ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

รีวิว ภูริ พราวด์ คลองสาม-คลองหลวง ทาวน์โฮมหลังใหญ่บนทำเลคลองหลวง ดีไซน์บ้านทุกหลังเป็นแปลงมุม

· ~ 1 min read

[THE LIVING EP.104]  คลิปนี้ออมพาไปดูทาวน์โฮมหลังใหญ่ใกล้กับตลาดไทที่โครงการ ภูริ พราวด์ คลองสาม-คลองหลวง  โครงการนี้มีความพิเศษในด้านการออกแบบที่ทำให้บ้านทุกหลังเป็นแปลงมุมทั้งหมดเลย  และมีการจัดวางฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในที่น่าสนใจหลายอย่าง

ภูริ คลองสาม-คลองหลวง (ภาพที่ 1)

ภูริ คลองสาม-คลองหลวง เป็นโครงการบ้านที่พัฒนาโดย ภูริ เอสเตท  เน้นจับกลุ่มลูกค้าที่มองหาบ้านในราคาจับต้องง่ายในทำเลรอบนอกเมือง  บนพื้นที่ดินที่ยังรอการเติบโตและการขยายตัวของเมืองออกมา  ทำให้ได้โครงการบ้านที่มีพื้นที่ดินขนาดใหญ่  พื้นที่ใช้สอยเยอะ  ในระดับราคาที่ไม่แพงมาก  สำหรับที่ตั้งโครงการนี้อยู่บนถนนเลียบคลอง 3  ขับรถไปตลาดไทได้สะดวกในระยะเวลาประมาณ 10-15 นาที  และยังเข้าได้จากทั้งฝั่งถนนคลองหลวงและถนนพหลโยธิน  รวมถึงยังสามารถเดินทางออกวังน้อยในโซนอยุธยาได้อีกด้วย

โครงการ ภูริ พราวด์ คลองสาม-คลองหลวง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น  ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน  จุดเด่นที่บ้านหน้ากว้างถึง 6.5 เมตร  พื้นที่ใช้สอยรวม 138 และ 141 ตร.ม. บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 24 ตร.ว. ในราคาเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

ภูริ คลองสาม-คลองหลวง (ภาพที่ 2)

ภูริ คลองสาม-คลองหลวง (ภาพที่ 3)

 

รายละเอียดเพิ่มเติม  คลิก

 

icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก