รีวิว THE ETERNITY GREENWOOD รังสิต-วงแหวน บ้านเดี่ยวที่ออกแบบเพื่อให้ทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัว ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างมีระดับ

· 4 min read

สำหรับครอบครัวไหนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว ที่มาพร้อมสเปซกว้างขวางทั้งพื้นที่ส่วนรวม ให้สมาชิกในครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างพอดี และพื้นที่ส่วนตัวที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคนได้อย่างพอเหมาะ เราขอแนะนำให้ลองไปดูที่โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต – วงแหวน (THE ETERNITY GREENWOOD Rangsit – Wongwaen)

บวกกับความโดดเด่นในเรื่องของโลเคชั่น ซึ่งโครงการ THE ETERNITY GREENWOOD รังสิต-วงแหวน ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ บนถนนรังสิต-นครนายกเลยครับ ซึ่งหาได้ยากขึ้นทุกที สำหรับโครงการจัดสรรที่อยู่ติดถนนใหญ่ ที่ช่วยให้เดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 5.99-12 ล้านบาท

The-Eternity-Greenwood

The Eternity Greenwood รังสิต-วงแหวน (ภาพที่ 01)

ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน

ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต – วงแหวน

(THE ETERNITY Greenwood Rangsit – Wongwaen)

 

ชื่อโครงการ

THE ETERNITY Greenwood Rangsit–Wongwaen

(ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต – วงแหวน)

เจ้าของโครงการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.เมืองธัญบุรี จ.ปทุมธานี
ขนาดที่ดิน  72-0-23 ไร่
ประเภทบ้าน บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น จำนวน 335 ยูนิต
แบบบ้าน
  • แบบ AMITY บ้านแฝด 2 ชั้น
    • พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 36 ตร.วา
  • แบบ BELOVED บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา
  • แบบ COMPANION บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 51.9 ตร.วา
  • แบบ HARMONY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
    • 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน
    • พื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 70 ตร.วา

 

ราคาขายเริ่มต้น ณ วันทำรีวิว

แบบ BELOVED เริ่ม 5.99 ล้านบาท (ก.ย. 65)

แบบ COMPANION เริ่ม 7.90 ล้านบาท (ก.ย. 65)

แบบ HARMONY เริ่ม 12.00 ล้านบาท (ก.ย. 65)

พิกัดที่ตั้งโครงการ เปิดแผนที่ด้วย Google Map
เว็บไซต์โครงการ คลิกที่นี่
โทร 02-007-5555 กด 3

LOCATION : ทำเลโครงการ THE ETERNITY GREENWOOD รังสิต-วงแหวน

 

หนึ่งในถนนเส้นหลักของโซนกรุงเทพฯตอนเหนือ อย่างถนนรังสิต-นครนายก สามารถเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ-ปทุมธานี-นครนายก นอกจากนี้ยังเป็นจุดตัดไปสู่ถนนสายสำคัญได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนพหลโยธิน ผ่านถนนวิภาวดีรังสิต หรือใช้ทางด่วนโทลล์เวย์ เพื่อเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงเชื่อมกับถนนกาญจนาภิเษก ถนนลำลูกกา ถนนสายไหม และไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัช-วงแหวนตะวันออก 

The-Eternity-Greenwood-รังสิต-วงแหวน

โดยตัวโครงการ THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน อย่างที่บอกไปว่าอยู่ติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก ไม่ต้องเข้าซอยให้ลำบาก มาทางถนนพหลโยธินก็ง่ายเลยครับ หรือจะมาทางถนนกาญจนาภิเษก ก็สะดวกเหมือนกัน เพราะอยู่ใกล้กับโครงการครับ นับว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในการเดินทางให้ถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็วและหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ดิ-อิเธอร์นิตี้-รังสิต-วงแหวน

 

เรื่องความอุดมสมบูรณ์ก็ไม่ต้องกังวล มีให้เลือกตั้งแต่ร้านสะดวกซื้อ ตลาด ซูเปอร์มาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์ ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ Market Village, Lotus รังสิต-นครนายก, Big C คลองสาม, ตลาดรังสิต, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, เซียร์รังสิต, ไทวัสดุ รวมไปถึงร้านอาหารอีกมากมาย อีกทั้งในอนาคตคาดว่าจะมี Mega Project เกิดขึ้นที่บริเวณจุดตัดถนนรังสิต-นครนายก กับถนนกาญจนาภิเษก

 

รวมไปถึงร้านอาหารอีกมากมาย อีกทั้งในอนาคตคาดว่าจะมี Mega Project เกิดขึ้นที่บริเวณจุดตัดถนนรังสิต-นครนายก กับถนนกาญจนาภิเษก

 

ขอบคุณภาพ : www.zeer.co.th

 

และเนื่องจากเป็นย่านที่มีหมู่บ้านจัดสรรจำนวนมาก ด้านสถานศึกษาจึงมีอยู่รายล้อมพอสมควร เช่น รร.โชคชัยรังสิต, รร.บีคอนเฮาส์ แย้มสอาดรังสิต, รร.สวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต, ม.รังสิต, ม.กรุงเทพ, ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ขณะที่สถานพยาบาลก็อยู่ไม่ไกลครับ ทั้งรพ.ธัญบุรี, รพ.เปาโล รังสิต, รพ.ปทุมเวช รังสิต เป็นต้น

 

 

มหาวิทยาลัยรังสิต

THE PROJECT

 

แม้ว่าทางเข้าโครงการ THE ETERNITY GREENWOOD รังสิต-วงแหวน จะอยู่ติดถนนใหญ่แต่ตัวบ้านจะเขยิบเข้าไปอยู่ด้านใน เพื่อความเป็นส่วนตัวและป้องกันเสียงวุ่นวายจากภายนอก โดยซุ้มทางเข้าดีไซน์ให้มีความเก๋ แต่สัมผัสได้ถึงความเป็นธรรมชาติด้วยการใช้ไม้สีน้ำตาล ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าโครงการ

ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 1)

ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 2)

 

ส่วนทางเข้า-ออกของโครงการจะใช้ระบบ Easy Pass ขณะที่เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยมีระบบ CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. 

ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 6)

ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 5)

ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 7)

 

ซึ่งเมื่อผ่านซุ้มทางเข้ามาแล้วจะเจอกับถนนหลักของโครงการที่มีขนาดใหญ่กว้างขวาง สัญจรสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีทางสำหรับจักรยานโดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ครับ

ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 3)

ทางเข้าโครงการ (ภาพที่ 4)

FACILITIES

 

Facilities

 

ต่อเนื่องไปจนถึงพื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่เลยทีเดียว โดยเฉพาะสวนสีเขียวที่มีความร่มรื่นเขียวขจี ให้ลูกบ้านได้มาเดินออกกำลังกาย หรือเดินเล่นรับลมเย็นๆ อากาศสดชื่นกันครับ

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 03)

 

อีกทั้งยังมีการแบ่งโซนสนามบาสเกตบอล และสนามเด็กเล่น เป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างสนุกสนาน

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 01)

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 02)

 

ถัดมาเป็น Clubhouse 2 ชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นส่วนของสระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาวประมาณ 20 เมตร โดยออกแบบให้เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม เพื่อให้ง่ายและสะดวกต่อการว่ายน้ำออกกำลังกาย ซึ่งทำการแยกสระเด็กไว้ให้เรียบร้อย

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 15)

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 06)

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 05)

 

ส่วนชั้นสองจะแบ่งออกเป็นห้อง Fitness ที่กรุกระจกสองฝั่งให้มองเห็นวิวภายนอก พร้อมจัดเตรียมเครื่องออกกำลังกายครบครัน

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 11)

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 12)

 

อีกฝั่งเป็นห้องประชุมไว้ต้อนรับแขก หรือให้ลูกบ้านได้มานั่งเล่นนั่งพักผ่อน ที่รองรับไว้หลากหลายที่นั่งได้อย่างเพียงพอ

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 10)

พื้นที่ส่วนกลาง (ภาพที่ 09)

.

OPEN HOUSE

Eternity Greenwood

 

แบบบ้านโครงการ THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน จะเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น บนพื้นที่ประมาณ 72 ไร่ จำนวน 335 ยูนิต โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ดังนี้

แบบบ้าน AMITY บ้านแฝด 2 ชั้น

พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 36 ตร.วา

แบบบ้าน BELOVED บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา

แบบบ้าน COMPANION บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 51.9 ตร.วา

แบบ HARMONY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน

พื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 70 ตร.วา

 

 

 

—————————

แบบ COMPANION บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน

 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 51.9 ตร.วา

—————————

Eternity Greenwood

 

 

บ้านที่จะรีวิวของโครงการนี้คือแบบ COMPANION เป็นบ้านหน้ากว้างไซซ์ขนาดกลาง ที่สามารถรองรับสมาชิกครอบครัวขนาดใหญ่ได้ 5-6 เลยครับ ตัวบ้านดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์น ทำฟังก์ชันและจัดแปลนออกมาได้อย่างดีทีเดียว อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับช่องแสง ซึ่งเรียกได้ว่าแทบจะรายล้อมในทุกจุดของบ้าน ส่วนฟังก์ชันภายในบ้านที่ชั้นล่าง จะเป็น Common Area ขนาดใหญ่ รวมโซนนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหาร อีกทั้งยังมีห้องนอนที่ชั้นล่างนี้ด้วย

Eternity Greenwood
แบบ COMPANION ชั้น 1

 

ด้านชั้นบนของบ้านจะเป็นส่วนของห้องพักอาศัยครับ มีด้วยกันทั้งหมด 3 ห้องนอนและมีห้องน้ำในตัว แต่ที่เป็นไฮไลต์อยู่ตรงที่บริเวณโถงทางเดิน ที่สามารถทำเป็นชั้นลอยเพิ่มเติมเองได้ ถือเป็นอีกหนึ่งมุมให้ออกไอเดียกันได้อย่างเต็มที่

แบบ COMPANION ชั้น 2

 

การออกแบบตัวบ้านเป็นบ้านหน้ากว้างที่ดูจากภายนอกจะเห็นเลยว่าทางโครงการสร้างตัวบ้านเกือบจะเต็มพื้นที่ เพื่อให้เกิดประโยชน์ใช้สอยภายในได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

 

โดยดีไซน์ให้เหมือนเป็นกล่องทรงสี่เหลี่ยมสไตล์โมเดิร์น เน้นใช้โทนสีขาว สีเทา เพิ่มกิมมิกด้วยการใช้วัสดุไม้เป็นส่วนประกอบของบ้าน มีการทำระแนงไม้ บวกกับช่องแสงขนาดใหญ่ทั้งชั้นล่างและด้านบน ดังนั้นเมื่อประกอบรวมกันจึงทำให้บ้านดูโฮมมี่อบอุ่นมากยิ่งขึ้น

 

บริเวณโรงจอดรถสามารถจอดรถในร่มได้ 2 คัน และยังมีห้องเก็บของให้ด้วย

 

ก่อนที่จะไปดูในบ้านจะเจอกับเฉลียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ โดยยกระดับขึ้นมาหนึ่งสเต็ปจากลานจอดรถ และมีกันสาดไว้คอยบังแดดบังฝนครับ

 

ทางเข้าบ้านจะเข้าได้ 2 ทาง คือทางเข้าที่เป็นประตูไม้บานทึบ และประตูกระจกแบบบานเลื่อน

 

ภายในบ้านส่วนแรกที่พบจะเป็นโซน Living Area ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งอย่างมาก เพราะล้อมรอบด้วยกระจกทั้งสองด้าน ทำให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้อย่างทั่วถึง

 

และด้วยพื้นที่ตรงนี้มีความกว้างขวางสามารถเลือกวางโซฟาเป็นเซ็ตเข้าชุดได้สบายๆ

 

เชื่อมต่อไปยังโซน Dining Area สามารถวางโต๊ะกินข้าวขนาด 6 ที่นั่งเหมือนบ้านตัวอย่าง หรือจะเพิ่มเป็น 8 ที่นั่งก็ยังมีสเปซเหลือเฟือครับ

 

ติดกันเป็นห้องครัวซึ่งทางโครงการทำเป็นครัวเปิดให้ดูเป็นแนวทาง แต่บ้านจริงจะได้เป็นครัวปิดกั้นด้วยประตูกระจก พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ ซึ่งสามารถวางเคาน์เตอร์ได้ทั้งแบบตัวไอและตัวแอล

 

อีกฝั่งเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น และมีประตูที่จะเปิดออกไปด้านหลังบ้านยังโซนซักล้างได้ครับ

 

ห้องน้ำชั้นล่าง จัดเตรียมสุขภัณฑ์ไว้ให้ครบครัน ทั้งในส่วนของอ่างแบบฝังเคาน์เตอร์ กระจกเงา โถสุขภัณฑ์ หน้าต่างระบายอากาศ รวมถึงโซนอาบน้ำที่มีมาให้ทั้งแบบ Hand Shower และ Rain Shower

 

ติดกันเป็นห้องนอนที่เหมาะแก่การทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องนอนรับรองแขก สามารถวางเตียง 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้งได้พอเหมาะพอดี หรือใครจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

ขึ้นไปดูชั้นสองที่บริเวณโถงทางเดิน ทางโครงการเพิ่มลูกเล่นให้ดูว่าเราสามารถทำเป็นชั้นลอยเหมือนบ้านตัวอย่างได้ ไว้สำหรับทำเป็นห้องพระหรือมุมนั่งเล่น ซึ่งก็ดูเก๋ไปอีกแบบดีครับ

 

สำหรับ Master Bedroon มีพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่ขนาดใหญ่และกว้างมากครับ ประกอบกับได้ช่องแสงตรงระเบียง ยิ่งทำให้ห้องดูโปร่งโล่งสบายตาเข้าไปใหญ่ 

 

สามารถวางเตียง King Size 6 ฟุต จัดเต็มไปเลย โดยยังมีสเปซเหลือสำหรับมุมพักผ่อน ไว้วางสตูลปลายเตียงนั่งเล่นนั่งดูทีวีก่อนเข้านอน

 

ระเบียงขนาดใหญ่มากครับ สามารถเลือกปลูกต้นไม้เป็นเหมือนสวนลอยฟ้าส่วนตัว หรือจะเลือกวางโต๊ะเก้าอี้ ออกมานั่งเล่นชมวิวข้างนอกก็ได้ทั้งนั้น

 

ส่วนของ Walk-in Closet จะอยู่ด้านในติดกับห้องน้ำ ซึ่งมีพื้นที่ให้บิวท์อินตู้เสื้อผ้ายาวตลอดผนังสุดเพดานไปเลยครับ และตรงข้ามยังมีมุมให้วางโต๊ะเครื่องแป้งได้อีกด้วย

 

ห้องน้ำก็มีขนาดใหญ่เหมือนกันครับ จัดเตรียมสุขภัณฑ์ไว้ให้พร้อมใช้งานเรียบร้อย

 

ห้องนอนถัดไปจะอยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน โดดเด่นด้วยหน้าต่างบานใหญ่แบบเต็มผนัง ซึ่งห้องนี้มีพื้นที่กว้างขวางพอสมควรครับ วางเฟอร์นิเจอร์ได้ครบเซ็ต ทั้งเตียง 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมห้องน้ำในตัวเพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน

 

ห้องนอนสุดท้ายก็มีขนาดใหญ่เช่นเดียวกัน ทางโครงการทำเป็นห้องเด็กๆ อยู่ร่วมกันสองคนได้แบบสบายๆ ให้ดูเป็นตัวอย่าง โดยมีห้องน้ำในตัวให้เรียบร้อย

 

สุดท้ายนี้ทางโครงการได้ติดตั้งสัญญาณกันขโมยไว้ให้ เพื่อความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัย

นอกจากนี้ ทางทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศภายนอกบ้านของแบบอื่นๆ มาให้ชมกันด้วยครับอย่าง แบบบ้าน HARMONY คือบ้านที่อยู่ทางซ้ายมือ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คันพื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 70 ตร.วา ซึ่งมองแค่ข้างนอกก็เห็นถึงความใหญ่โตของตัวบ้าน ที่คงไม่ต้องบอกเลยว่าพื้นที่ใช้สอยภายในจะกว้างขวางขนาดไหน

 

อีกแบบคือ แบบบ้าน BELOVED บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา มีดีไซน์สวยงามแปลกตาดูเท่และเก๋ดีครับ เหมาะอย่างมากกับครอบครัวรุ่นใหม่

 

ราคาดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต – วงแหวน 

(THE ETERNITY Greenwood Rangsit – Wongwaen)

 

โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต – วงแหวน ส่งมอบเป็นบ้านเปล่าครับ โดยค่าส่วนกลางอยู่ที่ 32 บาท/ตร.วา./เดือน ซึ่งราคาเริ่มต้นของบ้านทั้ง 4 แบบมีดังนี้

 

แบบ AMITY บ้านแฝด 2 ชั้น

พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 36 ตร.วา

 

 

แบบ BELOVED บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.วา

ราคาเริ่ม 5.99 ล้านบาท

 

แบบ COMPANION บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 51.9 ตร.วา

ราคาเริ่ม 7.9 ล้านบาท

 

แบบ HARMONY บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คันพื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 70 ตร.วา

ราคาเริ่ม 12 ล้านบาท

 

 

หมายเหตุ  รายละเอียดค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงข้อมูลในบทความนี้  เป็นข้อมูลที่ทางทีมงานเก็บรวบรวม ณ วันที่เขียนบทความเท่านั้น  โครงการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้  รายละเอียดและโปรโมชั่นต่างๆ  กรุณาสอบถามโดยตรงจากทางโครงการอีกครั้ง  ทางเว็บไซต์ไม่สามารถรับรองความถูกต้องของข้อมูลกรณีที่มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดต่างๆ

SUMMARY

 

ภาพรวมโครงการ

  • โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต – วงแหวน เป็นบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนถนนรังสิต-นครนายก ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก 
  • ส่วนกลางมีขนาดใหญ่ โดยเฉพาะพื้นที่สีเขียวสร้างความร่มรื่นให้โครงการ พร้อม Facilities ครบครัน ทั้งส่วนพักผ่อนและส่วนกิจกรรม
  • โครงการมีทั้งหมด 335 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 72 ไร่ เมื่อเทียบจำนวนยูนิตกับพื้นที่ทั้งหมด ถือว่าเป็นโครงการขนาดใหญ่ แต่ก็ยังได้ความเป็นส่วนตัวสูง
  • เป็นบ้านหน้ากว้างสร้างแบบเกือบเต็มพื้นที่ เพื่อให้ได้พื้นที่ใช้สอยแบบเกิดประโยชน์สูงสุด รองรับครอบครัวตั้งแต่ขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ 
  • ออกแบบแปลนบ้านไม่ซ้ำใครและดีไซน์ฟังก์ชันใช้งานจัดเต็ม ให้ลูกบ้านดีไซน์พื้นที่ได้หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
  • ให้ความสำคัญกับช่องแสงที่มีขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าแทบจะรายล้อมรอบบ้านทั้งบริเวณชั้น 1 และชั้น 2 ทำให้บ้านดูโปร่งโล่งสบายน่าอยู่อาศัย
  • พื้นที่ใช้สอยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 163-330 ตร.ม. ขนาดที่เดินเริ่มต้น 36-70 ตร.วา ในราคาเริ่มต้น 5.99-12 ล้านบาท*

 

ทำเล / การเดินทาง

  • โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต – วงแหวน เน้นใช้รถยนต์ส่วนตัวในการเดินทางเป็นหลัก ซึ่งที่ตั้งสามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางทั้ง ถนนพหลโยธิน ผ่านถนนวิภาวดีรังสิต รวมถึงถนนกาญจนาภิเษก ถนนลำลูกกา และถนนสายไหม
  • ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช-วงแหวนตะวันออก 
  • ความอุดมสมบูรณ์เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น Market Village, Lotus รังสิต-นครนายก, Big C คลองสาม, ตลาดรังสิต, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, เซียร์รังสิต, ไทวัสดุ เป็นต้น

 

 

เหมาะกับใคร?

  • THE ETERNITY Greenwood Rangsit – Wongwaen เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ อยู่ร่วมกันหลากหลายเจเนอเรชั่น ที่มีสมาชิกตั้งแต่ 4-8 คน
  • คนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัวเป็นหลัก ทำงานแถวโซนรังสิต ปทุมธานี ลำลูกกา สายไหม รามอินทรา หรือใช้ทางด่วนศรีรัชเป็นประจำในการเดินทาง
  • ครอบครัวที่มีลูกหลานเรียนอยู่โรงเรียนนานาชาติและมหาวิทยาลัยชื่อดังโดยรอบทำเลนี้
  • เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบบ้านสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัย 
  • เหมาะกับคนที่ไม่เน้นพื้นที่นอกบ้าน แต่อยากได้พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านเยอะๆ
  • คนที่มีงบประมาณในการซื้อบ้านประมาณ 6 ล้านบาทขึ้นไป
  • ครอบครัวที่มีรายได้ต่อเดือนค่อนข้างสูง ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาทต่อเดือน

ถ้าข้อมูลเป็นประโยชน์ ช่วยกด Like กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะครับ  ^_____^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ALL COMMENT (0)
icon-yusabuy-titleRELATED ARTICLE
back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก