ค้นหาข้อมูล บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม

logo

พาดู Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ คอนโดติด BTS ตลาดพลู พร้อมห้องลอฟท์เพดานสูง [EP.115]

· ~ 1 min read

คลิปนี้ออมพาไปดูคอนโดพร้อมอยู่ “Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ” ที่ตั้งโครงการติดทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลูแบบ 0 เมตร ใกล้เดอะมอลล์ ท่าพระ ในระยะเดินไปได้ โครงการนี้มีความพิเศษในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่เน้นสเปซในการสร้าง community และ networking รองรับคนวัยทำงานแบบ Work hard – Play hard โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ [EP.115]

Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 34 ชั้น มีทั้งหมด 711 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท* มีห้องให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน 23.64 ตร.ม. ไปจนถึงห้องลอฟท์ฝ้าเพดานสูง 4.6 เมตร ที่มีพื้นที่ใช้สอยภายในขนาดใหญ่ 69.28 ตร.ม.

นอกจากนั้นในโครงการยังมีส่วนกลางหลากหลาย จัดเต็มมากๆ มีพื้นที่ Co-working ขนาดใหญ่ รองรับได้ทั้งการทำงานส่วนตัว ทำงานเป็นทีม หรือแม้แต่การประชุมจริงจัง, มีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ มีพื้นที่ปีนหน้าผาจำลอง เวทีชกมวย ห้องโยคะฟลาย ไปจนถึงห้อง E-Sport room เอาใจคนรุ่นใหม่ หรือจะเป็นสายทำอาหารก็มี Co-creative kitchen ให้ได้ใช้งานกันอย่างจุใจ แถมในล้อบบี้ยังมีมุมเครื่องดื่มอย่าง Falabella Bay เป็นบาร์ในคอนโดด้วย

ใครอยากได้คอนโดติดรถไฟฟ้า ใกล้ห้าง แถมส่วนกลางเยอะแบบจัดเต็ม เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างสาทร-สีลมได้สะดวก โครงการ Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ ตามไปดูรีวิวได้ในคลิปนี้เลยครับ

back to top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับการวิเคราะห์

    คุกกี้นี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และเก็บสถิติการใช้งานภายในเว็บไซต์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใด ๆ ของผู้ใช้งาน

บันทึก