สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์นิวยอร์ก ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เริ่ม 2.19 ล้านบาท* l Siri Place Bangna-Suvarnabhumi

· 3 min read

รีวิวฉบับนี้เราพาไปชม สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (Siri Place Bangna-Suvarnabhumi) ทาวน์โฮมโครงการใหม่จากแสนสิริ  ซึ่งเป็นหนึ่งในซีรีส์บ้าน Dream Destination ที่นำรูปแบบสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นจาก 4 เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของโลก  มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสร้างสรรค์โครงการ  โดยที่ Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ  เป็นทาวน์โฮมที่นำแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก มาสร้างสรรค์โครงการทำให้บรรยากาศของโครงการนี้ดูสวยโดดเด่นมากขึ้น

สำหรับรีวิวฉบับนี้น่าจะถูกใจคนที่กำลังมองหาบ้านดีไซน์ไม่เหมือนใคร  และมองหาบ้านใกล้สนามบินสุวรรณภูมิในราคาจับต้องง่าย  ถ้าสนใจแล้วก็ตามมาดูกันได้เลยครับ

 

สิริ-เพลส-บางนา-สุวรรณภูมิ

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ

(SIRI PLACE BANGNA-SUVARNABHUMI)

ชื่อโครงการ

 สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ

 SIRI PLACE BANGNA-SUVARNABHUMI

ผู้พัฒนาโครงการ  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง  ซอยจรเข้น้อย 10 ถนนศรีวารีน้อย ต.ศรีษะจรเข้น้อย อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
ขนาดที่ดิน  25 – 1 – 47.47 ไร่
จำนวนยูนิต  285 ยูนิต
ประเภทบ้าน  ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.25-40 ตารางวา
แบบบ้าน

 แบบ Soho ทาวน์โฮม 2 ชั้น  2  ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  1 ที่จอดรถ พื้นที่ 99 ตร.วา

 แบบ Brooklyn ทาวน์โฮม 2 ชั้น  3  ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ พื้นที่ 118 ตร.วา

ราคาขายเริ่มต้น   2.19 ล้านบาท* (แบบ SOHO ราคา ณ มิ.ย. 65)
เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่
พิกัดที่ตั้งโครงการ  นำทางไปยังโครงการ คลิก
โทร  1685

( คลิกขยายดูแผนที่ได้ครับ )

Location / ทำเลโครงการ สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ

โครงการ สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่บนถนนศรีวารีน้อยซึ่งเป็นทำเลที่อยู่อาศัยในโซนต่อขยายจากพัฒนาการ-อ่อนนุช  อยู่ทางฝั่งทิศตะวันออกของสนามบินสุวรรณภูมิ  ถนนศรีวารีน้อยจะเป็นถนนที่เชื่อมระหว่างถนนลาดกระบังและถนนบางนา-ตราด ทำให้สามารถเข้าออกได้ทั้ง 2 เส้นทาง  เดินทางสะดวก รวมถึงยังไปแหล่งงานภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ในพื้นที่โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ได้ง่ายมาก 

แผนที่ สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ

 

ฝั่งบางนา-ตราด

ฝั่งถนนบางนา-ตราด  เป็นถนนหลักที่เชื่อมต่อออกสู่เขตอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก  ทางฉะเชิงเทรา, ชลบุรี และระยอง  ตามแนวถนนบางนา-ตราด และตามซอยย่อยต่างๆ ตลอดทั้ง 2 ฝั่งถนน  มีโรงงานอุตสาหกรรมมากมาย  โดยเฉพาะตรงโซนที่เลยปากซอยศรีวารีน้อยไป  มีทั้งโรงงาน Nissan Motor, โรงงานสี TOA, โรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ Mazda, โรงงาน Yamaha Motor  ตลอดไปจนภาคธุรกิจอาหารอย่างโรงงานของ MK Restuarant  เรียกว่าเป็นแหล่งงานภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่มากอีกจุดหนึ่ง

นอกจากนั้นตามแนวถนนบางนา-ตราด ก็มีศูนย์การค้าและ Hyper market ขนาดใหญ่หลายแห่ง  ไม่ว่าจะเป็น มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ, โลตัส บางพลี และ แม็คโคร บางพลี หรือเซ็นทรัล วิลเลจ ก็อยู่ในระยะที่ยังขับรถไปได้สะดวก  ส่วนศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในย่านก็คงหนีไม่พ้น เมกาบางนา และ IKEA Bangna ที่ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว

 

 

ฝั่งลาดกระบัง

ทางฝั่งลาดกระบังเป็นพื้นที่ทางเข้าหลักของสนามบินสุวรรณภูมิ  และยังเป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญของ Airport Rail Link ที่วิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองทางมักกะสันและพญาไท  โซนใกล้กับโครงการก็จะมีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อย่างนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง  และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง   เรียกว่าเป็นมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดครับ

ความอุดมสมบูรณ์ทางฝั่งลาดกระบังจะกระจายอยู่ตาม 2 ฝั่งถนน  มีร้านอาหารตามแนวถนนมากกว่าทางฝั่งบางนา-ตราด  เพราะไม่ใช่ถนนไฮเวย์ขนาดใหญ่  ส่วนศูนย์การค้าทางฝั่งนี้ก็จะมี โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง  และ The Paseo Mall ลาดกระบัง ครับ  ความอุดมสมบูรณ์ก็ไม่แพ้ทางฝั่งบางนา-ตราด

 

Robinson Lifestyle ลาดกระบัง

The Paseo Mall ลาดกระบัง

Project Walktrough

 

โครงการ สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ เป็นหนึ่งในโครงการทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ “Dream Destination” ที่ทางแสนสิรินำเอาสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นจากเมืองในฝันของคนรุ่นใหม่ 4 เมืองได้แก่ เกียวโต นิวยอร์ก ปารีส และอัมสเตอร์ดัม มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบส่วนต่าง ๆ ของโครงการ

โดยโครงการนี้ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของ New York มาใช้ออกแบบโครงการตั้งแต่ซุ้มโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง ไปจนถึง Façade ของบ้าน สร้างบรรยากาศที่ดูโดดเด่นแตกต่างจากโครงการอื่น ๆ มากทีเดียว

ทางเข้าโครงการมีซุ้มประตูขนาดใหญ่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสะพาน Brooklyn ซึ่งเป็นสะพานที่เชื่อมระหว่างนิวยอร์ก เกาะแมนฮัตตัน และฝั่ง Brooklyn  เรียกว่าอลังการตั้งแต่ทางเข้าโครงการเลยครับ

 

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ ซุ้มโครงการ

 

ถนนทางเข้าโครงการ 2 ข้างทางปลูกต้นไม้สร้างบรรยากาศดูสดชื่น

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 02)

 

ส่วนระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ จะใช้ระบบ LIV-24   ตามมาตรฐานความปลอดภัยของโครงการในแบรนด์แสนสิริ  ดูแลความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง การเข้าออกโครงการใช้ระบบ RFID เพื่อสั่งเปิดประตูเหล็กเลื่อนอัตโนมัติ ส่วนผู้มาติดต่อก็จะมีระบบ VMS (Visitor Management System) ใช้บันทึกข้อมูลการเข้าออก รวมถึงทะเบียนรถยนต์ครับ

CCTV

 

จุดหมายตาแรกหลังจากเข้ามาในโครงการ  จะเห็นน้ำพุที่จำลองมาจาก Bethesda Fountain อันเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเซ็นทรัลพาร์ค ด้านหลังเป็นซุ้มทรงโค้งเป็นส่วนต้อนรับเข้าสู่สวนของโครงการ

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 01)

 

 

Facilities : พื้นที่ส่วนกลาง โครงการ สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ

 

 

Facilities

 

เมื่อเราผ่านซุ้มประตูทางเข้าและน้ำพุด้านหน้ามาแล้ว  จะพบกับพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่และคลับเฮ้าส์  ใช้เป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจ  มีสนามหญ้า ปลูกต้นไม้ใหญ่ ไม้พุ่มเตี้ย และดอกไม้ไว้อย่างสวยงาม

ตัวคลับเฮ้าส์ออกแบบได้โดดเด่นมีเอกลักษณ์  โดยสีอิฐแดงตัดกับหลังคาสีเทาเข้ม  ความโดดเด่นของตัวอาคารตัดกับความเขียวชอุ่มของสวน  ทำให้พื้นที่ส่วนกลางของ สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ น่าใช้งานมากทีเดียว

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 04)

 

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 07)

 

ภายในคลับเฮ้าส์มีมุมนั่งพักผ่อน ห้องฟิตเนส ห้องน้ำส่วนกลาง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองออกไปเห็นบรรยากาศสวนส่วนกลางของโครงการ

 

ด้านข้างบริเวณทางเดินเข้าคลับเฮ้าส์  มีสวน Sansiri Backyard ปลูกพืชผักสวนครัว ที่ลูกบ้านสามารถเก็บไปทำอาหารที่บ้านได้  เรียกว่าตอนนี้กลายเป็น Signature ของโครงการบ้านแสนสิริในทุกที่ไปแล้ว

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 05)

 

ห้องฟิตเนสที่สามารถมองผ่านออกไปยังสระว่ายน้ำ และสวนของโครงการก็ดูสวยสดชื่นดีครับ

ฟิตเนส

 

สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ  เป็นแบบ Infinity edge pool  กลางแจ้ง  แบ่งโซนสระเด็ก-ผู้ใหญ่เอาไว้ให้

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 05)

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 07)

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ คลับเฮ้าส์สไตล์อิฐแดง สระว่ายน้ำระบบเกลือ - 2

OPEN HOUSE

 

สำหรับแบบบ้านในโครงการ สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ  จะมีด้วยกัน 2 แบบ  เป็นทาวน์โฮมที่ออกแบบมารองรับครอบครัวยุคใหม่  ที่เป็นครอบครัวขนาดเล็ก  อยู่กัน 2-4 คน  มีพื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. และ 118 ตร.ม. ครับ

Open-House

 

แบบบ้านของโครงการเป็นทาวน์โฮมสไตล์นิวยอร์กที่ได้แรงบันดาลใจจากบ้านเรือนอิฐแดงสุดโรแมนติคใน Greenwich Village มาใช้ออกแบบตัวบ้านตกแต่งลวดลายอิฐแดง ตกแต่งด้วยคิ้วบัวกรอบหน้าต่างสีเขียวหัวเป็ดและสีเทาสร้างความโดดเด่นให้ตัวบ้านดูสวยงามมากยิ่งขึ้น 

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 12)

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

 

แบบ SOHO 

2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.25 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. 

ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท*

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

 

Soho

 

ทาวน์โฮมแบบ Soho เป็นทาวน์โฮมขนาดเริ่มต้นของโครงการ มีฟังก์ชันการใช้สอยที่ออกแบบมาพอดี ๆ รองรับการอยู่อาศัยของครอบครัวขนาดเล็ก 2-4 คน  หรือคนที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัวที่ต้องการขยับขยายจากบ้านหลังเดิมก็ได้ครับ

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านทาวน์โฮม SOHO

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 16)

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 11)

 

มาดูแปลนใช้สอยของบ้านกันครับ ด้านหน้าบ้านเป็นที่จอดรถที่สามารถจอดได้ 1 คัน และมีพื้นที่ด้านหน้าประตูบ้านให้ใช้สอยอื่น ๆ ได้ตามต้องการ ภายในบ้านจัดห้องนั่งเล่น โต๊ะทานอาหารอยู่ในพื้นที่เปิดโล่งต่อเนื่องกัน มีห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้ตามต้องการ ส่วนด้านหลังบ้านเป็นพื้นที่ซักล้างที่เทปูนปาดเรียบลงเสาเข็มยาวเท่าตัวบ้านไว้ให้ 

สำหรับชั้นที่ 2 จะเป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัว  มีห้องนอน 2 ห้อง ซึ่งมีห้องน้ำในตัวทั้งคู่ครับ   โดย Master Bedroom จะอยู่ทางฝั่งหน้าบ้าน  และมีจุดเด่นที่มีฝ้าเพดานสูงถึง 3.4 เมตร  ทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง  ด้านหน้ามีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถรับแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะ  ความสูงของฝ้าเพดานที่มากถึง 3.4 เมตร ช่วยให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากความสูงได้เยอะมาก  ทั้งการทำตู้เก็บของ, ตู้เสื้อผ้า หรือแม้แต่ชั้นลอยครับ 

 

บรรยากาศห้องนั่งเล่นออกแบบลักษณะ Open Plan ทำให้บ้านดูกว้าง โปร่งโล่ง ต่อเนื่องไปด้านหลังบ้านที่เป็นโต๊ะทานอาหาร

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 01)

 

ที่ห้องนั่งเล่นจะมีปลั๊กไฟพร้อมช่องเสียบ USB ให้ครับ นั่งเล่นมือถือชาร์จไฟไปด้วยสบาย ๆ ครับ

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 02)

 

มองกลับไปทางเข้าบ้าน  จะเห็นว่าประตูด้านหน้าใหญ่มาก  และสามารถนำแสงธรรมชาติเข้ามาได้เยอะครับ  ความสูงของฝ้าเพดานชั้นล่างอยู่ที่ 2.6 เมตร

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 03)

 

ในห้องนั่งเล่นจะมีกระจกเข้ามุมที่ผนังช่วยเปิดมุมมองผ่านออกไปภายนอกบ้าน ช่วยเพิ่มความโปร่งโล่ง และรับแสงธรรมชาติเข้าสู่ภายในบ้าน  ส่วนห้องน้ำของชั้นล่างหลบมุมถอยเข้าไป และลดสเต็ป 2 ขั้นจากพื้นบ้านช่วยทำให้เพดานสูงขึ้นและใช้งานได้สะดวก

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 04)

 

ห้องน้ำชั้นล่างจะมีพื้นที่อาบน้ำพร้อมฝักบัวให้ใช้งาน ส่วนโถสุขภัณฑ์จะอยู่ใต้บันไดบ้านส่วนของฝ้าจะลาดเอียงไปตามทรงของบันได และมีหน้าต่างบานกระทุ้งเปิดถ่ายเทอากาศได้

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 05)

 

ในห้องน้ำจะมีบานกระทุ้งระบายอากาศเปิดออกไปทางโรงจอดรถ  ทำให้ห้องน้ำสามารถระบายอากาศได้ดี  ไม่อับชื้น

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 06)

 

โต๊ะรับประทานอาหารจะอยู่ด้านใน  สามารถจัดโต๊ะเก้าอี้สำหรับใช้งาน 4 คนสบายๆ สำหรับบ้านที่เป็นแปลงมุมจะมีประตูบานเลื่อนข้างบ้านที่สามารถเปิดออกไปสวนข้างบ้านได้

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 07)

 

ส่วนของห้องอเนกประสงค์เราสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ โดยห้องนี้จะมีกระจกเข้ามุมบานใหญ่เพิ่มมุมมองให้ดูโปร่งมากขึ้นด้วย

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 08)

 

พื้นที่ซักล้างด้านหลัง ในบ้านมาตรฐานที่ส่งมอบลูกค้าจะเป็นพื้นที่เปิดโล่ง พร้อมกับเทปูนปาดเรียบให้

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 10)

 

โถงบันไดชั้น 2  มีช่องแสง Sky Light ช่วยนำแสงธรรมชาติเข้ามาเพิ่มความสว่างในช่วงกลางวัน  พื้นบันไดวัสดุเป็นไม้ยางประสาน

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 13)

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 12)

 

ห้อง Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ห้องนี้ได้พื้นที่เต็มความกว้างของหน้าบ้านที่ 5.2 เมตร ภายในห้องจึงกว้างขวาง และดูโปร่งด้วยหน้าต่างที่ให้มาเกือบเต็มพื้นที่ความกว้างของบ้าน  ที่สำคัญคือความสูงฝ้าเพดานถึง 3.4 เมตร  ที่ต้องเรียกว่าสูงกว่ามาตรฐานทาวน์โฮมทั่วไปในระดับราคาและ Segment เดียวกันเยอะมากครับ

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านทาวน์โฮม SOHO ห้องนอน master bedroom

 

จุดเด่นที่เพดานสูงโปร่งถึง 3.4 เมตร ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูโปร่งโล่งมาก  ในบ้านตัวอย่างจะเห็นว่าพอทำสเต็ปบันไดขึ้นมา 2 ขั้น แล้วก็ยังรู้สึกว่าห้องโล่งมากๆ อยู่ดีครับ  เราสามารถแบ่งพื้นที่ตรงนี้ทำตู้เสื้อผ้าและตู้เก็บของความสูงมากๆ ได้สบาย  ช่วยให้บ้านเป็นระเบียบเรียบร้อย  หรืออาจจะใช้เป็นพื้นที่ทำงาน,  มุมนั่งเล่นพักผ่อนก็ได้  เรื่องแสงธรรมชาติที่เข้ามาในห้องก็หายห่วง  เพราะว่าหน้าต่างเยอะมากครับ

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 14)

 

หัวเตียงจะมีปลั๊กไฟพร้อมช่องเสียบ USB ให้ด้วยครับ

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 16)

 

ห้องน้ำในตัวของ Master Bedroom แบ่งพื้นที่ส่วนเปียก-ส่วนแห้งให้เรียบร้อย  มีธรณีกั้นไว้ให้  ได้สุขภัณฑ์ครบชุดยี่ห้อ Bathline  ถ้าเป็นทาวน์โฮมหลังมุมจะมีหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศให้ด้วยครับ

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 15)

 

สำหรับห้องนอนด้านหลังก็มีพื้นที่กว้างขวางทีเดียว  ที่สำคัญคือมีห้องน้ำในตัว  ทำให้ใช้งานได้สะดวกสบาย  ลูกๆ ไม่ต้องต่อคิวรอห้องน้ำกับคุณพ่อ-คุณแม่ ในช่วงเวลาเร่งด่วน  

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 17)

 

พื้นที่ของห้องนี้สามารถจัดเฟอร์นิเจอร์อย่างเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุต โต๊ะเขียนหนังสือ และตู้เสื้อผ้า หรือจะใช้เป็นห้องทำงาน Work From Home ก็ได้  ข้างหัวเตียงมีปลั๊กพร้อมช่องเสียบ USB เหมือน Master Bedroom

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 18)

 

ห้องน้ำในตัวขนาดกว้างขวางเช่นกัน  โดยทุกห้องจะมีหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศออกไปด้านหลังบ้านได้  ภายในห้องได้สุขภัณฑ์ครบชุดยกเว้นในส่วนของฉากกั้นอาบน้ำที่ต้องติดตั้งเพิ่มเองครับ

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 19)

 

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

 

แบบ BROOKLYN

3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์

ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*

 

… … … … … … … … … … … … … … … … … … …

 

Brooklyn

 

บ้านแบบที่ 2 ของโครงการ ตั้งชื่อตามย่าน Brooklyn ที่มีเสน่ห์ของนิวยอร์กติดกับเกาะแมนฮัตตัน มีทั้งบาร์ ร้านอาหาร มีจุดเด่นที่ตามหัวมุมถนนจะมีกราฟฟิตี้ตามกำแพง เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดฮิปที่นักท่องเที่ยวนิยมแวะเวียนมา 

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 09)สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 14)สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 10)

 

แปลนบ้านแบบ Brooklyn เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร หน้าบ้านสามารถจอดรถได้ 2 คัน   รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้มากขึ้น  เพราะมีห้องนอนเล็กชั้นบน 2 ห้อง  ทำให้ถ้าครอบครัวไหนมีลูก 2 คน  แบบบ้านนี้ก็จะตอบโจทย์ครับ

ชั้นที่ 1 ของบ้านออกแบบห้องนั่งเล่น และโต๊ะรับประทานอาหารอยู่ต่อกันในลักษณะ Open Plan มีห้องอเนกประสงค์ที่ใช้งานได้หลายรูปแบบ  ส่วนด้านหลังบ้านเป็นพื้นที่ซักล้างที่เทปูนปาดเรียบ และลงเสาเท่าตัวบ้านไว้ให้

ส่วนชั้นที่ 2 มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง โดยห้อง Master Bedroom มีพื้นที่เต็มความกว้างของหน้าบ้านที่ 5.7 เมตร พร้อมห้องน้ำในตัว ส่วนด้านหลังบ้านเป็นห้องนอนที่ 2 และ 3 สามารถจัดเป็นห้องนอนเด็กได้โดยทั้งสองห้องนี้จะใช้ห้องน้ำร่วมที่โถงทางเดิน

 

 

ทาวน์โฮมมีหน้ากว้าง 5.7 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน เหมาะกับรูปแบบการเดินทางของทำเลนี้มากทีเดียวครับ

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 13)

 

ภายในบ้านออกแบบให้ดูโปร่งโล่งต่อเนื่องกัน ข้อดีคือช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ยืดหยุ่นมากขึ้น ที่ห้องนั่งเล่นจะมีปลั๊กไฟพร้อมช่องเสียบ USB ไว้ให้ใช้งานด้วย

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 12)Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 11)

 

ห้องน้ำชั้นล่างจะลดสเต็ปจากพื้นบ้านลงไป 2 ขั้น และมีหน้าต่างบานกระทุ้งระบายอากาศออกไปทางโรงรถได้เช่นกันครับ

 

ห้องอเนกประสงค์สามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ในบ้านตัวอย่างแต่งเป็นห้องเอนเตอร์เทนเมนต์ หรือใครจะปรับให้เป็นห้องนอนเพิ่มอีก 1 ห้องสำหรับผู้สูงอายุก็สะดวกครับ เพราะห้องนี้อยู่ใกล้กับห้องน้ำชั้นล่าง เวลากลางคืนเดินออกมาเข้าห้องน้ำก็สะดวกไม่ต้องเดินไกล

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 07)

 

ด้านหลังโซฟาจะเป็นหน้าต่างช่องแสงช่วยเพิ่มความโปร่งให้กับห้อง ซึ่งตรงนี้ถ้าอยากเพิ่มความเป็นส่วนตัวก็สามารถติดตั้งผ้าม่าน หรือมู่ลี่เพิ่มเข้าไปก็ได้ครับ

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 08)

 

ภาพรวมของพื้นที่ Open plan ในบ้าน

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 18)

 

สำหรับบ้านแปลงมุมชั้นล่างจะดูโปร่งโล่งมาก ๆ เพราะจะมีประตูบานเลื่อนตรงโต๊ะทานข้าว และหน้าต่างบานเลื่อนด้านหลังโซฟาเพิ่มเข้ามา  แต่ถึงเป็นทาวน์โฮมหลังกลางก็ไม่ได้อึดอัด  เพราะด้านหน้าบ้านได้ประตูกระจกบานใหญ่เลย

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 09)Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 13)

 

ถัดจากโต๊ะทานอาหารจะเป็นพื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้าน ตรงนี้ในบ้านมาตรฐานที่ส่งมอบลูกค้าจะมีประตูบานเลื่อนกั้นให้ครับ แต่ถ้าใครอยากเอาออกเพื่อให้ได้พื้นที่ใช้สอยต่อเนื่องแบบบ้านตัวอย่างก็สามารถทำได้ภายหลังครับ

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 10)

 

ด้านหลังบ้านจะเป็นพื้นที่เปิดโล่งลงเข็มไว้ลึกเท่าตัวบ้านเพื่อป้องกันการทรุดตัว และเทปูนปาดเรียบใช้เป็นลานซักล้าง ในบ้านตัวอย่างตกแต่งโชว์ไอเดียการใช้สอยเป็นห้องครัว มุมซักรีด และเป็นมุมนั่งทำงานแบบ Work From Home  เป็นไอเดียให้ลูกค้า

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 14)

 

มาต่อที่ชั้น 2 ของบ้านครับ ฝ้าเพดานมีช่องแสง Skylight ช่วยให้แสงธรรมชาติส่องผ่านลงมาเพิ่มความสว่างให้กับบันได  ที่ชั้นนี้จะมีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง โดย Master Bedroom จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ส่วนห้องนอนที่ 2 และ 3 จะอยู่คู่กันด้านหลังบ้าน 

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 06)

 

เริ่มจากห้อง Master Bedroom จะอยู่ทางหน้าบ้าน ใกล้กับประตูจะมีมุมเล็กๆ ที่สามารถเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ไว้ใช้งานได้ ในบ้านตัวอย่างจะทำเป็นตู้สูงจนถึงฝ้าเพดานใช้วางหนังสือ ของใช้เล็ก ๆ น้อย ๆ หรือจะเก็บของชิ้นใหญ่ก็ได้เช่นกัน

 

ภายในห้องนอน เพดานจะมีความสูงพิเศษถึง 3.6 เมตร ทำให้ภายในห้องดูโปร่งโล่งน่าพักผ่อน 

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 01)

 

ห้องน้ำในตัวของ Master Bedroom ครับ

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 05)

 

ห้องนอนที่ 2 ในบ้านตัวอย่างเป็นทาวน์โฮมแปลงมุมจะมีหน้าต่างสองฝั่งช่วยให้ห้องดูโปร่งมากขึ้น  ภายในห้องสามารถวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง หรือจะเลือกเป็นโต๊ะทำงานเล็ก ๆ ไว้ในห้องก็ได้

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 04)

 

สำหรับห้องนอนที่ 3 มีพื้นที่เล็กกว่าห้องนอนที่ 2 เล็กน้อย ในบ้านตัวอย่างตกแต่งเป็นห้องนอนสำหรับเด็กครับ  ภายในห้องมีพื้นที่ให้ใช้สอยแบบพอดี ๆ สามารถนำตู้เสื้อผ้า โต๊ะเขียนหนังสือ ตู้เก็บของต่าง ๆ ไว้ใช้งานภายในห้องได้

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 03)

 

สำหรับห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันจะเข้าจากโถงบันไดชั้น 2  ภายในห้องน้ำมีอ่างล้างมือ กระจกเงาติดผนัง ชั้นวางของ พื้นที่อาบน้ำพร้อมฝักบัว และช่องเก็บของ  

Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 05)

ราคา สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ

 

 

ตอนนี้โครงการ Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ เปิดให้ชมบรรยากาศในโครงการ และบ้านตัวอย่างแล้ว โดยมีราคาเริ่มต้นสำหรับทาวน์โฮมทั้ง 2 แบบดังนี้

  • แบบ SOHO ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.25 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท*
  • แบบ BROOKLYN ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.50 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*

สำหรับโครงการนี้นับว่าเปิดขายราคาดีเลยครับ คืออยู่ในช่วง 2 ล้านกว่าบาท ซึ่งเป็นช่วงราคาที่กลุ่มคนรุ่นใหม่ คนที่เริ่มสร้างครอบครัวที่เป็นคนวัยทำงาน รายได้ครอบครัวสัก 4-5 หมื่นบาทต่อเดือน ก็สามารถเป็นเจ้าของได้

 

ค่าส่วนกลาง

35 บาท / ตร.วา / เดือน

SUMMARY

 

Summary

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ Siri Place บางนา-สุวรรณภูมิ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์นิวยอร์กที่พัฒนาเพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงาน พนักงานบริษัท  คนทำงานในภาคอุตสาหกรรมทางฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ  รวมถึงคนที่กำลังวางแผนสร้างครอบครัวและครอบครัวใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่มากขึ้น 
  • สภาพแวดล้อมภายในโครงการมีความสวยงามและโดดเด่นตั้งแต่ทางเข้าโครงการ บรรยากาศส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ต่าง ๆ ดูสวยมีเอกลักษณ์
  • แบบบ้านมีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ เป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.2 เมตร พื้นที่ใช้สอย 99 ตารางเมตร และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 118 ตารางเมตร 
  • ไฮไลท์ของฟังก์ชันในบ้านอยู่ที่ Master Bedroom ฝ้าเพดานสูง โปร่ง โล่ง
  •  ระบบรักษาความปลอดภัยได้มาตรฐานของแสนสิริ ใช้ระบบ LIV-24 ดูแลความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง

 

ทำเล และการเดินทาง

  • ทำเลนี้รองรับการเติบโตของเมืองที่ขยายออกมาจากทางฝั่งพัฒนาการ-อ่อนนุช  มีแหล่งงานขนาดใหญ่อยู่ใกล้เคียง  เป็นพื้นที่โซนที่ยังสามารถพัฒนาโครงการบ้านได้ในราคาจับต้องง่าย
  • การเดินทางเข้าออกโครงการจะใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก  สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง คือจากฝั่งถนนลาดกระบังระยะทางถึงโครงการประมาณ 6 กิโลเมตร และฝั่งถนนบางนา-ตราด ระยะทางถึงโครงการประมาณ 9.8 กิโลเมตร
  • เดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ทั้งฝั่งบางนา-ตราด, ลาดกระบัง  ไปจนถึงเส้นมอเตอร์เวย์  กรุงเทพฯ-ชลบุรี
  • สิ่งอำนวยความสะดวกบนถนนศรีวารี ใกล้โครงการมีตลาดสด ซูเปอร์มาร์เก็ต  ส่วนห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าใหญ่ๆ จะอยู่ทั้งฝั่งถนนบางนา-ตราด  และถนนลาดกระบัง 
  • รถไฟฟ้าใกล้สุดของโครงการเป็น Airport Rail Link สถานีลาดกระบัง  สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก

สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ (ภาพที่ 17)

เหมาะกับใคร

  • คนรุ่นใหม่วัยทำงาน, เจ้าของกิจการ, พนักงานบริษัท หรือคนทำงานในภาคอุตสาหกรรม  ที่ต้องการหาบ้านในโซนใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ  
  • คนที่อยากได้บ้านในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์  ไม่ซ้ำใคร
  • คนที่ต้องการบ้านหลังใหม่ของครอบครัวที่มีบรรยากาศ และสภาพแวดล้อมดีมีคุณภาพ  จากผู้ประกอบการที่มีชื่อเสียง
  • คนที่มีสถานที่ทำงานในโซนใกล้เคียงอย่างลาดกระบัง สุวรรณภูมิ รวมถึงผู้ที่ใช้ถนนมอเตอร์เวย์เพื่อไปทำงานโซนพระราม 9
  • มีงบประมาณสำหรับซื้อบ้านในช่วง 2 ล้านกว่าบาท มีรายได้ครอบครัวตั้งแต่ 4-5 หมื่นบาทขึ้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก