พบที่สุดมืออาชีพของการสร้างบ้าน!!! งาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2022 : สร้าง-เปลี่ยน-โลก”

· ~ 1 min read

 

 

บ้าน” คือ หนึ่งความฝันที่หลายคนอยากมี และการสร้างบ้านสักหลัง ก็ต้องใส่ใจพิถีพิถันตั้งแต่ต้นจนจบ จึงไม่แปลกที่เจ้าของบ้านมือใหม่อาจรู้สึกว่าเป็นงานที่สุดจะยุ่งเหยิง คิดหนัก เพราะแต่ละขั้นตอนนั้นมองข้ามไม่ได้เลย โดยหนึ่งในตัวช่วยสำคัญ คือการเลือกสรร “บริษัทรับสร้างบ้าน” มืออาชีพที่มีประสบการณ์ มีมาตรฐาน น่าเชื่อถือและไว้ใจได้ ให้มาเป็นเพื่อนคู่คิดตั้งแต่เริ่มต้นการออกแบบจนก่อสร้างบ้านในฝันของเราให้สำเร็จ

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน มอบโอกาสดีสำหรับคนที่ฝันอยากมีบ้าน เดินหน้าจัดงานใหญ่ “รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2022” ระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี โดยการจัดงานครั้งนี้มาในธีม “สร้าง-เปลี่ยน-โลก” และนับเป็นการจัดงานปีที่ 18 โดยในทุก ๆ ครั้งจะได้รับความสนใจจากผู้ที่วางแผนปลูกสร้างบ้าน รวมถึงผู้ที่ต้องการอัปเดตเทรนด์การสร้างบ้าน เทคโนโลยี นวัตกรรมวัสดุสร้างบ้าน และเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อนำไปปรับใช้ในการสร้างบ้านให้ออกมาสวย สมบูรณ์ และพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยระยะยาว เข้าร่วมชมงานอย่างคึกคัก

 

 

 

“สร้าง-เปลี่ยน-โลก” เทรนด์บ้านอนาคตใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ในปีนี้ “วรวุฒิ กาญจนกูล” นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน (Home Builder Association : HBA) ให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่า เทรนด์การปลูกสร้างบ้านในยุคใหม่ นอกจากจะให้ความสำคัญด้านการออกแบบฟังก์ชั่น เพื่อตอบโจทย์และเอื้ออำนวยความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังต้องคำนึงถึงผลกระทบที่มีต่อโลกใบนี้ด้วย ถือเป็นเทรนด์ปลูกสร้างบ้านแห่งอนาคต เพราะผู้บริโภคต่างหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสภาพภูมิอากาศที่แปรปรวน ที่นับวันจะทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จึงเป็นที่มาของแนวคิดของการจัดงาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2022 : สร้าง-เปลี่ยน-โลก”
ภายในงานฯ ครั้งนี้ ทางสมาคมฯ มุ่งสะท้อนให้เห็นถึงกระบวนการทำงานของบริษัทรับสร้างบ้าน ที่สามารถขับเคลื่อนในเรื่องนี้ได้ โดยเริ่มตั้งแต่การออกแบบที่คำนึงถึงแดดและลมตามธรรมชาติ เพื่อลดการใช้พลังงาน หรือ ใช้เท่าที่จำเป็น การเลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การนำพลังงานธรรมชาติมาใช้ เป็นต้น ฯลฯ

 

 

นอกจากนี้ ยังมีเหตุผลฉุดใจ ชวนทุกคนที่ต้องการปลูกสร้างบ้านไปงานนี้ด้วยกัน

• จบปัญหาเรื่องโดนเท กับมืออาชีพเรื่องการสร้างบ้าน
ปัญหาใหญ่ที่หลายคนพบเจอเมื่อเลือกสร้างบ้านอยู่เอง โดยไม่ใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านที่เชื่อถือได้ และเป็นมืออาชีพ คือ ถูกผู้รับเหมาเท ทิ้งงาน หรือ สร้างบ้านแล้วไม่จบ สร้างบ้านแล้วไม่ได้บ้าน เหลือไว้แค่โครงสร้างไว้ให้ดูต่างหน้า ส่งผลทำให้ต้องเสียเงินหลายต่อ กว่าจะได้บ้านงบก็บานปลายจ่ายสาหัสกันเลยทีเดียว

แต่ปัญหาข้างต้นจะหมดไปหากมาร่วมงานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2022 เพราะงานนี้ได้รวบรวมบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำจากทั่วประเทศ ซึ่งเป็นสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านมากกว่า 35 บริษัท จึงการันตีความมีมาตรฐาน ความเป็นมืออาชีพ ความน่าเชื่อถือ และแน่นอนว่าเมื่อตกลงเลือกบริษัทใดก็ตามจะได้บ้านที่สร้างเสร็จ สร้างจบ สวย สมบูรณ์อย่างแน่นอน

 

 

• เลือกแบบบ้านตรงใจ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์กว่า 1,000 แบบ
บ้านในฝันของแต่ละคนนั้นย่อมมีความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้งขนาดของบ้าน การออกแบบและงบประมาณ ทำให้เจ้าของบ้านหลาย ๆ คน กว่าจะเลือกแบบบ้านและตัดสินใจสร้างได้ต้องใช้เวลานาน ยิ่งถ้าบางคนไม่มีความรู้เรื่องการสร้าง ก็อาจไม่มั่นใจว่าแบบบ้านที่เลือกเองนั้นจะเป็นแบบที่ใช่ และตอบโจทย์ความต้องการหรือไม่ ในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2022 จึงมีแบบบ้านใหม่ ๆ มากกว่า 1,000 แบบ ให้เลือกสรร ในระดับราคาตั้งแต่ 1-100 ล้านบาท อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานยังสามารถอัปเดตเทรนด์แบบบ้านและเปิดโลกนวัตกรรมการสร้างที่ทันสมัยอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นหากแบบที่มีให้เลือกยังไม่ถูกใจ ก็สามารถขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทรับสร้างบ้าน ให้ออกแบบบ้านใหม่ที่เหมาะสมตรงตามความต้องการ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวมากที่สุดได้

 

 

• งานเดียว ครบ จบทุกเรื่องการสร้างบ้าน
แน่นอนว่านอกจากไฮไลต์ของงานที่จะได้พบกับบริษัทรับสร้างบ้านชั้นนำและแบบบ้านที่หลากหลายแล้ว ภายในงานฯ ยังมีบริษัทวัสดุก่อสร้างชั้นนำ มาร่วมออกบูธจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับการสร้างบ้านมากมาย ให้สัมผัสสินค้าจริง ประกอบการตัดสินใจได้ และเมื่อการสร้างบ้านนั้นต้องใช้เงินไม่ใช่น้อย ในงานฯ ยังมีบูธของสถาบันการเงินต่าง ๆ เพื่อให้บริการสินเชื่อบ้านอย่างครบครัน รวมถึงให้คำปรึกษาวางแผนทางการเงินอย่างรัดกุม เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้างบ้าน จบทุกความต้องการได้ในงานเดียว

 

 

• ไม่มีความรู้เรื่องบ้านยิ่งต้องมางานนี้
ไม่ต้องกังวลว่าไม่มีความรู้เรื่องการสร้างบ้าน หรือ รู้เพียงแค่งู ๆ ปลา ๆ แล้ว จะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง เพียงแค่มางานนี้ ก็สามารถไขทุกข้อสงสัยได้ เพราะในงานฯ จะเต็มไปด้วยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่พร้อมให้ทุกคำตอบเรื่องการสร้างบ้านแบบไม่มีกั๊ก รวมถึงให้ความรู้ในทุกแง่มุม แม้แต่เรื่องที่ยังไม่เคยรู้ หรือ ช่างทั่วไปไม่เคยบอก ดังนั้นผู้มีแพลนจะปลูกสร้างบ้าน อย่ารอช้า เพียงเลือกบริษัทรับสร้างบ้านที่ตรงใจแล้วเข้าไปนั่งขอคำปรึกษา คำแนะนำ หรือ พูดคุยเรื่องการสร้างบ้านกับผู้เชี่ยวชาญได้ รวมทั้งยังสามารถอัปเดตเทรนด์สร้างบ้านได้อย่างจัดเต็มอีกด้วย

 

 

• สิทธิพิเศษเฉพาะผู้มาร่วมงาน
สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน จะเปิดให้ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ของสมาคมฯ ถือเป็นโอกาสดีที่จะมีเวลาเตรียมตัว และเตรียมความพร้อมสำหรับการร่วมงานในทุกด้านอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูลเรื่องบ้าน การหาแบบบ้านที่ต้องการ รวมถึงการเตรียมคำถามข้อสงสัยที่อยากได้คำตอบจากผู้เชี่ยวชาญ
นอกจากนี้ ทันทีที่ลงทะเบียนร่วมงานเรียบร้อยแล้ว ยังได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ดังนี้

• e-Book “New Home Designs 2023 รวมแบบบ้านใหม่พร้อมแปลน”
• คูปองส่วนลดจองสร้างบ้านภายในงานทันทีหลังลงทะเบียนเข้าร่วมงาน
• ลงทะเบียนระหว่างวันนี้ – 13 กันยายน 2565 รับคูปองส่วนลด มูลค่า 10,000 บาท
• ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 14 – 18 กันยายน 2565 รับคูปองส่วนลด มูลค่า 5,000 บาท
• ลุ้นรับทองคำแท่ง มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท เมื่อจองปลูกสร้างบ้านภายในงาน
• โปรโมชั่น ส่วนลด ของแถม พร้อมสิทธิพิเศษอย่างจุใจ จากบริษัทรับสร้างบ้านและวัสดุที่มาร่วมออกบูท

 

เรียกว่า.. พลาดไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับคนที่ต้องการมีบ้านสักหลัง ต้องมางานนี้งาน “รับสร้างบ้านและวัสดุ EXPO 2022” โดย สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน เพราะเป็นงานเดียว ครบ จบ ทุกความต้องการของการสร้างบ้านอย่างแท้จริง ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญการก่อสร้างบ้าน ที่จะเปลี่ยนทุกปัญหายุ่งยากเรื่องสร้างบ้านให้เป็นเรื่องง่าย ๆ ที่สำคัญยังรับดีลสุดคุ้ม โปรโมชั่น ส่วนลดแบบจัดหนัก

 

สามารถดูข้อมูลและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ คลิกที่นี่

แล้วเตรียมพร้อมมาร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 14-18 กันยายน 2565 ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 6 เมืองทองธานี

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก