Centro สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 3 บ้านเดี่ยวสุดหรู 2 ชั้น กับสังคมส่วนตัว เพียง 38 ยูนิต ราคาเริ่ม 9.5-12 ล้าน*

· 2 min read

Centro สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 3  เป็นโครงการบ้านเดียวสุดหรู 2 ชั้น จาก AP (Thailand) ตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางรัตนาธิเบศร์ ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายหลายเส้นทางทั้งถนนรัตนาธิเบศร์  ถนนราชพฤกษ์  และถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี 1  ใช้ทางด่วนศรีรัชเชื่อมต่อจตุจักร-บางซื่อเพียง 15 นาที*  รวมถึงไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางรักน้อยท่าอิฐ เพียง 3.3 กม. ใกล้ศูนย์การค้าขนาดใหญ่หลายแห่งบนถนนรัตนาธิเบศร์  ทำให้โครงการ เซนโทร สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 3  เป็นโครงการที่เดินทางสะดวก รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

Centro สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ 3

 

 

พื้นที่ในโซนสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ  ทาง AP ได้พัฒนาโครงการแบรนด์ Centro ต่อเนื่องมาเป็นโครงการที่ 3 แล้ว  ซึ่ง 2 โครงการที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  แสดงถึงดีมานด์และความต้องการบ้านหรูของคนโซนนี้ยังมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยภายในโครงการ Centro สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 3 ได้นำ Hybrid Living Innovation นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของการอยู่อาศัย นําเทคโนโลยีมาประยุกต์เข้ากับพื้นที่โครงการ  สร้างสรรค์ประโยชน์สูงสุดแก่ผู้อยู่อาศัย ผสมผสานฟังก์ชันบ้านที่คิดค้นมากับเทคโนโลยี และระบบสมาร์ทโฮม สู่สเปซแห่งนวัตกรรมที่เข้าใจการใช้ชีวิตแบบไฮบริดอย่างแท้จริง

ข้อมูลโครงการ เซนโทร สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 3

 

 ชื่อโครงการ

 เซนโทร สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 3

Centro Maha Chesadabodindranusorn Bridge 3

 เจ้าของโครงการ  บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จํากัด (มหาชน)
 ที่ตั้งโครงการ  ไทรม้า ซอย 18 ตำบล ไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000
 ขนาดที่ดิน  10-0-32.1 ไร่
 ประเภท  บ้านเดี๋ยว 2 ชั้น
 จำนวนยูนิต  38 ยูนิต
 ขนาดที่ดินเริ่มต้น  52.3 – 65.9 ตร.ว.
 แบบบ้าน
  • ALEXIA พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม.
  • BRAVO – B พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม.
  • ASHER พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.
  • BEATRIX พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม.
  • CHARA พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม.
  • DOUBLE BLISS พื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม.
 ราคาขายเริ่มต้น  9.5-12 ล้านบาท* 
 พิกัดนำทางไปยังโครงการ  คลิกที่นี่
 เบอร์โทรติดต่อโครงการ  1623
 เว็บไซต์โครงการ  คลิกที่นี่

ทำเล / LOCATION

ที่ตั้งโครงการ : เซนโทร สะพานมหาเจษฏาบตินทร์ฯ 3 ( Centro Maha Chesadabodindranusorn Bridge 3 ) ตั้งอยู่ในซอยไทรม้า 18 ตำบล ไทรม้า อำเภอเมืองนนทบุรี  

จุดเด่นของทำเล : ตัวโครงการสามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนรัตนาธิเบศร์  ใช้ถนนรัตนาธิเบศร์เชื่อมต่อเข้าสู่แยกแครายและถนนงามวงศ์วาน  ส่วนอีกเส้นทางคือถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี 1  ใกล้กับเชิงสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์   เชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองเก่านนทบุรี  รวมถึงออกทางถนนราชพฤกษ์ได้สะดวก  เดินทางเชื่อมต่อจตุจักร–บางซื่อ เพียง 15 นาที* โดยใช้ทางด่วนศรีรัช

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า : Centro สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 3 อยู่ไม่ไกลจากถไฟฟ้าสายม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ  ซึ่งบริเวณสถานีมีอาคารจอดแล้วจร  สามารถขับรถมาจอดไว้แล้วนั่งรถไฟฟ้าเข้าเมืองได้สะดวกสบาย

แบบบ้าน / HOME TYPE

แบบบ้านในโครงการ เซนโทร สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 3  มีให้เลือกมากถึง 6 แบบ สามารถรองรับความต้องการได้หลากหลาย  โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 154-274 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3-4 ห้องนอน, 3-5 ห้องน้ำ  ที่จอดรถเริ่มต้นที่ 2 คัน (ในร่ม)

  • แบบ ALEXIA  เป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้นของโครงการ  พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม.
  • แบบ BRAVO พื้นที่ใช้สอย 173 ตร.ม.
  • แบบ ASHER พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม.
  • แบบ BEATRIX พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม.
  • แบบ CHARA  พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม.
  • แบบ DOUBLE BLISS  เป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ  พื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม.

           บ้านทุกหลังติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic ทั้งหลัง* โดยโครงการเปิดขายใน ราคาเริ่มต้น 9.5-12 ล้านบาท* พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง เช่น Clubhouse, Lobby, Kids Room, Co-Working Space  และสระว่ายน้ำระบบเกลือแยกส่วนสระผู้ใหญ่และสระเด็ก เป็นต้น

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

  • ศูนย์การค้า : Central รัตนาธิเบศร์, ตลาดนกฮูก, ไทรม้า พาร์คอเวนิว, Central Plaza Westgate, เทสโก้ โลตัส รัตนาธิเบศร์,  Esplanade แคราย
  • โรงพยาบาล : รพ.พระนั่งเกล้า, รพ.ศูนย์การแพทย์นนทบุรี, รพ.เกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์
  • สถานศึกษา : นนทบุรีคริสเตียนวิทยา, รร.สาธิตคริสเตียนวิทยา, รร.เตรียมอุดม นนทุบุรี, รร.เด่นหล้า พระราม 5, รร.นานาชาติ ร่วมฤดี
  • สถานที่สำคัญใกล้เคียง : ศูนย์ราชการนนทบุรี

BOTTOM LINE

 

Centro สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 3 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู 2 ชั้น มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียงแค่ 38 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ เชื่อมต่อถนนหลายเส้นทางเดินทางสะดวก รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและไม่ไกลจากทางด่วนด่านศรีรัชอีกด้วย

โครงการมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มีนวัตกรรม Hybrid Living Innovation มาประยุกต์เข้ากับการอยู่อาศัย  และทางโครงการมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมดถึง 6 แบบ บนพื้นที่ใช้สอย 154 – 274 ตร.ม ตร.ม.

โทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 1623

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก